Hvað er í gangi ? Þetta er bara vandræðalegt afhverju verður svona gjörningur vinsæll

http://www.ruv.is/studioa/login/512007
intenz skrifaði:Hvað er að verða um tónlist.
intenz skrifaði:Gott að einhver sé á sömu skoðun og ég. Mér finnst þetta bara vera tónmengun. Ég er líka farinn að hafa áhyggjur, þar sem það er sagt að þetta sé ein besta platan 2013. Hvað er að verða um tónlist.
Bjosep skrifaði:intenz skrifaði:Gott að einhver sé á sömu skoðun og ég. Mér finnst þetta bara vera tónmengun. Ég er líka farinn að hafa áhyggjur, þar sem það er sagt að þetta sé ein besta platan 2013. Hvað er að verða um tónlist.
Hver sagði það?
intenz skrifaði:Bjosep skrifaði:intenz skrifaði:Gott að einhver sé á sömu skoðun og ég. Mér finnst þetta bara vera tónmengun. Ég er líka farinn að hafa áhyggjur, þar sem það er sagt að þetta sé ein besta platan 2013. Hvað er að verða um tónlist.
Hver sagði það?
Las það í Fréttablaðinu um daginn.
Bjosep skrifaði:intenz skrifaði:Gott að einhver sé á sömu skoðun og ég. Mér finnst þetta bara vera tónmengun. Ég er líka farinn að hafa áhyggjur, þar sem það er sagt að þetta sé ein besta platan 2013. Hvað er að verða um tónlist.
Hver sagði það?
ZiRiuS skrifaði:Haha er þetta að breytast í ellismellavaktina? Þetta er augljóslega grín...
intenz skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Haha er þetta að breytast í ellismellavaktina? Þetta er augljóslega grín...
Þetta er nefnilega fúlasta alvara hjá henni.
ZiRiuS skrifaði:intenz skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Haha er þetta að breytast í ellismellavaktina? Þetta er augljóslega grín...
Þetta er nefnilega fúlasta alvara hjá henni.
Ég trúi því ekki fyrir túkall.
Yawnk skrifaði:Bjosep skrifaði:Er þetta eitthvað verra en Metallica?
![]()
![]()
Guðlast!
Bjosep skrifaði:Yawnk skrifaði:Bjosep skrifaði:Er þetta eitthvað verra en Metallica?
![]()
![]()
Guðlast!