Stefnir þjóðin í ólæsi?

Allt utan efnis

NiveaForMen
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf NiveaForMen » Þri 03. Des 2013 19:33

Börnin eru ekki vandamálið. Foreldrarnir eru vandamálið, börnin eru afleiðingarnar.



Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf Output » Þri 03. Des 2013 19:36

Jæja, ég held að þið megið alveg róa ykkur. Mér líður eins og þið eruð gamlir kallar að tala um hversu léleg og vond nýja kynslóðin er. "haha vá strákar tjekkið hvað þessir unlingar eru bara í tölvum í dag og borða helling af nammi og gosi!! vá hversu barnalegir!!"

just my $0.02.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 03. Des 2013 19:42

NiveaForMen skrifaði:Börnin eru ekki vandamálið. Foreldrarnir eru vandamálið, börnin eru afleiðingarnar.


Held þú hittir naglann á höfuðið þarna.

Það er ekki krökkunum að kenna að þeim finnist gaman í tölvuleikjum eða að lesa slúðurblöð. Afhverju ættu þeir að takmarka þann tíma og lesa bók? Unglingar eru enn að mótast og það er foreldranna hlutverk að hjálpa þeim að gera það.

Allt of margir sem eignast börn en hafa engan tíma til að sinna þeim. Þetta eru breyttir tímar frá því þegar mamman var heimavinnandi í meirihluta.

edit: kannski asnalega orðað, en ég vona að þið náið því sem ég er að segja.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf Daz » Þri 03. Des 2013 21:00

KermitTheFrog skrifaði:
NiveaForMen skrifaði:Börnin eru ekki vandamálið. Foreldrarnir eru vandamálið, börnin eru afleiðingarnar.


Held þú hittir naglann á höfuðið þarna.

Það er ekki krökkunum að kenna að þeim finnist gaman í tölvuleikjum eða að lesa slúðurblöð. Afhverju ættu þeir að takmarka þann tíma og lesa bók? Unglingar eru enn að mótast og það er foreldranna hlutverk að hjálpa þeim að gera það.

Allt of margir sem eignast börn en hafa engan tíma til að sinna þeim. Þetta eru breyttir tímar frá því þegar mamman var heimavinnandi í meirihluta.

edit: kannski asnalega orðað, en ég vona að þið náið því sem ég er að segja.


Nógu asnalega orðað til að ég gat skilið þetta. (Var þetta nógu asnalega orðað?). Það er mikið til í þessu myndi ég halda.




playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf playman » Mið 04. Des 2013 09:02



CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 789
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Tengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf jericho » Mið 04. Des 2013 12:34

playman skrifaði:youtube


Skil ég þig rétt að þú viljir byrja "sérhæfingu" strax í grunnskóla? Af hverju að læra dönsku þegar maður notar hana aldrei (og så videre)? Mér finnst eðlilegast að í grunnskóla fái maður breiðan grunn og að honum loknum velur maður sér það sem maður hefur áhuga á, þ.e.a.s. í framhaldsskóla?



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf oskar9 » Mið 04. Des 2013 13:39

Hvernig vilja menn þá mæla árangur ef útkoma á prófi er ekki sangjörn ?

Nemendur skiptast á skilaverkefnum, breyta orðalagi og skila því svo án þess að hafa hugmynd um hvað efnið er.

Hvernig ættum við að ákvarða hvort einhver sé búinn að ná tökum á t.d Stærðfræði 203 án þess að leggja fyrir hann próf og gefa honum einkunn ?


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf Klemmi » Mið 04. Des 2013 14:00

oskar9 skrifaði:Hvernig vilja menn þá mæla árangur ef útkoma á prófi er ekki sangjörn ?

Nemendur skiptast á skilaverkefnum, breyta orðalagi og skila því svo án þess að hafa hugmynd um hvað efnið er.

Hvernig ættum við að ákvarða hvort einhver sé búinn að ná tökum á t.d Stærðfræði 203 án þess að leggja fyrir hann próf og gefa honum einkunn ?


Mér dettur í hug einhverskonar SAW þolraun.

Mynd




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Tengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf vesley » Mið 04. Des 2013 16:15

oskar9 skrifaði:Hvernig vilja menn þá mæla árangur ef útkoma á prófi er ekki sangjörn ?

Nemendur skiptast á skilaverkefnum, breyta orðalagi og skila því svo án þess að hafa hugmynd um hvað efnið er.

Hvernig ættum við að ákvarða hvort einhver sé búinn að ná tökum á t.d Stærðfræði 203 án þess að leggja fyrir hann próf og gefa honum einkunn ?



Fjölbreytni, það er það sem vantar í mikið af kennslu.

Sjálfur er ég mikið hrifnari af símatskennslu heldur en lokaprófum, veit um allt allt of mikið af fólki sem lærir ekki neitt alla önnina rétt mætir til að skila einu og einu verkefni og mætir svo í lokaprófið og fær toppeinkunn í því það einfaldlega lærði 3 daga fyrir prófið og gleymir þessu öllu saman viku seinna.
Í símati þarftu að skila mjög reglulega verkefnum, reglulega eru minni próf úr því efni sem þú varst að læra á þessum tíma og nemendur þurfa að sýna árangur og metnað í tímunum, virkar ekki að sitja í símanum eða vera með hausinn á borðinu, fjölbreytnin er meiri í kennslunni.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 04. Des 2013 17:04

Málið er bara að það er auðveldara að komast upp með að gera sem minnst í símati/verkefnaskilum. Símatið prófar ekki endilega skilning þinn á efninu, heldur hversu góður þú ert í að skila því á blað. Hvaðan þetta efni kemur allt veltur á ýmsu. Þú gætir allt eins hafa gert topp verkefni en það sé enginn skilningur á bak við það. Rétt eins og nemandinn sem lærir þrem dögum fyrir próf og fær toppeinkunn. En prófsvörin hans komu allavega frá honum. Þú getur treyst á það að það sem hann svaraði rétt, það skildi hann. Á þessum tímapunkti hefur hann sýnt fram á að hann skilji námsefnið.

Ekki man ég neitt frekar um einhver eldfjöll sem ég gerði verkefni um í framhaldsskóla heldur en stærðfræðiaðferðirnar sem ég lærði fyrir síðustu jól. En maður er enga stund að rifja upp það sem maður hefur áður náð tökum á, þá sérstaklega eftir að hafa tekið próf úr því.

Símat er vissulega þægilegt fyrir nemandann, það finnst fæstum gaman að læra fyrir/taka próf. En að mínu mati eru próf markvissasta leiðin til að prófa skilning nemanda á námsefninu.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf Klemmi » Mið 04. Des 2013 17:26

Ég er sammála Vesley varðandi símatið, en að stór partur eigi/megi vera minni kaflapróf.

Í stað þess að hafa eitt lokapróf sem gildir 60-70% að þá mega vera 4-5 minni yfir önnina sem gilda saman jafn mikið og lokaprófið. Þá ertu búinn að fyrirbyggja það að fólk geti komist í gegn á verkefnavinnu annara, eins og oft er raunin.

Þá ertu einnig búinn að fyrirbyggja það að einn slæmur dagur geti valdið því að þú fáir lélega einkunn.




Kosmor
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Fös 20. Maí 2011 19:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf Kosmor » Mið 04. Des 2013 21:53

Ég hef tekið kúrsa sem er samblanda af tveimur og fannst það frábær hugmynd.

4-5 kaflapróf yfir önnina og ef meðaleinkunn úr þeim er hærra en 8-9 gildir sú einkunn 100% af áfanganum, annars 50% og lokapróf 50%.
Mér fannst þetta virkilega góð gulrót fyrir nemendur að læra til að sleppa við próf og létta þannig á sér í lokaprófum. sem og þú lærir vel yfir önnina og nærð tökum á efninu.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 142
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf Black » Mið 04. Des 2013 22:50

tl;dr


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 380
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf Sultukrukka » Fim 05. Des 2013 01:41

x
Síðast breytt af Sultukrukka á Fim 10. Ágú 2017 12:07, breytt samtals 1 sinni.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf hkr » Fim 05. Des 2013 02:41

Daz skrifaði:
appel skrifaði:Maður veit ekki hvernig maður á að skilja svona fréttir. Kunna drengirnir ekki að lesa? Eða hvað er málið? Hvað er að lesa sér til gagns? Páfagaukalærdómur? Lesa Moby Dick?

Menntakerfið er bara úr sér gengið, það eru ekki allir eins, fólk lærir á misjafnan hátt, hefur misjafnan áhuga, hefur misjafna athygli og getu í mismunandi hluti. Markmið skólakerfisins á að hámarka hæfileika og möguleika hvers og eins einstaklings miðað við hans getu, ekki setja alla í sama mótið.


Miðað við þetta þá er "að lesa sér til gagns" að geta lesið 200 atkvæði á mínútu.
Ég tók eina blaðsíðu af handahófi úr einhverri skólaritgerð sem ég var með í tölvunni, hún var 590 atkvæði.


Sé ekki betur en að "að lesa sér til gamans" sé ekki hversu hratt þú lest, heldur hversu vel þú skilur hvað þú ert að lesa:
http://www.keepeek.com/Digital-Asset-Ma ... 01118-7-en



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 05. Des 2013 11:36

Allt þetta tal um "áhuga" finnst mér frekar kjánalegt. Krakkar fyrir 10 árum höfðu ekkert meiri áhuga á dönsku, stærðfræði eða bókmenntum en krakkar í dag. Þeir bara komust ekki upp með neitt kjaftæði.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf lukkuláki » Fim 05. Des 2013 12:39

Búa til alvöru námsefni í tölvurnar þá leysist þetta vandamál hratt og vel !
Gæti til dæmis verið í formi skemmtilegra leikja eða þrauta það eru breyttir tímar fólk þarf að átta sig á því og breyta öðru í samræmi við það.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 142
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Stefnir þjóðin í ólæsi?

Pósturaf Black » Fös 06. Des 2013 02:38

lukkuláki skrifaði:Búa til alvöru námsefni í tölvurnar þá leysist þetta vandamál hratt og vel !
Gæti til dæmis verið í formi skemmtilegra leikja eða þrauta það eru breyttir tímar fólk þarf að átta sig á því og breyta öðru í samræmi við það.



https://www.khanacademy.org

Þessi síða er tær snilld.Hér er einmitt búið að setja lærdóminn í skemmtilegt form.


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |