Mythbusters

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Mythbusters

Pósturaf Stuffz » Lau 14. Sep 2013 12:36

Er búinn að vera að gera rasíu í að horfa á þetta efni síðustu vikur, datt í hug að stofna þráð hérna fyrir spjall tengt þessum tilraunum.

Væri gaman að vita t.d eftirminnilegustu tilraunirnar sem menn muna eftir úr þáttunum

og hvaða tilrauna niðurstöðum maður er ósammála, og þá hversvegna og hvað gleymdist/hefði mátt prófa betur o.s.f.

ég er búinn að sjá allt að seríu 6 en bara einstaka þætti úr seinni seríum, svona 2 mánuðir í að maður verði búinn að sjá þetta allt.


Svo líka er það ýmindun hjá manni eða hafa þættirnir verið sleikjulegir þegar viðkemur goðsögnum sem tengjast opinbera geiranum, maður hefur rekist á það alloft í efni frá Discovery Channel að þeir virðast njóta ýmissa forréttinda í samskiptum við hinar ýmsu stéttir hins opinbera, ásamt aðgengi að sérstökum stöðum, tæknibúnaði, efnum o.s.f. til samanburðar ég efast Íslenski ríkisfjölmiðillinn komist með tærnar þar sem þeir hafa hælana í svona eyrarkaupum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Mythbusters

Pósturaf Zorky » Lau 14. Sep 2013 15:28

Breaking Bad þátturin var snilld, ég er líka hooked á þessum þáttum :)




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Mythbusters

Pósturaf biturk » Lau 14. Sep 2013 15:32

elska þessa þætti er búnað sjá þá flest alla og horfi alltaf á þetta á vaktafríum á discovery channel sæll og glaður

í gærmorgun voru nokkrir þættir í röð og ég fór ekki frá sjónvarpinu þann tíma


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mythbusters

Pósturaf Stuffz » Sun 15. Sep 2013 16:35

Zorky skrifaði:Breaking Bad þátturin var snilld, ég er líka hooked á þessum þáttum :)


ekki séð hann ennþá, en sá brot úr honum á discovery vefsíðunni, eitthvað með vatn og málm sem springur right?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Zorky
spjallið.is
Póstar: 492
Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Mythbusters

Pósturaf Zorky » Sun 15. Sep 2013 17:20

Stuffz skrifaði:
Zorky skrifaði:Breaking Bad þátturin var snilld, ég er líka hooked á þessum þáttum :)


ekki séð hann ennþá, en sá brot úr honum á discovery vefsíðunni, eitthvað með vatn og málm sem springur right?


Nei það er verið að prófa sýru og sprengja krystal efni eins og í breaking bad.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mythbusters

Pósturaf Viktor » Sun 15. Sep 2013 20:00

Virkilega skemmtilegir þættir, Adam og Jamie eru snillingar.
Þoli hins vegar ekki þetta lið, koma alltaf út eins og lélegir leikarar:

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Mythbusters

Pósturaf tdog » Mið 18. Sep 2013 10:22

Kari er eina ástæðan fyrir því að ég horfi á þetta.



Skjámynd

Output
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Lau 16. Apr 2011 15:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Mythbusters

Pósturaf Output » Mið 18. Sep 2013 14:12

Elska þessa þætti. Einu tveir hlutirnir sem ég hata er þegar þau eru að kynna myth-in í byrjun á þátunum (Þau eru bara lélegir leikarar og ekkert hægt að gera í því). Og síðan hata ég hvað þau þurfa alltaf útskýra myth-in í hverju atriði, það er frekar óþolandi.



Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mythbusters

Pósturaf Stuffz » Sun 22. Sep 2013 11:32

Output skrifaði:Elska þessa þætti. Einu tveir hlutirnir sem ég hata er þegar þau eru að kynna myth-in í byrjun á þátunum (Þau eru bara lélegir leikarar og ekkert hægt að gera í því). Og síðan hata ég hvað þau þurfa alltaf útskýra myth-in í hverju atriði, það er frekar óþolandi.


Já varðandi blaðrið á milli o.s.f þá ef ég er ekki að gera neitt annað á meðan ég er að horfa þá hef prófað að horft á nokkra þætti á 150% hraða og það er jafnvel bara meira skemmtilegra, styttra á milli atriða.

Jamie er sennilega eini hæfi (expert) einstaklingurinn á hópnum, en hann er sjálfsagt ekki nógu "camera friendly" eins og Adam frá sjónarhorni framleiðandanna.

Mynd Mynd

upphaflega valið á þeim virðist hafa verið að finna tvo ólíka einstaklinga fyrir svona reality-TV drama fíling í kringum mögulega ekki nógu áhugaverð viðfangsefni en svo eftir að verða mjög vinsælt efni þá var bætt við yngra uppfyllingarefni Kari o.s.f


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack