Afglæpavæðing Cannabis

Allt utan efnis
Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf AngryMachine » Mið 01. Maí 2013 12:53

lukkuláki skrifaði:Það að lögleiða eitthvað vegna þess að svo margir eru að nota það er og verður aldrei rétta leiðin í mínum huga hvað þá þegar um skaðleg efni er að ræða.


Ég sé þetta einmitt frá þveröfugu sjónarhorni. Áfengi er ekki eftirsótt af því að það er löglegt - áfengi er löglegt af því að það er eftirsótt. Áfengisbannið sem var komið á í ýmsum vestrænum ríkjum á 3-4 áratug síðustu aldar hafði engin áhrif á eftirspurnina eftir áfengi. Í mínum augum er núverandi kannabisbann af svipuðum toga.

Skaðlegt eða ekki, margt fólk er tilbúið að leggja ansi mikið á sig til að nálgast vímuefni (áfengi, kannabis, fill in the blank), sem gerir þetta að einni helstu tekjulind glæpamanna. Í mínum huga er þá er lögleiðing með skaðaminnkun sem markmið mun skynsamari kostur en að eyða ómældum resúrsum í að berjast við vindmyllur.


____________________
Starfsmaður @ hvergi

Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf Xovius » Mið 01. Maí 2013 13:12

Bjosep skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
Gúrú skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Ef kannabis yrði gert "löglegt" þá hækkar dánartíðni af völdum þess það er ekki nokkur spurning.


Úr hverju, skv. þér?

Þú mátt þá henda inn slóð sem bakkar þá tölu/tíðni upp.



Þú ert ekkert að grínast eða hvað ?

Ég veit ekki hvort þú nennir að lesa þetta en það koma fram ýmsar upplýsingar um skaðsemi kannabis hér og margt af þessu getur leitt til dauða.
Meðal annars stóraukin hætta á lungnakrabba (Ennþá meiri en hjá tóbaksreykingafólki)

http://www.visindavefur.is/svar.php?id=242
http://fikno.is/index.php?option=com_content&task=view&id=24&Itemid=24



Þú komst með fullyrðinguna að ef kannabis yrði lögleitt þá myndu dauðsföll aukast. Ef a þá b.

Enginn þessara tengla sem þú komst með sýnir að ef a þá b.

Komdu með heimildir sem sýna að dauðsföll kannabisneytenda hafi aukist eftir lögleiðingu, ekki tengla um skaðsemi kannabis. Tenglar um skaðsemi kannabis styðja ekki fullyrðingu þína um að ef a þá b.


Þetta er einmitt málið. Ég ætla ekki að reyna að rífast fyrir því að kannabis geti ekki verið óhollt ef misnotað. Hinsvegar hefur það sýnt sig í þeim löndum sem það hefur verið leyft hefur neysla oftar en ekki dregist saman. Þannig gæti fjöldi dauðsfalla dregist saman, ekki afþví að efnið er skaðlaust.



Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf GrimurD » Mið 01. Maí 2013 13:13

Þessi þráður er kominn svo langt útaf upprunalega umræðuefninu.

Mér finnst portúgalska leiðin vera brilliant, getið séð fína grein um hana með því að smella hér. Styð því afglæpavæðingu heilshugar. Styð hinsvegar ekki lögleiðingu.


Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf intenz » Mið 01. Jan 2014 23:54

Núna er búið að lögleiða Cannabis í Colorado fylki í Bandaríkjunum.

Hér er fyrsta manneskjan til að kaupa marijuana löglega í Ameríku. :D

Mynd


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf biturk » Fim 02. Jan 2014 00:34

Miki vona ég að það getist hér líka bráðum


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf AntiTrust » Fim 02. Jan 2014 01:42

Sjá svipinn á manninum. Ef alsæla er fitting lýsingarorð.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7196
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1061
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf rapport » Fim 02. Jan 2014 01:49

Eftir mikla umræðu hér og á öðrum stöðum þá hefur mér snúist hugur um þetta málefni.

Portúgalska leiðin er málið... svo lengi sem að þeir sem eru teknir með meira magn séu látnir svara til saka.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1259
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf Minuz1 » Fim 02. Jan 2014 04:39

Ég vil strax leyfa notkun á kannabis í lækningarskyni, lyfseðill, apótek færð þín verkjalyf sem eru skaðminni en hefðbundin verkjalyf.

Það er kannski ákveðin vísbending á hversu mikill mótþrói gagnvart kanabis er að við þykjumst vita betur en læknar hvað er gott fyrir fólk.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1783
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf axyne » Fim 02. Jan 2014 11:13



Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf ZiRiuS » Fim 02. Jan 2014 15:54




Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf marijuana » Fim 02. Jan 2014 17:38

Minuz1 skrifaði:Ég vil strax leyfa notkun á kannabis í lækningarskyni, lyfseðill, apótek færð þín verkjalyf sem eru skaðminni en hefðbundin verkjalyf.

Það er kannski ákveðin vísbending á hversu mikill mótþrói gagnvart kanabis er að við þykjumst vita betur en læknar hvað er gott fyrir fólk.


Þetta er nákvamlega eins með lækna. Það er skiptaskoðanir hjá þeim einnig gagnvart skaðsemi Cannabis.



Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf vikingbay » Fim 02. Jan 2014 20:40

Ég vil fá þetta í það minnsta leyft sem lyf. Það er bara hreinlega svo mikið af fólki sem gæti nýtt þetta svo miklu betur en það sem það fær hjá læknunum.
Sem dæmi þá fær konan mín alvarlega slæma túrverki, sem lama hana algjörlega og hef ég þurft að sækja hana niðrí bæ þar sem hún hneig bara niður úti á götu og búin að æla verkjatöflunum tvisvar sökum verkja.
Og þá erum við að tala um verkjatöflur sem hún þurfti að fá áskrifaðar sem gera henni heilt á litið meiri skaða en jónan sem hún fékk sér þegar við komum heim, sem sló fullkomlega á alla verki, og leyfði henni að sofa af sér verstu verkina.
En þetta þýðir það að einusinni í mánuði þarf hún að brjóta lögin hreinlega til þess að lifa af. Og hún er langt frá því að vera sú eina.

Skaðsemi kannabis felst í misnotkuninni á því.

Leyfum fólkinu sem þarf á því að halda að sleppa við að brjóta lögin til þess að nýta þetta.
Sama hvað hver segir, eftir svona 5-6 ár, ef það verður ekki búið að leyfa þetta þá, verðum við alvarlega farin að íhuga þetta og landsmenn farnir að opna augun og átta sig á staðreyndunum.
Þetta mun gerast! Sættu þig við það. Þetta er bara spurning um hvenær.



Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2473
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 232
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf GullMoli » Fim 02. Jan 2014 21:50



Tékkið á 12:08 (Fyrir lata; http://youtu.be/TXKjRkkoIOU?t=12m8s )

Meikar meira sense það sem hann segir, en eins og er þá hefur þetta einfaldlega ekki verið rannsakað nóg til þess að það sé hægt.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1756
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf blitz » Sun 20. Apr 2014 23:32

Flottir fulltrúar

Mynd


PS4


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf Klemmi » Sun 20. Apr 2014 23:48

blitz skrifaði:Flottir fulltrúar


Eitthvað verri en einhverjir aðrir?




slapi
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf slapi » Mán 21. Apr 2014 09:51

Ég hef alltaf séð skaðsemi í þessu "lyfi". Hver þekkir það ekki að eiga félaga sem byrjaði snemma að neyta kannabis efna og hefur staðnað í þroska?

Þetta "lyf" er og verður predikað í sama flokki og öll önnur eiturlyf fyrir mínum börnum með fræðslu hvað þetta gerir við fólk, jafnvel með vettvangsferðum.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf Moldvarpan » Mán 21. Apr 2014 10:12

Með myndina, þá þætti mér betra ef þessir fulltrúar væru aðeins eldri en þessir sem sjást þarna á myndinni. Virðast vera lítið yfir 18 ára aldurinn. En ég ætla ekki að dæma þá, ekki mitt hlutverk.


Þegar byrjað er að tala um afglæpavæðingu þá byrja flestir að lýta í kringum sig, og flestir þekkja eh í þessu.

Það er klár staðreynd ef þú sest niður á sófann og reykir í 10ár daglega, þá er mjög líklegt að viðkomandi staðnar andlega. En að sama skapi þá er það ekki fyrir alla að vera með fjölskyldu og því sem fylgir því.
Það er staðreynd að nokkuð stór hluti neytenda cannabis geta fúnkerað vel, stunda vinnu, áhugamál og eiga fjölskyldu. Þessir aðilar geta verið dagreykingarmenn, en þó ekki frá morgni til kvölds, heldur fá sér aðallega á kvöldin.
Vinnan göfgar manninn.

Svo eru það fíklarnir og þeir sem eiga við geðraskanir/geðsjúkdóma að ræða.

Það er til fólk í samfélaginu sem er svo miklir fíklar á allt, og afglæpavæðing myndi ekki skipta þeim hóp neinu máli.
Og svo er það þeir örfáuu af þeim sem reykja cannabis sem fá geðraskanir. En þá er það ekki cannbis sem veldur geðröskunum, heldur eru þær undirliggjandi og cannbis-ið virkar sem trigger á þær.
Það eru mjög miklar líkur á því að þessar geðraskanir hefðu komið framm seinna meir, þótt viðkomandi hann hafði aldrei reykt cannabis.

Svo út frá hugmyndum um afglæpavæðingu,,,,

Þá er aðallega verið að taka hóp 1 og 2, og gera þessa menn ekki að "glæpamönnum" fyrir að fá sér að reykja kannabis, á kvöldin eða eftir vinnu.
Ef þessu verður ekki breytt, þá ef þessir aðilar lenda í að lögreglan leitar í þeirra eigum, þá eiga þeir þá hættu að missa vinnuna og jafnvel réttinn til að sjá börnin sín. Fyrir utan fordómana frá samfélaginu.
Það er mesti skaðinn við þessa refistefnu fyrir almennan neytanda.

Ég þekki til nokkuð hundruð manna sem reykja og lang flestir þeirra stunda sýna vinnu af metnaði.




slapi
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf slapi » Mán 21. Apr 2014 11:05

Þetta [að mínu mati] ýtir undir ýmislegt sem getur veið undirliggjandi , eins og stöðnunin sem verður í ákveðnum einstaklingum getur verið eitthvað form af þunglyndi. Það er þá ekki verið gott fyrir einstaklinginn að hafa cannabis huluna yfir sér í stað þess að tækla vandamálið.

Alkahólið er eiturlyf einnig, og eins með cannabis hafa börn ekkert með þetta að gera þar sem þau hafa einfaldlega ekki þroskann [reynsluna] í að eiga við þessi efni líkt og þessi hópur sem á myndinni er.
Kannski er rétta leiðin að lögleiða þetta en ég hef bara ekki hugmynd um það, en að halda þessu frá börnunum okkar þessum algengu byrjunarvímugjöfum, áfengi og cannabis sem lengst í átt að 20 því hvert ár eftir 16 ára aldur er afrek eins og með áfengisneyslu. En það á ekki að vera með hræðsluáróður yfir þessu heldur uppbyggilega fræðslu til að fá börnin til að taka ákvörðun um þetta sjálft og það hefur tekist vel eins og með tóbaksreykingar.




benderinn333
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 314
Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf benderinn333 » Mán 21. Apr 2014 11:13

Eg er ekki buinn að lesa þennan þráð en vildi bara segja það
Ég var stoppaður af lögguni nov.2013 tekinn i þvag og blóðprufu, þvagið kom ut jákvætt og blóðprufan neikvæð
Svo fæ eg simtal um að koma niður á stöð jan.2014 þar var ég sviptur profinu i 3 man fyrir að vera með kannabis i þvagi
Btw eg reykti náhvæmlega viku aður (kannabis getur verið i þvagi 4-6 vikur)
Eg segi bara það þarf að fara sauma þessa holu saman....


Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf Klemmi » Mán 21. Apr 2014 11:20

benderinn333 skrifaði:Ég var stoppaður af lögguni nov.2013 tekinn i þvag og blóðprufu, þvagið kom ut jákvætt og blóðprufan neikvæð
Svo fæ eg simtal um að koma niður á stöð jan.2014 þar var ég sviptur profinu i 3 man fyrir að vera með kannabis i þvagi.


Nú er ég of latur til að skoða lögin, geturðu sagt mér hvert viðmiðið er fyrir kannabis í þvagi, það er, hver styrkurinn þarf að vera?

Annars er ég forvitinn um af hverju þeir voru að taka þig í blóð- og þvagprufu ef þetta var bara hefðbundið vegaeftirlit?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2348
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 408
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf Moldvarpan » Mán 21. Apr 2014 11:21

slapi skrifaði:Þetta [að mínu mati] ýtir undir ýmislegt sem getur veið undirliggjandi , eins og stöðnunin sem verður í ákveðnum einstaklingum getur verið eitthvað form af þunglyndi. Það er þá ekki verið gott fyrir einstaklinginn að hafa cannabis huluna yfir sér í stað þess að tækla vandamálið.

Alkahólið er eiturlyf einnig, og eins með cannabis hafa börn ekkert með þetta að gera þar sem þau hafa einfaldlega ekki þroskann [reynsluna] í að eiga við þessi efni líkt og þessi hópur sem á myndinni er.
Kannski er rétta leiðin að lögleiða þetta en ég hef bara ekki hugmynd um það, en að halda þessu frá börnunum okkar þessum algengu byrjunarvímugjöfum, áfengi og cannabis sem lengst í átt að 20 því hvert ár eftir 16 ára aldur er afrek eins og með áfengisneyslu. En það á ekki að vera með hræðsluáróður yfir þessu heldur uppbyggilega fræðslu til að fá börnin til að taka ákvörðun um þetta sjálft og það hefur tekist vel eins og með tóbaksreykingar.



Ég er algjörlega sammála með að enginn yngri en 20 ára ætti að nota áfengi né kannabis.

En með stöðnunina, þá vill ég fá skilgreiningu á því orði. Afar misjafnt hvað fólk teygir það orð.




slapi
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf slapi » Mán 21. Apr 2014 11:51

Þegar ég tala um stöðnun þá er það samfélagsleg , hætta í skóla, láglauna vinnur etc.
Lífið snýst oft þá um reykingar og þá oft samhliða tölvuleiki eða þessháttar
Síðan hittir maður þessa einstaklinga kannski 10 árum seinna og þeir eru enn 16 ára. Þetta finnst mér í kringum mig of algengt þó ég viti til um mjög virka einstaklinga sem eru reykingamenn einnig.




benderinn333
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 314
Skráði sig: Fim 13. Feb 2014 13:21
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf benderinn333 » Mán 21. Apr 2014 12:03

Nú er ég of latur til að skoða lögin, geturðu sagt mér hvert viðmiðið er fyrir kannabis í þvagi, það er, hver styrkurinn þarf að vera?

Annars er ég forvitinn um af hverju þeir voru að taka þig í blóð- og þvagprufu ef þetta var bara hefðbundið vegaeftirlit?


Styrkur pff ekkert þannig a plast glosunum bara ja eda nei
Var svo mikil "lygt af mer" kannabis þá :s


Coolermaster scout. // Msi Z77A-G43. // Intel 3570k @4.5ghz. // Msi 750Ti. // Evga GTX470. // Corsair Dominator 2x2GB. Corsair Vantage 2x4GB. // 160GB Segate. 1TB WD Green.


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf Tbot » Fös 27. Nóv 2015 10:25

Vekja gamlan þráð:

http://www.dailymail.co.uk/health/artic ... lness.html

Efnið skaðar, sama hvað fólk reynir að halda fram öðru.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Afglæpavæðing Cannabis

Pósturaf Klara » Fös 27. Nóv 2015 11:00

http://journals.cambridge.org/action/di ... 1715002342

Umræðukaflinn skrifaði:To our knowledge, this is the first study to investigate the effect of cannabis potency and frequency on CC WM microstructural organization, both in patients experiencing their first episode of psychosis and in cannabis users without psychosis. Our main finding, which is in line with our main hypothesis, is that frequent use of high-potency cannabis is significantly associated with altered callosal microstructural integrity. Furthermore, our results suggest that this particularly occurs in the most posterior part of the CC, including the splenium and the posterior mid-body. Interestingly, these alterations were similar in users with and without a psychotic disorder.

Our findings support a role for frequent use of high-potency cannabis in altered CC microstructure, suggesting that callosal integrity may be particularly sensitive to high THC concentration. CB1 receptors, on which THC acts, have a known effect on oligodendrocyte development (myelin initiation, deposition, compaction and maintenance) (Davis et al.2003). Hence, chronic or early exposure to high-THC cannabis preparations, compared with those with low THC, may alter WM through a down-regulation of CB1 receptors. This may result in apoptosis of oligodendrocyte progenitors during WM development (Walter et al.2003).

Although cannabis effects on WM have also been related to use that occurs early, when WM is still developing and cannabis receptors are abundant, we found no difference in WM integrity between individuals who started younger or older than 15 years of age. Still, considering that all our high-potency participants started using in their teens, and that WM continues to develop post-adolescence, it is possible that early adulthood remains a period of vulnerability. Indeed, one of the CC areas that we found to be most affected by frequent high-potency cannabis use was the splenium, which completes maturation only in young adulthood, and later than other callosal parts, thus remaining particularly susceptible to toxic effects of cannabis (De Bellis et al.2008). The splenium and the posterior mid-body, which we also found particularly affected, also contain motor fibres (Zarei et al.2006), and their alteration may contribute to a dysfunction of sensorimotor circuits, resulting in sensory perception alterations, impaired sensorimotor gating and hallucinations, all of which have been associated with cannabis abuse (Heng et al.2011).

While one should be cautious about interpreting DTI measures in terms of the pathological process that underlies microstructural changes, it is interesting that, similarly to other studies, we found that cannabis potency and frequency were associated with an increase in MD, but with no changes in FA. MD is a non-specific measure of integrity, and alterations in this measure can result from changes in intra- or extra-cellular space, including extra-cellular oedema, and therefore be temporary and reversible (Bosch et al.2012). Increases in MD are also observed in pathologies accompanied by neuropil reduction and may reflect demyelination or axonal loss (Selemon et al.1999). Cannabis frequency and potency were also associated with an increase in AD and, at trend level, RD. It is possible that neurobiological changes such as fibre reorganization, glial alteration and even axonal degeneration induce water to diffuse in unanticipated directions and therefore increase measures such as AD (Beaulieu et al.2002). The concordance of changes in tensor metrics, with increases in MD, AD and RD, can also lead to proportional non-significant changes in FA, as the ones seen in our study and similar to those observed in other neurological disorders such as Alzheimer's disease (Acosta-Cabronero et al.2010).

We were somewhat surprised to see that differences in callosal integrity in relation to cannabis potency were larger in the individuals without psychosis than in the patients. Comparison with other structural neuroimaging studies of cannabis use in FEP patients is difficult as only three studies to date have used DTI and none has examined patterns of cannabis use. Dekker et al. (2010) found reduced callosal FA in a small sample of eight cannabis-naive patients with schizophrenia compared with 10 early-user patients, and no morphological differences between early-onset and late-onset cannabis users with schizophrenia. Unfortunately, the study did not report MD or AD values. In contrast, James et al. (2011) found that early cannabis use in adolescent-onset schizophrenia was associated with lower FA in the brain stem, internal capsule, corona radiata, and superior and inferior longitudinal fasciculi. Finally, a recent study in FEP patients found no brain-wide differences in grey matter or WM between lifetime heavy and light users, or non-users (Haller et al.2013). Several methodological differences may explain these inconsistencies. For example, most studies used small samples, and subjects varied in age range and diagnosis, with most including only patients with schizophrenia rather than all psychoses. Also, the methods used to examine WM differ across studies. These factors potentially affect all neuroimaging investigations and make it difficult to extrapolate whether differences in findings are due to sample characteristics or methods used. Still, it is possible that the alterations in WM microstructure we detected in our early, high-potency cannabis-user patients would become even more significant if a larger sample is examined. Of note, we did not find differences in the proportion of cannabis users and the related patterns of use across diagnostic groups. This is an important clinical issue and a study with a larger sample size would allow a more specific evaluation of the role of diagnosis in relation to pattern of cannabis use and brain structure in psychosis.

Our data go further than previous evidence and suggest that cannabis potency and frequency affect the CC in individuals with and without psychosis, and possibly reflect a subtle and general effect rather than altered neuronal integrity. This is consistent with evidence of callosal alterations in non-psychotic long-term and heavy cannabis users (Arnone et al.2008; Zalesky et al.2012). Overall, the finding is even more interesting when we consider that on direct comparison, our patients had significantly lower callosal FA values than individuals without psychosis, suggesting that: (a) our patients have alterations similar to those previously reported in psychosis samples (Lener et al.2015); and (b) that this was apparent even though our individuals without psychosis included cannabis users.

This study has a number of strengths. We have evaluated the role of cannabis potency in relation to brain structure for the first time. Furthermore, we have used a sample larger than those used in previous studies, and evaluated users both with and without psychosis. This has allowed us to provide data on the effects of cannabis potency and pattern of use independently of the presence of psychosis. In addition, all our patients were at their first psychotic episode. Therefore, cannabis use had occurred prior to (or around) illness onset, and not as a consequence of the illness. Also, patients were not exposed to long-term pharmacological treatment, making it unlikely that WM alterations were due to antipsychotic medications. Finally, we used a reliable and comprehensive fibre-tracking method for the evaluation of the CC, which has additionally provided details on the integrity of its subsections.

Although our sample is one of the largest in which WM and cannabis use have been evaluated, the number of subjects using low-potency cannabis was relatively small. This may actually reflect the shift that has occurred in the UK towards use of more high-potency cannabis, which also reassures us that participants were more likely to admit to their use. The lack of objective measures of cannabis use is another important limitation. However, other studies that have used self-report measures have also shown an association with brain structural alterations (Yücel et al.2008; Cousijn et al.2012). The fact that many of the individuals without psychosis admitted to their cannabis use also gives us confidence that participants were honest and open about their pattern of use. Nevertheless, in a random sample of 56 cases from the original sample, we carried out a urine drug screen to test the reliability of data on current use (up to 4 weeks prior to the assessment). Of the 56 cases tested, 34 had reported they were not current users; 32 of these (94%) had a negative urinary drug screening; only two tested positive (Di Forti et al.2012). In addition, there is published evidence indicating that asking patients with psychosis and individuals from the general population about their use of cannabis is, at least in some situations, more accurate than, or as reliable as, urine or blood testing which can only provide information on recent use (Hjorthøj et al.2011; Freeman et al.2014). Finally, the accuracy of the neuroimaging approach we used is contingent on its reliability, and tensorial tractography models such as those used in this study fail to map multiple fibre orientations in one voxel, and therefore may fail to map the fibres of the CC lateral to the crossing with the cortico-spinal tract. Tractography nevertheless uses information from a larger part of the tract than either voxel-based or tract-based spatial statistics (TBSS) methods of analysis and may therefore be preferable (Dell'Acqua et al.2013).

This study provides the first report that WM disarray is greater among heavy users of high-potency cannabis, than in occasional or low-potency users, and that this is independent of the presence of a psychotic disorder. Unfortunately, high-potency cannabis is replacing traditional herbal cannabis preparations in many European countries. Raising awareness about the risks of high-potency cannabis abuse seems therefore crucial. It will be extremely important that future studies evaluating the effects of cannabis use on brain structure and function include a careful assessment of cannabis potency.