Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Allt utan efnis
Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð -

Pósturaf svensven » Mán 04. Mar 2013 08:47

biturk skrifaði:Allt frá viku og upp í 5 vikur mjög misjafnt, ég til dæmis var að fá vöru frá hong kong sem ég pantaði um miðjan janúar en er í millitíðinni búinn að panta einar 10 mismunandi sendingar frá hong kong og fékk það allt innan 2 vikna

sent úr s2


Samt sem áður mikill munur að fá sent frá USA eða Hong Kong, mín reynsla segir 10-14 dagar frá USA.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf biturk » Mán 04. Mar 2013 10:07

mín reynsla er nefnilega sú að vegalengdin virðist ekki skipta máli alltaf...fynnst eins og þetta sé happa glappa

sent úr s2


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð -

Pósturaf svensven » Mán 04. Mar 2013 10:43

biturk skrifaði:mín reynsla er nefnilega sú að vegalengdin virðist ekki skipta máli alltaf...fynnst eins og þetta sé happa glappa

sent úr s2


Nú jæja, þá erum við með mjög ólíka reynslu, hefur tekið fáa daga að fá sent frá Bretlandi og USA, þar sem ferðir eru margar á milli en töluvert lengur frá Hong Kong og þar í kring.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð -

Pósturaf biturk » Mán 04. Mar 2013 10:54

svensven skrifaði:
biturk skrifaði:mín reynsla er nefnilega sú að vegalengdin virðist ekki skipta máli alltaf...fynnst eins og þetta sé happa glappa

sent úr s2


Nú jæja, þá erum við með mjög ólíka reynslu, hefur tekið fáa daga að fá sent frá Bretlandi og USA, þar sem ferðir eru margar á milli en töluvert lengur frá Hong Kong og þar í kring.



til dæmis eins og að fá frá bretlandi tekur nánast alltaf 2 vikur hjá mér, en ég nota reindar mikið sömu contacta og er að panta það sama en samt.....

usa hefur aldrei verið mér hliðhollt þegar að kemur að fá hluti, yfirleitt mikill og dýr sendingarkostnaður af ebay ef menn þar vilja yfirleitt senda manni og síðann hefur biðin alltaf reynst mér mikið mikið löng :no


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf Dazy crazy » Mán 04. Mar 2013 14:45

AntiTrust skrifaði:
Hargo skrifaði:Þú verður nú að gefa okkur eitthvað info um nýju vélina :)

Thinkpad?


Jebb, lét T420 fara, kominn tími á upgrade. Var í smá tíma að velta fyrir mér T430s en endaði með að fá mér X230 eftir að hafa handfjatlað báðar aðeins. Langaði í meira lightweight vél sem styddi dockuna + multimon setup, og þar með útilokar maður bæði T430u og X1 Carbon. T430s er örlítið þynnri en með lélegra batt á móti, en fannst þyngdar/stærðarmunurinn ekki vera nægilegur.

Spekkarnir á vélinni sem ég pantaði: i5-3320M, HD4000, 16GB DDR3, 128GB SSD, 12.5" IPS, Bluetooth, Fingerprint reader, 720p cam, 6205N WLAN, 6cell, WWAN ready.


fórstu þá í x230 tabletið? Virðist vera mjög spennandi kostur


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Mán 04. Mar 2013 15:13

Dazy crazy skrifaði:fórstu þá í x230 tabletið? Virðist vera mjög spennandi kostur


Nei, prufaði bæði X230 og X230T og sá mig bara ekki fyrir mér nota tölvuna í tablet mode af e-rju viti. Allt yfir Kg og þá er tækið IMO pretty useless sem tablet.

En strákar, þegar þið talið um 2+ vikur, eruði þá ekki að tala um bara standard economy shipping, ekki expedited?



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf Haxdal » Mán 04. Mar 2013 22:30

Held að vegalengdin skipti bara nákvæmlega engu í dag. Það tók mig t.d. 2 mánuði að fá pakka frá Kanada, 10 daga að fá pakka frá Japan, misjafnt með Bretland/norðurlöndin yfirleitt 10ish daga.. svo hef ég pantað nokkrum sinnum frá Hong Kong, expedited shipping þar tók 3 daga og standard 2 vikur.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 12
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf Steini B » Mán 04. Mar 2013 23:06

Ég hef fengið pakka á 4 dögum frá USA, en ég hef líka lent í rúmlega mánaðarbið...
Algengast er samt 10-14 dagar held ég.




Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Þri 05. Mar 2013 01:36

Sendi gaurnum bara skilaboð, hann segir 6-10 virkir dagar en UPS síðan segir undir "UPS Worldwide Expedited : Delivery in three or four days to Europe."

En worst case scenario er væntanlega um 2 vikur, best case eftir næstu helgi. Hrmpf, hata bið. Hefði haldið að sending frá FL, USA væri bara beint flug til okkar, 2-3 dagar max.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3756
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf Pandemic » Þri 05. Mar 2013 06:56

UPS/Fedex er yfirleitt viku hjá mér.
USPS er allur gangur frá viku uppí 3 vikur.