Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Allt utan efnis

Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Fös 01. Mar 2013 15:34

Sælir.

Er að versla mér vél af ebay, með kreditkort linkað við paypal accountinn. Það er garanterað nóg inná kortinu fyrir vörunni, og kortið er rétt stillt inní accountinum (búinn að láta þá taka af mér 2usd til staðfestingar). Þetta er fyrirframgreitt mastercard ef það breytir e-rju, sem hefur verið notað áður til paypal kaupa, og er stílað á annan aðila.

Villan sem ég fæ upp:
We're sorry, but we can't send your payment right now
Return to merchant and try a different payment method


Inná hjálparsíðunni hjá Paypal sá ég talað um e-r limit á "limits page" sem ég finn ekki með nokkru móti, á að vera á bakvið balance upplýsingar, og þar stendur ekkert. Ég á ennþá eftir að fá confirmation kóðann fyrir kortið sjálft inná yfirlitið, virðist allt taka fleiri klst eða daga þegar kemur að helvítis kreditkortum.

Þessu tilboði lýkur mjög fljótlega og því pínu stress í gangi, og seljandinn getur ekki tekið beint við kreditkortagreiðslu. Ég hef pantað alveg sorglega lítið af netinu í gegnum tíðina, er e-ð sem ég er að gleyma/gera vitlaust?



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf tlord » Fös 01. Mar 2013 15:36

atli það sé ekki soldið krúsíal að konfirma með kóðanum inn á paypal?




siggik
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf siggik » Fös 01. Mar 2013 15:38

tlord skrifaði:atli það sé ekki soldið krúsíal að konfirma með kóðanum inn á paypal?


það sem þessi sagði




Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Fös 01. Mar 2013 15:40

tlord skrifaði:atli það sé ekki soldið krúsíal að konfirma með kóðanum inn á paypal?


Mér datt það fyrst í hug en það hefur nefnilega ekki þurft þess áður. Spurning hvort þess þurfi fyrir hærri upphæðir, stendur bara ekkert um það.




SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf SkaveN » Fös 01. Mar 2013 15:44

Þarft að bíða eftir confirmation kóðanum, ég var í nánast sömu sporum og þú fyrir nokkrum árum. Fékk kóðan eftir einhverja 10-15 daga og þá orðið alltof seint.. en gangi þér vel :)




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf Klemmi » Fös 01. Mar 2013 15:52

AntiTrust skrifaði:
tlord skrifaði:atli það sé ekki soldið krúsíal að konfirma með kóðanum inn á paypal?


Mér datt það fyrst í hug en það hefur nefnilega ekki þurft þess áður. Spurning hvort þess þurfi fyrir hærri upphæðir, stendur bara ekkert um það.


Borgar "viðtakandi" greiðslu alltaf fyrir viðtökuna?

S.s. ef ég myndi vilja láta skuldfæra af kortinu mínu 10$ og senda þér pening á PayPal aðganginn þinn í gegnum PayPal aðganginn minn, fengur þú þá alla 10$ til þín?

EF ekki, geturðu þá ekki leyst þetta með því að fá að millifæra á einhvern vin eða félaga sem er með virkt kort á PayPal?




kvaldik
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Lau 22. Sep 2012 09:46
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf kvaldik » Fös 01. Mar 2013 15:58

Hef ekki lent í því sjálfur en mér skilst að þú þurfir að hafa rúmlega inná plús kortum. Minnir að það hafi verið 10% en ætla ekki að sverja uppá það. Þannig að ef þú t.d. ætlar að versla fyrir 100.000 kr. þarftu að vera með 110.000 kr. inná kortinu. Eitthvað sem þú gætir athugað ef ekkert annað virðist vera að...



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf dori » Fös 01. Mar 2013 16:00

Það var svona 10% buffer sem þurfti að hafa inná korti fyrir erlendar greiðslur (allavega þurfti ég þess einhverntíma). Þessi villumelding lúkkar samt ekkert eins og eitthvað sem ætti að koma þegar það er ekki heimilað.

Búinn að prufa að hringja í bankann og spurja þá hvort þeir sjái eitthvað?




Sigurður Á
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 13:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf Sigurður Á » Fös 01. Mar 2013 16:32

bara leggja meira inná kortið held að það sé eini vandinn




Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Fös 01. Mar 2013 16:33

Ég fékk peninginn bara til baka og setti á mitt eigið kort. Búinn að confirma það, fékk kóðann strax í SMS, helvíti hentugt. Þurfti LÍKA að hringja í Valitor og fá þá til að hækka áhættustýringarleyfi sem gildir bara til miðnættis!

Nema hvað, nákvæmlega sama villa, og ég er með alveg 20-30% meira inná kortinu en varan kostar. Ég er alveg við það að gefast upp bara.




siggik
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 18:53
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf siggik » Fös 01. Mar 2013 16:53

AntiTrust skrifaði:Ég fékk peninginn bara til baka og setti á mitt eigið kort. Búinn að confirma það, fékk kóðann strax í SMS, helvíti hentugt. Þurfti LÍKA að hringja í Valitor og fá þá til að hækka áhættustýringarleyfi sem gildir bara til miðnættis!

Nema hvað, nákvæmlega sama villa, og ég er með alveg 20-30% meira inná kortinu en varan kostar. Ég er alveg við það að gefast upp bara.



furðulegt, ef búið er að staðfesta kortið (með númeri) og fá það í gegn, og limitið hækkað 100% guarantee´d og svo þarf maður að hafa minnst 10-12% meira en kaupverðið er




Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Fös 01. Mar 2013 17:19

siggik skrifaði:furðulegt, ef búið er að staðfesta kortið (með númeri) og fá það í gegn, og limitið hækkað 100% guarantee´d og svo þarf maður að hafa minnst 10-12% meira en kaupverðið er



Jebb, kortið er verified, ekkert limit lengur, var að tala við valitor og þeir tóku þetta áhættuþak af í viku og það er 25% meira inná kortinu en ég þarf fyrir greiðslunni. Ennþá nákvæmlega sama villa, skil þetta ekki.




Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Fös 01. Mar 2013 18:35

Afsakið spammið strákar - er ég e-ð verr settur með að panta af ebay.co.uk en af USA síðunni?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf Klemmi » Fös 01. Mar 2013 18:53

AntiTrust skrifaði:Afsakið spammið strákar - er ég e-ð verr settur með að panta af ebay.co.uk en af USA síðunni?


Eftir minni beztu vitund:

Sem kaupandi, þá nei.

Sem seljandi, þá lendirðu mis-ofarlega í listings eftir "endingu", en allar vörur eiga að vera aðgengilegar á öllum endingum. Einnig er munur á hversu mörg frí uppboð þú getur gert milli "endinga" auk einhverra smávægilegra muna, þóknunin sem eBay tekur til sín af kaupverðinu á þó að vera sú sama.




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf Dazy crazy » Fös 01. Mar 2013 20:54

Ég lenti í því að mega ekki nota paypal fyrir meira en 100 dollara í fyrstu 5 færslurnar eða eitthvað, man nú ekki hvernig ég komst framhjá því. Sendi þeim bara póst minnir mig og þeir hækkuðu það.


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Fös 01. Mar 2013 20:56

Ég var að prufa að kaupa nýtt battery cover á símann minn, það flaug í gegn á no time. Er að senda paypal supportinu mail.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf biturk » Fös 01. Mar 2013 20:59

ég var alltaf að lenda í veseni með fyrirframgreidda visa kortið mitt í gegnum paypal linkað við ebay

síðann fékk ég mér bara venjujlegt visa kort og vandamálið er leist, get keipt allt sem mig langar í og aldrei vesen

var meira að segja að enda við að kaupa alveg helling rétt í þessu :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Fös 01. Mar 2013 21:01

biturk skrifaði:ég var alltaf að lenda í veseni með fyrirframgreidda visa kortið mitt í gegnum paypal linkað við ebay

síðann fékk ég mér bara venjujlegt visa kort og vandamálið er leist, get keipt allt sem mig langar í og aldrei vesen

var meira að segja að enda við að kaupa alveg helling rétt í þessu :happy


Fyrra kortið sem ég prufaði var fyrirframgreitt, þetta seinna sem ég er að nota núna er venjulegt VISA kort. Sama vandamál á báðum.. Ótrúlega frústrerandi.




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf Dazy crazy » Fös 01. Mar 2013 21:11

svo er trixið á ebay að bjóða ekkert fyrr en á síðustu 3 sekúndunum og þá setja bara eins hátt og maður er til í að borga max, kerfið á ebay virkar þannig að það fer ekki í maxið nema einhver annar bjóði hærra en það, að minnsta kosti á því þýska. Ef menn eru að bjóð í einhverja daga og yfirbjóða alltaf með einhverju smotteríi í einu þá gefur það öðrum mikla vísbendingu um það hvernig eftirspurnin er og um leið er maður bara að hækka verð vörunnar að óþörfu.


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf Haxdal » Lau 02. Mar 2013 00:46

Er þessi "áhættustýring" það sama og heimild ?.

Það eru held ég 2 heimildir á Vísa kortum, Innlend og Erlend og þær eru oft ekki eins. worth a try allavega að forvitnast útí það, ef það er einhverstaðar opið í bankanum þínum um helgi þ.e. :)


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Lau 02. Mar 2013 02:32

Nei, þetta er víst e-ð annað en heimild, á bara við um netviðskipti erlendis ef ég skildi starfsmanninn í Valitor rétt.

Endaði svo reyndar með að kaupa mér talsvert dýrari vél og þar gat ég borgað beint með credit í gegnum paypal gátt (ekki paypal login) án vandræða. Nú er það bara 'the waiting game'.

Vandamálið hefur því greinilega legið paypal megin.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf Hargo » Lau 02. Mar 2013 08:43

Þú verður nú að gefa okkur eitthvað info um nýju vélina :)

Thinkpad?




Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Lau 02. Mar 2013 12:12

Hargo skrifaði:Þú verður nú að gefa okkur eitthvað info um nýju vélina :)

Thinkpad?


Jebb, lét T420 fara, kominn tími á upgrade. Var í smá tíma að velta fyrir mér T430s en endaði með að fá mér X230 eftir að hafa handfjatlað báðar aðeins. Langaði í meira lightweight vél sem styddi dockuna + multimon setup, og þar með útilokar maður bæði T430u og X1 Carbon. T430s er örlítið þynnri en með lélegra batt á móti, en fannst þyngdar/stærðarmunurinn ekki vera nægilegur.

Spekkarnir á vélinni sem ég pantaði: i5-3320M, HD4000, 16GB DDR3, 128GB SSD, 12.5" IPS, Bluetooth, Fingerprint reader, 720p cam, 6205N WLAN, 6cell, WWAN ready.




Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf AntiTrust » Mán 04. Mar 2013 03:18

Smá spam frá drengnum sem bíður eftir nýja dótinu sínu eins lítill strákur eftir jólunum..

"Expedited int'l shipping" - Frá austurströnd USA til Íslands. Eru e-rjir ebay-holics hérna sem geta sagt mér ca. hvaða tíma ég má búast við í bið?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Paypal aðstoð - "We're sorry, but we can't send.."

Pósturaf biturk » Mán 04. Mar 2013 08:36

Allt frá viku og upp í 5 vikur mjög misjafnt, ég til dæmis var að fá vöru frá hong kong sem ég pantaði um miðjan janúar en er í millitíðinni búinn að panta einar 10 mismunandi sendingar frá hong kong og fékk það allt innan 2 vikna

sent úr s2


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!