UFC Gunnar Nelson

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf mundivalur » Sun 30. Sep 2012 12:51

HAHA það hafa verið miklar breytingar í UFC , fyrst var allt leyfilegt,engin þyngdarflokkur og þurftu að slást við marga á sama kvöldi = ein winner :wtf




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf skoffin » Sun 30. Sep 2012 13:16

Það vantar alveg Joe Son vs. Keith Hackney úr UFC 4 í þessa samantekt. Hér er highlight úr þeim bardaga:
https://www.youtube.com/watch?v=57Mva-3n7TY



Skjámynd

CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf CurlyWurly » Sun 30. Sep 2012 13:25

GuðjónR skrifaði:Ég var að horfa á myndbandið, hvernig er það eru engar reglur í þessum slag? Má berja í andlit og eyru með krepptum hnefa? Frekar brutal verð ég að segja...

Ég held að í dag sé bannað að lemja með olnboganum í höfuðið og að öll högg "fyrir neðan beltið" séu ekki heldur leyfð. Meiru veit ég ekki af þó það hljóti að vera einhverjar fleiri reglur.


CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7196
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1061
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf rapport » Sun 30. Sep 2012 13:40

GuðjónR skrifaði:Ég var að horfa á myndbandið, hvernig er það eru engar reglur í þessum slag? Má berja í andlit og eyru með krepptum hnefa? Frekar brutal verð ég að segja...


LIKE á þetta comment.

Finnst svona frummennska fyrir neðan allar hellur.

Mynd




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2381
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 150
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf littli-Jake » Sun 30. Sep 2012 14:08

GuðjónR skrifaði:
Nitruz skrifaði:Hahaha :megasmile þessi var góður Guðjón. Ættu þeir frekar að löðrunga hvorn annan í framan?


JÁ!


Sent from my iPhone using Tapatalk


Þegar þetta byrjaði fyrst var bara eitt sem var bannað og það var að húkka í munnvikinn. Í dag er dass af reglum. Pungur er t.d. frír. Einn bardaginn í gær var stopaður tvisvar út af punghöggum. Held að augun séu líka frí.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180


ronneh88
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 31. Mar 2008 10:37
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf ronneh88 » Sun 30. Sep 2012 14:17

rapport skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég var að horfa á myndbandið, hvernig er það eru engar reglur í þessum slag? Má berja í andlit og eyru með krepptum hnefa? Frekar brutal verð ég að segja...


LIKE á þetta comment.

Finnst svona frummennska fyrir neðan allar hellur.

Mynd



http://www.dummies.com/how-to/content/r ... hting.html


skoffin skrifaði:Það vantar alveg Joe Son vs. Keith Hackney úr UFC 4 í þessa samantekt. Hér er highlight úr þeim bardaga:
https://www.youtube.com/watch?v=57Mva-3n7TY


Það sem gerir þetta myndband mjög ánægjulegt er að gaurinn sem er í rauða speedo-inum var seinna dæmdur fyrir hrottalega nauðgun..




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2381
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 150
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf littli-Jake » Sun 30. Sep 2012 14:20

littli-Jake skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Nitruz skrifaði:Hahaha :megasmile þessi var góður Guðjón. Ættu þeir frekar að löðrunga hvorn annan í framan?


JÁ!


Sent from my iPhone using Tapatalk


Þegar þetta byrjaði fyrst var bara eitt sem var bannað og það var að húkka í munnvikinn. Í dag er dass af reglum. Pungur er t.d. frír. Einn bardaginn í gær var stopaður tvisvar út af punghöggum. Held að augun séu líka frí.



http://www.mma-core.com/videos/fights/D ... 3/10043224

Skiptaðu fram að svona 3 min


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16318
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf GuðjónR » Sun 30. Sep 2012 15:10

Mér finnst miklu skemmtilegra að horfa á svona "bardaga":








Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf vargurinn » Sun 30. Sep 2012 15:37

CurlyWurly skrifaði:
GuðjónR skrifaði:blablabla

Ég held að í dag sé bannað að lemja með olnboganum í höfuðið og að öll högg "fyrir neðan beltið" séu ekki heldur leyfð. Meiru veit ég ekki af þó það hljóti að vera einhverjar fleiri reglur.

http://www.youtube.com/watch?v=wM2GIewXuJg þarna tekur nelsoninn olnbogann í hausinn á hinum gaurnum svo varla er það bannað


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf chaplin » Sun 30. Sep 2012 15:46

Það er bannað að skalla, sparka í liggjandi mann (nema fæturnar á honum), öll högg f. neðan mitti eru bönnuð (nema auðvita fæturnir), held að þetta sé mest allt.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf dandri » Sun 30. Sep 2012 15:58

Þú mátt væntanlega ekki heldur klóra og pota í augun


AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf chaplin » Sun 30. Sep 2012 16:01

dandri skrifaði:Þú mátt væntanlega ekki heldur klóra og pota í augun

Og kannski bíta? Þetta eru held ég 3 þættir sem eru bara bannaði by default í öllu..


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf Gúrú » Sun 30. Sep 2012 16:07

chaplin skrifaði:Það er bannað að skalla, sparka í liggjandi mann (nema fæturnar á honum), öll högg f. neðan mitti eru bönnuð (nema auðvita fæturnir), held að þetta sé mest allt.


Haha heldur betur ekki. Þessu til viðbótar og/eða leiðréttingar:

Það má ekki grípa í grindverkið, hanskana hjá hinum, stuttbuxurnar hjá hinum, hár, litla liði (tær einar og sér, fingur eina og sér osfrv),
nota 12-6 olnboga, bíta, hrækja, vera með dónaskap, stappa á einhverjum sem er grounded, sparka í hausinn á einhverjum sem er grounded,
hnjáa einhvern í hausinn sem er grounded, kýla í hálsinn, grípa í barkann, miða hælspörkum á nýrun, klóra, klípa, snúa upp á húð né grípa í viðbeinin.

Skilgreining á grounded ef ég man rétt: Bakið er í gólfinu eða báðar lappir + a.m.k. ein hendi er í gólfinu.

Svo eru fleiri reglur sem eru "óskrifaðar" og túlkaðar út úr hinum reglunum þ.e. framfylgt af dómurum þegar nauðsynlegt þykir,
eins og þegar að einhver er sífellt að slá til hins með opnum lófa og þar með að hætta á það að fingur fari í auga.

Sjá t.d. Jake Shields vs GSP: http://www.hugi.is/martial_arts/myndir/ ... e-gouging/

Og það má hnjáa/sparka í liggjandi mann í líkamann, gríðarlega frægt dæmi um það:
Mynd
Og það má á öllum tímapunktum bardagans nota olnbogahögg í höfuð (ekki aftan í það samt) svo lengi sem að þau eru ekki 12-6 olnbogar .


Modus ponens


vesley
Kóngur
Póstar: 4254
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf vesley » Sun 30. Sep 2012 16:45

GuðjónR skrifaði:
Nitruz skrifaði:Hahaha :megasmile þessi var góður Guðjón. Ættu þeir frekar að löðrunga hvorn annan í framan?


JÁ!


Sent from my iPhone using Tapatalk



http://www.youtube.com/watch?v=7L_AuvaWIh4 maður sér t.d. þarna hvað Bas Rutten löðrungaði þá oft í "gamla daga".

Samt varla hægt að segja að hann sé að löðrunga þá meira að kýla með flötum lófa.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf chaplin » Sun 30. Sep 2012 17:31

Gúrú skrifaði:TEXT

Jesus! Takk fyrir þetta! :happy


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf vesi » Lau 16. Feb 2013 11:09

Jæja, FIGHT í kvöld.. er gunnar að berjast kl 20:00 eða byrjar útsending þá.,, einnig eru einhverjir með hugmynd um hvar verður hægt að streama hann


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5567
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1040
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf appel » Lau 16. Feb 2013 11:49

Vá.... EKKI endurvekja gamla þræði með þessum hætti... ég byrjaði að lesa frá byrjun og.... HÉLT AÐ BARDAGINN VÆRI BÚINN!!! Þurfti að líta á calendarið... því ég hélt að með einhverjum hætti að ég hafi sofið í gegnum allan laugardaginn og það væri sunnudagur! En vá... hm....

omg. :/


*-*

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2019
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf hfwf » Lau 16. Feb 2013 11:58

appel skrifaði:Vá.... EKKI endurvekja gamla þræði með þessum hætti... ég byrjaði að lesa frá byrjun og.... HÉLT AÐ BARDAGINN VÆRI BÚINN!!! Þurfti að líta á calendarið... því ég hélt að með einhverjum hætti að ég hafi sofið í gegnum allan laugardaginn og það væri sunnudagur! En vá... hm....

omg. :/


átt að vita betur.



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1247
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 64
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf demaNtur » Lau 16. Feb 2013 12:34

Gúrú skrifaði:
chaplin skrifaði:Það er bannað að skalla, sparka í liggjandi mann (nema fæturnar á honum), öll högg f. neðan mitti eru bönnuð (nema auðvita fæturnir), held að þetta sé mest allt.


Haha heldur betur ekki. Þessu til viðbótar og/eða leiðréttingar:

Það má ekki grípa í grindverkið, hanskana hjá hinum, stuttbuxurnar hjá hinum, hár, litla liði (tær einar og sér, fingur eina og sér osfrv),
nota 12-6 olnboga, bíta, hrækja, vera með dónaskap, stappa á einhverjum sem er grounded, sparka í hausinn á einhverjum sem er grounded,
hnjáa einhvern í hausinn sem er grounded, kýla í hálsinn, grípa í barkann, miða hælspörkum á nýrun, klóra, klípa, snúa upp á húð né grípa í viðbeinin.

Skilgreining á grounded ef ég man rétt: Bakið er í gólfinu eða báðar lappir + a.m.k. ein hendi er í gólfinu.

Svo eru fleiri reglur sem eru "óskrifaðar" og túlkaðar út úr hinum reglunum þ.e. framfylgt af dómurum þegar nauðsynlegt þykir,
eins og þegar að einhver er sífellt að slá til hins með opnum lófa og þar með að hætta á það að fingur fari í auga.

Sjá t.d. Jake Shields vs GSP: http://www.hugi.is/martial_arts/myndir/ ... e-gouging/

Og það má hnjáa/sparka í liggjandi mann í líkamann, gríðarlega frægt dæmi um það:
Mynd
Og það má á öllum tímapunktum bardagans nota olnbogahögg í höfuð (ekki aftan í það samt) svo lengi sem að þau eru ekki 12-6 olnbogar .


Það má samt deila um hvort Silva hafi verið að REYNA hnáa hann í andlitið eða líkama, þetta endaði í bringunni finnst mér (einnig þeim sem lýsa ufc, Mike Goldberg og Joe Rogan)

Mér finnst samt skemmtinlegra að horfa á pride fights, færri reglur og meira brutal en það er bara mín skoðun.. En OT;



Held að þetta verði mjög jafn fight, báðir MJÖG góðir í jörðinni og líka standandi.. Ætla að skjóta á að Gunnar taki þetta með því að þreyta hann Jorge, því Jorge þarf að léttast fyrir fightinn.. Enn Jorge mun byrja á því að stjórna leiknum og Gunni mun nota mikið af "counter attacks".. Þeir vilja báðir halda þessu standandi enn Gunni tekur þetta í 2 eða 3 roundi með lás! :happy




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf Dazy crazy » Lau 16. Feb 2013 15:58

Veit einhver um góðan stream link?

Hvernig er það?


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf Gúrú » Lau 16. Feb 2013 16:08

Dazy crazy skrifaði:Veit einhver um góðan stream link?

Hvernig er það?


Síðastliðin ~100 UFC events sem ég man eftir hafa alltaf virkað flott fyrir fólk á http://www.viponlinesports.eu/ ("Heitir" vipbox.tv)


Modus ponens


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf hkr » Lau 16. Feb 2013 16:28

Dazy crazy skrifaði:Veit einhver um góðan stream link?

Hvernig er það?


http://www.firstrow1.eu/sport/boxing-wwe-ufc.html hefur alltaf virkað ágætlega, maður þarf hafa smá þolinmæði varðandi auglýsingar og popups en með adblock og scriptblocker að þá er það lítið vandamál að horfa á ufc og annað í ásættanlegum gæðum.



Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 272
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf C2H5OH » Lau 16. Feb 2013 17:09

Hef alltaf haft góða reynslu af wiziwig.tv, þar af segja þegar ég nota sopcast og horfi á enska boltann hef ekki reynt aðrar íþróttir



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf chaplin » Lau 16. Feb 2013 17:22

Nota - http://www.usagoals.com/ - fyrir allt. Veit þó ekki hvort Nelson bardaginn verði þar.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: UFC Gunnar Nelson

Pósturaf vesi » Lau 16. Feb 2013 18:11

appel skrifaði:Vá.... EKKI endurvekja gamla þræði með þessum hætti... ég byrjaði að lesa frá byrjun og.... HÉLT AÐ BARDAGINN VÆRI BÚINN!!! Þurfti að líta á calendarið... því ég hélt að með einhverjum hætti að ég hafi sofið í gegnum allan laugardaginn og það væri sunnudagur! En vá... hm....

omg. :/


Argasta snild hefði verið að byrja þetta á : Djöfull var Gunnar rosalegur .....


MCTS Nov´12
Asus eeePc