[Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Allt utan efnis

starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf starionturbo » Mið 28. Nóv 2012 12:20

Sæll Levianthan,

Ef þú skoðar bloggið mitt ( http://gudjonsen.tumblr.com/ ) þá geturu séð hvar ég fékk þetta frá Labrada. Þessi færsla er um það hvað það getur verið mikið ódýrara að panta fæðubótarefni að utan.

Btw, sendi þér PM varðandi Dymeth1,3


Foobar


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Leviathan » Mið 28. Nóv 2012 17:08

Snilld, akkúrat það sem ég var að leita að. :)

Eruð þið annars að nota glútamín? Persónulega hafði ég enga trú á hvorki glútamíni né kreatíni, en keypti dúnk af MP kreatíni og það kom mér virkilega á óvart. Langar að prófa monohydrate til samanburðar og sé að rosalega margir nota glútamín líka.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf AntiTrust » Mið 28. Nóv 2012 17:14

OxyElite mæli ég klárlega með, mjög góð og jöfn orka úr því og verulega aukinn fókus.

Leviathan skrifaði:Snilld, akkúrat það sem ég var að leita að. :)

Eruð þið annars að nota glútamín? Persónulega hafði ég enga trú á hvorki glútamíni né kreatíni, en keypti dúnk af MP kreatíni og það kom mér virkilega á óvart. Langar að prófa monohydrate til samanburðar og sé að rosalega margir nota glútamín líka.


Ef þú ert að éta HQ prótín ætti að vera nóg af glútamíni í því, í prótíni frá ON og flr. eru t.d. 3-5Gr af glútamíni per skammt, sem er meira en nóg ef þú borðar 2-3 skammta yfir daginn. Glútamín á að hraða upp endurbyggingu og aðstoða líkamann við að umbreyta og nýta prótín, en staðreyndin er sú að flestar rannsóknir hafa ekki getað sýnt óumdeilanlega fram á þetta. Það eina sem rannsóknir hafa getað sýnt 100% fram á er að það hefur styrkjandi áhrif á ónæmiskerfið okkar.

En á móti kemur að þetta er þokkalega ódýrt svo það sakar varla að skella í sig 5gr 2-3x á dag (10-15gr í heildina.)

EDIT:

Svo ég bæti við, kvót frá Alan Aragon, einum virtasta og eftirsóttasta næringarfræðing í heiminum í dag.

For us bodybuilders, glutamine can be put to use as an anticatabolic/anti-immunosuppressive agent. in other words, supplemental glutamine may help an underfed, overtrained bodybuilder maintain lean tissue & potentiate immunity during a cutting or precontest phase which is hypocaloric & catabolic by nature. however, during either bulking or maintenance when calories & overall nutrition is at least adequately meeting training demands, supplemental glutamine's effectiveness is questionable. it's been established that glutamine has poor oral availability, so it's advisable to have at least 10g/d - if dieting pretty aggressively - to see any anticatabolic effect. but as with all supplements, the placebo effect is built in nicely if you believe it will work in the first place.



Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf vargurinn » Sun 02. Des 2012 00:14

bAZik skrifaði:
LalliO skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
LalliO skrifaði:Hey er einhver með gott prógramm sem hann er til í að láta mig fá? er búinn að vera á sama of lengi..


Þetta er svo rosalega vague spurning að það er engin leið til að svara henni.

Hvað finnst þér gaman? Hvernig formi ertu í núna? Hvað viltu bæta? Hver eru markmiðin? Hvað viltu æfa oft í viku, hversu lengi? Hvað ertu gamall?


Mér langar bara að stækka, meira efri líkama..Vill helst æfa á hverjum degi bara í sumar.. alveg sama hversu lengi og er í mjög góðu formi núna

Checkaðu Max-OT --- Prógrammið sjálft


okei er eitthvað vit í MAX-OT ef maður er 16 ára.
Er að æfa fótbolta og er í gyminu 3svar í viku(allir vöðvahópar),hætti en byrjaði aftur fyrir svona mánuði.
Planið er að þyngjast um þónokkur kíló.
Finnst 3 dagar ekki nóg , langar oft í gymmið á þeim dögum sem ég á að vera að hvíla.
Er þetta kannski ofreynsla eða einfaldlega ekki gott prógram fyrir mig.
+er einhver munur á hleðslu og hámarki,fyrir utan þessi 3 gr af próteini ?


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Bjosep » Sun 02. Des 2012 02:55

vargurinn skrifaði:
okei er eitthvað vit í MAX-OT ef maður er 16 ára.
Er að æfa fótbolta og er í gyminu 3svar í viku(allir vöðvahópar),hætti en byrjaði aftur fyrir svona mánuði.
Planið er að þyngjast um þónokkur kíló.
Finnst 3 dagar ekki nóg , langar oft í gymmið á þeim dögum sem ég á að vera að hvíla.
Er þetta kannski ofreynsla eða einfaldlega ekki gott prógram fyrir mig.
+er einhver munur á hleðslu og hámarki,fyrir utan þessi 3 gr af próteini ?


Nú er ég ekki næringarfræðingur eða einkaþjálfari en ef þú ert að pæla í því að bæta á þig vöðvamassa að þá geturðu bara þyngst um svo mörg kíló á svo miklum tíma. Man nú ekki töluna en finnst endilega eins og að það sé ekki nema einhver grömm á viku og hálft til heilt kg á ári. Þú getur náttúrulega auðveldlega þyngt þig um nokkur kg á skömmum tíma, það kallast að fitna og til þess er best að borða vel af sykri.

Þú getur auðveldlega farið í ræktina 7 daga vikunnar. Þú getur hinsvegar ekki verið að taka erfiðar styrktaræfingar 7 daga vikunnar. Tekur bara tæknilegar æfingar þá daga sem þú ert ekki að taka styrkinn.

Og ég myndi benda þér á að kynna þér hugtakið "functional training" ef þú vilt bæta þig í fótboltanum. Ekki æfa eins og vaxtaræktarmaður með því að einangra vöðva, það eina sem þú færð út úr því er aukin hætta á meiðslum.

Og .... hleðsla á að innihalda mysuprótín sem eiga að vera betri. Hvorutveggja inniheldur þá viðbættan sykur (held ég) og er tiltölulega fitusnautt sem gerir þetta bara að drasli!



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1256
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 88
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Stuffz » Sun 02. Des 2012 03:08

LÝSI \:D/


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

birgirdavid
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf birgirdavid » Mán 03. Des 2012 10:53

Morph vs H-Blocker ?
Er samt meira spenntari fyrir Morph :)


Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595

Iphone 4S

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 988
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 03. Des 2012 10:55

Kuldabolinn skrifaði:Morph vs H-Blocker ?
Er samt meira spenntari fyrir Morph :)



Mynd


:megasmile


Keypti annars Morph um daginn, á eftir að prófa það
Langar að fá Assault frá MusclePharm til að nota með



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

birgirdavid
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf birgirdavid » Mán 03. Des 2012 11:06

Ég er svo sparsamur :megasmile
Haha, en endilega bombaðu þér á að prufa þetta og segðu mér hvort þetta sé einhvað öflugt :)


Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595

Iphone 4S


starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf starionturbo » Mán 03. Des 2012 11:08

Bjosep skrifaði:
vargurinn skrifaði:
okei er eitthvað vit í MAX-OT ef maður er 16 ára.
Er að æfa fótbolta og er í gyminu 3svar í viku(allir vöðvahópar),hætti en byrjaði aftur fyrir svona mánuði.
Planið er að þyngjast um þónokkur kíló.
Finnst 3 dagar ekki nóg , langar oft í gymmið á þeim dögum sem ég á að vera að hvíla.
Er þetta kannski ofreynsla eða einfaldlega ekki gott prógram fyrir mig.
+er einhver munur á hleðslu og hámarki,fyrir utan þessi 3 gr af próteini ?


Nú er ég ekki næringarfræðingur eða einkaþjálfari en ef þú ert að pæla í því að bæta á þig vöðvamassa að þá geturðu bara þyngst um svo mörg kíló á svo miklum tíma. Man nú ekki töluna en finnst endilega eins og að það sé ekki nema einhver grömm á viku og hálft til heilt kg á ári. Þú getur náttúrulega auðveldlega þyngt þig um nokkur kg á skömmum tíma, það kallast að fitna og til þess er best að borða vel af sykri.

Þú getur auðveldlega farið í ræktina 7 daga vikunnar. Þú getur hinsvegar ekki verið að taka erfiðar styrktaræfingar 7 daga vikunnar. Tekur bara tæknilegar æfingar þá daga sem þú ert ekki að taka styrkinn.

Og ég myndi benda þér á að kynna þér hugtakið "functional training" ef þú vilt bæta þig í fótboltanum. Ekki æfa eins og vaxtaræktarmaður með því að einangra vöðva, það eina sem þú færð út úr því er aukin hætta á meiðslum.

Og .... hleðsla á að innihalda mysuprótín sem eiga að vera betri. Hvorutveggja inniheldur þá viðbættan sykur (held ég) og er tiltölulega fitusnautt sem gerir þetta bara að drasli!


Sæll, ég er ekki næringafræðingur né einkaþjálfari en það sem þú ert að segja hér fyrir ofan er (að mínu mati) algjört bull.

Ég efast um að þú hafir lesið Max-OT æfingarprógrammið, en það er prógram sem tekur þær vísindalegu bestu aðferðir til þess að byggja vöðvavefi á skemmstum tíma. Það er enginn sem byggir X mikið af grömmum á viku eða Y kíló á ári af vöðvum. Það er algjörlega persónubundið og ekki til formúla fyrir því.

Ég myndi einnig telja að þú hafir rangt fyrir þér varðandi að fitna og borða sykur. Það er einfaldlega ekki rétt... ég myndi segja að hveiti (þmt bjór og aðrar ger vörur) sé besta hráefnið til þess að fitna, ekki kolvetni. Þess má geta að Jón Páll át hálft kíló af sykri á kvöldin fyrir svefn (á því miður enga heimild).

En ég er sammála þér því að Max-OT myndi ekki henta þeim sem stunda þol íþróttir (sund, fótbolta, handbolta, crossfit ofl) því þú getur nánast ekki hreyft þig ef þú ferð á Max-OT vegna ört stækkandi vöðvavefja.

PS. Þetta er mitt persónulega álit

Kuldabolinn; http://supplementreviews.com/isatori


Foobar

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 988
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 03. Des 2012 11:11

Kuldabolinn skrifaði:Ég er svo sparsamur :megasmile
Haha, en endilega bombaðu þér á að prufa þetta og segðu mér hvort þetta sé einhvað öflugt :)



Morph eitt og sér er allavega rosalegt

Keypti þetta ásamt félaga mínum sem er að hætta á H-Blocker og er að fara á Morph + Assault.



En ég hef hinsvegar ekkert verið að taka mikið af fæðubótaefnum.
Fæ mér lýsi og Syntha-6 frá BSN. Gríðarlega gott protein :)



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf vargurinn » Mán 03. Des 2012 15:37

Bjosep skrifaði:Og .... hleðsla á að innihalda mysuprótín sem eiga að vera betri. Hvorutveggja inniheldur þá viðbættan sykur (held ég) og er tiltölulega fitusnautt sem gerir þetta bara að drasli!


Af hverju er þetta þá drasl?

Bjosep skrifaði:Þú getur náttúrulega auðveldlega þyngt þig um nokkur kg á skömmum tíma, það kallast að fitna og til þess er best að borða vel af sykri.


á mjög erfitt með að fitna,(þó svo að ég sé ekki mikið að láta reyna á það)

starionturbo skrifaði:En ég er sammála þér því að Max-OT myndi ekki henta þeim sem stunda þol íþróttir (sund, fótbolta, handbolta, crossfit ofl) því þú getur nánast ekki hreyft þig ef þú ferð á Max-OT vegna ört stækkandi vöðvavefja.

PS. Þetta er mitt persónulega álit

Kuldabolinn; http://supplementreviews.com/isatori


Já held ég sleppi þessu bara


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf AntiTrust » Mán 03. Des 2012 15:51

Max-OT getur hentað öllu íþróttafólki - en alveg eins og ÖLL ÖNNUR prógröm þá er það hugsað til ákveðins tíma. Hægt að græða helling á þungum lyftingum af og til í mörgum íþróttum, snerpu, stökkkraft og flr. Vöðvamassi kemur sér alls ekki alltaf illa. Það má þó ekki gleyma því að Max-OT er alls ekki "vísindalega sannanlega" það besta fyrir alla, ef þú ert ekki fast-twitch vöðvaþráðafrík þá er alls ekkert víst að þetta sé það besta fyrir þig.

Það er yfirleitt best að rótera reglulega bæði æfingum, æfingarplönum og þar með rep range og set fjölda, hversu mikið þú róterar á milli og hvar þú setur aðaláhersluna á fer svo bara eftir markmiðum.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 988
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 189
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Jón Ragnar » Mán 03. Des 2012 15:55

Hvað með að fara bara á Wendler 5-3-1 ?

Virkar mjög vel að mínu mati :happy



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf playman » Mán 03. Des 2012 16:08

Mysuprótein er eitt besta próteinið að því leiti að líkamin er fljótari að taka það inn en önnur prótein, hleðsla er ekki drassl þó svo að hún innihaldi ekki sykur.
Hleðslan er fín til að taka inn eftir erfiða og stóra æfingu þar sem að það er auðvelt að komast í hana, þar sem að flestir selja hleðslu líka, þangað til að þu kemst í annan prótein ríkan mat.
Svo er hleðslan bara svo hryllilega góð :D

starionturbo hefur svo margt rétt að seygja hérna fyrir ofan.

Ef ég man rétt þá eru 3 vöðvar sem ber að hafa í huga þegar að þú ert að reyna bæta þig.
Vöðvar sem stækka vel og eru ætlaðir fyrir stirkleika t.d. kraftlyftingar
Vöðvar sem teygjast vel og eru ætlaðir t.d. dansi og parkour
Vöðvar sem eru snöggir og eru ætlaðir í t.d. box/fótbolta/sjálfvarnar íþróttir og fleyra í þeim dúr.

Við erum öll með þessa vöðva, þeir eru bara mis æfðir.
Og sértu t.d. að æfa fótbolta þá væri t.d. gott að hafa 70%snögga vöðva 20% teygju vöðva og 10%stirkleika vöðva.
Þá myndiru æfa snerpu mest, svo taka góðar teygju æfingar, loks stirkleika svo að þu getir nú skotið eithvað að alvöru.
Kraftliftingar þá væri það kanski 80%styrkur 10%liðleiki og 10%snerpu
Þá æfir maður stirkleikan mest, tekur svo liðleika þvi annars verðuru bara eins og frankenstein, og loks æfa snerpuna þar sem að hún gefur mikið búst
í lyftingunum, og þá aðalega uppá spreynginguna.

Ég kem þessu kanski ekki alveg hárrét/orðrétt frá mér, en þetta er það sem að mér var kennt þegar að ég var að æfa.
Örugglega getur einhver annar komið þessu betur frá sér.

Þetta er bara það sem ég held, er einginn einkaþjálfari, en er búin að æfa kraftlyftingar í ein 3 ár, og er einfaldur evrópumeistari í 140kg+ opnum flokki svo ég hef verið að gera eitthvað rétt ;)


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Bjosep » Mán 03. Des 2012 18:35

starionturbo skrifaði:Ég efast um að þú hafir lesið Max-OT æfingarprógrammið, en það er prógram sem tekur þær vísindalegu bestu aðferðir til þess að byggja vöðvavefi á skemmstum tíma. Það er enginn sem byggir X mikið af grömmum á viku eða Y kíló á ári af vöðvum. Það er algjörlega persónubundið og ekki til formúla fyrir því.
[\quote]

Ég byggi nú þessa fullyrðingu mína á vöðvavexti á orðum Scooby sem er youtube-celeb. Hann hefur verið viðloðandi vaxtarækt núna í einhverja áratugi og ætti að vera ágætlega vel að sér um efnið.
http://scoobysworkshop.com/expectations/

starionturbo skrifaði:Ég myndi einnig telja að þú hafir rangt fyrir þér varðandi að fitna og borða sykur. Það er einfaldlega ekki rétt... ég myndi segja að hveiti (þmt bjór og aðrar ger vörur) sé besta hráefnið til þess að fitna, ekki kolvetni. Þess má geta að Jón Páll át hálft kíló af sykri á kvöldin fyrir svefn (á því miður enga heimild).
[\quote]
Því miður fyrir þig þá benda rannsóknir til þess að ég hafi einmitt ekki rangt fyrir mér (þess vegna hélt ég þessu fram). Það sem virðist vera að koma á daginn að sykurneysla veldur því að magn insúlín í blóði hækkar. Insúlínið veldur því að líkaminn breytir þá sykrinum sem neytt er í fitu og veldur því einnig að líkaminn reynir að halda frekar í fituna (held að ég sé að koma þessu rétt frá mér).

http://www.kriskris.com/why-do-people-get-fat/

- - - Hálfpartinn utan umræðuefnis en hérna er brot úr 60 mínutum sem þér gæti fundið áhugavert.
https://www.youtube.com/watch?v=ELTldYccY1U

----

vargurinn skrifaði:
Bjosep skrifaði:Og .... hleðsla á að innihalda mysuprótín sem eiga að vera betri. Hvorutveggja inniheldur þá viðbættan sykur (held ég) og er tiltölulega fitusnautt sem gerir þetta bara að drasli!


Af hverju er þetta þá drasl?

[\quote]

Eftir á að hyggja er kannski ekki rétt að kalla þetta drasl í því samhengi að þetta sé prótíndrykkur eftir æfingu. Þar sem ef þetta innihéldi fitu þá myndi hún líklegast hægja á upptöku prótinanna. Kolvetni í réttu hlutfalli við prótínið á einnig að auðvelda upptöku prótíns úr fæðunni. Það hlutfall er hinsvegar talið vera 2:1 - 4:1, ef ég man rétt er hlutfallið í hleðslu á hámarki um það bil 1:1

HINSVEGAR, sem máltíðir þá er þetta ómerkileg fæða þar sem hún inniheldur enga fitu og viðbættan sykur.

http://www.kriskris.com/the-9-biggest-l ... nutrition/



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2704
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 153
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf SolidFeather » Mán 03. Des 2012 20:07

Svo mikið broscience hérna.



Skjámynd

birgirdavid
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf birgirdavid » Fim 17. Jan 2013 15:53

Eru einhverjir búnir að prufa Curse ?
Samkvæmt netinu segja menn að þetta sé betra en Jack3D
http://www.fitnesssport.is/index.php?op ... &Itemid=94


Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595

Iphone 4S

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Plushy » Fim 17. Jan 2013 15:59

http://sportlif.is/V%C3%B6rur/Icelandic ... nal_2350gr

er með svona hreint prótein, fantagott og virkar fínt.

Hef smakkað nokkrar bragðtegundir; Chocolate Rocky Mountain og White Chocolate Strawberry stendur uppúr :happy



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3195
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Frost » Fim 17. Jan 2013 16:19

Var núna loksins að byrja eitthvað af alvöru að hreyfa mig :lol:

Skellti mér í Hreysti og keypti mér eitt stykki svona http://www.hreysti.is/faedubotarefni?Pr ... ItemId=114 með súkkulaðibragði og það bragðast alveg eins og Swiss Miss þannig ég er ekkert nema sáttur.

Fékk síðan að gjöf svona http://www.perform.is/product_info.php?products_id=379 fínt að skella þessu í sig fyrir æfingar.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf AntiTrust » Fim 17. Jan 2013 16:35

Amino energy... Fékkstu ekki dömubindi með þessu? ;)

Ekkert nema pjúra uppsprengd söluvara og lítið annað - mikið frekar að fá þér e-ð prótín + proper preworkout fyrir æfingu. Amino væri fínt fyrir brennsluæfingar á morgnana, á fastandi maga - fyrir þá sem hafa áhuga á slíku.

Ekkert persónulegt diss auðvitað, bara leiðinlegt að sjá fólk henda í peningum í smá BCAA og e-r mg af koffíni blönduðu saman - svo þarf maður 3-4 skeiðar til að þetta geri e-ð gagn.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Plushy » Fim 17. Jan 2013 16:38

AntiTrust skrifaði:Amino energy... Fékkstu ekki dömubindi með þessu? ;)

Ekkert nema pjúra uppsprengd söluvara og lítið annað - mikið frekar að fá þér e-ð prótín + proper preworkout fyrir æfingu. Amino væri fínt fyrir brennsluæfingar á morgnana, á fastandi maga - fyrir þá sem hafa áhuga á slíku.

Ekkert persónulegt diss auðvitað, bara leiðinlegt að sjá fólk henda í peningum í smá BCAA og e-r mg af koffíni blönduðu saman - svo þarf maður 3-4 skeiðar til að þetta geri e-ð gagn.


Mér finnst þetta fínt á morgnana ef ég fer á æfingu kl 06:00 án þess að borða neitt neitt. Eina leiðinlega er að dúnkurinn er snakkpoki sem er hálffullur af lofti, síðan er mælt með 4-6 Scoops fyrir æfingar, 2-4 scoops á morgnana, 2-4 scoops á milli mála. Dúnkurinn klárast á mjög stuttum tíma ef þessum leiðbeiningum er fylgt.

Peningaplokk.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf AntiTrust » Fim 17. Jan 2013 16:41

Plushy skrifaði:Mér finnst þetta fínt á morgnana ef ég fer á æfingu kl 06:00 án þess að borða neitt neitt. Eina leiðinlega er að dúnkurinn er snakkpoki sem er hálffullur af lofti, síðan er mælt með 4-6 Scoops fyrir æfingar, 2-4 scoops á morgnana, 2-4 scoops á milli mála. Dúnkurinn klárast á mjög stuttum tíma ef þessum leiðbeiningum er fylgt.

Peningaplokk.


Algjörlega, ekkert að því að taka BCAA fyrir brennsluæfingar snemma dags. En þetta ætti þá líka að vera mánaðarskammtur fyrir 5kall, ekki 7-10 daga. Ég keypti mér svona þegar ég var útí USA til að hafa e-ð fyrir æfingar, borgaði held ég 35$ fyrir tvo. Þetta verð hérna heima er óafsakanlegt.



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3195
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf Frost » Fim 17. Jan 2013 17:23

AntiTrust skrifaði:Amino energy... Fékkstu ekki dömubindi með þessu? ;)

Ekkert nema pjúra uppsprengd söluvara og lítið annað - mikið frekar að fá þér e-ð prótín + proper preworkout fyrir æfingu. Amino væri fínt fyrir brennsluæfingar á morgnana, á fastandi maga - fyrir þá sem hafa áhuga á slíku.

Ekkert persónulegt diss auðvitað, bara leiðinlegt að sjá fólk henda í peningum í smá BCAA og e-r mg af koffíni blönduðu saman - svo þarf maður 3-4 skeiðar til að þetta geri e-ð gagn.


Fékk þetta náttúrulega sem gjöf, bað ekkert um þetta en kaffið er alltaf gott bara á morgnana.

AntiTrust skrifaði:
Plushy skrifaði:Mér finnst þetta fínt á morgnana ef ég fer á æfingu kl 06:00 án þess að borða neitt neitt. Eina leiðinlega er að dúnkurinn er snakkpoki sem er hálffullur af lofti, síðan er mælt með 4-6 Scoops fyrir æfingar, 2-4 scoops á morgnana, 2-4 scoops á milli mála. Dúnkurinn klárast á mjög stuttum tíma ef þessum leiðbeiningum er fylgt.

Peningaplokk.


Algjörlega, ekkert að því að taka BCAA fyrir brennsluæfingar snemma dags. En þetta ætti þá líka að vera mánaðarskammtur fyrir 5kall, ekki 7-10 daga. Ég keypti mér svona þegar ég var útí USA til að hafa e-ð fyrir æfingar, borgaði held ég 35$ fyrir tvo. Þetta verð hérna heima er óafsakanlegt.


Fékk þetta fyrir 8 dögum og þetta er strax að verða búið. Mun örugglega ekki kaupa mér svona þar sem þetta er svona dýrt og endist ekki neitt.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


beggi83
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Fim 04. Mar 2010 21:52
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: [Ræktin] Hvaða fæðubótarefni notið þið?

Pósturaf beggi83 » Fim 17. Jan 2013 19:40

Kuldabolinn skrifaði:Eru einhverjir búnir að prufa Curse ?
Samkvæmt netinu segja menn að þetta sé betra en Jack3D
http://www.fitnesssport.is/index.php?op ... &Itemid=94


ég er ekki frá því að Curse sé bara á sama level og Jack3D..... bilað power í þessu :) átti einn eftiminnilegasta dag þegar litli frændi minn fékk 2 skóflur óvart af curse hjá pabba sínum..... Hann hætti ekki að tala og ergja allt heimilslífið í 14 tíma hahaha og hann er 17 ára :D Bara go for it Kuldabolinn ekki eins og Jack 3D sé eitthvað fáanlegur lengur :(