I am job! Vantar fólk tölvutengd störf

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Tengdur

I am job! Vantar fólk tölvutengd störf

Pósturaf rapport » Sun 30. Sep 2012 13:30

Það má alveg endilega fjölga vökturum hjá okkur ;-)


Update-aði allt annað hér fyrir neðan :-)


Mynd

Þeir sem hafa látið það stoppa sig að þurfa vinna með mér, þeir sleppa við það núna :-)

Ég hætti um næstu mánaðarmót, vantar rétt um 55 daga upp á að ná 10 árum hjá LSH.

HUT er samt súper vinnustaður sem ég mæli eindregið með, skemmtilegur mórall og frábært samstarfsfólk.

Fyrir utan helling af spennandi verkefnum og mötuneyti sem kemur ætíð á óvart.
Síðast breytt af rapport á Lau 25. Mar 2017 01:24, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf Sidious » Sun 30. Sep 2012 18:07

I AM ERROR.


edit: Ég bara varð :)



Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1048
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf Nördaklessa » Sun 30. Sep 2012 18:42

maður verður að fara ná sér í einhverja pappíra ](*,)


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf Hargo » Sun 30. Sep 2012 19:51

Er spítalinn að borga sæmilega hvað varðar störf í tölvuþjónustunni hjá þeim?




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf coldcut » Mán 01. Okt 2012 00:36

Hargo skrifaði:Er spítalinn að borga sæmilega hvað varðar störf í tölvuþjónustunni hjá þeim?


Án þess að fullyrða neitt um það þá hugsa ég ekki. Ríkisstofnanirnar geta því miður ekki keppt við einkageirann þegar kemur að launum.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Tengdur

Re: I am job!

Pósturaf rapport » Mán 01. Okt 2012 20:14

coldcut skrifaði:
Hargo skrifaði:Er spítalinn að borga sæmilega hvað varðar störf í tölvuþjónustunni hjá þeim?


Án þess að fullyrða neitt um það þá hugsa ég ekki. Ríkisstofnanirnar geta því miður ekki keppt við einkageirann þegar kemur að launum.


Laun eru afstætt hugtak.

Ríkið getur ekki keppt í "krónum", sérstaklega ekki LSH, en starfsöryggi, sveigjanleiki, starfsþróun, möguleikar t.d. á samstarfi við aðrar stofnanir eða ýmis önnur tækifæri innan opinbera geirans. (ef fólk vinnur vinnuna sína)

Það er ákveðin hugsjón að vinna hjá ríkinu og þvert á það sem fólk segir, þá þarf hellings metnað.


Þjónustuborðið á LSH tekur á móti 58.000 erindum á ári í síma, tölvupóst eða í gegnum semi úrelt beiðnakerfið.

Við sjáum um aðgangsumsjón skv. lögum um rafræna sjúkraskrá (45.000 aðgangsbreytingar fyrstu níu mánuði þessa árs (ekki innifalið í þessum 58.000))

Við sinnum vettvangsþjónustu hjá LSH sem er á c.a. 30 lóðum í RVK og um 70 byggingum.

Auglýsingin segir að um 70 séu á deildinni, þar af eru um 15 á þjónustuborðinu sem skiptist svo í nokkra hluta sem reynt er að rótera fólki á milli, s.s. símaþjónusta, bakvinnsla, vettvangsþjónusta og aðgangsstjórnun.

Við erum ISO 27001 vottuð og erum að reyna að tileinka okkur ITIL a.m.k. í nálgun við veitingu þjónustu.


Hjá flestum fyrirtækjum er einhver sem hefur unnið hjá LSH, Advania, Nýherji, OK, HR a.m.k. sem mér dettur strax í hug... bara spyrja viðkomandi hvernig það var og fá þetta beint í æð.

Einnig er sjálfsagt mál að senda póst, hafa samband í síma og jafnvel kíkja í heimsókn ef einhver vafi blundar í ykkur.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf coldcut » Mán 01. Okt 2012 20:31

@rapport
Ekki misskilja mig sko, það er ekkert að því að vinna hjá ríkinu og það hefur sína kosti og galla eins og allt annað. En eftir að hafa sjálfur unnið hjá ríkisstofnun þá veit ég að þær geta ekki keppt við einkageirann í krónum.

Ég kannski svaraði Hargo vitlaust og hér kemur betra svar: Já þeir borga ágætlega en einkageirinn borgar yfirleitt betur.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf vesi » Mán 01. Okt 2012 20:42

rapport skrifaði:Það má alveg endilega fjölga vökturum hjá okkur ;-)

Mynd


er einnmitt í kerfistjóranum núna og hafði hugsa mér þetta sem fínasta stað til að ná í reynslu eftir skóla. kanski maður sæki bara um :happy


MCTS Nov´12
Asus eeePc


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf coldcut » Mán 01. Okt 2012 22:57

Ég væri persónulega alveg spenntur að vinna þarna strax eftir skóla. Ef ég væri að útskrifast um jól eða næsta sumar og væri á Íslandi þá mundi ég pottþétt sækja um Húgbúnaðarstöðuna.

@rapport: Í hvaða kerfum eruði að vinna? Er forritað í ákveðnum málum? Eruði mikið í M$-lausnum?
...er basically að spyrja: "Eruði Windows-sjoppa?"



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf Daz » Mán 01. Okt 2012 23:03

Tek einmitt eftir því að það er ekki sóst eftir forriturum með ákveðið "skillset" sem ætti nú að vera jákvætt fyrir menn nýkomna útúr skóla. Ég sótti um þarna þegar ég var að útskrifast á sínum tíma, en bauðst "betra".



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Tengdur

Re: I am job!

Pósturaf rapport » Þri 02. Okt 2012 01:30

coldcut skrifaði:Ég væri persónulega alveg spenntur að vinna þarna strax eftir skóla. Ef ég væri að útskrifast um jól eða næsta sumar og væri á Íslandi þá mundi ég pottþétt sækja um Húgbúnaðarstöðuna.

@rapport: Í hvaða kerfum eruði að vinna? Er forritað í ákveðnum málum? Eruði mikið í M$-lausnum?
...er basically að spyrja: "Eruði Windows-sjoppa?"



Við erum AD oriented en erum að keyra nokkuð af þjónum á RedHat.

Ég get ekki svarað þessu en mestri forritun er að ég held úthýst.

Þetta er meira spurning um að reka kerfin, skilgreina kröfur, prófa patcha og uppfærslur með þeim kerfum sem viðkomandi hefur usmjón með o.þ.h.

Kerfin á sem mynda eina heild sem "rafræn sjúkraskrá" hlaupa á tugum og eru mis gömul svo bætast ýmis innri kerfi við, skrifstofukerfi, kassakerfi, Business Objects, Webmethods ofl. ofl.

Úrvalið er of mikið held ég, það þarf að fækka á skipulegan og vandaðan hátt.

Ég er samt í tækniþjónustunni, þekki það betur... er a.k.a. þessi Kjartan, þarna undir tækniþjónustustarfinu ;-)




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf corflame » Þri 02. Okt 2012 12:53

rapport skrifaði:..snip..

Ríkið getur ekki keppt í "krónum", sérstaklega ekki LSH, en starfsöryggi, sveigjanleiki, starfsþróun, möguleikar t.d. á samstarfi við aðrar stofnanir eða ýmis önnur tækifæri innan opinbera geirans. (ef fólk vinnur vinnuna sína)


Ég hló



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6321
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 446
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf worghal » Þri 02. Okt 2012 12:54

corflame skrifaði:
rapport skrifaði:..snip..

Ríkið getur ekki keppt í "krónum", sérstaklega ekki LSH, en starfsöryggi, sveigjanleiki, starfsþróun, möguleikar t.d. á samstarfi við aðrar stofnanir eða ýmis önnur tækifæri innan opinbera geirans. (ef fólk vinnur vinnuna sína)


Ég hló

það er ekki verið að tala um hjúkrunarfræðinga.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Tengdur

Re: I am job!

Pósturaf rapport » Þri 02. Okt 2012 13:45

worghal skrifaði:
corflame skrifaði:
rapport skrifaði:..snip..

Ríkið getur ekki keppt í "krónum", sérstaklega ekki LSH, en starfsöryggi, sveigjanleiki, starfsþróun, möguleikar t.d. á samstarfi við aðrar stofnanir eða ýmis önnur tækifæri innan opinbera geirans. (ef fólk vinnur vinnuna sína)


Ég hló

það er ekki verið að tala um hjúkrunarfræðinga.


Ef að þú ert fastráðinn hjá ríkinu þá þarf að ganga svolítið mikið á áður en hægt er að segja þér upp.

En ef þú ert lausráðinn þá ertu að sjálfsögðu látinn fara ef þú stendur þig ekki, því að vitandi hvað fastráðning þýðir, þá eru ekki miklir sénsar teknir í ráðningum.

En spítalinn er ekki að hætta að nota tölvur, þvert á móti.


Mikill þrýstingur er á að það verði höfð ein rafræn sjúkraskrá á landsvísu og m.v. 4 milljarða sem Orri kostaði, þá held ég að verðmiðinn sé áætlaður um 14 milljarðar fyrir sjúkraskránna.

Enda gilda miklu strangari lög um sjúkráskrá en bókhald og umsýslan meiri. T.d. röntgen og CT myndir sem taka óhemju pláss. Minnir að CT tækin dæli frá sér einhverjum 2-4 Gb/sek af gögnum á meðan myndatöku stendur.

Þá er það líka nýji spítalinn sem MUN rísa á næstunni (krossa fingur).


En það eru líka tölvur inn á skurðstofum og það kemur fyrir að vettvangsþjónustan þurfi að fara þar inn, jafnvel í aðgerð, annars eftir aðgerð á meðan stofan er "skítug". Við fáum ekki að fara inn í þær hreinar (enda yrðu þær um leið"skítugar".

Við tökum trúnað mjög alvarlega og ræðum ekki það sem við verðum vitni að úti á spítala við einn eða neinn, jafnvel ekki vinnufélaga.

Þjónustuborðið sér þó einnig um vöktun ákveðinna samninga og hefur eftirlit með þjónustu þriðju aðila að einhverju leiti, t.d. http://prezi.com/krdsm_qkw2ym/kynning-aljonusta-vi-prentumhverfi-lsh/

Hjá okkur er líka "rekstrarvakt" sem hefur auga með vinnslu kerfa og skráir frávik ef einhver eru.


ahhh... er að muna...

Við erum að fara taka við rekstri/þjónustu við fjarfundabúnaði LSH og 15-20 helstu fundar- og kennslusölunum. Það er því pottþétt + að kunna réttu handtökin í þeim efnum.




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf corflame » Þri 02. Okt 2012 14:43

rapport skrifaði:
worghal skrifaði:
corflame skrifaði:
rapport skrifaði:..snip..

Ríkið getur ekki keppt í "krónum", sérstaklega ekki LSH, en starfsöryggi, sveigjanleiki, starfsþróun, möguleikar t.d. á samstarfi við aðrar stofnanir eða ýmis önnur tækifæri innan opinbera geirans. (ef fólk vinnur vinnuna sína)


Ég hló

það er ekki verið að tala um hjúkrunarfræðinga.


Ef að þú ert fastráðinn hjá ríkinu þá þarf að ganga svolítið mikið á áður en hægt er að segja þér upp.


Gjörsamlega rangt.

Sem fyrrverandi ríkisstarfsmaður hjá umræddri stofnun, á umræddu sviði, þá get ég fullvissað þig um að það þarf ekkert að "ganga á" áður en sagt er upp.
Það hafa heilu deildirnar þarna fengið uppsagnarbréf þar sem allar stöður eru "lagðar niður".

Jafnvel þó á sviðsfundi nokkrum vikum áður hafi öllum verið sagt að ekki yrði skorið niður þarna.

Það er allt "starfsöryggið" hjá ríkinu í dag.

Að mörgu leyti er LSH ágætis vinnustaður, en starfsöryggi og laun eru ekki sölupunktar.




steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Tengdur

Re: I am job!

Pósturaf steinarorri » Þri 02. Okt 2012 16:50

rapport skrifaði:
worghal skrifaði:
corflame skrifaði:
rapport skrifaði:..snip..

Ríkið getur ekki keppt í "krónum", sérstaklega ekki LSH, en starfsöryggi, sveigjanleiki, starfsþróun, möguleikar t.d. á samstarfi við aðrar stofnanir eða ýmis önnur tækifæri innan opinbera geirans. (ef fólk vinnur vinnuna sína)


Ég hló

það er ekki verið að tala um hjúkrunarfræðinga.


Ef að þú ert fastráðinn hjá ríkinu þá þarf að ganga svolítið mikið á áður en hægt er að segja þér upp.

En ef þú ert lausráðinn þá ertu að sjálfsögðu látinn fara ef þú stendur þig ekki, því að vitandi hvað fastráðning þýðir, þá eru ekki miklir sénsar teknir í ráðningum.

En spítalinn er ekki að hætta að nota tölvur, þvert á móti.


Mikill þrýstingur er á að það verði höfð ein rafræn sjúkraskrá á landsvísu og m.v. 4 milljarða sem Orri kostaði, þá held ég að verðmiðinn sé áætlaður um 14 milljarðar fyrir sjúkraskránna.

Enda gilda miklu strangari lög um sjúkráskrá en bókhald og umsýslan meiri. T.d. röntgen og CT myndir sem taka óhemju pláss. Minnir að CT tækin dæli frá sér einhverjum 2-4 Gb/sek af gögnum á meðan myndatöku stendur.

Þá er það líka nýji spítalinn sem MUN rísa á næstunni (krossa fingur).


En það eru líka tölvur inn á skurðstofum og það kemur fyrir að vettvangsþjónustan þurfi að fara þar inn, jafnvel í aðgerð, annars eftir aðgerð á meðan stofan er "skítug". Við fáum ekki að fara inn í þær hreinar (enda yrðu þær um leið"skítugar".

Við tökum trúnað mjög alvarlega og ræðum ekki það sem við verðum vitni að úti á spítala við einn eða neinn, jafnvel ekki vinnufélaga.

Þjónustuborðið sér þó einnig um vöktun ákveðinna samninga og hefur eftirlit með þjónustu þriðju aðila að einhverju leiti, t.d. http://prezi.com/krdsm_qkw2ym/kynning-aljonusta-vi-prentumhverfi-lsh/

Hjá okkur er líka "rekstrarvakt" sem hefur auga með vinnslu kerfa og skráir frávik ef einhver eru.


ahhh... er að muna...

Við erum að fara taka við rekstri/þjónustu við fjarfundabúnaði LSH og 15-20 helstu fundar- og kennslusölunum. Það er því pottþétt + að kunna réttu handtökin í þeim efnum.


Er e-ð verið að vinna í nýju kerfi fyrir sjúkraskrána eða er það bara "áætlað"?
Er búinn að fikta aðeins í þessu kerfi, og ofboðslega fannst mér það leiðinlegt og hægvinnandi. Maður þarf að skrá sig inn í sér forrit t.d. til að sjá hjartalínurit og læknirinn sem var að kenna mér var í stökustu vandræðum að muna mismunandi lykilorð og svona :/



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Tengdur

Re: I am job!

Pósturaf rapport » Þri 02. Okt 2012 20:54

corflame skrifaði:Gjörsamlega rangt.

Sem fyrrverandi ríkisstarfsmaður hjá umræddri stofnun, á umræddu sviði, þá get ég fullvissað þig um að það þarf ekkert að "ganga á" áður en sagt er upp.
Það hafa heilu deildirnar þarna fengið uppsagnarbréf þar sem allar stöður eru "lagðar niður".

Jafnvel þó á sviðsfundi nokkrum vikum áður hafi öllum verið sagt að ekki yrði skorið niður þarna.

Það er allt "starfsöryggið" hjá ríkinu í dag.

Að mörgu leyti er LSH ágætis vinnustaður, en starfsöryggi og laun eru ekki sölupunktar.


Það kom fyrir 2006, ef ég man rétt.

En fyrir 2006 veit ég ekki til þess að það hafi komið fyrir og ekki eftir 2006 heldur.

Af öllum sem hafa unnið þarna í gegnum tíðina þá eru þetta sárafáir einstaklingar og örlítil prósenta.

Ég er nokkuð viss um að hlutfallið er betra hjá LSH en flestum ef ekki öllum í einkageiranum.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf Daz » Þri 02. Okt 2012 20:58

corflame skrifaði:Gjörsamlega rangt.

Sem fyrrverandi ríkisstarfsmaður hjá umræddri stofnun, á umræddu sviði, þá get ég fullvissað þig um að það þarf ekkert að "ganga á" áður en sagt er upp.
Það hafa heilu deildirnar þarna fengið uppsagnarbréf þar sem allar stöður eru "lagðar niður".

Jafnvel þó á sviðsfundi nokkrum vikum áður hafi öllum verið sagt að ekki yrði skorið niður þarna.

Það er allt "starfsöryggið" hjá ríkinu í dag.

Að mörgu leyti er LSH ágætis vinnustaður, en starfsöryggi og laun eru ekki sölupunktar.


Og fengu ekki allir fastráðnir starfsmenn biðlaun?




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf corflame » Mið 03. Okt 2012 13:20

rapport skrifaði:
corflame skrifaði:Gjörsamlega rangt.

Sem fyrrverandi ríkisstarfsmaður hjá umræddri stofnun, á umræddu sviði, þá get ég fullvissað þig um að það þarf ekkert að "ganga á" áður en sagt er upp.
Það hafa heilu deildirnar þarna fengið uppsagnarbréf þar sem allar stöður eru "lagðar niður".

Jafnvel þó á sviðsfundi nokkrum vikum áður hafi öllum verið sagt að ekki yrði skorið niður þarna.

Það er allt "starfsöryggið" hjá ríkinu í dag.

Að mörgu leyti er LSH ágætis vinnustaður, en starfsöryggi og laun eru ekki sölupunktar.


Það kom fyrir 2006, ef ég man rétt.

En fyrir 2006 veit ég ekki til þess að það hafi komið fyrir og ekki eftir 2006 heldur.

Af öllum sem hafa unnið þarna í gegnum tíðina þá eru þetta sárafáir einstaklingar og örlítil prósenta.

Ég er nokkuð viss um að hlutfallið er betra hjá LSH en flestum ef ekki öllum í einkageiranum.


2001 auk 2006, hef ekki heyrt um fleiri (sem útilokar samt ekki fleiri slík).
Heildarprósentan skiptir ekki máli, ef þú ert einn af þeim sem lendir í þessu, þá er það 100% vont.

En ekki misskilja mig, ég hef ekkert á móti LSH sem slíkum, fannst bara skjóta skökku við að tala um starfsöryggi sem sölupunkt.
Það er liðin tíð að starfsöryggi sé meira hjá ríkinu heldur en einkageiranum, fundu leið framhjá bókstaf laganna með því að nota "leggja niður starfið" aðferðina.




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf corflame » Mið 03. Okt 2012 13:23

Daz skrifaði:
corflame skrifaði:Gjörsamlega rangt.

Sem fyrrverandi ríkisstarfsmaður hjá umræddri stofnun, á umræddu sviði, þá get ég fullvissað þig um að það þarf ekkert að "ganga á" áður en sagt er upp.
Það hafa heilu deildirnar þarna fengið uppsagnarbréf þar sem allar stöður eru "lagðar niður".

Jafnvel þó á sviðsfundi nokkrum vikum áður hafi öllum verið sagt að ekki yrði skorið niður þarna.

Það er allt "starfsöryggið" hjá ríkinu í dag.

Að mörgu leyti er LSH ágætis vinnustaður, en starfsöryggi og laun eru ekki sölupunktar.


Og fengu ekki allir fastráðnir starfsmenn biðlaun?


Þú ert væntanlega að meina lögbundin laun á uppsagnartíma? (3 mánuðir fyrir flesta).

Jú, fengum það. En ekkert meir heldur en í einkageiranum.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf dori » Mið 03. Okt 2012 15:37

corflame skrifaði:Það er liðin tíð að starfsöryggi sé meira hjá ríkinu heldur en einkageiranum, fundu leið framhjá bókstaf laganna með því að nota "leggja niður starfið" aðferðina.
Ekki hjá Ríkinu eða LSH reyndar en ég kannast við tilfelli (hjá bæjarfélagi) þar sem það var ráðinn inn "yfirmaður" yfir eins manns "deild" og svo var undirmannsstaðan lögð niður. Man ekki alveg söguna en þetta var sirka plottið.

Annars hljómar þetta rosa spennandi vinna, krefjandi verkefni...



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf Daz » Mið 03. Okt 2012 15:49

corflame skrifaði:
Þú ert væntanlega að meina lögbundin laun á uppsagnartíma? (3 mánuðir fyrir flesta).

Jú, fengum það. En ekkert meir heldur en í einkageiranum.

Nei ég meinti nú biðlaun, þegar starf er lagt niður hjá ríkinu og ekki annað álíka starf í boði þá borgaði ríkið biðlaun í auka 3-12 mánuði. Kannski er búið að leggja það af eða einhver fleiri skilyrði sem þarf að uppfylla.

Starfsöryggið er samt gott, það að störf séu lögð niður er líklega mun sjaldgæfara en að fyrirtæki fer á hausinn (svona hlutfallslega miðað við heildarstörf osfrv.) sem og að ef þú ert með starf sem er ekki verið að leggja niður þá þarf ýmislegt að ganga á til að þu missir vinnuna. Skilst mér, ég hef svosem ekkert fyrir mér í þessu og nenni ekki að leita það betur uppi.

Auðvitað er sárt fyrir fólk að missa vinnuna, en mig grunar að það sé sjaldgæfara hjá ríkinu en í einkageiranum. Væri nú gaman að finna einhverjar tölur yfir það.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Tengdur

Re: I am job!

Pósturaf rapport » Mið 03. Okt 2012 17:41

Samt valid punktar hjá corflame, starfsöryggi er ekki 100%, annað væri vægast sagt óeðlilegt.

Svo er bara spurning hvort fólk túlki þetta sem slæmt eða gott að gengið sé hart í að endurnýja mannskap öðru hvoru.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: I am job!

Pósturaf vesi » Lau 13. Okt 2012 20:06

það er allavegana næg vinna frammundan hjá þeim...
http://ruv.is/frett/mikill-kostnadur-vid-tolvukerfi-lsh


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7194
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1060
Staða: Tengdur

Re: I am job! Vantar fólk tölvutengd störf

Pósturaf rapport » Þri 09. Júl 2013 12:19

Datt í hug að lífga up á þennan þráð okkur vantar tvo þjónustulundaða starfsmenn í Tölvuþjónustuna...

Síminn hjá mér er reyndar ekki lengur 543-5269, er með 543-1680 og kjartan@lsh.is

Númer eitt er þjónustulund og að geta unnið með fólki.

Endilega hafa samband og kíkja á okkur ef þið hafið áhuga...