Pósturaf Stuffz » Þri 25. Sep 2012 01:12
MatroX skrifaði:Stuffz skrifaði:worghal skrifaði:Stuffz skrifaði:heimsmet hvað?
Semsagt heimsmet med einu korti med single gpu
sry ég hef ekki heimsótt plánetu Skjákort í langan tíma
hvar les maður "heimsmetið" í myndinni?
er þetta eitthvað subzero setup sem gaurinn gæti verið að nota?
3dmark11 scoreið er heimsmet með single gpu card. hann er að nota ln2 til að kæla vélina og ætli örgjörvinn og skjákortið séu ekki í svona -180°c
ok nú skil ég

Ég keypti einusinni svona Vapochill kassa tvo, ætlaði að nota einn fyrir CPU og svo eitthvernveginn reyna að tengja hinn við skjákortið/in
notaði etta apparat aldrei, heyrði líka að það væri leiðinlegur hávaði í vapochill viftunni, endaði með að fá mér 2 8800GT silent kort bara vissi ekki að splunkunýja gigabyte X38 móboið sem ég hafði keypt drulludýrt studdi ekki lengur SLi útaf barnalegu stælum milli Intel og nVidia á þeim tíma svo gat aldrei notað bæði kortin almennilega og annað ekki neitt eftir að finna út að þau hituðu kassann of mikið tvö saman hvort eð er svo vinnsluminnin biluðu og varð að kaupa annað sett af þeim, svo fann ég út ekki fyrir löngu síðan eftir að 3 af 4 1 tb diskum sem ég átti höfðu crashað að það væri bug í xpressrecovery biosinu á Gigabyte móboinu sem ég er með, reyndar var þetta annað móboið sem ég fékk afþví fyrra sem ég keypti crashaði eftir að ég notaði eitthvað gigabyte forrit sem kom með því til að setja customized biosmynd, lélegt forrit, léltlegt xpress recovery .os.f. kaupi aldrei svona móbo aftur en það er bara mín reynsla.
fyrst ég er að tala um svona dual mess þá keypti ég einusinni tvö (til öryggis) K8NXP-SLI móbo á ebay þegar var ekki svo auðvelt að senda beint svo varð að notast við skranþjónustuna hjá shopusa (skítaþjónusta btw segi og skrifa, þeir skulda mér 50þús í tvítekin gjöld fyrir flutning og toll af tölvum) þeir tíndu öðru móboinu og einu skjákorti sem átti að fara í þetta fyrsta SLI móoið á markaðinum sem ég var að keyna að koma mér upp,
http://www.firingsquad.com/hardware/gigabyte_3d1/ég gat ekki verið að taka meiri áhættu með að panta meira sem svo tíndist líka svo varð ekki meira um það project, langaði bara að prófa tæknina fyrst svona einsog þegar maður fékk sér í ársbyrjun 2001 20Gb NEO25 MP3 spilarann þótt maður setti aldrei meira en 4.5 gb af lögum inná hann lol
http://www.mp3shopping.com/english/neo_25.htmsvo já keypti maður 2 Raptora sem maður ætlaði að raida í 0 og nota sem stýrikerfadisk á svipuðum tíma, raid diskettan sem fylgdi með móboinu virkaði ekki og ég eyddi svo mörgum helgum í að reyna að setja etta upp og lesa forum án árangurs að bara annar var á endanum notaður og hinn sat á hillunni

o.s.f
maður er búinn að eyða fullt af tíma og peningi í þessi hálf misheppnuðu hardware prototype projects ROFL!! og löngu búinn með kvótann, auðveldara að gera software projects segi ég nú bara, þarf bara að breyta orðum ef eitthvað er að þar

en allavegana gj hjá þessum gaur með þetta score I guess, og skál

Intel NUC Hades Canyon (2018), Nvidia Shield Android TV, (2017) Xiaomi 4K Projector (2019)
Myndavél: Insta360 X5 (2025), ACE Pro (2023), Skydio 2 (2020)
Rafskjótar: E-20 (2024 Byrjanda), KS-16S (2019 Everyday), KS-S22 (2022 Offroad), EB Commander (2022 Long Range)
Áhugamál: Heimspeki, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð