Sögur - Tölvufíkn

Allt utan efnis
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf dori » Fim 20. Sep 2012 13:03

Hvernig sóttirðu um vinnu? Að fylla út staðlaðar umsóknir á netinu, jafn fínt og það getur verið, er oft mjög illa höndlað af fyrirtækjum. Ef þú færð engin svör er líka góð hugmynd að hafa samband og heyra af hverju það er ekki verið að svara þér.

Svo ef þú sækir um 20 störf og færð ekki eitt svar þá er spurning hvort þú hafir verið með óraunhæfar hugmyndir um hvað þú ættir að vinna við (s.s. ekki hæfur). En þegar það eru ekki meiri upplýsingar en þetta þá er það auðvitað bara allt spekúleringar.

Ég á bara svo erfitt með að trúa því þegar fólk reynir allt og fær ekki vinnu. Mín reynsla er sú að það er fullt af stöðum sem vantar starfsfólk og svo lengi sem þú ert tilbúinn til að skoða allt þá er ekkert mál að redda sér einhverju.



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Tengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf DJOli » Fim 20. Sep 2012 13:24

Ég viðurkenni það strax að maður er hálfgerður tölvufíkill. Í dag er ég 22 ára gamall, og búinn að bæði leika mér, og vinna í tölvum síðan ég var um það bil 8 ára.

Ég var hræðilegur eins og flestir unglingar á "gelgjuskeiðinu", en einnig spilaði einelti þar sterkt inn í, og önnur persónuleg vandamál.
Ég prufaði framhaldsskóla 2007, og sé svosem ekki eftir því, þó að ég hafi ekki náð nema annari af þessum tveim önnum sem ég tók.

Á þeim tíma sem ég var í Reykjavík náði ég að komast að einu rosalega nettu.
Það er það að ef þig vantar vinnu, þá er bara um að gera að fara á staðinn og sjá hvort þú finnir yfirmanninn, hvort þú getir eitthvað komið þér í gagn á staðnum, gert eitthvað til að létta yfirmanninum vinnuna sem hann er í, og hann mun líklegast gefa þér vinnu á staðnum ef honum lýst á þig.

Mér hefur tekist að fá vinnu með þessari "hefð" allavega fjórum sinnum síðan þá.
Nú síðast, í áhaldahúsi bæjarins sem ég bý í, en þar fór ég niður á vinnustaðinn um 10 að morgni til (í morgunkaffi) og var ég þá ráðinn á staðnum, og byrjaði bara strax eftir morgunkaffið.
Þeirri vinnu hélt ég frá 30. maí til 31. ágúst.

Nú í dag er ég reyndar í hálfgerðri klemmu með að finna aðra vinnu, en ég ætti allavega að fá 145.000 frá seinni part tímabilsins þar sem ég vann í áhaldahúsinu.
Það leiðinlega við staðinn sem ég bý á er það að maður getur átt erfitt með að fá vinnu, skiptir oftast ekki máli hversu mikið þú reynir, það getur alltaf verið basl.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Tengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf fannar82 » Fim 20. Sep 2012 13:42

dori skrifaði:Hvernig sóttirðu um vinnu? Að fylla út staðlaðar umsóknir á netinu, jafn fínt og það getur verið, er oft mjög illa höndlað af fyrirtækjum. Ef þú færð engin svör er líka góð hugmynd að hafa samband og heyra af hverju það er ekki verið að svara þér.

Svo ef þú sækir um 20 störf og færð ekki eitt svar þá er spurning hvort þú hafir verið með óraunhæfar hugmyndir um hvað þú ættir að vinna við (s.s. ekki hæfur). En þegar það eru ekki meiri upplýsingar en þetta þá er það auðvitað bara allt spekúleringar.

Ég á bara svo erfitt með að trúa því þegar fólk reynir allt og fær ekki vinnu. Mín reynsla er sú að það er fullt af stöðum sem vantar starfsfólk og svo lengi sem þú ert tilbúinn til að skoða allt þá er ekkert mál að redda sér einhverju.



Vonandi er ég ekki leiðinlega Blunt, ég var að vinna með strák sem kláraði viðskiptafræðing og sótti um störf _allstaðar_ í 2ár og fékk ekkert ekki einu sinni svar
að sama skapi var stelpa sem var með honum í útskrift útskrifaðist með svipaðar einkannir og gat valið sér um nokkrar mismunandi vinnur eftir þrjár vikur.

Málið er hún var svona "heillandi persónuleiki" og hann svolítið svona erfiður, en samt mjög góður í vinnu.


Þannig að þegar þú ert að sækja um vinnuna reyndu að koma með einhvern heillandi vinkill á þetta, helst ef þú getur mætt í viðtal frekar en eUmsókn, Klæddu þig "smart\vel" og seldu þig sem góða lausn :)


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf Yawnk » Fim 20. Sep 2012 14:08

dori skrifaði:Hvernig sóttirðu um vinnu? Að fylla út staðlaðar umsóknir á netinu, jafn fínt og það getur verið, er oft mjög illa höndlað af fyrirtækjum. Ef þú færð engin svör er líka góð hugmynd að hafa samband og heyra af hverju það er ekki verið að svara þér.

Svo ef þú sækir um 20 störf og færð ekki eitt svar þá er spurning hvort þú hafir verið með óraunhæfar hugmyndir um hvað þú ættir að vinna við (s.s. ekki hæfur). En þegar það eru ekki meiri upplýsingar en þetta þá er það auðvitað bara allt spekúleringar.

Ég á bara svo erfitt með að trúa því þegar fólk reynir allt og fær ekki vinnu. Mín reynsla er sú að það er fullt af stöðum sem vantar starfsfólk og svo lengi sem þú ert tilbúinn til að skoða allt þá er ekkert mál að redda sér einhverju.

Oftast fór ég á staðinn, kannski í 50% tilvika.
Ef ég gæti nú nefnd nokkur fyrirtæki sem ég fór á staðinn og reyndi að sækja um voru t.d Bónus,Hagkaup,Nettó,kirkjugarðurinn,Krónan, og fleiri stórmarkaðir, sótti meðal annars um í veiðibúðum og bað sérstaklega um verslunarstjóra eða yfirmann, mér var bara sagt að fylla út umsókn og þeir munu hafa samband, en svo var ekki.
Svo var ég að nota vef umsóknirnar fyrir allskyns fyrirtæki eins og HB Granda og Sorpu, hjúkrunarheimilum ef það væri hlutavinna þar, t.d að skúra eða eitthvað, endaði á því bara að fara í Sumarvinnu hjá reykjavíkurborg fyrir 500 kall á tímann, hvílík eyðsla á hæfileikum finnst mér þar! ;)




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf vesley » Fim 20. Sep 2012 14:18

Yawnk skrifaði:
dori skrifaði:Hvernig sóttirðu um vinnu? Að fylla út staðlaðar umsóknir á netinu, jafn fínt og það getur verið, er oft mjög illa höndlað af fyrirtækjum. Ef þú færð engin svör er líka góð hugmynd að hafa samband og heyra af hverju það er ekki verið að svara þér.

Svo ef þú sækir um 20 störf og færð ekki eitt svar þá er spurning hvort þú hafir verið með óraunhæfar hugmyndir um hvað þú ættir að vinna við (s.s. ekki hæfur). En þegar það eru ekki meiri upplýsingar en þetta þá er það auðvitað bara allt spekúleringar.

Ég á bara svo erfitt með að trúa því þegar fólk reynir allt og fær ekki vinnu. Mín reynsla er sú að það er fullt af stöðum sem vantar starfsfólk og svo lengi sem þú ert tilbúinn til að skoða allt þá er ekkert mál að redda sér einhverju.

Oftast fór ég á staðinn, kannski í 50% tilvika.
Ef ég gæti nú nefnd nokkur fyrirtæki sem ég fór á staðinn og reyndi að sækja um voru t.d Bónus,Hagkaup,Nettó,kirkjugarðurinn,Krónan, og fleiri stórmarkaðir, sótti meðal annars um í veiðibúðum og bað sérstaklega um verslunarstjóra eða yfirmann, mér var bara sagt að fylla út umsókn og þeir munu hafa samband, en svo var ekki.
Svo var ég að nota vef umsóknirnar fyrir allskyns fyrirtæki eins og HB Granda og Sorpu, hjúkrunarheimilum ef það væri hlutavinna þar, t.d að skúra eða eitthvað, endaði á því bara að fara í Sumarvinnu hjá reykjavíkurborg fyrir 500 kall á tímann, hvílík eyðsla á hæfileikum finnst mér þar! ;)


ef þú ert bara 15 ára eins og stendur á profile þá er það aðalástæðan fyrir því að þú fékkst ekki vinnu.



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf Yawnk » Fim 20. Sep 2012 14:23

vesley skrifaði:
Yawnk skrifaði:
dori skrifaði:Hvernig sóttirðu um vinnu? Að fylla út staðlaðar umsóknir á netinu, jafn fínt og það getur verið, er oft mjög illa höndlað af fyrirtækjum. Ef þú færð engin svör er líka góð hugmynd að hafa samband og heyra af hverju það er ekki verið að svara þér.

Svo ef þú sækir um 20 störf og færð ekki eitt svar þá er spurning hvort þú hafir verið með óraunhæfar hugmyndir um hvað þú ættir að vinna við (s.s. ekki hæfur). En þegar það eru ekki meiri upplýsingar en þetta þá er það auðvitað bara allt spekúleringar.

Ég á bara svo erfitt með að trúa því þegar fólk reynir allt og fær ekki vinnu. Mín reynsla er sú að það er fullt af stöðum sem vantar starfsfólk og svo lengi sem þú ert tilbúinn til að skoða allt þá er ekkert mál að redda sér einhverju.

Oftast fór ég á staðinn, kannski í 50% tilvika.
Ef ég gæti nú nefnd nokkur fyrirtæki sem ég fór á staðinn og reyndi að sækja um voru t.d Bónus,Hagkaup,Nettó,kirkjugarðurinn,Krónan, og fleiri stórmarkaðir, sótti meðal annars um í veiðibúðum og bað sérstaklega um verslunarstjóra eða yfirmann, mér var bara sagt að fylla út umsókn og þeir munu hafa samband, en svo var ekki.
Svo var ég að nota vef umsóknirnar fyrir allskyns fyrirtæki eins og HB Granda og Sorpu, hjúkrunarheimilum ef það væri hlutavinna þar, t.d að skúra eða eitthvað, endaði á því bara að fara í Sumarvinnu hjá reykjavíkurborg fyrir 500 kall á tímann, hvílík eyðsla á hæfileikum finnst mér þar! ;)


ef þú ert bara 15 ára eins og stendur á profile þá er það aðalástæðan fyrir því að þú fékkst ekki vinnu.

Það er einmitt punkturinn, þess vegna sagði ég að ég hefði ekki FUNDIÐ sumarvinnu, en endaði svo í unglingavinnuni.
Ekki eins og það sé erfiðast í heimi, sé alveg slatta ef mínum aldri í stórmörkuðum ( er fæddur 1996 ) málið er bara að þekkja einhvern þarna, þá er manni alltaf komið að..



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf worghal » Fim 20. Sep 2012 14:27

og var ekkert að finna í bónus, krónunni eða öðrum búðum?
það eru hellingur af krökkum sem fá vinnu þar á sumrin og það borgar margfalt betur en unglingavinnan.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf Yawnk » Fim 20. Sep 2012 14:31

worghal skrifaði:og var ekkert að finna í bónus, krónunni eða öðrum búðum?
það eru hellingur af krökkum sem fá vinnu þar á sumrin og það borgar margfalt betur en unglingavinnan.

Nákvæmlega, þess vegna reyndi ég að sækja um þar, fór margoft í allar verslanir hér nálægt mér s.s í Skipholti, skeifu og Holtagörðum, fór inn og bað um verslunarstjóra, en þeir létu mig annaðhvort fylla út umsókn á staðnum, eða fara heim og gera í gegnum netið, ég gerði það auðvitað og ekkert svar, mér var sagt að þeir sem voru í vinnu þar síðasta sumar eða hafa unnið áður fá forgang ef þeir sækja um.
Fékk 53.500 fyrir þriggja viknu vinnutíma frá 08:30-15:30 í Unglingavinnuni, geturðu ímyndað þér??



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1043
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf rapport » Fim 20. Sep 2012 16:41

Aðal atriðið er að hæfi er ekki það sama og hæfni.

Það er fullt af hæfu fólki sem hefur litla sem enga hæfni og öfugt, til fólk sem er ekki hæft en hefur gríðarlega hæfni.

Hæfi = Kröfur um Tölvunarfræðing s.s. lögverndað starfsheiti/menntun takmarkar hóp umsækjenda.

Hæfni = Að geta geta gert það sem beðið er um.


En vá hvað þessi þráður hefur vaxið.

Gott að fá svona staðfestingu á því að það sem maður taldi kannski "undarlegast" (for a lack of better word) við mann sjálfan er það sem maður kannski mest sameiginlegt með mörgum hérna.



Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf vargurinn » Fim 20. Sep 2012 19:49

worghal skrifaði:og var ekkert að finna í bónus, krónunni eða öðrum búðum?
það eru hellingur af krökkum sem fá vinnu þar á sumrin og það borgar margfalt betur en unglingavinnan.


okei er líka '96 og maður fær ekki vinnu nema gegnum klíkuskap, þannig er það bara.(annað er undatekningartilfelli) . Ég fékk vinnu í sumar en það var í gegnum pabba.


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

KrissiP
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 17:48
Reputation: 0
Staða: Tengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf KrissiP » Fim 20. Sep 2012 20:12

Ég er líka fæddur 96 og er búinn að finna á 4 mismunandi stöðum síðan ég var 13. Ára. Núna í sumar var ég einn af þeim sem voru að skipa fyrir (er búinn að vera á hótelum í 3 ár) Þá er helst bara reynslan sem spilar inní og orðspor.


I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf urban » Fös 21. Sep 2012 18:15

KrissiP skrifaði:Ég er líka fæddur 96 og er búinn að finna á 4 mismunandi stöðum síðan ég var 13. Ára. Núna í sumar var ég einn af þeim sem voru að skipa fyrir (er búinn að vera á hótelum í 3 ár) Þá er helst bara reynslan sem spilar inní og orðspor.


Ekki illa meint til þín, sérstaklega þar sem að ég þekki þig ekkert

en ef að yfirmaðuri þinn er að láta þig, 15 - 16 ára vera einhverskonar verkstjóra þá er hann ekki starfi sínu vaxinn.

Getur vel verið að þú kunnir hlutina best af öllum þarna, sért frábær starfskraftur og allt það, en unglingar eiga einfaldlega ekki að vera í þessari stöðu.

Þú ert alveg pottþétt ósammála mér í þessu, en fattar það þegar að þú verður eldri að það er eitthvað til í þessu.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf hfwf » Fös 21. Sep 2012 18:18

Jæja... off-topic much eða???



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf tdog » Sun 23. Sep 2012 12:12

KrissiP skrifaði:Núna í sumar var ég einn af þeim sem voru að skipa fyrir (er búinn að vera á hótelum í 3 ár) Þá er helst bara reynslan sem spilar inní og orðspor.

I call bullshit.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1043
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf rapport » Sun 23. Sep 2012 13:11

tdog skrifaði:
KrissiP skrifaði:Núna í sumar var ég einn af þeim sem voru að skipa fyrir (er búinn að vera á hótelum í 3 ár) Þá er helst bara reynslan sem spilar inní og orðspor.

I call bullshit.


lol - Kannski er hótel a.k.a bændagisting á Svalbarðseyri og hann var að stýra litla bró hundinum.




Ic4ruz
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
Reputation: 0
Staðsetning: Egilsstaðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sögur - Tölvufíkn

Pósturaf Ic4ruz » Sun 23. Sep 2012 17:36

Mér finnst pirrandi hvernig er talað um þetta. Finnst þetta gera tölvuleiki að dálitlu taboo á Íslandi, sérstaklegaf fyrir okkur sem höfum stjórn á þessu. Hef aðallega áhuga á single-player leikjum og indie, mögulega co-op. Þessir fjölspilunarleikir eins og CS, Call of dutty og WOW hafa aldrei heillað mig mikið.

Spila eiginlega aldrei mulitplayer skotleiki núna þar sem þetta er allt sama draslið. Satt að segja á ég erfitt með að skilja fólk sem getur eytt svona gífurlega mikið af tíma í þessa leiki, í endalausri áskorun að vera ,,besti skjótakallin".

Siðan er lika mætti spyrja hvað er að samfélaginu ef einhver vill eyða öllum sinum degi í svona fjölspilunarleikjum ? ,,Samfélagið mótar mannin".


Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W