já nú er ég reiður!

Allt utan efnis
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Gúrú » Sun 12. Ágú 2012 17:31

flottur skrifaði:Þarf maður ekki bara að senda Hulu og netflix póst og biðja þá um að byrja þjóna okkar svæði?


Málið er því miður ekki það einfalt. Ástæðan fyrir því að þeir þjóna ekki öllum svæðum er ekki sú að þeir hafa óbeit á peningum,
heldur sú að þeir hafa einungis leyfi til að vera drefingaraðilar innan ákveðins svæðis frá höfundarréttareigendunum.

ZirIUSZZZSZxXx skrifaði:Gúrú nú ert þú að misskilja mig, upprunalega myndin pirrar mig útaf heimskulega rasismanum sem myndin sem ég birti bendir á


My bad. :)


Modus ponens

Skjámynd

flottur
Tölvutryllir
Póstar: 683
Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
Reputation: 46
Staðsetning: Gardentown
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf flottur » Sun 12. Ágú 2012 17:41

ok takk fyrir þetta Gúrú, leiðinlegt að þetta getur ekki bara verið einfalt.


Lenovo Legion dektop.


maggik
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Mið 03. Ágú 2011 13:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf maggik » Mán 13. Ágú 2012 14:02

Varðandi t.d efni frá SKY þá féll nýlega dómur þar sem kráareignadi á Englandi sýndi leiki í ensku í gegnum sjónvarpsstöð frá Grikklandi (held ég, allavega frá öðru EU landi), SKY vildu meina að þeir einir ættu rétt á því að sýna frá deildinni á Englandi þar sem þeir höfðu keypt sýningaréttinn en í ljós kom að ekki má koma í veg fyrir að fólk velji sér fjölmiðla í aðildarríkjum ESB sem gerði það að verkum að kráareigandinn sem og aðrir máttu sleppa því að versla við SKY og gátu beint viðskiptum sínum annað, auk þess sem þetta fyrirkomulag getur talist til viðskiptahindrana þar sem fjölmiðlar hafa ekki aðgang að öllum markaðinum.

Ég held að Ísland hafi sambærilegar skyldur gangvart EES þ.e að tryggja frelsi einstaklinga til þess að velja sér fjölmiðla og eins og einhverjir hafa tekið eftir hefur orðið mikil aukning í sölu á móttökurum frá SKY hér á landi vegna þess að það er ódýrara að verlsa við þá heldur en innlendar stöðvar sérstaklega ef menn eru að sækjast eftir því að horfa á bolta auk bíómynda og annars efnis sem SKY sýnir.

Dómsmál hér á landi þyrfti líklegast til þess að taka af allan vafa í málinu.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf tdog » Mán 13. Ágú 2012 14:06

Sæll,

Netflix er ekki lögleg þjónusta á Íslandi þar sem þeir sjálfir hafa valið að kaupa ekki rétt til að dreifa og sýna efni á íslandi.
Rétt eins og Filma.is má ekki selja efnið sitt til BNA, þá má Netflix ekki selja efnið sitt til Íslands.
Þeir sem kaupa Netflix hér heima gera það með blekkingum, þ.e.a.s. að plata Netflix hvað varðar búsetu viðkomandi.
Fyrir utan höfundarétt þá er einnig verið að svíkjast undan að greiða vsk af áskriftinni hér á landi.

Netflix er frábær þjónusta og það er von okkar að þeir opni útibú á Íslandi sem allra fyrst.

Kveðja
Snæbjörn Steingrímsson.

-----

Ég sendi póst á þá og spurði hvers vegna Netflix væri ólögleg þjónusta.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Tbot » Mán 13. Ágú 2012 14:06

maggik skrifaði:Varðandi t.d efni frá SKY þá féll nýlega dómur þar sem kráareignadi á Englandi sýndi leiki í ensku í gegnum sjónvarpsstöð frá Grikklandi (held ég, allavega frá öðru EU landi), SKY vildu meina að þeir einir ættu rétt á því að sýna frá deildinni á Englandi þar sem þeir höfðu keypt sýningaréttinn en í ljós kom að ekki má koma í veg fyrir að fólk velji sér fjölmiðla í aðildarríkjum ESB sem gerði það að verkum að kráareigandinn sem og aðrir máttu sleppa því að versla við SKY og gátu beint viðskiptum sínum annað, auk þess sem þetta fyrirkomulag getur talist til viðskiptahindrana þar sem fjölmiðlar hafa ekki aðgang að öllum markaðinum.

Ég held að Ísland hafi sambærilegar skyldur gangvart EES þ.e að tryggja frelsi einstaklinga til þess að velja sér fjölmiðla og eins og einhverjir hafa tekið eftir hefur orðið mikil aukning í sölu á móttökurum frá SKY hér á landi vegna þess að það er ódýrara að verlsa við þá heldur en innlendar stöðvar sérstaklega ef menn eru að sækjast eftir því að horfa á bolta auk bíómynda og annars efnis sem SKY sýnir.

Dómsmál hér á landi þyrfti líklegast til þess að taka af allan vafa í málinu.


Ég held að þetta mál með Sky hafi verið vegna þess að kráareigandinn keypti kortið frá Grikklandi þar sem það var ódýrara en í Bretlandi. ( Öll stórfyrirtæki verðleggja vörur miðað við lífsstandard ). Sky vildi meina að þetta væri ólöglegt.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Tbot » Mán 13. Ágú 2012 14:10

tdog skrifaði:Sæll,

Netflix er ekki lögleg þjónusta á Íslandi þar sem þeir sjálfir hafa valið að kaupa ekki rétt til að dreifa og sýna efni á íslandi.
Rétt eins og Filma.is má ekki selja efnið sitt til BNA, þá má Netflix ekki selja efnið sitt til Íslands.
Þeir sem kaupa Netflix hér heima gera það með blekkingum, þ.e.a.s. að plata Netflix hvað varðar búsetu viðkomandi.
Fyrir utan höfundarétt þá er einnig verið að svíkjast undan að greiða vsk af áskriftinni hér á landi.

Netflix er frábær þjónusta og það er von okkar að þeir opni útibú á Íslandi sem allra fyrst.

Kveðja
Snæbjörn Steingrímsson.

-----

Ég sendi póst á þá og spurði hvers vegna Netflix væri ólögleg þjónusta.


Mundi segja þetta með höfundarrétt væri á gráusvæði þar sem Netflix borga sín gjöld. Ég hélt það væru svipuð gjöld á hverjum stað. En eins og annað þurfum við líklega að borga "aðeins" meira.



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Dagur » Mán 13. Ágú 2012 14:10

Það kom ný auglýsing í fréttablaðinu í dag. Núna heitir hann Brad :face

Mynd



Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Jimmy » Mán 13. Ágú 2012 14:11

Það er alveg frábært hvað menn eru æstir í að gera þessa eyju okkar að eins lokuðu skeri og þeir mögulega komast upp með.


~


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Tbot » Mán 13. Ágú 2012 14:17

Ekki gleyma einu í þessu sambandi.
Á hverja tóma spólu (VHS & tape) var lagt sérstakt gjald sem rennur í sjóð rétthafa.
Þetta gjald var látið halda sér þegar geisladiskarnir komu.
Þannig að þú er búinn að borga skatt til Stef í hver sinn sem þú kaupir tóman geisladisk´. Óháð því hvað á að nota hann í.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf GuðjónR » Mán 13. Ágú 2012 14:37

Tbot skrifaði:Ekki gleyma einu í þessu sambandi.
Á hverja tóma spólu (VHS & tape) var lagt sérstakt gjald sem rennur í sjóð rétthafa.
Þetta gjald var látið halda sér þegar geisladiskarnir komu.
Þannig að þú er búinn að borga skatt til Stef í hver sinn sem þú kaupir tóman geisladisk´. Óháð því hvað á að nota hann í.


Er þetta gjald ekki líka á hverjum einasta HDD sem þú kaupir? og SSD ?
Þú getur HUGSANLEGA hýst eitthvað ólöglegt og eins gott að rukka þig um það fyrirfram.
Það ætti að senda öllum þeim sem kaupa sér bíla hraðasekt fyrirfram, það er vitað að einhverntíman mun bíllinn fara of hratt og vökult auga löggunnar missa af því og ríkið verða af TEKJUNUM!



Skjámynd

tlord
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf tlord » Mán 13. Ágú 2012 14:43

Landslög og skilmálar hjá einhverju fyrirtæki eru mismunandi hlutir.

edit: að ná sér í stafrænt afrit af efni án heimildar rétthafa er ekki þjófnaður.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf chaplin » Mán 13. Ágú 2012 14:55

Tbot skrifaði:Ekki gleyma einu í þessu sambandi.
Á hverja tóma spólu (VHS & tape) var lagt sérstakt gjald sem rennur í sjóð rétthafa.
Þetta gjald var látið halda sér þegar geisladiskarnir komu.
Þannig að þú er búinn að borga skatt til Stef í hver sinn sem þú kaupir tóman geisladisk´. Óháð því hvað á að nota hann í.

Og var svo ekki samt ólöglegt að taka upp sjónvarpsþætti eða bíómyndir?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Tbot » Mán 13. Ágú 2012 16:00

chaplin skrifaði:
Tbot skrifaði:Ekki gleyma einu í þessu sambandi.
Á hverja tóma spólu (VHS & tape) var lagt sérstakt gjald sem rennur í sjóð rétthafa.
Þetta gjald var látið halda sér þegar geisladiskarnir komu.
Þannig að þú er búinn að borga skatt til Stef í hver sinn sem þú kaupir tóman geisladisk´. Óháð því hvað á að nota hann í.

Og var svo ekki samt ólöglegt að taka upp sjónvarpsþætti eða bíómyndir?


Nei, ekki til eigin afnota.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf rapport » Mán 13. Ágú 2012 16:13

Shit hvað Brad er mean... með byssu og alles...

Eru bara svona thugs að selja Íslendingum "bad stuff" ?

Veit einhver um góðan útlenskan gæja sem starfar löglega sem ég get verslað við?

Ég vil ekki versla við monopolíið hjá smáís nefnilega... mér finnst það siðlausasta apparat allra tíma...

Þeir borga t.d. ekkert til ríkisins fyrir innheimtu á þessum gjöldum og það got fólk er misnotkun á opinberu fé.. að mínu áliti.

Hvar er ráðherraábyrgðin?

Þeir eiga bara að þurfa að tölta á milli verslana og rukk aþett ainn sjálfir í stað þess að fá ríkið með sér í þetta...

Eða setja upp Vínbúðir fyrir afþreyingarefni og fullkomna einokunina...

Þetta fyrirkomulag er vibbi...ojjj og ´ameðan þetta er svona afturhaldssemi sem neitar að horfast í augu við að internetið er ekki bóla, þá er lítið við þess að gera nema horfa á þetta apprat deyja út...



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Tiger » Mán 13. Ágú 2012 16:14

Tbot skrifaði:
chaplin skrifaði:
Tbot skrifaði:Ekki gleyma einu í þessu sambandi.
Á hverja tóma spólu (VHS & tape) var lagt sérstakt gjald sem rennur í sjóð rétthafa.
Þetta gjald var látið halda sér þegar geisladiskarnir komu.
Þannig að þú er búinn að borga skatt til Stef í hver sinn sem þú kaupir tóman geisladisk´. Óháð því hvað á að nota hann í.

Og var svo ekki samt ólöglegt að taka upp sjónvarpsþætti eða bíómyndir?


Nei, ekki til eigin afnota.


Held það sé ekki rétt hjá þér. Það var/er ólöglegt að taka upp sjónvarpsefni og líka lög í útvarpinu hvort sem það er til eigin afnota eða ekki.

Þetta gjald er á öllum HDD, SSD, CD og DVD (tómum). Þannig að ég skil ekki hvað málið er, búin að borga skatt til þeirra.


Mynd


mpythonsr
Fiktari
Póstar: 86
Skráði sig: Þri 25. Mar 2008 17:58
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf mpythonsr » Mán 13. Ágú 2012 16:37

Er ekki með sömu rökum bannað að hlusta á útlenskar áskriftarútvarpsstöðvar, einsog Sirius? Þær eru ekki að borga Smáís eða Stef krónu fyrir að bjóða hlustendum uppá
tónlist án auglýsinga eða talmálsstöðvar. Af hverju er verið að reyna neyða mann í að kaupa áskrift að Stöð 2?


Gott minni, góðir harðir diskar, gott skjákort og góður örgj0rvi. Allt þetta í góðum kassa ásamt
2 viftum og diskóljósum. Allt fengið á lítin pening. þarf eitthvað meira?

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf dori » Mán 13. Ágú 2012 16:49

Talandi um að skilja ekki internetið. Einn af þessum hlutum sem verða að vera á pdf formi.

Af hverju það er ólöglegt að nota Sky *
Af hverju streymi er ólöglegt *
* Að mati SMÁÍS

Mér finnst þetta merkilegast.
SMÁÍS skrifaði:Af hverju kæra ekki SMÁÍS eða rétthafar þá sem selja SKY áskrift hér á landi?

Að fara dómstólaleiðina er ávallt síðasta úrræði enda bæði
kostnaðarsamt sem og vandmeðfarið þar sem erfitt getur verið að
sanna aðild að máli. Þetta er hinsvegar sú leið sem alvarlega er verið
að skoða og má vel vera að SKY sjálfir höfði slíkt mál, enda þrýstingur
frá þeim sem selja SKY efni að vernda sína vöru betur gagnvart
glæpsamlegri notkun.


Þetta virðist vera sú afstaða sem íslensk rétthafasamtök virðast hafa komið sér saman um. Mér finnst hún mjög skrýtin þar sem þetta er basically. "Við höfum ekkert sem sýnir fram á okkar mál en hérna er okkar túlkun á nokkrum lagagreinum. Ekki gera þetta þarna sem við töpum á. Það er ólöglegt (höldum við, við höfum ekki nennt/týmt að sýna fram á það)."

Ættu raunverulegir rétthafar (þeir sem SMÁÍS/STEF segjast vera að vinna fyrir) ekki að láta sér vaxa pung og henda í burtu einhverjum aulum sem fara í svona asnalegar herferðir í staðin fyrir að virkilega vinna gegn því að það sem þeir segja að sé ólöglegt sé mögulegt?



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf intenz » Mán 13. Ágú 2012 16:58

worghal skrifaði:hreinar tekjur STEF í fyrra voru 413.436.263 kr.
http://www.stef.is/media/vefmyndir/stef ... ningur.pdf

mig langar að skoða ársreikninga smáís, en þeir eru hvergi sjáanlegir.

Hversu mikið fór til höfunda? Ég sé það ekki þarna.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf intenz » Mán 13. Ágú 2012 17:08

Mynd


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Daz » Mán 13. Ágú 2012 17:16

dori skrifaði:Talandi um að skilja ekki internetið. Einn af þessum hlutum sem verða að vera á pdf formi.

Af hverju það er ólöglegt að nota Sky *
Af hverju streymi er ólöglegt *
* Að mati SMÁÍS


Ég gat nú ekki skilið þetta öðruvís en svo að það sé dreifandi sem er lögbrjóturinn, á móttakanda þarf líklega að sanna einhverskonar hagnað eða brotavilja.

Hvað um það, því fyrr sem dreifing afþreyingarefnis kemust útúr þessum landfræðilegu takmörkunum og smákóngaveldum, því betra. Hvað sem Smáís segir um okkar tap. Þeir finna útúr þessu fyrr eða síðar, ég hef bara áhyggjur af því að það verði síðar, miklu miklu síðar. Ég get þá kannski streymt löglega hvað sem ég vil á elliheimilinu.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf tdog » Mán 13. Ágú 2012 18:00

"Sæll,

Samkvæmt 3. gr. höfundarlaga nr. 73/1972 hefur höfundur einkarétt til að gera eintök af verki sínu og til að birta það í upphaflegri mynd eða breyttri. Til að Netflix öðlist rétt til að selja þeim sem búsettir eru á Íslandi áskrift af sinni þjónustu þarf fyrst að afla leyfis frá rétthöfum og greiða fyrir þá notkun, en það hefur Netflix ekki gert. Vegna ofangreindra ástæðna, þá selur Netflix ekki áskrift til Íslands og hefur aldrei gert, enda væri slíkt athæfi ólöglegt, enda í andstöðu við ofangreint lagaákvæði.

Netflix er ekki rétthafi á efni sem þér sýna hér á íslandi þó þeir séu það í BNA.

Kveðja
Snæbjörn"

Aðspurður hvort það sé skýr lagabókstafur fyrir áðurnefndum dreifingar og sýningarrétti.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf GuðjónR » Mán 13. Ágú 2012 18:08




Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf Daz » Mán 13. Ágú 2012 18:31

tdog skrifaði:"Sæll,

Samkvæmt 3. gr. höfundarlaga nr. 73/1972 hefur höfundur einkarétt til að gera eintök af verki sínu og til að birta það í upphaflegri mynd eða breyttri. Til að Netflix öðlist rétt til að selja þeim sem búsettir eru á Íslandi áskrift af sinni þjónustu þarf fyrst að afla leyfis frá rétthöfum og greiða fyrir þá notkun, en það hefur Netflix ekki gert. Vegna ofangreindra ástæðna, þá selur Netflix ekki áskrift til Íslands og hefur aldrei gert, enda væri slíkt athæfi ólöglegt, enda í andstöðu við ofangreint lagaákvæði.

Netflix er ekki rétthafi á efni sem þér sýna hér á íslandi þó þeir séu það í BNA.

Kveðja
Snæbjörn"

Aðspurður hvort það sé skýr lagabókstafur fyrir áðurnefndum dreifingar og sýningarrétti.


Smáís er þá líklega milliliður réttahafa í þessu máli (innheimtir gjöld?). Hvað ætli þessi rétthafagjöld væru há á íslandi? Svona ef maður hefði áhuga á að stofna "netflix.is" síðu með 100% sama efni (og þá ekkert innlent). Ætli þau séu fast gjald per selt eintak, föst upphæð eða? Nú veit ég að til er Filma.is og þar eru verðin ekkert sérstaklega spennandi á net-legan mælikvarða en vel samkeppnishæf á íslenskan mælikvarða. Er rétthafinn kannski Sena/XXX? og þeir rukka gríðarlegt gjald?
Afhverju ætli það sé ekki kominn grunnur fyrir "flatt gjald á mánuði fyrir hvað sem þú vilt" á íslandi? Mig langar rosalega að kynna mér þetta mál almennilega, en ég er orðinn of gamall til að verða mjög reiður yfir einhverju og hef því ekkert voðalega mikla nennu í mér til að skoða málið nánar.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1882
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf emmi » Mán 13. Ágú 2012 19:28

Það sem þarf að gerast í þessum blessaða afþreyingarheimi er að leggja niður svæðisskipta þjónustu, þetta ætti í raun að vera ólöglegt.

Kúnninn fær aldrei bestu verðin eða það efni sem hann vill fá, hann er skikkaður til þess að versla við fyrirtæki sem honum er jafnvel í nöp við vilji hann njóta ákveðinnar afþreyingar. En þar sem þetta er svona, þá neyðist viðkomandi í mörgum tilfellum bara útí piracy fái hann ekki meira val en raun ber vitni.

Hvernig fyndist ykkur að mega ekki keyra til næsta bæjar til að versla í Bónus því það er kjörbúð í bænum ykkar bara af því það styrkir bæjarfélagið? Ekki ósvipað eða hvað?



Skjámynd

Höfundur
worghal
Kóngur
Póstar: 6317
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: já nú er ég reiður!

Pósturaf worghal » Mán 13. Ágú 2012 19:31

GuðjónR skrifaði:http://this.is/drgunni/skiki10.html

að sama skapi þá fékk lagið Bahamas með Veðurguðunum allveg svakalega spilun og Ingó og félagar gerðu sér miklar vonir um stórann tjékka.
en þegar komið var að útborgun, þá minnir mig að þeir fengu um 250þús krónur til að skipta á milli sín.

edit: þetta er nokkuð relevant http://theoatmeal.com/comics/music_industry
Síðast breytt af worghal á Mán 13. Ágú 2012 20:13, breytt samtals 1 sinni.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow