Ógeðfellt með meiru

Allt utan efnis
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Gúrú » Fös 25. Maí 2012 12:29

AciD_RaiN skrifaði:Ég var nú einu sinni beðinn að spamma eitthvað á þessari slóð sem er verið að ræða um og ég bara kunni ekki einu sinni að komast inn á síðuna og ég kann heldur ekki að fara inn á 4chan enda er það bara í góðu lagi :catgotmyballs


Ég clearaði umrætt chan með TOR og Axife scriptu (og stefni að því að gera það alltaf þegar að eitthvað nýtt kemur inn), það er mjög einfalt í framkvæmd.


Modus ponens

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 25. Maí 2012 12:31

Gúrú skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Ég var nú einu sinni beðinn að spamma eitthvað á þessari slóð sem er verið að ræða um og ég bara kunni ekki einu sinni að komast inn á síðuna og ég kann heldur ekki að fara inn á 4chan enda er það bara í góðu lagi :catgotmyballs


Ég clearaði umrætt chan með TOR og Axife scriptu (og stefni að því að gera það alltaf þegar að eitthvað nýtt kemur inn), það er mjög einfalt í framkvæmd.

Lýst vel á þig. :happy Ég kann ekkert á þetta drasl...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2828
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf CendenZ » Fös 25. Maí 2012 12:34

Það er gagnslaust með meiru að berjast gegn þessu, það verður að fræða unglingana fyrst og fremst.




Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Varasalvi » Fös 25. Maí 2012 12:49

Gúrú skrifaði:
Varasalvi skrifaði:
Xovius skrifaði:Væri ekki hægt að taka konuna sem sendi inn þessa frétt fyrir vörslu barnakláms fyrst hún var að sækja myndir þaðan sjálf?


Jú, "tökum" konuna sem tók sönnunargögn til að reyna stoppa þetta, frábært plan.

Með sönnunargögn áttu við "Hluti sem að mætti aldrei nota í réttarkerfinu og innihalda barnaklám"?
Semsagt "Barnaklám"?
Tók hún barnaklám til að reyna að stoppa þetta?
Hetja.


Nú veit ég lítið um lög, og greinilega hún líka, en hún er ekki sökudólgurinn.



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf DJOli » Fös 25. Maí 2012 12:54

Svo er náttúrulega hægt að veiða þessa náunga, t.d. þá sem hafa hent netföngunum sínum út þarna.
Sá að t.d. mörg eru skráð á gmail, þá æti ekki að þurfa meira en senda þeim ein eða tvö skilaboð til að google svari sendanda með fullu nafni handhafa netfangsins, eða að fá yfirvöld hérlendis til að hafa samband við google til að fá upp símanúmerin sem notuð voru til að virkja aðganga þeirra.
Það er jú hægt að nota þau rök að þeir séu grunaðir um að skiptast á barnaklámi í tölvupósti, og google verandi google, þá geyma þeir öll gögn.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf dori » Fös 25. Maí 2012 13:01

DJOli skrifaði:Svo er náttúrulega hægt að veiða þessa náunga, t.d. þá sem hafa hent netföngunum sínum út þarna.
Sá að t.d. mörg eru skráð á gmail, þá æti ekki að þurfa meira en senda þeim ein eða tvö skilaboð til að google svari sendanda með fullu nafni handhafa netfangsins, eða að fá yfirvöld hérlendis til að hafa samband við google til að fá upp símanúmerin sem notuð voru til að virkja aðganga þeirra.
Það er jú hægt að nota þau rök að þeir séu grunaðir um að skiptast á barnaklámi í tölvupósti, og google verandi google, þá geyma þeir öll gögn.

Það er kannski auðveldara að fá Google til að afhenda persónuupplýsingar fyrir rannsóknir en það ætti að vera en það er ekki svona auðvelt. Ég get alveg lofað þér því að það er ekki svona auðvelt.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf gardar » Fös 25. Maí 2012 13:56

vargurinn skrifaði:er ekki málið að við hendum allir inn svona 50-60 myndum af bara EINHVERJU, held að þessir sósur nenni ekki að leyta í 1000 myndum fyrir 1 mynd , þar af leiðandi er síðan practically ónýt :drekka



þú veist ekki hvað sósa er ](*,)

sósa er notað til þess að finna uppruna myndar, þetta er þýðing af sauce sem er oft notað sem stytting á source á myndaborðum.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Gúrú » Fös 25. Maí 2012 14:03

gardar skrifaði:
vargurinn skrifaði:er ekki málið að við hendum allir inn svona 50-60 myndum af bara EINHVERJU, held að þessir sósur nenni ekki að leyta í 1000 myndum fyrir 1 mynd , þar af leiðandi er síðan practically ónýt :drekka

þú veist ekki hvað sósa er ](*,)
sósa er notað til þess að finna uppruna myndar, þetta er þýðing af sauce sem er oft notað sem stytting á source á myndaborðum.


Það var nú augljóst frá upphafi að þessi gaur veit ekkert um chan síður, af hverju að pósta 1000 myndum á einn þráð í stað þess að setja inn 100 myndir og cleara borðið sem heild? 8-[


Modus ponens

Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf vargurinn » Fös 25. Maí 2012 15:17

Gúrú skrifaði:
gardar skrifaði:
vargurinn skrifaði:er ekki málið að við hendum allir inn svona 50-60 myndum af bara EINHVERJU, held að þessir sósur nenni ekki að leyta í 1000 myndum fyrir 1 mynd , þar af leiðandi er síðan practically ónýt :drekka

þú veist ekki hvað sósa er ](*,)
sósa er notað til þess að finna uppruna myndar, þetta er þýðing af sauce sem er oft notað sem stytting á source á myndaborðum.


Það var nú augljóst frá upphafi að þessi gaur veit ekkert um chan síður, af hverju að pósta 1000 myndum á einn þráð í stað þess að setja inn 100 myndir og cleara borðið sem heild? 8-[


sósa er meint sem diss hjá okkur táningum , sama hversu heimskulegt það er er það skárra en fyrir source

Og Gúrú, mikið rétt kann ekkert á þetta chan dót, og hef lítinn áhuga á að læra á þetta


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf dori » Fös 25. Maí 2012 15:22

vargurinn skrifaði:sósa er meint sem diss hjá okkur táningum , sama hversu heimskulegt það er er það skárra en fyrir source

Og Gúrú, mikið rétt kann ekkert á þetta chan dót, og hef lítinn áhuga á að læra á þetta

Að einhver sé sósa er náttúrulega gamalt og gott diss. En þetta er source -> sauce -> sósa sem er sama og "hvaðan kemur þetta, er til meira?".



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Viktor » Fös 25. Maí 2012 20:44

CendenZ skrifaði:Það er gagnslaust með meiru að berjast gegn þessu, það verður að fræða unglingana fyrst og fremst.


Þetta er einmitt naglinn á höfuðið. Þessar myndir eru í dreifingu, og það er slæmt út af fyrir sig, en þær verða það áfram. En það eina sem við getum gert er að skapa umræðu um þetta, svo að foreldrar barna sem er að detta inn á þennan 'pæla í hinu kyninu' aldur sé meðvitað og fræði þau. Fæstir foreldrar hafa hugmynd um hvað börnin þeirra eru að gera á netinu 99% af tímanum, svo það þarf bara breytt viðhorf, og strangara eftirlit. Hljómar rosalega brutal og pirrandi, en er líklega raunin.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf intenz » Fös 25. Maí 2012 21:45

SAFT er ekkert að virka.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2828
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf CendenZ » Fös 25. Maí 2012 21:58

Sallarólegur skrifaði:
CendenZ skrifaði:Það er gagnslaust með meiru að berjast gegn þessu, það verður að fræða unglingana fyrst og fremst.


Þetta er einmitt naglinn á höfuðið. Þessar myndir eru í dreifingu, og það er slæmt út af fyrir sig, en þær verða það áfram. En það eina sem við getum gert er að skapa umræðu um þetta, svo að foreldrar barna sem er að detta inn á þennan 'pæla í hinu kyninu' aldur sé meðvitað og fræði þau. Fæstir foreldrar hafa hugmynd um hvað börnin þeirra eru að gera á netinu 99% af tímanum, svo það þarf bara breytt viðhorf, og strangara eftirlit. Hljómar rosalega brutal og pirrandi, en er líklega raunin.



Jébb, það eru enn myndir af Rakeli sem var í borgó í dreifingu, 7-8 ára gamlar myndir. Þessar myndir koma ekkert til með að hverfa.
Það þarf að koma þessu inn í kynfræðslu í 8 bekk, ekki bíða þangað til þau eru 16 ára í menntó!




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf biturk » Lau 26. Maí 2012 12:30

er ekki allt farið útaf þessari síðu og þessir menn komnir á annan stað, allavega ekkert inná þessu bleika. eitthvað dót sem ég vil ekki pósta hjérna


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Gúrú » Sun 27. Maí 2012 07:04

Póstar nafninu á síðunni AFTUR?

Ertu van-? Ertu gjörsamlega van-? Skildirðu ekki viðvörunina? Náðirðu ekki punktinum? Er eitthvað að í hausnum á þér? Ég er í sjokki að þú sért svona vitlaus.


Modus ponens


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf ORION » Sun 27. Maí 2012 07:05

Gúrú skrifaði:Póstar nafninu á síðunni AFTUR?

Ertu van-? Ertu gjörsamlega van-? Skildirðu ekki viðvörunina? Náðirðu ekki punktinum? Er eitthvað að í hausnum á þér? Ég er í sjokki að þú sért svona vitlaus.


Allavega Ekki lesa áður enn ADMIN gefur grænt á að þú megjir lesa þetta...
Tek ENGA ábyrgð á þér ef þú ákveður að lesa þetta (s.s. ekki rauður kall!)


Missed me?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Gúrú » Sun 27. Maí 2012 07:07

ORION skrifaði:
Gúrú skrifaði:Póstar nafninu á síðunni AFTUR?

Ertu van-? Ertu gjörsamlega van-? Skildirðu ekki viðvörunina? Náðirðu ekki punktinum? Er eitthvað að í hausnum á þér? Ég er í sjokki að þú sért svona vitlaus.


Allavega Ekki lesa áður enn ADMIN gefur grænt á að þú megjir lesa þetta...
Tek ENGA ábyrgð á þér ef þú ákveður að lesa þetta (s.s. ekki rauður kall!)


"Hey hérna er slóð á barnaklám gaurar, ekki samt lesa hana"

Ertu algjörlega út úr heiminum?

Ef að þú ert ekki bannaður hérna fyrir þetta, eftir að hafa varaður við áður, þá er eitthvað alvarlega að þessu spjallborði.


Modus ponens


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf ORION » Sun 27. Maí 2012 07:11

Gúrú skrifaði:
ORION skrifaði:
Gúrú skrifaði:Póstar nafninu á síðunni AFTUR?

Ertu van-? Ertu gjörsamlega van-? Skildirðu ekki viðvörunina? Náðirðu ekki punktinum? Er eitthvað að í hausnum á þér? Ég er í sjokki að þú sért svona vitlaus.


Allavega Ekki lesa áður enn ADMIN gefur grænt á að þú megjir lesa þetta...
Tek ENGA ábyrgð á þér ef þú ákveður að lesa þetta (s.s. ekki rauður kall!)


"Hey hérna er slóð á barnaklám gaurar, ekki samt lesa hana"

Ertu algjörlega út úr heiminum?

Ef að þú ert ekki bannaður hérna fyrir þetta, eftir að hafa varaður við áður, þá er eitthvað alvarlega að þessu spjallborði.


Það er nú engin slóð á það. Fullt af öðrum slóðum...
Slatti af drasli sem nýtist fáum.

Þó er þetta allt á sama svæði, Ég er þó að gera einhvað að viti.

Axfie Skriptur... :guy


Missed me?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Gúrú » Sun 27. Maí 2012 07:11

ORION skrifaði:Það er nú engin slóð á það. Fullt af öðrum slóðum... Eins og http://X
http://X
Slatti af drasli sem nýtist fáum.


Það er slóð þarna, á barnaklám, sem að þú varst varaður við áður fyrir það að senda inn, og þú sendir hana inn aftur.

Eins og ég sagði, ef að þú ert ekki bannaður fyrir það og þessum slóðum öllum saman eytt út þá veit ég ekki hvað er að.

Það er ennþá slóð þarna, á vefsvæði með barnaklámi, þrátt fyrir editið þitt.


Modus ponens


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf ORION » Sun 27. Maí 2012 07:18

Gúrú skrifaði:
ORION skrifaði:Það er nú engin slóð á það. Fullt af öðrum slóðum... Eins og http://X
http://x
Slatti af drasli sem nýtist fáum.


Það er slóð þarna, á barnaklám, sem að þú varst varaður við áður fyrir það að senda inn, og þú sendir hana inn aftur.

Eins og ég sagði, ef að þú ert ekki bannaður fyrir það og þessum slóðum öllum saman eytt út þá veit ég ekki hvað er að.



Heyrðu fínt ég er allavega að gera einhvað.. Þeas annað enn að rífast á spjallborði..

Maria Hammett Merced, CA 95348


Í þættinum kom fram að illa gengi að fá upplýsingar um þá sem bera ábyrgð á síðunni.

Geri ráð fyrir því að það sé þessi tiltekna síða.


Missed me?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Gúrú » Sun 27. Maí 2012 07:20

ORION skrifaði:Heyrðu fínt ég er allavega að gera einhvað.. Þeas annað enn að rífast á spjallborði..


Já, þú ert að linka á barnaklám á spjallborði.


Modus ponens


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf ORION » Sun 27. Maí 2012 07:21

Gúrú skrifaði:
ORION skrifaði:Heyrðu fínt ég er allavega að gera einhvað.. Þeas annað enn að rífast á spjallborði..


Já, þú ert að linka á barnaklám á spjallborði.


Hvar nákvæmlega. "p. Pinero" er ekki "linkur á barnaklám"

Síðan finst mér eins og þú sért ekki að hlusta á mig.


Missed me?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Gúrú » Sun 27. Maí 2012 07:24

Ég gefst upp, stjórnendurnir mega díla við þig.


Modus ponens


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf biturk » Sun 27. Maí 2012 07:43

Gúrú skrifaði:Ég gefst upp, stjórnendurnir mega díla við þig.


það var líka mikið að þú gefst upp á þessari þráhyggju því þrátt fyrir að ýta á alla linkana hanns þá get ég ekki komið auga á þetta meinta barnaklám þitt :-k

hættu svo þessum dónaskap einu sinni og andaðu með nefinu strákur, þreytandi að horfa uppá að þú haldir að þú megir allt og getir allt, fáðu þér bjór og slappaðu af til tilbreitingar, gæti hjálpað þér að hætta að vera reiður unglingur :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Gúrú » Sun 27. Maí 2012 08:03

biturk skrifaði:
Gúrú skrifaði:Ég gefst upp, stjórnendurnir mega díla við þig.

það var líka mikið að þú gefst upp á þessari þráhyggju því þrátt fyrir að ýta á alla linkana hanns þá get ég ekki komið auga á þetta meinta barnaklám þitt :-k
hættu svo þessum dónaskap einu sinni og andaðu með nefinu strákur, þreytandi að horfa uppá að þú haldir að þú megir allt og getir allt, fáðu þér bjór og slappaðu af til tilbreitingar, gæti hjálpað þér að hætta að vera reiður unglingur :happy


Hann tók út beinu slóðina á barnaklámið en það er ennþá tveimur músarsmellum frá því að fara inn á einn linkinn hans sem að er ennþá þarna.

Ég er samt glaður að þér finnist það allt í lagi að einhver setji endurtekið slóð á barnaklám inn á þetta spjallborð, það róar mig.
Það er heldur alls ekki ástæða til uppnáms að einhver setji endurtekið inn slóð á barnaklám, þ.á.m. af vinkonu minni, og ég er að vera óbilgjarn með öllu.

Ég bið dreifara barnaklámsins, ORION, hér með afsökunar, og lofa að bæta framferði mitt í framtíðaratvikum þegar að einhver póstar barnaklámi á þetta spjallborð.
Það var ógöfugt og rangt af mér að vera svo hneykslaður á því að hann skyldi senda inn barnaklám á þetta spjallborð í annað skipti.


Modus ponens