Ógeðfellt með meiru

Allt utan efnis
Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 24. Maí 2012 22:03

Stelpur virðast fá eitthvað út úr því að taka myndir af sjálfum sér, og sumar pósta því nú sjálfar á netið. Það er eins og það hækki sjálfsmynd þeirra á einhvern hátt.




ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf ORION » Fim 24. Maí 2012 22:34

jobbzi skrifaði:AncientGod þú átt PM


Einn að reyna fá sér :skakkur


Missed me?

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2828
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf CendenZ » Fim 24. Maí 2012 22:47

Ég er nú viss um að ef maður kaupir vél með hörðum disk eða staka harða diska geti maður recoverað einhverjar svona myndir ;)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf urban » Fim 24. Maí 2012 23:21

tomasjonss skrifaði:
AncientGod skrifaði:Mér finnst þetta asnarlegt að kenna viðgerðarmenn um allt þetta, ættuð að athuga hvað er að gerast á facebook og hvað stelpurnar sjálfar eru að sitja inn, eins og með þetta á deildu sem var sett inn myndir af stelpum, það voru nokkrar myndir af stelpu sem er bara með þetta í prófill pictures hjá sér.

ÓmarSmith skrifaði:Þetta er veruleikafirring...

Svo er önnur hlið á þessu: BAD PARENTING

Hvað er ungt fólk að hugsa í dag.....


Styð þetta, hvað er eiginegla í gangi....


Ein skýring af nokkrum er líklega nánast óheftur aðgangur barna að klámi á síðum á borð við Deildu, Piratebay etc. Krakkar sem horfa á klám og fá kolbrenglaða mynd af hvað kynlíf sé. Fjórtán ára strákar heimta í sumum tilfellum að fá að taka kærustuna í rassinn því það sé bara "normal". Held að það sé ekki hægt að skella bara skuldinni á þessar stelpur. Þær verða líka fyrir þrýstingi frá kærustum um að hátta sig. Stúlkur með lítið sjálfstraust eða brotna sjálfsmynd eru þá líklegrar til þess að láta undan.



Nú er ég nú orðinn þrítugur, þannig að ekki var það deildu.net eða einhverjar aðrar síður sem að sáu um það að vera með klámið.

en það má t.d. benda á blöð á borð við hustler, rapport og hvað sem að þau hétu nú
sjónvarpsrásir (t.d. canal+ í gamladaga) já og síðast en ekki síst allar gömlu góðu vhs spólurnar með hinum og þessum klámmyndum sem að við strákarnir skiptumst á þarna einhvern tíman um miðjan síðasta áratug síðust aldar.

það sem að ég er semsagt að benda á er, klámið hefur alveg verið til staðar, það er ekkert að breytast neitt núna síðustu ár.
það er bara eitthvað mikið að krökkum nú til dags.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf gardar » Fim 24. Maí 2012 23:33

urban skrifaði:Nú er ég nú orðinn þrítugur, þannig að ekki var það deildu.net eða einhverjar aðrar síður sem að sáu um það að vera með klámið.

en það má t.d. benda á blöð á borð við hustler, rapport og hvað sem að þau hétu nú
sjónvarpsrásir (t.d. canal+ í gamladaga) já og síðast en ekki síst allar gömlu góðu vhs spólurnar með hinum og þessum klámmyndum sem að við strákarnir skiptumst á þarna einhvern tíman um miðjan síðasta áratug síðust aldar.

það sem að ég er semsagt að benda á er, klámið hefur alveg verið til staðar, það er ekkert að breytast neitt núna síðustu ár.
það er bara eitthvað mikið að krökkum nú til dags.


Það er samt alltaf fyndið hversu mikið fólk er á móti klámi... Foreldrar kaupa handa börnum sínum morðleiki í stórum stíl en um leið og það birtist klám einhverstaðar (í tölvuleik jafnvel) þá springur allt í loft upp.
Það virðist vera í lagi að myrða fólk á tölvuskjánum en ekki að horfa á tvo einstaklinga nudda saman líffærum.



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf AciD_RaiN » Fim 24. Maí 2012 23:37

Veit að við erum að tala um börn en nú er alveg heill hellingur af fullorðnu fólki að deila myndum og myndböndum sín á milli og jú maður gerði þetta sjálfur sem krakki (15-16 ára) en maður var ekki að skiptast á myndum nema við kærustuna sína og þannig og ég veit ekki til þess að nokkuð hafi lekið á netið á þeim tíma...

Hvaða álit hafið þið á því að fullorðið fólk sé að stunda þetta sín á milli? :catgotmyballs


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf tomasjonss » Fim 24. Maí 2012 23:39

Nema við séum bara verða gamlir Urban:

Alltaf gaman að henda þessum inn þegar menn fara að tala um æsku landsins. Sókrates er stundum eignaður þessi texti þó að sé líklega bull en pointið er að þeir eldri kvarta sífellt undan hvað þeir hafi nú ekki verið eins og þessir vitleysingjar sem nú ganga lausir, fullir af æskuljóma. Mér finnst nú samt margt mun skárra en þegar ég var á sama aldri.

"The children now love luxury. They have bad manners, contempt for
authority, they show disrespect to their elders.... They no longer
rise when elders enter the room. They contradict their parents,
chatter before company, gobble up dainties at the table, cross their
legs, and are tyrants over their teachers"
Síðast breytt af tomasjonss á Fim 24. Maí 2012 23:41, breytt samtals 2 sinnum.




ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf ORION » Fim 24. Maí 2012 23:40

AciD_RaiN skrifaði:Veit að við erum að tala um börn en nú er alveg heill hellingur af fullorðnu fólki að deila myndum og myndböndum sín á milli og jú maður gerði þetta sjálfur sem krakki (15-16 ára) en maður var ekki að skiptast á myndum nema við kærustuna sína og þannig og ég veit ekki til þess að nokkuð hafi lekið á netið á þeim tíma...

Hvaða álit hafið þið á því að fullorðið fólk sé að stunda þetta sín á milli? :catgotmyballs




Það er afþví að netið var ekki til þegar þú varst 15-16 :guy

:hillarius

/End Offtopic :fullur


Missed me?


Varasalvi
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
Reputation: 1
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Varasalvi » Fim 24. Maí 2012 23:42

Xovius skrifaði:Væri ekki hægt að taka konuna sem sendi inn þessa frétt fyrir vörslu barnakláms fyrst hún var að sækja myndir þaðan sjálf?


Jú, "tökum" konuna sem tók sönnunargögn til að reyna stoppa þetta, frábært plan.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 24. Maí 2012 23:51

urban skrifaði:
tomasjonss skrifaði:
AncientGod skrifaði:Mér finnst þetta asnarlegt að kenna viðgerðarmenn um allt þetta, ættuð að athuga hvað er að gerast á facebook og hvað stelpurnar sjálfar eru að sitja inn, eins og með þetta á deildu sem var sett inn myndir af stelpum, það voru nokkrar myndir af stelpu sem er bara með þetta í prófill pictures hjá sér.

ÓmarSmith skrifaði:Þetta er veruleikafirring...

Svo er önnur hlið á þessu: BAD PARENTING

Hvað er ungt fólk að hugsa í dag.....


Styð þetta, hvað er eiginegla í gangi....


Ein skýring af nokkrum er líklega nánast óheftur aðgangur barna að klámi á síðum á borð við Deildu, Piratebay etc. Krakkar sem horfa á klám og fá kolbrenglaða mynd af hvað kynlíf sé. Fjórtán ára strákar heimta í sumum tilfellum að fá að taka kærustuna í rassinn því það sé bara "normal". Held að það sé ekki hægt að skella bara skuldinni á þessar stelpur. Þær verða líka fyrir þrýstingi frá kærustum um að hátta sig. Stúlkur með lítið sjálfstraust eða brotna sjálfsmynd eru þá líklegrar til þess að láta undan.



Nú er ég nú orðinn þrítugur, þannig að ekki var það deildu.net eða einhverjar aðrar síður sem að sáu um það að vera með klámið.

en það má t.d. benda á blöð á borð við hustler, rapport og hvað sem að þau hétu nú
sjónvarpsrásir (t.d. canal+ í gamladaga) já og síðast en ekki síst allar gömlu góðu vhs spólurnar með hinum og þessum klámmyndum sem að við strákarnir skiptumst á þarna einhvern tíman um miðjan síðasta áratug síðust aldar.

það sem að ég er semsagt að benda á er, klámið hefur alveg verið til staðar, það er ekkert að breytast neitt núna síðustu ár.
það er bara eitthvað mikið að krökkum nú til dags.


Staðreyndin er þó sú að klám er mun aðgengilegra og algengara meðal ungmenna í dag. Og það er þökk sé internetinu.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Gúrú » Fim 24. Maí 2012 23:55

Varasalvi skrifaði:
Xovius skrifaði:Væri ekki hægt að taka konuna sem sendi inn þessa frétt fyrir vörslu barnakláms fyrst hún var að sækja myndir þaðan sjálf?


Jú, "tökum" konuna sem tók sönnunargögn til að reyna stoppa þetta, frábært plan.

Með sönnunargögn áttu við "Hluti sem að mætti aldrei nota í réttarkerfinu og innihalda barnaklám"?
Semsagt "Barnaklám"?
Tók hún barnaklám til að reyna að stoppa þetta?
Hetja.


Modus ponens

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf DJOli » Fös 25. Maí 2012 01:19



i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf ORION » Fös 25. Maí 2012 02:37

Rakst á þessa... EYTT!

Gefa út veiðileyfi á þetta lið :mad :pjuke


Missed me?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Gúrú » Fös 25. Maí 2012 03:54

ORION skrifaði:Rakst á þessa... slóð

Gefa út veiðileyfi á þetta lið :mad :pjuke


Sem vinur stelpna sem að eru reglulega póstaðar á þessar síður þá máttu algjörlega drulla þér ef að þú eða stjórnandi editar ekki út slóðina,
það hjálpar engum að opinbera þessar síður eða að gefa þeim meiri athygli og það er ekkert skárra frá neinu sjónarhorni að Vaktarar skoðir þær í "rannsóknarleiðöngrum"
en að einhverjir plebbar skoði þær í mun, mun vafasamari leiðöngrum.


Modus ponens

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf tomasjonss » Fös 25. Maí 2012 04:04

Með fullri virðingu, Gúru, er örugglega til aðeins kurteisari leið til þess að benda honum á það, þó ég skilji vel að mönnum geti verið heitt í hamsi þegar kemur að þessu öllu saman



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Gúrú » Fös 25. Maí 2012 04:08

tomasjonss skrifaði:Með fullri virðingu, Gúru, er örugglega til aðeins kurteisari leið til þess að benda honum á það, þó ég skilji vel að mönnum geti verið heitt í hamsi þegar kemur að þessu öllu saman


Ég strokaði út mun, mun ókurteisari orð áður en að ég sættist á 'drullað'. Það er ekkert djók ótrúlega augljóslega rangt að pósta slóð á barnaklám á þessa síðu.

Það skiptir engu máli hvort að þú póstaðir barnakláminu inn á síðuna eða ekki þegar að þú póstar slóð á barnaklám hingað.

"Hey, hérna er barnaklám - best að pósta slóð á það á Vaktina". Ertu að grínast?


Modus ponens

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf tomasjonss » Fös 25. Maí 2012 04:17

Já já, ég er yfirleitt fylgjandi vönduðu orðfæri en ég get svo sem átt mín móment. Auðvitað er út í hött að pósta slóð sem inniheldur svona efni. Eitt er að segja skoðun sína á þeim, annað að vísa leiðina án þess þó að eitthvað illt búi að baki.

Ég vænti þess að Orion, sem er ungur held ég, læri af þessu. Væri frekar ráð að senda lögreglunni slóðina og reyna ná þessum vesalingum.

En hvernig virkar þetta? Fara þessir durtar ekki bara með þetta annað. Er þessi síða til dæmis ný eða er þetta eitthvað sem var vitnað í á Bleikt.is?



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf chaplin » Fös 25. Maí 2012 04:34

Breytti innlegginu hjá ORION og gaf honum viðvörun.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Akumo » Fös 25. Maí 2012 04:35

tomasjonss skrifaði:En hvernig virkar þetta? Fara þessir durtar ekki bara með þetta annað. Er þessi síða til dæmis ný eða er þetta eitthvað sem var vitnað í á Bleikt.is?


Það koma bara nýjar síður, þetta hverfur aldrei því miður.



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf DJOli » Fös 25. Maí 2012 04:47

Já svona er þetta.
Ég viðurkenni þessum stelpum alveg, en þó upp að vísu marki.
Sumt á bara ekki að vera til á myndum.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf tomasjonss » Fös 25. Maí 2012 05:02

Og sumt á bara ekki að setja á netið. - Nú ert þú kominn hættulega nálægt stuttum pilsum og flegnum bolum.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf biturk » Fös 25. Maí 2012 09:17

jukk segi ég nú bara

er þetta þessi nýja síða sem var ífréttunum í vikunni?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Reputation: 0
Staðsetning: hafnarfijorden
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf vargurinn » Fös 25. Maí 2012 11:36

er ekki málið að við hendum allir inn svona 50-60 myndum af bara EINHVERJU, held að þessir sósur nenni ekki að leyta í 1000 myndum fyrir 1 mynd , þar af leiðandi er síðan practically ónýt :drekka


HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf AncientGod » Fös 25. Maí 2012 11:57

biturk skrifaði:jukk segi ég nú bara

er þetta þessi nýja síða sem var ífréttunum í vikunni?
Ef þið eruð að tala um 4Chan þá er það gömul síða, þetta er bara nýr þráður á honum eða topic fyrir íslenskar stelpur, sem fólk póstar.


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf AciD_RaiN » Fös 25. Maí 2012 12:10

Ég var nú einu sinni beðinn að spamma eitthvað á þessari slóð sem er verið að ræða um og ég bara kunni ekki einu sinni að komast inn á síðuna og ég kann heldur ekki að fara inn á 4chan enda er það bara í góðu lagi :catgotmyballs


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com