Ógeðfellt með meiru

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Pandemic » Fim 24. Maí 2012 12:42

Ég rakst á þessa grein sem er á bleikt.is en varð soldið undrandi þar sem er sýnt screenshot af einhverjum sem segist vinna á tölvuverkstæði og hafi kóperað fullt af persónulegum myndum af tölvunni.

http://www.bleikt.is/lesa/jatning-stelp ... -af-okkur/

Vonandi eru þið sem eruð hérna og vinnið við viðgerðir hvort sem það er heima eða á verkstæði á aðeins hærra siðferðisstigi heldur en að vera að skoða hvað þá kópera myndir af tölvum þeirra sem eru að koma með þær til ykkar.

er ekki löngu búið að loka slembingi og þeim?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf dori » Fim 24. Maí 2012 12:51

Það er náttúrulega allt fullt af fúskurum sem gera við tölvur fyrir klink. Ég ætla rétt að vona að þetta sé einhver slíkur en ekki einhver sem hefur atvinnu af þessu. Það verður að ríkja viss trúnaður svo að svona tölvuviðgerða bissness geti gengið upp.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Tiger » Fim 24. Maí 2012 12:52

:wtf


Mynd

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf GuðjónR » Fim 24. Maí 2012 12:52

WTF!!! :wtf



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Viktor » Fim 24. Maí 2012 12:54

Þetta er rosalega óprúttið. Þegar maður pælir í því þá eru svona "ódýrar tölvuviðgerðir" í Fréttablaðinu t.d., hvað veit maður um þá aðila, gæti trúað að það væri minna um þetta á professional verkstæðum. En aldrei að segja aldrei. Mætti skapa meiri umræðu um þetta svo þessir pervertar sem fá aldrei neitt nái ekki yfirráðum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf beggi90 » Fim 24. Maí 2012 12:56

Ætla rétt að vona að þetta sé einn af þessum fúskurum sé þetta satt.

Annars þá er hæpið að taka hluti sagða á chan síðu sem heimildir.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Viktor » Fim 24. Maí 2012 12:58

beggi90 skrifaði:Annars þá er hæpið að taka hluti sagða á chan síðu sem heimildir.


Maður trúir þessu nú samt alveg upp á ýmsa "tölvuviðgerðarmenn". Þarf bara að auka umræðuna um þetta svo 14-15 ára stelpur hugsi sig kannski aðeins betur um áður en þær fara í svona dútl.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Tbot » Fim 24. Maí 2012 12:58

Tölvuverkstæðum ber að tilkynna til lögreglu allar myndir af börnum etc.
Þetta gefur til kynna að þeir eru að dunda við að skoða myndirnar á tölvum sem koma til þeirra.
þannig að það er stutt í næsta skref.



Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Pandemic » Fim 24. Maí 2012 13:01

Tbot skrifaði:Tölvuverkstæðum ber að tilkynna til lögreglu allar myndir af börnum etc.
Þetta gefur til kynna að þeir eru að dunda við að skoða myndirnar á tölvum sem koma til þeirra.
þannig að það er stutt í næsta skref.


Ég yfirleitt skoða ekki mikið myndir sem ég þarf að vinna með í tölvuviðgerðum nema þá kannski að opna möppur og athuga hvort þetta sé eitthvað sem skiptir máli fyrir viðskipavinin og þá kópera það á milli uppsetninga svo maður sé ekki að færa mörg GB af rusli á milli.



Skjámynd

Xovius
Bara að hanga
Póstar: 1578
Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Xovius » Fim 24. Maí 2012 13:03

Væri ekki hægt að taka konuna sem sendi inn þessa frétt fyrir vörslu barnakláms fyrst hún var að sækja myndir þaðan sjálf?



Skjámynd

beggi90
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 15. Okt 2008 21:02
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf beggi90 » Fim 24. Maí 2012 13:04

Tbot skrifaði:Tölvuverkstæðum ber að tilkynna til lögreglu allar myndir af börnum etc.
Þetta gefur til kynna að þeir eru að dunda við að skoða myndirnar á tölvum sem koma til þeirra.
þannig að það er stutt í næsta skref.


/offtopic
Held ég geti lofað þér að fæst verkstæði nenni að "dunda við að skoða myndir á tölvum".
Þá hefði maður ekki mikinn tíma í vinnu.

Hinsvegar getur maður séð myndir óvart, sem er ekki algent.
Vírus sem bendir á möppuna, skjáhvíla sem spilar allar myndir á tölvunni, gagnabjörgun með forriti sem birtir upp myndir, osfrv.

Sorry er orðinn þreyttur á fólki sem heldur að maður nenni að skoða myndir af randoom fólki.
/ontopic




ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf ÓmarSmith » Fim 24. Maí 2012 13:14

Þetta er veruleikafirring...

Þú í fyrsta lagi tekur EKKERT af tölvum sem annar á sem þú ert að þjónusta !

Þú deilir því svo sannarlega EKKI !



Svo er önnur hlið á þessu: BAD PARENTING

Hvað er ungt fólk að hugsa í dag.....


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf dori » Fim 24. Maí 2012 13:26

Það sem ég skil minnst er hvernig nokkrum aðila getur dottið í hug að bera sig í webcam spjalli eða að búa til speglamyndir af sér. Sama þótt þetta sé bara sent til "kærasta" eða "bestu vinkonu". Aldrei að treysta neinum... (það á reyndar líka við um verkstæði, ég hef alltaf sett upp mjög hreina mynd af því sem kemur með tölvunni í þau fáu skipti sem ég hef farið með mínar vélar á verkstæði).



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Tiger » Fim 24. Maí 2012 13:28

ÓmarSmith skrifaði:Svo er önnur hlið á þessu: BAD PARENTING

Hvað er ungt fólk að hugsa í dag.....


Nákvæmlega það sem ég hugsaði. Þarf ekki aðeins að fara að predika smá siðferðistvitund hjá ungum stúlkum í dag. Once it goes on the internet, it will stay there.


Mynd

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf vesi » Fim 24. Maí 2012 13:32

er ekki hægt að veiða þessa gaura í gildur með keylogger or sum... senda svo upplísingar á lögreglu.
það er allveg á hreinu að það eru svartir sauðir í þessari stétt eins og öllum öðrum. Ætti að koma á kerfi þar sem fyrirtæki sem augulísa tölvuviðgerðir fá "gæða"stimpil sem seigi til um hvort fyrirtæki skoði ekki gögg,

Persónulega fynnst mér þetta vera til skammar, en samt furða mig á að þetta hafi ekki komið upp fyrr. Þetta kemur bara ó-orði í garð tölvuviðgerða-manna vítt og breitt nema þeir geti sannað annað!


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf vesi » Fim 24. Maí 2012 13:34

Tiger skrifaði:
ÓmarSmith skrifaði:Svo er önnur hlið á þessu: BAD PARENTING

Hvað er ungt fólk að hugsa í dag.....


Nákvæmlega það sem ég hugsaði. Þarf ekki aðeins að fara að predika smá siðferðistvitund hjá ungum stúlkum í dag. Once it goes on the internet, it will stay there.


skil þetta sjónarmið, en hvað með ef þú ert með mynd af barninu þínu í baði, brosandi og að leika sér. þú tekur þessar myndir og hefur þær á vélini til að skoða og ryfja upp myningar, ekkert kynferðislegt við það, svo kemur einhver viðgerðarmaður og deilir henni milli perra.. ekkert að uppeldinu


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf GuðjónR » Fim 24. Maí 2012 13:35

ÓmarSmith skrifaði:Þetta er veruleikafirring...

Þú í fyrsta lagi tekur EKKERT af tölvum sem annar á sem þú ert að þjónusta !

Þú deilir því svo sannarlega EKKI !



Svo er önnur hlið á þessu: BAD PARENTING

Hvað er ungt fólk að hugsa í dag.....


Nákvæmlega!




ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf ORION » Fim 24. Maí 2012 13:36

Honeypot :lol:


Missed me?

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Viktor » Fim 24. Maí 2012 13:40

vesi skrifaði:
Tiger skrifaði:
ÓmarSmith skrifaði:Svo er önnur hlið á þessu: BAD PARENTING

Hvað er ungt fólk að hugsa í dag.....


Nákvæmlega það sem ég hugsaði. Þarf ekki aðeins að fara að predika smá siðferðistvitund hjá ungum stúlkum í dag. Once it goes on the internet, it will stay there.


skil þetta sjónarmið, en hvað með ef þú ert með mynd af barninu þínu í baði, brosandi og að leika sér. þú tekur þessar myndir og hefur þær á vélini til að skoða og ryfja upp myningar, ekkert kynferðislegt við það, svo kemur einhver viðgerðarmaður og deilir henni milli perra.. ekkert að uppeldinu


Góður punktur. Mætti alveg skoða þetta með einhvern gæðastimpil, bara svona "statement" frá þeim sem eru í tölvuviðgerðum og fyrirlíta svona ólifnaðar perverta.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf AciD_RaiN » Fim 24. Maí 2012 13:42

Ja hérna. Eitt af því sem ég hef alltaf sett mér sem svona prinsipp það er að skoða ALDREI neinar myndir eða persónuleg gögn í tölvum sem ég er gera eitthvað í. Mér finnst nú bara óþgilegt ef einhver sest við mína tölvu til að fara á mbl en hvað þá að skoða persónulega dótið manns...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Tiger » Fim 24. Maí 2012 13:58

vesi skrifaði:
Tiger skrifaði:
ÓmarSmith skrifaði:Svo er önnur hlið á þessu: BAD PARENTING

Hvað er ungt fólk að hugsa í dag.....


Nákvæmlega það sem ég hugsaði. Þarf ekki aðeins að fara að predika smá siðferðistvitund hjá ungum stúlkum í dag. Once it goes on the internet, it will stay there.


skil þetta sjónarmið, en hvað með ef þú ert með mynd af barninu þínu í baði, brosandi og að leika sér. þú tekur þessar myndir og hefur þær á vélini til að skoða og ryfja upp myningar, ekkert kynferðislegt við það, svo kemur einhver viðgerðarmaður og deilir henni milli perra.. ekkert að uppeldinu


Tru dat.......en engin af þessum myndum er í þeim flokki :)


Mynd

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf vesi » Fim 24. Maí 2012 14:10

Tiger skrifaði:
vesi skrifaði:
Tiger skrifaði:
ÓmarSmith skrifaði:Svo er önnur hlið á þessu: BAD PARENTING

Hvað er ungt fólk að hugsa í dag.....


Nákvæmlega það sem ég hugsaði. Þarf ekki aðeins að fara að predika smá siðferðistvitund hjá ungum stúlkum í dag. Once it goes on the internet, it will stay there.


skil þetta sjónarmið, en hvað með ef þú ert með mynd af barninu þínu í baði, brosandi og að leika sér. þú tekur þessar myndir og hefur þær á vélini til að skoða og ryfja upp myningar, ekkert kynferðislegt við það, svo kemur einhver viðgerðarmaður og deilir henni milli perra.. ekkert að uppeldinu


Tru dat.......en engin af þessum myndum er í þeim flokki :)


satt er það,, en snýst þetta um myndirnar sem slíkar eða verknaðin ?


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf intenz » Fim 24. Maí 2012 14:23

vesi skrifaði:
Tiger skrifaði:
ÓmarSmith skrifaði:Svo er önnur hlið á þessu: BAD PARENTING

Hvað er ungt fólk að hugsa í dag.....


Nákvæmlega það sem ég hugsaði. Þarf ekki aðeins að fara að predika smá siðferðistvitund hjá ungum stúlkum í dag. Once it goes on the internet, it will stay there.


skil þetta sjónarmið, en hvað með ef þú ert með mynd af barninu þínu í baði, brosandi og að leika sér. þú tekur þessar myndir og hefur þær á vélini til að skoða og ryfja upp myningar, ekkert kynferðislegt við það, svo kemur einhver viðgerðarmaður og deilir henni milli perra.. ekkert að uppeldinu

Hvað ertu að tala um? Greinin fjallar um táningsstúlkur. Þarna ertu að tala um kornabarn, þar sem ekkert heilvita foreldri tekur mynd af 14-15 ára barninu sínu í baði.

ÓmarSmith skrifaði:Þetta er veruleikafirring...

Þú í fyrsta lagi tekur EKKERT af tölvum sem annar á sem þú ert að þjónusta !

Þú deilir því svo sannarlega EKKI !



Svo er önnur hlið á þessu: BAD PARENTING

Hvað er ungt fólk að hugsa í dag.....

+1


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1306
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf Klemmi » Fim 24. Maí 2012 14:31

Mér finnst nú bara ótrúlegast að þessir menn skuli þora þessu, ef þetta reynist satt að menn sem taki að sér tölvuviðgerðir standi í einhverjum tilfellum fyrir þessu.

Ef þetta eru menn á verkstæði eru þeir bæði að gambla með orðspor sitt og vinnuna, þar sem þeir væru ótvírætt reknir ef upp kæmist.

Ef þetta eru einhverjir sem taka að sér heima viðgerðir að þá held ég að þeir eigi von á einhverju mun verra ef upp kæmist, þar sem þá er engin spurning um hvern ræðir, ég fyrir mína parta myndi allavega heimsækja þann aðila ef kærasta eða fjölskyldumeðlimur myndi lenda í þessu.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Ógeðfellt með meiru

Pósturaf vesi » Fim 24. Maí 2012 14:36

Intens. auðvitað er ég ekki að tala um að foreldri tæki mynd af unglingum,, og ég veit vel um hvað greinin hljómaði, það sem ég átti við er verknaðurinn sem slíkur.


MCTS Nov´12
Asus eeePc