"Workout" Þráður Vaktarinnar.

Allt utan efnis
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf DJOli » Þri 28. Feb 2012 15:30

10 armbeyjur.
Teyjuæfingar.
Gekk 4km rösklega.
kom heim.
10 armbeyjur aftur.

Kannski vert að bæta því við að ég var um 105kg þegar ég byrjaði, og þá með (ef ég man rétt) 35% líkamsfitu (ew).
það var einhverntíma snemma í janúar. Var basicly plataður út í þetta.
Síðast breytt af DJOli á Þri 28. Feb 2012 15:33, breytt samtals 1 sinni.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf kallikukur » Þri 28. Feb 2012 15:32

Gerbill skrifaði:Það væri magnað ef að fólk byrjaði að æfa almennilega áður en það íhugaði að taka stera eða hgh (að beygja einu sinni í viku er ekki að æfa almennilega)


Það er nú það , eina ástæðan ,fyrir mér allaveganna, fyrir því að sterar eru freistandi er recovery , væri ekkert leiðinlegt að geta tekið 3 æfingar á dag :D


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Þri 28. Feb 2012 15:35

bixer skrifaði:er að æfa kraft og er búinn að gera það í 1 og hálft ár. hef samt verið að færa mig alltaf meira og meira í power fitness(kostirnir við kraft og fitness sameinaðir)
æfi 5-6 sinnum í viku
axlir á mánudögum.
brjóst á þriðjudögum.
fætur á miðvikudögum
bicep á fimtudögum
réttstaða og bak á föstudögum
þolþjálfun á laugardögum ef ég nenni

ég veit að þetta er gert í asnalegri röð en þetta er eina leiðin til að ég geti æft svona oft.

búinn að vera á kreatín-kúr í mánuð á eftir 2 vikur og svo fer ég í brennslu fyrir sumarið.
tek þyngingarblöndu og mikið af henni, ét helling og það er fokking erfitt fyrir mig að þyngja mig eitthvað. hef aldrei tekið stera eða neitt og mun örugglega aldrei gera það


Well, þetta er skelfilegt prógram ef þú ert að æfa fyrir Kraftlyftingar satt best að segja. Þetta er Vaxtarræktarprógramm út í gegn.




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf bixer » Þri 28. Feb 2012 15:40

ég veit það alveg enda er ég ekki beint að æfa kraft, er samt að taka þyngdir eins og kraftlyftingamaður og borða þannig, æfingarnar eru stuttar en mikil átök. æfi með fáar endurtekningar.
miðað við það að ég sé 68-70 kg og taki meira en 112,5 í bekk og 160 í réttstöðu(næ ekki að hækka mig þar) þá finnst mér það allavega vera kraftur, miðað við gaurana í mínum þyngdarflokki

EDIT: er ekki að æfa fyrir kraftlyftinga keppnir en mér finnst bara skemmtilegt að æfa upp styrk og vera sterkur. Mér finnst ég vera það núna og er nokkuð sáttur



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf bulldog » Þri 28. Feb 2012 16:03

Á mánudögum fer ég að labba 1.6 km í Reykjaneshöllinni, á þriðjudögum er það garpasund ( vatnsleikfimi ) í klukkutíma , á miðvikudögum er það 1.6 km ganga í Reykjaneshöllinni og boccia um kvöldið í 1.5 klst =D> Síðan á sunnudögum fer ég á samkomur hjá krossinum [-o< [-o< [-o< [-o< [-o<

Ég æfði kraftlyftingar hérna áður fyrr en er hættur öllu slíku enda orðinn aldraður .... Verð 36 ára í apríl :oops:




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Þri 28. Feb 2012 16:15

bulldog skrifaði:Á mánudögum fer ég að labba 1.6 km í Reykjaneshöllinni, á þriðjudögum er það garpasund ( vatnsleikfimi ) í klukkutíma , á miðvikudögum er það 1.6 km ganga í Reykjaneshöllinni og boccia um kvöldið í 1.5 klst =D> Síðan á sunnudögum fer ég á samkomur hjá krossinum [-o< [-o< [-o< [-o< [-o<

Ég æfði kraftlyftingar hérna áður fyrr en er hættur öllu slíku enda orðinn aldraður .... Verð 36 ára í apríl :oops:


Tss, 36 er ekki það gamalt í kraftlyftingum.
T.d. á Bikarmótinu í fyrra tók Halldór nokkur Eyþórsson 250 beygju, 135 bekk og 258 dedd (í -83kg flokk) ekki nema 52 ára :)



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf bulldog » Þri 28. Feb 2012 16:29

Ég og Prjóninn erum kannski ekki alveg á sama standard :snobbylaugh




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Þri 28. Feb 2012 16:45

bulldog skrifaði:Ég og Prjóninn erum kannski ekki alveg á sama standard :snobbylaugh


Hehe kannski ekki, hann er líka hrikalegur kallinn.
En bara svona að segja að þú getir alveg tekið smá á því þó þú sért að nálgast fertugsaldurinn ;)




hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Reputation: 0
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf hauksinick » Þri 28. Feb 2012 16:47

Bak tekið í dag og svo fótboltaæfing!


Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf bulldog » Þri 28. Feb 2012 16:51

ég á 217.5 kg í deddi, 187.5 kg í beygju og 120 kg í bekk en það er langt síðan :oops:




Höfundur
vesley
Kóngur
Póstar: 4254
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf vesley » Þri 28. Feb 2012 16:58

bulldog skrifaði:ég á 217.5 kg í deddi, 187.5 kg í beygju og 120 kg í bekk en það er langt síðan :oops:



Ég skora á þig að bæta þig í þessum lyftingum ;).

Ekkert deadline á hvenær þú þarft það bara að þú reynir að bæta þig. :happy




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Leviathan » Þri 28. Feb 2012 17:04

Nothing skrifaði:
dori skrifaði:
Tiger skrifaði:HGH ef ég vinn í lottó :)
Omnomnom... Mig langar í HGH. Best að fara og kaupa sér nokkra miða í Víkingalottó. Það væri allavega eina leiðin fyrir mig að eiga nokkurntíma efni á þessu :P


Sorry en verð að segja það að þetta hugfar hjá ykkur er ekki uppá marga fiska, ef ykkur langar í einhvað þá er ekki gott að fara með hugafar "EF ég vinn í lottó", farið og vinnið inn fyrir hlutunum og kaupið þá.
Ekki vera með "ef" hugafarið, heldur ÉG GET ÉG ÆTLA ÉG SKAL.
Er ekki að reyna vera með nein leiðindi bara að benda á hlutina. ;)

Leviathan skrifaði:Hef verið að fylgja þessu prógrammi síðustu vikur. Annars hef ég verið að hoppa á milli prógramma á þessari síðu til að finna hvað hentar mér. Byrjaði að lyfta í ágúst 2011 og var þá 67kg (2 árum áður var ég 110kg ca.). Er 75kg í dag og farinn að sjá töluverðar breytingar á æfingum, er búinn að vera að þyngja stöðugt í flestum æfingum, töluvert í hnébeygjum t.d. en hef alveg staðnað í bekknum.

Hvernig er venjuleg brjóstæfing hjá ykkur? Ef þið eruð að reyna að auka styrk þ.e.


Stöng og Handlóð á öllum æfingum
Flug með handlóðum, í tæki og með köplum (notast á við eina af þessum á hverri æfingu breyti reglulega til að sjokkera kassann)
Chest press í tækjum (nota ég af og til)

Það sem bætti bekkpressuna hjá mér mest , var að taka mánuð þar sem ég byrjaði alltaf á að taka kassan með handlóðum.

Svo nota ég dropsets dáldið, þar sem ég byrja t.d. í 110kg og og lækka um 10kg í senn, to failure í hverri þyngd.. er með þá tvo félaga sem spotta og sjá um að taka lóðirnar af :D

littli-Jake skrifaði:
Leviathan skrifaði:Hef verið að fylgja þessu prógrammi síðustu vikur. Annars hef ég verið að hoppa á milli prógramma á þessari síðu til að finna hvað hentar mér. Byrjaði að lyfta í ágúst 2011 og var þá 67kg (2 árum áður var ég 110kg ca.). Er 75kg í dag og farinn að sjá töluverðar breytingar á æfingum, er búinn að vera að þyngja stöðugt í flestum æfingum, töluvert í hnébeygjum t.d. en hef alveg staðnað í bekknum.

Hvernig er venjuleg brjóstæfing hjá ykkur? Ef þið eruð að reyna að auka styrk þ.e.

Mjög basic. Bekkur, stöng aðra vikuna og handlóð hina. Hallandi bekkur stöng eða handlóð. Hallandi bekkur (decline) niður. Alltaf handlóð. Fluga í vél. Helst cable fly

Til að brjóta þetta svoltið upp tek ég stundum supersett. Þá er það oftast fluga með handlóð 8-12 reps, beint í hallndi bekk með handlóð 8-12 reps og svo aftur í flugu.

Takk fyrir svörin, þetta er pretty much það sem ég hef verið að gera. Bara halda áfram þá, I guess. :P

Eru menn annars eitthvað að djúsa sig? Trúi ekki öðru miðað við hvað stór hluti þeirra sem maður sér í ræktinni er augljóslega á sterum. Langar ekkert smá að prófa að taka kúr í sumar. :oops:


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


Bidman
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Mán 08. Ágú 2011 20:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Bidman » Þri 28. Feb 2012 17:07

bixer skrifaði:ég veit það alveg enda er ég ekki beint að æfa kraft, er samt að taka þyngdir eins og kraftlyftingamaður og borða þannig, æfingarnar eru stuttar en mikil átök. æfi með fáar endurtekningar.
miðað við það að ég sé 68-70 kg og taki meira en 112,5 í bekk og 160 í réttstöðu(næ ekki að hækka mig þar) þá finnst mér það allavega vera kraftur, miðað við gaurana í mínum þyngdarflokki

EDIT: er ekki að æfa fyrir kraftlyftinga keppnir en mér finnst bara skemmtilegt að æfa upp styrk og vera sterkur. Mér finnst ég vera það núna og er nokkuð sáttur


ekki slæmt, hvað ertu hár?

hvernig er þolið, hverju nærðu t.d. í upphýfingum og armbeygjum?




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf everdark » Þri 28. Feb 2012 17:09

Wendler 5/3/1... er í pásu vegna meiðsla.




Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Þri 28. Feb 2012 17:14

Leviathan skrifaði:Takk fyrir svörin, þetta er pretty much það sem ég hef verið að gera. Bara halda áfram þá, I guess. :P

Eru menn annars eitthvað að djúsa sig? Trúi ekki öðru miðað við hvað stór hluti þeirra sem maður sér í ræktinni er augljóslega á sterum. Langar ekkert smá að prófa að taka kúr í sumar. :oops:


Hvað ertu gamall, hvernig ertu að æfa bekkinn (hve oft í viku), hvað ertu búinn að æfa lengi?




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf bixer » Þri 28. Feb 2012 17:25

Bidman skrifaði:
bixer skrifaði:ég veit það alveg enda er ég ekki beint að æfa kraft, er samt að taka þyngdir eins og kraftlyftingamaður og borða þannig, æfingarnar eru stuttar en mikil átök. æfi með fáar endurtekningar.
miðað við það að ég sé 68-70 kg og taki meira en 112,5 í bekk og 160 í réttstöðu(næ ekki að hækka mig þar) þá finnst mér það allavega vera kraftur, miðað við gaurana í mínum þyngdarflokki

EDIT: er ekki að æfa fyrir kraftlyftinga keppnir en mér finnst bara skemmtilegt að æfa upp styrk og vera sterkur. Mér finnst ég vera það núna og er nokkuð sáttur


ekki slæmt, hvað ertu hár?

hvernig er þolið, hverju nærðu t.d. í upphýfingum og armbeygjum?


er 178 á hæð. verð 17 í sumar.

þolið er það gott að ég gat tekið þátt í hraðabrautinni í skólahreysti í 10. bekk, er mun betur settur núna. er meira fyrir spretti. ég hata að skokka í einhverja klukkutíma en ég fer létt með það.
max í armbeygjum er 142, gæti verið að örfáar hafi verið ólöglegar en ekki margar, það var fylgst með mér
ég er því miður hræðilegur í upphífingum hef mest tekið 30-35 ekki alveg viss en allavega 30.
þó þú hafir ekki spurt um það þá hef ég tekið meira en 70 dýfur(ekki mikið meira samt örugglega 2-3 það var talið asnalega)



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6321
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 446
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf worghal » Þri 28. Feb 2012 17:34

þessi þráður hefur fengið mig til að gefa upp alla gos neyslu og læt svo þessa hugmynd genabreitast eitthvað :happy
röllti út í bónus og keypti mér líter af floridana heilsusafa í staðinn fyrir coke :)


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2380
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 150
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf littli-Jake » Þri 28. Feb 2012 17:38

bixer skrifaði:er að æfa kraft og er búinn að gera það í 1 og hálft ár. hef samt verið að færa mig alltaf meira og meira í power fitness(kostirnir við kraft og fitness sameinaðir)
æfi 5-6 sinnum í viku
axlir á mánudögum.
brjóst á þriðjudögum.
fætur á miðvikudögum
bicep á fimtudögum
réttstaða og bak á föstudögum
þolþjálfun á laugardögum ef ég nenni


Sér dagur bara fyrir bís? Hví í andskotanum? Annars mundi ég ekki hafa brjóst strax eftir axlir. sterengir í öxlum skemma bekkinn. Axlir, lappir, brjóst bak er nær lagi. Getur verið með þetta á 5 dögum. Þá eru axlirnar (og jafnvel hendurnar með) komnar með 3 daga hvíld áður en þú ferð í bekk.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3199
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Frost » Þri 28. Feb 2012 17:41

worghal skrifaði:þessi þráður hefur fengið mig til að gefa upp alla gos neyslu og læt svo þessa hugmynd genabreitast eitthvað :happy
röllti út í bónus og keypti mér líter af floridana heilsusafa í staðinn fyrir coke :)


Frekar bara vatnið. Svona safar erfalin óhollusta. Alveg gríðarlegt magn af sykri í svon söfum.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6321
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 446
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf worghal » Þri 28. Feb 2012 17:41

Frost skrifaði:
worghal skrifaði:þessi þráður hefur fengið mig til að gefa upp alla gos neyslu og læt svo þessa hugmynd genabreitast eitthvað :happy
röllti út í bónus og keypti mér líter af floridana heilsusafa í staðinn fyrir coke :)


Frekar bara vatnið. Svona safar erfalin óhollusta. Alveg gríðarlegt magn af sykri í svon söfum.

af sjálfsögðu fer ég í vatnið meira, en mig langaði bara í eitthvað bragðgott og tók ég þetta í staðinn fyrir coke :)


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
vesley
Kóngur
Póstar: 4254
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf vesley » Þri 28. Feb 2012 17:43

Frost skrifaði:
worghal skrifaði:þessi þráður hefur fengið mig til að gefa upp alla gos neyslu og læt svo þessa hugmynd genabreitast eitthvað :happy
röllti út í bónus og keypti mér líter af floridana heilsusafa í staðinn fyrir coke :)


Frekar bara vatnið. Svona safar erfalin óhollusta. Alveg gríðarlegt magn af sykri í svon söfum.



Hollari sykur en í gosdrykkjunum.

Þetta er að vissu leyti hreinn safi (Þykkni)



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf AciD_RaiN » Þri 28. Feb 2012 17:45

worghal skrifaði:þessi þráður hefur fengið mig til að gefa upp alla gos neyslu og læt svo þessa hugmynd genabreitast eitthvað :happy
röllti út í bónus og keypti mér líter af floridana heilsusafa í staðinn fyrir coke :)

Mæli með aloe vera drykkjunum frá Aloe Vera King. Gott bragð og hreinsa líkamann mjög vel. Missti 4 kg á viku þegar ég ákvað að sleppa kóki og nammi og fá mér frekar svona drykk og hrökkbrauð eða bruður :happy


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf Gerbill » Þri 28. Feb 2012 17:46

littli-Jake skrifaði:
bixer skrifaði:er að æfa kraft og er búinn að gera það í 1 og hálft ár. hef samt verið að færa mig alltaf meira og meira í power fitness(kostirnir við kraft og fitness sameinaðir)
æfi 5-6 sinnum í viku
axlir á mánudögum.
brjóst á þriðjudögum.
fætur á miðvikudögum
bicep á fimtudögum
réttstaða og bak á föstudögum
þolþjálfun á laugardögum ef ég nenni


Sér dagur bara fyrir bís? Hví í andskotanum? Annars mundi ég ekki hafa brjóst strax eftir axlir. sterengir í öxlum skemma bekkinn. Axlir, lappir, brjóst bak er nær lagi. Getur verið með þetta á 5 dögum. Þá eru axlirnar (og jafnvel hendurnar með) komnar með 3 daga hvíld áður en þú ferð í bekk.


Ekki það að þú þurfir 3 daga hvíld fyrir bekk, þegar ég var að æfa bekk hvað harðast tók ég bekk annan eða þriðja hvern dag og dagana inná milli tók ég standandi pressu.

Annars er ég ekki hrifinn af svona split prógrömmum, sérstaklega ef að fólk sé ekki að eitra. (Ath. þá er ég að tala um sér dag fyrir axlir, sér fyrir bicep, etc, meina ekki upper/lower, push/pull eða svoleiðis.)




everdark
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 04. Apr 2004 18:29
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf everdark » Þri 28. Feb 2012 18:00

Það er svo mikið broscience í þessum þræði að það er ekki hægt að taka hann alvarlega..




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: "Workout" Þráður Vaktarinnar.

Pósturaf bixer » Þri 28. Feb 2012 19:07

littli-Jake skrifaði:
bixer skrifaði:er að æfa kraft og er búinn að gera það í 1 og hálft ár. hef samt verið að færa mig alltaf meira og meira í power fitness(kostirnir við kraft og fitness sameinaðir)
æfi 5-6 sinnum í viku
axlir á mánudögum.
brjóst á þriðjudögum.
fætur á miðvikudögum
bicep á fimtudögum
réttstaða og bak á föstudögum
þolþjálfun á laugardögum ef ég nenni


Sér dagur bara fyrir bís? Hví í andskotanum? Annars mundi ég ekki hafa brjóst strax eftir axlir. sterengir í öxlum skemma bekkinn. Axlir, lappir, brjóst bak er nær lagi. Getur verið með þetta á 5 dögum. Þá eru axlirnar (og jafnvel hendurnar með) komnar með 3 daga hvíld áður en þú ferð í bekk.


bicepinn vill ekkert stækka, er bara að prófa mig áfram. er ekki að taka langa bicep æfingu. ég geri þetta í þessari röð því það er erfitt að koma upp plani því ég er í 3 ræktum og eins og þetta er núna er þá er þetta ágætt. ég finn ekki fyrir þörf að hvíla meira fyrir brjóst