[X] Endursetja Auðkenni
Frekar spes að það hafi enginn bent þér á það strax að gera þetta.

Gúrú skrifaði:http://deildu.net/my.php?action=security
[X] Endursetja Auðkenni
Gúrú skrifaði:http://deildu.net/my.php?action=security
[X] Endursetja Auðkenni
Kristján skrifaði:boðar ekki gott að vefurinn sé i fréttum.
má búast við krossferð smáís aftur og loki ykkur líka
Kristján skrifaði:það er samt fáranlegt að kenna niðurhali alfarið um hverig er að fara með videoleigur.
meina þessi leiga þarna var meiripartinn með vhs spólur....
og hvað með leiguna í gegnu tvið og svona.
er ekki hægt að vera með netflix og hvað það heitir líka í gegnum tvið og eitthvað helling fleira.
en það verður ekki gaman hjá ykkur ef þið fáið einhverja sektir eða eitthvað crap.
Deildu skrifaði:Þegar umræðan hér deyr um svona eru þá allir ánægðir? Ég bara spyr.
Deildu skrifaði:Þegar umræðan hér deyr um svona eru þá allir ánægðir? Ég bara spyr.
Gúrú skrifaði:Deildu skrifaði:Þegar umræðan hér deyr um svona eru þá allir ánægðir? Ég bara spyr.
Dó umræðan ekki bara með >18 000 torrentunum sem að dóu við þetta rugl hjá ykkur?![]()
Til hamingju með síðuna samt, vona bara að það hafi ekki of margir gefist upp á ykkur/haldi að síðan sé dáin ennþá.
Kristján skrifaði:það er samt fáranlegt að kenna niðurhali alfarið um hverig er að fara með videoleigur.
meina þessi leiga þarna var meiripartinn með vhs spólur....
Gúrú skrifaði:Deildu skrifaði:Þegar umræðan hér deyr um svona eru þá allir ánægðir? Ég bara spyr.
Dó umræðan ekki bara með >18 000 torrentunum sem að dóu við þetta rugl hjá ykkur?![]()
Til hamingju með síðuna samt, vona bara að það hafi ekki of margir gefist upp á ykkur/haldi að síðan sé dáin ennþá.
Deildu skrifaði:Jæja, nú eru þessi torrent sem þú talar um orðin virk aftur.
Gúrú skrifaði:Deildu skrifaði:Jæja, nú eru þessi torrent sem þú talar um orðin virk aftur.
En núna eru XXX torrent sjáanleg þegar að ég er með slökkt á þeim í valkostunum.![]()
Þetta er villan sem að ég fæ við það að reyna að 'BREYTA!' í stillingarnar (ekkert XXX)
sem að eru nú þegar þarna: Ógilt auðkenni, vinsamlegast reyndu aftur.
intenz skrifaði:Nú þegar maður smellir á ákveðinn flokk birtist ekki bara efni úr honum
bulldog skrifaði:hvaða máli skiptir það ?