Overclock.is???

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Reputation: 8
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Overclock.is???

Pósturaf inservible » Mán 21. Nóv 2011 14:22

Ekki að ég sé að reyna að vera neikvæður en er þessi overclock.is ekki hreinlega copy/paste af vaktin.is?



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf ManiO » Mán 21. Nóv 2011 14:41

Meh, Vaktin er ekki með einkaleyfi á tölvuspjallsíðum á Íslandi. Aðrir hafa reynt að koma með samkeppni en mig grunar að Ísland sé of lítið fyrir fleiri en eina slíka síðu. En gangi þeim vel.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


hendrixx
Fiktari
Póstar: 86
Skráði sig: Sun 10. Maí 2009 22:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf hendrixx » Mán 21. Nóv 2011 14:43

svo algjörlega óþarfi að hafa tvær svona síður. ekki nema vaktin væri algjört sell-out og færi að selja auglýsingar inn á milli pósta á þráðum.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf AntiTrust » Mán 21. Nóv 2011 14:43

Ég held hreinlega að það sé ekki markaður fyrir aðra slíka síðu.



Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf Örn ingi » Mán 21. Nóv 2011 14:50

Tjahh ég stundaði nú bíla spjallborðinn grimt ..og AntiTrust gerir/gerði það nú líka og það eru nú nokkur slík í gangi.


Tech Addicted...

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf ManiO » Mán 21. Nóv 2011 14:52

Örn ingi skrifaði:Tjahh ég stundaði nú bíla spjallborðinn grimt ..og AntiTrust gerir/gerði það nú líka og það eru nú nokkur slík í gangi.


Þau eru samt flest með e-s konar sérhæfingu ekki satt? (nema þá live2cruize)


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf mundivalur » Mán 21. Nóv 2011 14:52

Hey fín auglýsing :happy
Ertu þá að meina hvernig síðan er uppsett? það er hægt að velja aðra þemu!
Það eru engin verð á íhlutum annars er hitt bara hlutir sem við höfum áhuga á!
Mér bauðst að vera stjórnandi þarna og finnst þetta vera fínt að hafa fleiri tölvunörda síður \:D/



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf Viktor » Mán 21. Nóv 2011 14:56

Alltof margir flokkar á þessari síðu. Tæki heilan dag að fara í gegnum þetta.

Finnst margir klikka á þessu á nýjum spjallborðum, það þarf ekki svona marga flokka fyrr en það skapast mikil umræða um marga mismunandi hluti, ekki þegar það er verið að safna notendum. Þá er bara pirrandi að hafa flokka.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf Örn ingi » Mán 21. Nóv 2011 14:59

ManiO skrifaði:
Örn ingi skrifaði:Tjahh ég stundaði nú bíla spjallborðinn grimt ..og AntiTrust gerir/gerði það nú líka og það eru nú nokkur slík í gangi.


Þau eru samt flest með e-s konar sérhæfingu ekki satt? (nema þá live2cruize)


Jú mikið rétt!
Enn ég styð samt eins og mundivalur fleyri svona nörda síður!
Þó eingöngu í þeirri mynd að það verði ekki á kostnað vaktarinnar, vaktinn er gríðalega vel heppnað "samfélag" ef svo má kalla!


Tech Addicted...

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf mundivalur » Mán 21. Nóv 2011 15:03

Það er hægt að loka flokkunum ss.hafa það sem þú villt opið :-"
Og svo reynir maður að finna nýjustu drivera, forrit og græjur til að hafa þarna! þá er ekki langt að leita :megasmile



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Nóv 2011 15:12

inservible skrifaði:Ekki að ég sé að reyna að vera neikvæður en er þessi overclock.is ekki hreinlega copy/paste af vaktin.is?


MatroX var svo sár að fá ekki að vera stjórnandi að hann keypti sér lén og skellti upp spjalli og gerði sjálfan sig að stjórnanda.
Á ekki von á því að vaktarar sem kvörtuðu hástöfum undan honum hér fari að fjólmenna á spjallborðið hans til þess eins að láta hrauna yfir sig.
Þetta er ekki í fyrsta sinn sem menn fara í fýlu og gera svona, muna menn ekki eftir t.d. megahertz.is og tech.is ?

Ég var meira að segja búinn að segja það áður en hann opnaði síðuna að hann myndi eflaust gera þetta hehehehe... :happy



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2349
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf Klaufi » Mán 21. Nóv 2011 15:22

GuðjónR skrifaði:
MatroX var svo sár að fá ekki að vera stjórnandi að hann keypti sér lén og skellti upp spjalli og gerði sjálfan sig að stjórnanda.
Á ekki von á því að vaktarar sem kvörtuðu hástöfum undan honum hér fari að fjólmenna á spjallborðið hans til þess eins að láta hrauna yfir sig.
Þetta er ekki í fyrsta sinn sem menn fara í fýlu og gera svona, muna menn ekki eftir t.d. megahertz.is og tech.is ?

Ég var meira að segja búinn að segja það áður en hann opnaði síðuna að hann myndi eflaust gera þetta hehehehe... :happy


Þetta var akkúrat það sem ég hugsaði þegar ég sá þetta fyrst og hverjir voru með nick skrifuð í fallegum litum..

Það eina sem gæti orðið "dauði" vaktarinnar eins og við þekkjum hana er offjölgun fólks af Barnalandi.

Ég sé enga ástæðu til að leita út fyrir vaktina af mínum skammti af tæknispjalli, til hvers að vera með fullt af síðum með nokkrum þráðum frekar en að vera með þetta allt í einum stað með mikið af virkum notendum?

Skal veðja stórum Thule að þetta floppi. (Án þess að segja þetta með illt í huga til eiganda/stjórnanda)


Mynd

Skjámynd

Höfundur
inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Reputation: 8
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf inservible » Mán 21. Nóv 2011 15:27

GuðjónR skrifaði:
inservible skrifaði:Ekki að ég sé að reyna að vera neikvæður en er þessi overclock.is ekki hreinlega copy/paste af vaktin.is?


MatroX var svo sár að fá ekki að vera stjórnandi að hann keypti sér lén og skellti upp spjalli og gerði sjálfan sig að stjórnanda.
Á ekki von á því að vaktarar sem kvörtuðu hástöfum undan honum hér fari að fjólmenna á spjallborðið hans til þess eins að láta hrauna yfir sig.
Þetta er ekki í fyrsta sinn sem menn fara í fýlu og gera svona, muna menn ekki eftir t.d. megahertz.is og tech.is ?

Ég var meira að segja búinn að segja það áður en hann opnaði síðuna að hann myndi eflaust gera þetta hehehehe... :happy


Grunaði einmitt að tilfellið væri slíkt. Að mínu mati ætti fólk fremur að styrkja vaktina í stað þess að eyða tíma(=money) í að starta einhverskonar samkeppni sem yrði frekar neikvæð heldur en jákvæð þar sem þetta nörda samfélag okkar er mjög lítið.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf Daz » Mán 21. Nóv 2011 15:30

GuðjónR skrifaði:
inservible skrifaði:Ekki að ég sé að reyna að vera neikvæður en er þessi overclock.is ekki hreinlega copy/paste af vaktin.is?


Þetta er ekki í fyrsta sinn sem menn fara í fýlu og gera svona, muna menn ekki eftir t.d. megahertz.is og tech.is ?


Var ekki tech.is umfjöllunarsíða sem hafði spjallborð líka? Ég þarf annars að fara að stofna svona samkeppnis síðu líka.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf MatroX » Mán 21. Nóv 2011 15:32

GuðjónR skrifaði:
inservible skrifaði:Ekki að ég sé að reyna að vera neikvæður en er þessi overclock.is ekki hreinlega copy/paste af vaktin.is?


MatroX var svo sár að fá ekki að vera stjórnandi að hann keypti sér lén og skellti upp spjalli og gerði sjálfan sig að stjórnanda.
Á ekki von á því að vaktarar sem kvörtuðu hástöfum undan honum hér fari að fjólmenna á spjallborðið hans til þess eins að láta hrauna yfir sig.
Þetta er ekki í fyrsta sinn sem menn fara í fýlu og gera svona, muna menn ekki eftir t.d. megahertz.is og tech.is ?

Ég var meira að segja búinn að segja það áður en hann opnaði síðuna að hann myndi eflaust gera þetta hehehehe... :happy

haha..

þetta er engann veginn eins og þú heldur.
Ég fékk þessa hugmynd strax eftir að reglurnar voru hertar hérna. ég var enþá virkurstjórnandi hérna þegar ég fékk þessa hugmynd.
Þetta var ekki ætluð samkeppni við vaktinna enda er ég enþá virkur hér þótt hin sé uppi og enþá í vinnslu

Flestum hugmyndum hérna er neitað. eins og þetta með að geta valið þema það er búið að byðja um þetta nokkrum sinnum en enginn hlustar. þetta er bara brot af því sem fer framhjá fólki hérna.

Overclock.is er byggð upp á overclock.net og var hugmyndinn að reyna hafa þetta meira um yfirklukkun en flest annað efni sé alveg velkomið inn.
Síðann er enganveginn tilbúinn og hugmyndin er bara hálfkláruð.
Ég er að bíða eftir að fá restina af plugins dótinu sendan fá OC.net svo ég geti klárað

Og Guðjón ég get lofað þér því að ég er ekki að fara hrauna yfir fólk enda hef ég enga ástæðu til. Ég sé rosalega eftir því hvernig fór hérna en eitthverneginn þurfti maður að losna úr þessu rugli. leið og maður var ekki lengur stjórnandi hérna þá hætti fólk að koma fram við mann eins og hálvita. Enda er ég engan veginn ósáttur eins og þú sért að reyna gefa til kynna hérna.

Enda ætlaði ég alltaf að tala við þig um þetta en þú varst svo upptekinn að öðrum hlutum að ég gleymdi því.

Fólk er velkomið að koma á Overclock.is og takka þátt í þeim umræðum sem eru þar og koma með sín vandarmál. Og koma með hugmyndir um hvernig hægt er að laga ef eitthvað er að.

Ég er ekki að fara hrauna yfir fólk þar sem mér er sama ef fólk er ósátt við mig. ég reyndi að tala við þá einstaklinga sem voru að koma ílla fram við mig en það gekk ekkert.



inservible skrifaði:
Grunaði einmitt að tilfellið væri slíkt. Að mínu mati ætti fólk fremur að styrkja vaktina í stað þess að eyða tíma(=money) í að starta einhverskonar samkeppni sem yrði frekar neikvæð heldur en jákvæð þar sem þetta nörda samfélag okkar er mjög lítið.


Tilfellið er enganveginn þannig. ég reyndi að styrkja vaktina en það vildi enginn hlusta. start kostnaðurinn á Overclock.is var mikill en ég er með góð fyrirtæki á bak við þetta þannig að þetta er allt í lagi


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Nóv 2011 15:33

Klaufi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
MatroX var svo sár að fá ekki að vera stjórnandi að hann keypti sér lén og skellti upp spjalli og gerði sjálfan sig að stjórnanda.
Á ekki von á því að vaktarar sem kvörtuðu hástöfum undan honum hér fari að fjólmenna á spjallborðið hans til þess eins að láta hrauna yfir sig.
Þetta er ekki í fyrsta sinn sem menn fara í fýlu og gera svona, muna menn ekki eftir t.d. megahertz.is og tech.is ?

Ég var meira að segja búinn að segja það áður en hann opnaði síðuna að hann myndi eflaust gera þetta hehehehe... :happy


Þetta var akkúrat það sem ég hugsaði þegar ég sá þetta fyrst og hverjir voru með nick skrifuð í fallegum litum..

Það eina sem gæti orðið "dauði" vaktarinnar eins og við þekkjum hana er offjölgun fólks af Barnalandi.

Ég sé enga ástæðu til að leita út fyrir vaktina af mínum skammti af tæknispjalli, til hvers að vera með fullt af síðum með nokkrum þráðum frekar en að vera með þetta allt í einum stað með mikið af virkum notendum?

Skal veðja stórum Thule að þetta floppi. (Án þess að segja þetta með illt í huga til eiganda/stjórnanda)

Svona síður hafa í gegnum tíðna hjálpað Vaktinni frekar en hitt, því að barnalandsliðið og þeir sem fá "bann" hérna hafa þá farið á "hinar" síðurnar og drepið þær hægt og rólega.
Þar með gert okkur greiða frekar en hitt.


inservible skrifaði:Grunaði einmitt að tilfellið væri slíkt. Að mínu mati ætti fólk fremur að styrkja vaktina í stað þess að eyða tíma(=money) í að starta einhverskonar samkeppni sem yrði frekar neikvæð heldur en jákvæð þar sem þetta nörda samfélag okkar er mjög lítið.

Ég er sammála því, en þegar menn eru sárir og bitrir þá kannski gera þeir hluti í fljótfærni sem kannski eru ekki alveg úthugsaðir. Ég get mjög vel skilið það svo sem.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Nóv 2011 15:36

MatroX skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
inservible skrifaði:Ekki að ég sé að reyna að vera neikvæður en er þessi overclock.is ekki hreinlega copy/paste af vaktin.is?


MatroX var svo sár að fá ekki að vera stjórnandi að hann keypti sér lén og skellti upp spjalli og gerði sjálfan sig að stjórnanda.
Á ekki von á því að vaktarar sem kvörtuðu hástöfum undan honum hér fari að fjólmenna á spjallborðið hans til þess eins að láta hrauna yfir sig.
Þetta er ekki í fyrsta sinn sem menn fara í fýlu og gera svona, muna menn ekki eftir t.d. megahertz.is og tech.is ?

Ég var meira að segja búinn að segja það áður en hann opnaði síðuna að hann myndi eflaust gera þetta hehehehe... :happy

haha..

þetta er engann veginn eins og þú heldur.
Ég fékk þessa hugmynd strax eftir að reglurnar voru hertar hérna. ég var enþá virkurstjórnandi hérna þegar ég fékk þessa hugmynd.
Þetta var ekki ætluð samkeppni við vaktinna enda er ég enþá virkur hér þótt hin sé uppi og enþá í vinnslu

Flestum hugmyndum hérna er neitað. eins og þetta með að geta valið þema það er búið að byðja um þetta nokkrum sinnum en enginn hlustar. þetta er bara brot af því sem fer framhjá fólki hérna.

Overclock.is er byggð upp á overclock.net og var hugmyndinn að reyna hafa þetta meira um yfirklukkun en flest annað efni sé alveg velkomið inn.
Síðann er enganveginn tilbúinn og hugmyndin er bara hálfkláruð.
Ég er að bíða eftir að fá restina af plugins dótinu sendan fá OC.net svo ég geti klárað

Og Guðjón ég get lofað þér því að ég er ekki að fara hrauna yfir fólk enda hef ég enga ástæðu til. Ég sé rosalega eftir því hvernig fór hérna en eitthverneginn þurfti maður að losna úr þessu rugli. leið og maður var ekki lengur stjórnandi hérna þá hætti fólk að koma fram við mann eins og hálvita. Enda er ég engan veginn ósáttur eins og þú sért að reyna gefa til kynna hérna.

Enda ætlaði ég alltaf að tala við þig um þetta en þú varst svo upptekinn að öðrum hlutum að ég gleymdi því.

Fólk er velkomið að koma á Overclock.is og takka þátt í þeim umræðum sem eru þar og koma með sín vandarmál. Og koma með hugmyndir um hvernig hægt er að laga ef eitthvað er að.

Ég er ekki að fara hrauna yfir fólk þar sem mér er sama ef fólk er ósátt við mig. ég reyndi að tala við þá einstaklinga sem voru að koma ílla fram við mig en það gekk ekkert.



inservible skrifaði:
Grunaði einmitt að tilfellið væri slíkt. Að mínu mati ætti fólk fremur að styrkja vaktina í stað þess að eyða tíma(=money) í að starta einhverskonar samkeppni sem yrði frekar neikvæð heldur en jákvæð þar sem þetta nörda samfélag okkar er mjög lítið.


Tilfellið er enganveginn þannig. ég reyndi að styrkja vaktina en það vildi enginn hlusta. start kostnaðurinn á Overclock.is var mikill en ég er með góð fyrirtæki á bak við þetta þannig að þetta er allt í lagi



Í guðanna bænum, þetta er það mesta bull sem ég hef lesið hér í langan tíma, og í raun styður það sem ég sagði í innlegginu hér að ofan :)



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf MatroX » Mán 21. Nóv 2011 15:50

Afhverju segiru að þetta sé bull?
Veit ekki alveg hvað af þessu sé bull eins og þú heldur fram en ef þú ert að reyna halda því fram að starkostnaðurinn sé ekki mikill þá ættiru að vita það sjálfur

Það eru ekki allir sem fá fría hýsingu eins og þú.
kostnaðurinn á bak við VPS, Lén og svo forum kerfið sjálft er ekki ódýrt.


og já btw double post hjá þér guðjón


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Nóv 2011 15:52

:face



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf MatroX » Mán 21. Nóv 2011 15:56

GuðjónR skrifaði::face

haha þú ert ágætur...

en hvað segiru guðjón hvenar koma þessar svakalegu breytingar sem þú varst að tala um?

Ég hef ekkert á móti neinum hérna og var að vona að fólk myndi taka þessu vel í staðinn fyrir að hrauna yfir þetta. enda er vaktin víst farin mikið útí það.


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf GuðjónR » Mán 21. Nóv 2011 15:58

MatroX skrifaði: og var að vona að fólk myndi taka þessu vel í staðinn fyrir að hrauna yfir þetta. enda er vaktin víst farin mikið útí það.


Heyrðu kall, held það sé kominn tími á að slaka á attítudinu...



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf MatroX » Mán 21. Nóv 2011 16:01

GuðjónR skrifaði:
MatroX skrifaði: og var að vona að fólk myndi taka þessu vel í staðinn fyrir að hrauna yfir þetta. enda er vaktin víst farin mikið útí það.


Heyrðu kall, held það sé kominn tími á að slaka á attítudinu...

Hvaða attítudi?

skoðaðu t.d þráðinn um þegar einstaklingurinn slökti á maccanum í miðri uppfærslu. þetta er bara til skammar hvernig er komið fram við fólk þegar það biður um hjálp

það er ekkert attítude hjá mér ég er einfaldlega að benda á galla sem þarf að laga.


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf AntiTrust » Mán 21. Nóv 2011 16:03

MatroX skrifaði:Hvaða attítudi?

skoðaðu t.d þráðinn um þegar einstaklingurinn slökti á maccanum í miðri uppfærslu. þetta er bara til skammar hvernig er komið fram við fólk þegar það biður um hjálp

það er ekkert attítude hjá mér ég er einfaldlega að benda á galla sem þarf að laga.


Það vantaði nú ekki hrokann/besserwisser háttinn í þér hérna í mörgum þráðum sem stjórnandi. Ekki kasta steinum úr glerhúsi.



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2349
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf Klaufi » Mán 21. Nóv 2011 16:24

MatroX skrifaði:
GuðjónR skrifaði::face

haha þú ert ágætur...

en hvað segiru guðjón hvenar koma þessar svakalegu breytingar sem þú varst að tala um?

Ég hef ekkert á móti neinum hérna og var að vona að fólk myndi taka þessu vel í staðinn fyrir að hrauna yfir þetta. enda er vaktin víst farin mikið útí það.


Þessi hroki er akkúrat ástæðan fyrir því að ég held að þetta gangi aldrei upp.
Það þarf ekki mikið til að sjá hversu stuttur þráðurinn er hjá þér.

Hvernig var samt með nýju regluna hans Klemma..? Áður en einhver gerir sig að algjöru fífli hérna. :-"


Mynd

Skjámynd

Höfundur
inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Reputation: 8
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: Overclock.is???

Pósturaf inservible » Mán 21. Nóv 2011 17:14

Þessi þráður virðist hafa farið úr böndunum. En það virðist nokkuð skýrt að þörf virðist varla vera fyrir aðra vakt. Ég mæli með að þið hjá overclock.is sérhæfið ykkur þá kannski frekar í því sviði (yfirklukkun) í stað þess að hafa svona marga tengla sem nú þegar eru í boði hér. Það væri nú bara nokkuð töff að hafa eina síðu sem væri einungis í því að safna info, standa fyrir yfirklukkunum á ýmsum búnaði með ítarlegum upplýsingum um áhrif búnaðar og fleira. Like á það ef þið farið þá leiðinna en stór mínus ef þið ætlið að setja saman aðra vakt.