Maríjúana

Allt utan efnis

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf biturk » Mið 31. Ágú 2011 19:30

Þú getur ekki rökrætt við guru....hann tekur ekki rökum og snýr bara útúr

Sent from my GT-S5830 using Tapatalk


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf vesley » Mið 31. Ágú 2011 20:00

Moldvarpan skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Svo rúsínan í pylsu endanum, faðir í USA gaf barni sínu Marijuana sem var að deyja úr krabbameini og í dag er barnið KRABBAMEINSLAUST.
http://www.youtube.com/watch?v=tmviQBB5DHs


Þú gleymdir þarna partinum þar sem að barnið fór í gegnum margar chemotherapies með hefðbundnum krabbameinsmeðferðum
og að faðirinn leyfði barninu einungis að fá marijuana til að hann myndi öðlast matarlyst.

Alvarlega misleiðandi eða hreint út sagt blekkjandi setningar mega sleppa því að koma í þennan þráð.


Já hvernig væri að benda á hvað er misleiðandi og hreint út sagt blekkjandi?????

Barnið var að drepast eftir allar þessar chemotherapies.... Lyfin sem læknarnir settu barnið á var að drepa það. Þetta er erfið meðferð fyrir fullorðinn einstakling, hvað þá 2 ára barn.
Finnst þér rétt að barn eigi að þurfa að glíma við þessa vanlíðan sem fylgir þessari meðferð?
Vá, eða deyja? Er það réttara að vera svona fucking þröngsýnn eða reyna að skilja það að þessi jurt hjálpar VERULEGA þeim sem eru með ákveðna sjúkdóma.
Hvað myndir þú gera ef þetta væri barnið þitt?


/im out of this thread.


Það er nú samt rangt að segja að Kannabis hafi læknað krabbameinið.....




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Ulli » Mið 31. Ágú 2011 20:02

vesley skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Svo rúsínan í pylsu endanum, faðir í USA gaf barni sínu Marijuana sem var að deyja úr krabbameini og í dag er barnið KRABBAMEINSLAUST.
http://www.youtube.com/watch?v=tmviQBB5DHs


Þú gleymdir þarna partinum þar sem að barnið fór í gegnum margar chemotherapies með hefðbundnum krabbameinsmeðferðum
og að faðirinn leyfði barninu einungis að fá marijuana til að hann myndi öðlast matarlyst.

Alvarlega misleiðandi eða hreint út sagt blekkjandi setningar mega sleppa því að koma í þennan þráð.


Já hvernig væri að benda á hvað er misleiðandi og hreint út sagt blekkjandi?????

Barnið var að drepast eftir allar þessar chemotherapies.... Lyfin sem læknarnir settu barnið á var að drepa það. Þetta er erfið meðferð fyrir fullorðinn einstakling, hvað þá 2 ára barn.
Finnst þér rétt að barn eigi að þurfa að glíma við þessa vanlíðan sem fylgir þessari meðferð?
Vá, eða deyja? Er það réttara að vera svona fucking þröngsýnn eða reyna að skilja það að þessi jurt hjálpar VERULEGA þeim sem eru með ákveðna sjúkdóma.
Hvað myndir þú gera ef þetta væri barnið þitt?


/im out of this thread.


Það er nú samt rangt að segja að Kannabis hafi læknað krabbameinið.....

True dat
þá væri nú ekki verið að Eyða milljörðum í Ransólnir ef svo væri.


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Höfundur
Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Gúrú » Mið 31. Ágú 2011 20:02

Moldvarpan skrifaði:Barnið var að drepast eftir allar þessar chemotherapies.... Lyfin sem læknarnir settu barnið á var að drepa það. Þetta er erfið meðferð fyrir fullorðinn einstakling, hvað þá 2 ára barn.
Finnst þér rétt að barn eigi að þurfa að glíma við þessa vanlíðan sem fylgir þessari meðferð?
Vá, eða deyja? Er það réttara að vera svona fucking þröngsýnn eða reyna að skilja það að þessi jurt hjálpar VERULEGA þeim sem eru með ákveðna sjúkdóma.
Hvað myndir þú gera ef þetta væri barnið þitt?


Krabbameinið var að drepa barnið, chemotherapyið var að berjast við krabbameinið og það er auðvitað ekki auðvelt,
ég er hinsvegar með afólögleiðingu allra vímuefna ef að þú hefur ekki tekið eftir því t.d. með því að lesa ca. fyrstu setningu þráðarins.


Modus ponens


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Ulli » Mið 31. Ágú 2011 20:08

Annars tel ég alla sjúkdóma og allt í þeim flokki sé bara náturan að reyna halda í Balance sem við vöðum yfir þvers og kruss með lækningum.
Enda offjölgun laungu orðin og plánetan er hætt að geta annast allra.

Ljót að seija og ég er nokkuð viss um að ég myndi ekki skrifa þetta ef ég hefði við þessa sjúkdóma að stríða.
Málið er að við erum bara of gáfuð og á endanum mun það bitna niður á okkur öllum.

Sry of topic


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf vesley » Mið 31. Ágú 2011 20:21

Ulli skrifaði:Annars tel ég alla sjúkdóma og allt í þeim flokki sé bara náturan að reyna halda í Balance sem við vöðum yfir þvers og kruss með lækningum.
Enda offjölgun laungu orðin og plánetan er hætt að geta annast allra.

Ljót að seija og ég er nokkuð viss um að ég myndi ekki skrifa þetta ef ég hefði við þessa sjúkdóma að stríða.
Málið er að við erum bara of gáfuð og á endanum mun það bitna niður á okkur öllum.

Sry of topic



Plánetan getur auðveldlega annast alla, við mannkynið kunnum það hinsvegar ekki, Evrópa t.d. framleiðir meira en nóg af mat fyrir allt mannkynið.
En þetta er nú langt frá því að tengjast þessum þræði.




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Ulli » Mið 31. Ágú 2011 20:29

vesley skrifaði:
Ulli skrifaði:Annars tel ég alla sjúkdóma og allt í þeim flokki sé bara náturan að reyna halda í Balance sem við vöðum yfir þvers og kruss með lækningum.
Enda offjölgun laungu orðin og plánetan er hætt að geta annast allra.

Ljót að seija og ég er nokkuð viss um að ég myndi ekki skrifa þetta ef ég hefði við þessa sjúkdóma að stríða.
Málið er að við erum bara of gáfuð og á endanum mun það bitna niður á okkur öllum.

Sry of topic



Plánetan getur auðveldlega annast alla, við mannkynið kunnum það hinsvegar ekki, Evrópa t.d. framleiðir meira en nóg af mat fyrir allt mannkynið.
En þetta er nú langt frá því að tengjast þessum þræði.


Samnt erum við enþá að útríma fiskistofnum tildæmis með ofveiði.
yfirvovandi Vatnskortur í framtíðini etc...


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850


Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Leviathan » Mið 31. Ágú 2011 20:40

Ulli skrifaði:
vesley skrifaði:
Ulli skrifaði:Annars tel ég alla sjúkdóma og allt í þeim flokki sé bara náturan að reyna halda í Balance sem við vöðum yfir þvers og kruss með lækningum.
Enda offjölgun laungu orðin og plánetan er hætt að geta annast allra.

Ljót að seija og ég er nokkuð viss um að ég myndi ekki skrifa þetta ef ég hefði við þessa sjúkdóma að stríða.
Málið er að við erum bara of gáfuð og á endanum mun það bitna niður á okkur öllum.

Sry of topic



Plánetan getur auðveldlega annast alla, við mannkynið kunnum það hinsvegar ekki, Evrópa t.d. framleiðir meira en nóg af mat fyrir allt mannkynið.
En þetta er nú langt frá því að tengjast þessum þræði.


Samnt erum við enþá að útríma fiskistofnum tildæmis með ofveiði.
yfirvovandi Vatnskortur í framtíðini etc...

Sýnir þér bara hversu heimskulegt núverandi "system" er. Fólk þarf að vinna sem ein heild og hjálpa hvoru öðru, frekar ógeðslegt að svona margir séu að deyja úr hungri á meðan við hin erum annað hvort að springa úr spiki eða vöðvum. :P

http://www.thevenusproject.com :)


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf urban » Mið 31. Ágú 2011 20:43

Ulli skrifaði:
vesley skrifaði:
Ulli skrifaði:Annars tel ég alla sjúkdóma og allt í þeim flokki sé bara náturan að reyna halda í Balance sem við vöðum yfir þvers og kruss með lækningum.
Enda offjölgun laungu orðin og plánetan er hætt að geta annast allra.

Ljót að seija og ég er nokkuð viss um að ég myndi ekki skrifa þetta ef ég hefði við þessa sjúkdóma að stríða.
Málið er að við erum bara of gáfuð og á endanum mun það bitna niður á okkur öllum.

Sry of topic



Plánetan getur auðveldlega annast alla, við mannkynið kunnum það hinsvegar ekki, Evrópa t.d. framleiðir meira en nóg af mat fyrir allt mannkynið.
En þetta er nú langt frá því að tengjast þessum þræði.


Samnt erum við enþá að útríma fiskistofnum tildæmis með ofveiði.
yfirvovandi Vatnskortur í framtíðini etc...


ahh þarna kemuru aftur að öðru.
það eru VIÐ sem að erum að ofveiða
og það er ekkert yfirvovandi vatnsskotrtu í framtíðinni almennt
heldur er það svæðisbundið, vegna þess að við mannkynið kunnum ekki að deila.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Ulli » Mið 31. Ágú 2011 21:19

Sem er kanski bara gott.
Of mikið af okkur.
Þá er ég að tala um að deila


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850


biggi1
spjallið.is
Póstar: 440
Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
Reputation: 3
Staðsetning: Brh..
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf biggi1 » Fim 01. Sep 2011 03:19

Shit. slétt 20 postar síðan síðast, afhverju hefur enginn jafn mikinn áhuga á poolborðinu sem ég er að reyna að selja? http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=67&t=41158

(nú er ég bara að svara því sem kom síðan ég skrifaði síðast)
þósvo ég sé kominn á sjötta bjór ætla ég að reyna að taka þátt

strákar... rannsókn á grasi?
Það er hinsvegar nokkuð augljóst ef að þú hugsar málið út frá því að þetta eru >400 efnasambönd
sem að þú ert að anda að þér
kann ekki kvót dæmið, en guru sagði <þetta

þessi 400 efnasambönd byggjast á næringu, aðferð, ljósi og lengd ræktunartíma hverrar plöntu sem er ræktuð. Auðvitað er enginn að fara að ná einhverri einni niðurstöðu um skaðsemi uppbyggingar og innihaldi allra plantna sem eru framleiddar, bara hér á íslandi.

það eru þúsundir aðferða til þess að rækta þessa plöntu, ein gæti verið hollari manninum og ein af hinum gæti verið fyrir magn.

þannig er þetta bara. Ef þetta verður löglegt allt saman væri komist að því hver tegund og aðferð væri skaðlausust, sem er skárra fyrir notendur í dag tildæmis.

Reykurinn sem þú andar að þér við að reykja maríjúana er hættulegur,
á því leikur ekki nokkur vafi og enginn nema gullmolasmiðurinn biturk myndi vera ósammála því (og sammála í sömu setningu)


ég veit... spacecakes?

já eða vaporizer eins og hvati segir.

málið er bara að bannið á grasi er búið að gera meiri skaða á samfélaginu (að mínu mati) en grasið sjálft.


angelic0- skrifaði:ágætis staðreynd;

Íslendingar malla í 90% tilfella cannabis efnin sín, því að hitt er svo mikið "waste"...

thus, skaðsemin orðin meiri vegna tóbaksblöndu :!:

true... true...

biturk skrifaði:Þú getur ekki rökrætt við guru....hann tekur ekki rökum og snýr bara útúr

Sent from my GT-S5830 using Tapatalk


svar:

Reyki ekki neitt og hef ekki verið í kringum neinn sem er neyta kannabis svo að ég er jebb í myrkrinu hérna,
<gúrú
þarna.

þú getur ekki rökrætt og komist að sömu niðurstöðu við mann sem hefur ekki prufað kannabis.

þetta er eins og að vera trúleisingi og rífast við prest... trúðu mér, ég hef reint.
hann var tengdó um hríð ...heh

og skortur á matar og vatns auðlindum? farið í frí, það er til tól sem er á stærð við kazoo sem filterar vatn sem er sogið í gegnum það. Ég skal drekka saltvatn úr reykjarvíkurhöfn með því, og verð sáttur við. Og þetta dót er ekkert dýrt að framleiða!

það eru aðrar og stærri ástæður fyrir því að afríka sé sveltandi, og ég vill ekki vita þær.
annars vill ég ekki trúa að "við" séum að leifa þeim að svelta. (engar heimildir, bara trú á kapilalisma)

vá hvað ég ætlaði ekki að láta sjúa mig inní þessa umræðu

æm át.




biggi1
spjallið.is
Póstar: 440
Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
Reputation: 3
Staðsetning: Brh..
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf biggi1 » Fim 01. Sep 2011 03:24

álegg:

ég er heimsforeldri, og hef áhuga á að koma afríku á legg. Ég veit að þetta eru erfðar aðstæður sem þetta fólk lifir við, no offence intended
en það er offtopic gott fólk..


...gúrú?




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Ulli » Þri 20. Sep 2011 19:06

Ulli skrifaði:Sem er kanski bara gott.
Of mikið af okkur.
Þá er ég að tala um að deila


http://mbl.is/frettir/taekni/2011/09/20 ... tturunnar/


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf urban » Þri 20. Sep 2011 19:19

Ulli skrifaði:
Ulli skrifaði:Sem er kanski bara gott.
Of mikið af okkur.
Þá er ég að tala um að deila


http://mbl.is/frettir/taekni/2011/09/20 ... tturunnar/


Fréttin skrifaði:Kemur þetta fram í nýrri rannsókn bandarískra náttúrverndarsamtaka.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


halipuz1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 391
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25
Reputation: 43
Staða: Tengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf halipuz1 » Mið 21. Sep 2011 03:22

http://www.420spjall.net ya'll..

Why not discuss this there??

En samt, bravó. Góður þráður. =D> =D>




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1755
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf blitz » Mið 21. Sep 2011 07:31

Steven Wright skrifaði:42.7% of all statistics are made up on the spot.


PS4

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Viktor » Fim 28. Feb 2013 10:56

BUMP!
http://visir.is/stadreynd-ad-neysla-kan ... 3130229045

Tengsl kannabisneyslu og geðsjúkdóma hafa lítið verið rædd en það er staðreynd að neysla slíkra efna getur haft mikil áhrif á þróun geðraskana. Erlendar rannsóknir sýna að 60% ungs fólks sem glímir við geðrofssjúkdóma hefur neytt kannabisefna síðustu 12 mánaða. Nanna Briem geðlæknir starfar á endurhæfingardeild fyrir ungt fólk með byrjunareinkenni geðrofssjúkdóma.


Finnst svo skrítið að þó að neysla á kannabisefnum aukist, þá eykst ekki tíðni geðrofa.
Svo heyrði ég ágætis tilgátu um daginn, að það sé ekki endilega kannabis sem veldur geðsjúkdómum, frekar að fólk sem er með eða er að þróa með sér geðsjúkdóm er líklegra til að sækja í vímuefni til að takast á við einkennin, án þess að vita af því.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Bjosep » Fim 28. Feb 2013 11:04

Sallarólegur skrifaði:BUMP!
http://visir.is/stadreynd-ad-neysla-kan ... 3130229045

Tengsl kannabisneyslu og geðsjúkdóma hafa lítið verið rædd en það er staðreynd að neysla slíkra efna getur haft mikil áhrif á þróun geðraskana. Erlendar rannsóknir sýna að 60% ungs fólks sem glímir við geðrofssjúkdóma hefur neytt kannabisefna síðustu 12 mánaða. Nanna Briem geðlæknir starfar á endurhæfingardeild fyrir ungt fólk með byrjunareinkenni geðrofssjúkdóma.


Finnst svo skrítið að þó að neysla á kannabisefnum aukist, þá eykst ekki tíðni geðrofa.
Svo heyrði ég ágætis tilgátu um daginn, að það sé ekki endilega kannabis sem veldur geðsjúkdómum, frekar að fólk sem er með eða er að þróa með sér geðsjúkdóm er líklegra til að sækja í vímuefni til að takast á við einkennin, án þess að vita af því.


Ég heyrði viðtalið við Andrés Magnússon geðlækni í Harmageddon um daginn. Ég gat bara ekki skilið hann öðruvísi en svo en að hann væri að halda því fram að í ljósi fylgni virtist vera orsakasamhengi. Mér sýnist í fljótu bragði að hérna sé einnig verið að rugla því saman en eins og einhver sagði correlation is not causation.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Viktor » Fim 28. Feb 2013 11:11

Bjosep skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:BUMP!
http://visir.is/stadreynd-ad-neysla-kan ... 3130229045

Tengsl kannabisneyslu og geðsjúkdóma hafa lítið verið rædd en það er staðreynd að neysla slíkra efna getur haft mikil áhrif á þróun geðraskana. Erlendar rannsóknir sýna að 60% ungs fólks sem glímir við geðrofssjúkdóma hefur neytt kannabisefna síðustu 12 mánaða. Nanna Briem geðlæknir starfar á endurhæfingardeild fyrir ungt fólk með byrjunareinkenni geðrofssjúkdóma.


Finnst svo skrítið að þó að neysla á kannabisefnum aukist, þá eykst ekki tíðni geðrofa.
Svo heyrði ég ágætis tilgátu um daginn, að það sé ekki endilega kannabis sem veldur geðsjúkdómum, frekar að fólk sem er með eða er að þróa með sér geðsjúkdóm er líklegra til að sækja í vímuefni til að takast á við einkennin, án þess að vita af því.


Ég heyrði viðtalið við Andrés Magnússon geðlækni í Harmageddon um daginn. Ég gat bara ekki skilið hann öðruvísi en svo en að hann væri að halda því fram að í ljósi fylgni virtist vera orsakasamhengi. Mér sýnist í fljótu bragði að hérna sé einnig verið að rugla því saman en eins og einhver sagði correlation is not causation.


Heyrði það líka, hann ýjaði að því að margt benti til þess að tíðni geðrofa hefði átt að minnka á síðastliðnum árum vegna betri lyfja og meðferða. Þetta er bara svo óljóst og illa rannsakað að það er erfitt að koma með fullyrðingar, eins og þeim sem Nanna Briem heldur fram:

Samt sem áður er það þannig að þessi hópur sem fær geðrof eingöngu af völdum kannabis er líklegri í framtíðinni en aðrir hópar að þróa með sér geðrofssjúkdóm. Í rauninni má segja að kannabis geti virkað sem einhvers konar kveikja fyrir því að sjúkdómurinn brjótist fram.


Þessu trúi ég til dæmis ekki fyrr en ég sé það á blaði. Hversu mörg prósent þeirra sem þróa með sér geðrofsenkenni ætli hafi smakkað áfengi? Gæti trúað því að það væri ansi há prósenta. Væri þá ekki alveg jafn logical að halda því fram að áfengisneysla valdi geðrofssjúkdómum?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf playman » Fim 28. Feb 2013 11:28

Sallarólegur skrifaði:BUMP!
http://visir.is/stadreynd-ad-neysla-kan ... 3130229045

Tengsl kannabisneyslu og geðsjúkdóma hafa lítið verið rædd en það er staðreynd að neysla slíkra efna getur haft mikil áhrif á þróun geðraskana. Erlendar rannsóknir sýna að 60% ungs fólks sem glímir við geðrofssjúkdóma hefur neytt kannabisefna síðustu 12 mánaða. Nanna Briem geðlæknir starfar á endurhæfingardeild fyrir ungt fólk með byrjunareinkenni geðrofssjúkdóma.


Finnst svo skrítið að þó að neysla á kannabisefnum aukist, þá eykst ekki tíðni geðrofa.
Svo heyrði ég ágætis tilgátu um daginn, að það sé ekki endilega kannabis sem veldur geðsjúkdómum, frekar að fólk sem er með eða er að þróa með sér geðsjúkdóm er líklegra til að sækja í vímuefni til að takast á við einkennin, án þess að vita af því.

Það er alveg búið að sanna það að fólk sem á bágt sækir frekar í fíkniefni, og þá ævinlega vegna vellíðunar sem fylgja þeim.
Nú á ég 2 æsku vini sem að féllu fyrir fíkniefna djöflinum, báðir eru þeir með geðröskun í dag.
Eftir að hafa rætt við foreldra þeirra kom í ljós að þeir höfðu verið með sjúkdómin frá unglingsaldri, áður en þeir höfðu farið að neita fíkniefna.
Þau sögðu mér að þeir hefðu leitað í fíkniefnin vegna vanlíðunar, og við það hafi sjúkdómurin margfaldast.

Þessir tveir einstaklingar eru nú nær ósjálfbjarga, þurfa stöðuga vöktun til þess að þeir fari sér/öðrum ekki á voða, þeir fúnkera ekki í þjóðfélaginu í dag,
og er annar þeirra bara heima hjá sér í sinni eigin veröld, og hinn hefur 50% vinnu sem "færibands vélmenni". (sömu einföldu handtökin allan dægin)

Ef þessir aðilar hefðu ekki farið í fíkniefnin, heldur feingið hjálp frá réttum stofnunum væru þeir líklegast á allt öðrum stað í dag, og fúnkerað mun
betur í þjóðfélaginnu, sögðu læknar.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Moldvarpan » Fim 28. Feb 2013 11:32

Ég er ekki læknir og ætla ekki að fara að tala náið um geðrof, en miðað við þá gífurlegu kannabis aukningu, þá ætti geðrof að aukast til muna, ef það væri staðreynd að það myndi valda geðrofi.
Erlendar rannsóknir sýna að 60% ungs fólks sem glímir við geðrofssjúkdóma hefur neytt kannabisefna síðustu 12 mánaða.

Þetta er næstum því helmingur af þeim sem fengu geðrof, reyktu kannabis.

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/02/25/vitfirring_i_vimuefnamalum/

http://www.dv.is/blogg/petur-thorsteinsson/2013/2/19/fiknistrid-eda-mannudarstefna/


Hér eru tvær nýlegar fréttir/greinar, sem er reynt að finna lausn á þessum málum án fordóma.

Ýmindið ykkur hvað lögreglan gæti einbeitt sér betur að alvöru glæpum, innbrotum, ofbeldi, barnaníð og þess háttar, staðin fyrir að eltast við fólk sem er ekki að gera neinum mein nema sjálfum sér.

P.s. Lesið greinarnar áður en þið drullið yfir þennan póst.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf Viktor » Fim 28. Feb 2013 12:20

playman skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:BUMP!
http://visir.is/stadreynd-ad-neysla-kan ... 3130229045

Tengsl kannabisneyslu og geðsjúkdóma hafa lítið verið rædd en það er staðreynd að neysla slíkra efna getur haft mikil áhrif á þróun geðraskana. Erlendar rannsóknir sýna að 60% ungs fólks sem glímir við geðrofssjúkdóma hefur neytt kannabisefna síðustu 12 mánaða. Nanna Briem geðlæknir starfar á endurhæfingardeild fyrir ungt fólk með byrjunareinkenni geðrofssjúkdóma.
...

Þessir tveir einstaklingar eru nú nær ósjálfbjarga, þurfa stöðuga vöktun til þess að þeir fari sér/öðrum ekki á voða, þeir fúnkera ekki í þjóðfélaginu í dag,
og er annar þeirra bara heima hjá sér í sinni eigin veröld, og hinn hefur 50% vinnu sem "færibands vélmenni". (sömu einföldu handtökin allan dægin)

Ef þessir aðilar hefðu ekki farið í fíkniefnin, heldur feingið hjálp frá réttum stofnunum væru þeir líklegast á allt öðrum stað í dag, og fúnkerað mun
betur í þjóðfélaginnu, sögðu læknar.


Ég vann á geðdeild og hef séð þetta fólk. Deild 15 á Kleppi er t.d. öryggisdeild þar sem langflestir eru langt leiddir fíklar sem eru komnir inn í allt annan heim en raunveruleikann og koma aldrei til baka. Allir þeir sem eru vistaðir þar eru sviptir sjálfræði og í meðferð gegn eigin vilja.

Mjög sorglegt. En þú ert auðvitað að benda á það augljósasta í þessu, fíkniefni eru mjög skaðleg fyrir geðheilsuna.

En maður spyr sig, hvað gerði bannið fyrir þá?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Tengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf rapport » Fim 28. Feb 2013 13:04

Correlation er ekki af eða á heldur "aukin neysla á kannabis held í hendur við aukna tíðni geðrofa".

Aukin neysla á áfengi hefur án efa sambærileg áhrif en líklega er ekki jafn mikil tengsl og því ekki jafn markverð.

En eins og einhver benti á þá er correlation ekki það sama og causation.

Þá situr það samt eftir að fólk sem neytir þessara efna er líklegra en aðrir til að þurfa á geðlækningum að halda.

Þetat fólk er einig líklegra til að geta ekki haldið neyslu sinni innan skynsamlegra marka (ef slík mörk eru til).


Eins og ég var á móti Gúrú hér á sínum tíma þá hef ég linast í garð algjörs banns en held enn að um hættulegt efni sé að ræða.




egillth
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Fös 02. Apr 2010 02:52
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf egillth » Fim 28. Feb 2013 13:20

Sallarólegur skrifaði:
Bjosep skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:BUMP!
http://visir.is/stadreynd-ad-neysla-kan ... 3130229045

Tengsl kannabisneyslu og geðsjúkdóma hafa lítið verið rædd en það er staðreynd að neysla slíkra efna getur haft mikil áhrif á þróun geðraskana. Erlendar rannsóknir sýna að 60% ungs fólks sem glímir við geðrofssjúkdóma hefur neytt kannabisefna síðustu 12 mánaða. Nanna Briem geðlæknir starfar á endurhæfingardeild fyrir ungt fólk með byrjunareinkenni geðrofssjúkdóma.


Finnst svo skrítið að þó að neysla á kannabisefnum aukist, þá eykst ekki tíðni geðrofa.
Svo heyrði ég ágætis tilgátu um daginn, að það sé ekki endilega kannabis sem veldur geðsjúkdómum, frekar að fólk sem er með eða er að þróa með sér geðsjúkdóm er líklegra til að sækja í vímuefni til að takast á við einkennin, án þess að vita af því.


Ég heyrði viðtalið við Andrés Magnússon geðlækni í Harmageddon um daginn. Ég gat bara ekki skilið hann öðruvísi en svo en að hann væri að halda því fram að í ljósi fylgni virtist vera orsakasamhengi. Mér sýnist í fljótu bragði að hérna sé einnig verið að rugla því saman en eins og einhver sagði correlation is not causation.


Heyrði það líka, hann ýjaði að því að margt benti til þess að tíðni geðrofa hefði átt að minnka á síðastliðnum árum vegna betri lyfja og meðferða. Þetta er bara svo óljóst og illa rannsakað að það er erfitt að koma með fullyrðingar, eins og þeim sem Nanna Briem heldur fram:

Samt sem áður er það þannig að þessi hópur sem fær geðrof eingöngu af völdum kannabis er líklegri í framtíðinni en aðrir hópar að þróa með sér geðrofssjúkdóm. Í rauninni má segja að kannabis geti virkað sem einhvers konar kveikja fyrir því að sjúkdómurinn brjótist fram.


Þessu trúi ég til dæmis ekki fyrr en ég sé það á blaði. Hversu mörg prósent þeirra sem þróa með sér geðrofsenkenni ætli hafi smakkað áfengi? Gæti trúað því að það væri ansi há prósenta. Væri þá ekki alveg jafn logical að halda því fram að áfengisneysla valdi geðrofssjúkdómum?


Post Hoc, Ergo Propter Hoc




darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Maríjúana

Pósturaf darkppl » Fim 28. Feb 2013 13:42



I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|