Hver á að borga? (teiknimynd)

Allt utan efnis

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf coldcut » Lau 09. Apr 2011 13:52

GuðjónR skrifaði:Hættum að blanda þessu við fisk og sjálfstæðið, horfum á þetta eins og þetta er.
Förum að ráðum Evu Joly og Michael Hudson og segjum nei.
Hættum að vera bessevissers og hlustum á varnaðarorð sérfræðinga, einu sinni til tilbreytingar.

Hvort er meira mark takandi á Steingrími J. eða Michael Hudson?
Og hvort er meira mark takandi á Jóhönnu eða Evu Joly?

Finnst ykkur ríkisstjórnin hafa verið trúverðug hingað til?



Málið er bara það að það eru líka fjöldinn allur af sérfræðingum (lögfræðingum, hagfræðingum, viðskiptafræðingum og hvað sem þetta allt heitir) sem mælir með að við segjum "Já"! Eftir því sem ég les meira að þá finnst mér meira vera af sérfræðingum sem segir já og nú hefur íslenska lögfræðingafélagið gefið út yfirlýsingu þar sem það gagnrýnir þann lögfræðing (man ekkert hvað hann heitir en held að hann sé formaður félagsins) sem hefur verið hvað háværastur í andstöðu við samninginn og í yfirlýsingunni leiðrétta félagsmenn þær röngu staðhæfingar sem formaðurinn hefur farið með!!!



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf urban » Lau 09. Apr 2011 14:26

FriðrikH skrifaði:
lukkuláki skrifaði:
FriðrikH skrifaði:... Svarið við öllum þessum spurningum var JÁ, ekki nei.


Hvað áttu við ? Hvað ertu að bulla ?

Íslendingar voru ekki spurðir:
Viljið þið vera fullvalda ríki ?
Viljið þið Íslendingar vera lýðræðisríki ?
Viljið þið fá 4 sjólmílur ?
Viljið þið fá 50 sjólmílur ?
Viljið þið fá 200 sjólmílur ?


Það var spurt:
1918: Hvort að sambandslögin ættu að taka gildi
1944: Hvort afnema ætti sambandslögin og samþykkja ætti nýja stjórnarskrá
Svo var ekki þjóðaratkvæðagreiðsla um hvort það ætti að færa út landhelgina

Þannig að pointið er eiginlega bara að Íslendingar fengu sjálfstæði og fullveldi með því að segja "Já"



AKKURAT !!
það var ekki spurt að neinu 1976
þannig að það var ekki neitt til þess að segja NEI við

í hin skiptin sögðum við íslendingar JÁ

djöfulli leiðist mér þegar að fólk notar svona andskotans steypu og kjaftæði í "kosningarbaráttu" svona andskotans steypa sem að það hefur séð einhver staðar, og trúir bara í eigin heimsku eða vitleysu.
og blaðrar síðan þessari vitleysu út á meðal fólks þar sem að enn fleiri trúa því.

ótrúlega margir þarna úti sem að virðast ekki hafa hugmynd um hvað er verið að fara að kjósa.
hafa ekki svo mikið sem litið á samninginn
hafa jafnvel ekki einu sinni kynnt sér málin örlítið.

heldur trúir bara svona steypu og vitleysu einsog hefur verið í gangi (á báða bóga) og kýs eftir því.

fjölmargir t.d. sem að halda að það sé ekki hægt að fá að skoða samninginn.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7161
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1045
Staða: Tengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf rapport » Lau 09. Apr 2011 14:38

Nú er maður búinn að lesa meira um málið, samninginn og allt þessu helvíti tengdu...

Já - skilgreinir eingöngu ábyrgð Íslands en ekki upphæðina sem við munu skulda og vextina sem þessi óþekkta upphæð mun bera, annars má ekkert klikka í samningnum.

Aftur virðist vera sem leikið hafi verið á íslensku samninganefndina. Hún tryggði Íslandi enga vernd gegn dómsmálum og afleiðingum þeirra, eingöngu að Ísland gengist við að bera ábyrgð sama hver niðurstaða þeirra verður.


Það er slæmur samningur sem lofar öllu fögru ef allt gengur upp...

Ef allt gengur upp eftir að við segjum NEI þá er niðurstaðan líklega betri.

Ég mun segja NEI.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Pandemic » Lau 09. Apr 2011 15:02

rapport skrifaði:Nú er maður búinn að lesa meira um málið, samninginn og allt þessu helvíti tengdu...

Já - skilgreinir eingöngu ábyrgð Íslands en ekki upphæðina sem við munu skulda og vextina sem þessi óþekkta upphæð mun bera, annars má ekkert klikka í samningnum.

Aftur virðist vera sem leikið hafi verið á íslensku samninganefndina. Hún tryggði Íslandi enga vernd gegn dómsmálum og afleiðingum þeirra, eingöngu að Ísland gengist við að bera ábyrgð sama hver niðurstaða þeirra verður.


Það er slæmur samningur sem lofar öllu fögru ef allt gengur upp...

Ef allt gengur upp eftir að við segjum NEI þá er niðurstaðan líklega betri.

Ég mun segja NEI.


Þú hefur alveg greinilega ekki lesið samninginn og ef ég væri kennarinn þinn þá myndi ég segja Do it again




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Icarus » Lau 09. Apr 2011 16:25

Eiiki skrifaði:*Edit*
Einnig vil ég benda á þessa grein http://www.dv.is/frettir/2011/4/8/eva-j ... a-icesave/
Hún veit hvað hún syngur. Ég skal hundur heita ef að Íslendingar hafna ekki icesave.


Hún heldur því fram að skuldin sé 3,5milljarðar punda þegar hún er nær 243 milljónum punda... munar smá þar á milli.

En hún greinilega veit hvað hún syngur, enda fékk hún helling af pening fyrir að koma í fjölmiðla með sleggjudóma!



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf dori » Lau 09. Apr 2011 16:29

Icarus skrifaði:
Eiiki skrifaði:*Edit*
Einnig vil ég benda á þessa grein http://www.dv.is/frettir/2011/4/8/eva-j ... a-icesave/
Hún veit hvað hún syngur. Ég skal hundur heita ef að Íslendingar hafna ekki icesave.


Hún heldur því fram að skuldin sé 3,5milljarðar punda þegar hún er nær 243 milljónum punda... munar smá þar á milli.

En hún greinilega veit hvað hún syngur, enda fékk hún helling af pening fyrir að koma í fjölmiðla með sleggjudóma!

Skuldin er náttúrulega ~3,5 ma punda. Þó svo að það séu allar líkur á því að það séu til eignir fyrir ~95% af skuldunum þá lækkar það ekki raunverulega upphæð skuldarinnar.




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Icarus » Lau 09. Apr 2011 17:19

dori skrifaði:
Icarus skrifaði:
Eiiki skrifaði:*Edit*
Einnig vil ég benda á þessa grein http://www.dv.is/frettir/2011/4/8/eva-j ... a-icesave/
Hún veit hvað hún syngur. Ég skal hundur heita ef að Íslendingar hafna ekki icesave.


Hún heldur því fram að skuldin sé 3,5milljarðar punda þegar hún er nær 243 milljónum punda... munar smá þar á milli.

En hún greinilega veit hvað hún syngur, enda fékk hún helling af pening fyrir að koma í fjölmiðla með sleggjudóma!

Skuldin er náttúrulega ~3,5 ma punda. Þó svo að það séu allar líkur á því að það séu til eignir fyrir ~95% af skuldunum þá lækkar það ekki raunverulega upphæð skuldarinnar.


Hún hendir samt fram tölu sem að mun aldrei vera greidd, velur það sem hentar henni og hennar málstað. Enda er það greinilegt að þessi kona er á móti því fjármálakerfi sem er núna við lýði, það má vel vera að það sé rétt skoðun hjá henni og má margt við það athuga. En af því má líka draga að hún nýtir öll þau tækifæri sem hún hefur til þess að valda tjóni eða draga það í efa, sama á við Michael Hudson.

Það þýðir samt ekki að maður eigi ekki að hlusta á það sem þau segja, enda vita þau alveg sínu máli. Maður þarf bara að skoða það með fyrirvara.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Gúrú » Lau 09. Apr 2011 17:40

Icarus skrifaði:er á móti því fjármálakerfi sem er núna við lýði,


Ehh, ert þú með því?


Modus ponens


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Icarus » Lau 09. Apr 2011 17:52

Gúrú skrifaði:
Icarus skrifaði:er á móti því fjármálakerfi sem er núna við lýði,


Ehh, ert þú með því?


það má vel vera að það sé rétt skoðun hjá henni og má margt við það athuga.


Margt er nú að þessu kerfi, en það sem orsakar svo Icesave samningin er neytendavernd en ekki verið að vernda fjármagnseiganda. Það hafa mun verri ákvarðanir verið teknar, bæði hérlendis og erlendis til að verja eigur fjármagnseiganda á kostnað skattgreiðanda heldur en þessi.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Gúrú » Lau 09. Apr 2011 18:00

* velur það sem hentar henni/honum og hennar/hans málstað. Enda er það greinilegt að þessi kona/karl er með því fjármálakerfi sem er núna við lýði. En af því má líka draga að hann/hún nýtir öll þau tækifæri sem hann/hún hefur til þess að hampa því eða viðhalda trú á það, sama á við um Tryggva Þór Herbertsson.


Ég er bara að benda á það hversu öllu óviðeigandi þetta er og finnst mjög spes að þú gerir þér ekki grein fyrir
því hversu ótengt það er að segja að Tryggvi Þór Herbertsson (og minnumst ekki á alla sem að geta uppfyllt * hlutverkið)
sé með IceSave vegna þess að hann er fylgjandi núverandi fjármálakerfi. ;)


Modus ponens


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Icarus » Lau 09. Apr 2011 18:19

Gúrú skrifaði:
* velur það sem hentar henni/honum og hennar/hans málstað. Enda er það greinilegt að þessi kona/karl er með því fjármálakerfi sem er núna við lýði. En af því má líka draga að hann/hún nýtir öll þau tækifæri sem hann/hún hefur til þess að hampa því eða viðhalda trú á það, sama á við um Tryggva Þór Herbertsson.


Ég er bara að benda á það hversu öllu óviðeigandi þetta er og finnst mjög spes að þú gerir þér ekki grein fyrir
því hversu ótengt það er að segja að Tryggvi Þór Herbertsson (og minnumst ekki á alla sem að geta uppfyllt * hlutverkið)
sé með IceSave vegna þess að hann er fylgjandi núverandi fjármálakerfi. ;)


Og á ekki líka að lesa það sem hann segir með fyrirvara? Alveg eins og maður les orð SUS með fyrirvara og hlustar á Davíð Oddsson með fyrirvara. Er kannski ákveðið vit í því sem allir þessir aðilar hafa að segja en maður veit hvar þeir liggja í öðrum skoðunum og þar afleiðandi er skoðun á þessu afleiðing af því. Maður þarf að skoða þetta allt með þeim fyrirvara.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Gúrú » Lau 09. Apr 2011 18:27

Maður getur alveg gleymt því að taka hlutum með fyrirvara en jú flestir (vonandi) taka öllu með fyrirvara
um eiginhagsmuni fólks sem heldur hlutum fram, finnst þetta 'Nei vegna þess að þau eru á móti peningakerfinu' bara ekki tengjast það vel. ;)


Modus ponens


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Icarus » Lau 09. Apr 2011 19:26

Gúrú skrifaði:Maður getur alveg gleymt því að taka hlutum með fyrirvara en jú flestir (vonandi) taka öllu með fyrirvara
um eiginhagsmuni fólks sem heldur hlutum fram, finnst þetta 'Nei vegna þess að þau eru á móti peningakerfinu' bara ekki tengjast það vel. ;)


Það er ákveðin skoðun sem ég virði, ég tel að flest nei séu ekki vegna þess. Þvert á móti hef ég lært að taka öllu sem Eva Joly segir með miklum fyrirvara, ég hafði mikla trú á henni þegar hún var fyrst ráðin inn sem ráðgjafi hjá sérstökum saksóknara en síðan hef ég séð hvernig hún hegðar sér í fjölmiðlum og ítrekað í viðtölum hjá honum Agli í Silfri-Egils. Virðing mín fyrir henni er allaveganna ekki mikil. En ég ber heldur ekki mikla virðingu fyrir mörgum þeim sem vilja að maður segi já. T.d. hef ég lítið nennt að hlusta á Steingrím og Jóhönnu og þeirra rök fyrir að segja já.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf vesley » Lau 09. Apr 2011 22:40

Fyrstu niðurstöður líklegast um 11 leytið. :crazy



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1169
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 164
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf g0tlife » Lau 09. Apr 2011 22:42

sagði nei áðan og er bara stolltur af því


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Eiiki » Lau 09. Apr 2011 23:38

Eru menn ekkert að fylgjast með niðurstöðum... Hvernig lýst mönnum á fyrstu tölur?


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846


zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf zdndz » Lau 09. Apr 2011 23:44

er stoltur eftir fyrstu niðurstöður


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Zethic » Lau 09. Apr 2011 23:47

Djöfull hló ég þegar Skattgrímur sagði "..á meðan þessi forseti.." ...

Hann er brjálaður ! :)



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf FriðrikH » Lau 09. Apr 2011 23:48

Ég er bara dapur yfir því að meirihluti íslendinga sé ekki með háskólamenntun :(




Prowler
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Lau 14. Ágú 2004 16:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Prowler » Sun 10. Apr 2011 00:31

FriðrikH skrifaði:Ég er bara dapur yfir því að meirihluti íslendinga sé ekki með háskólamenntun :(

Sammála.

Ótrúlegt hvað það einkennir færslur á facebook að fólk sem hefur menntun velur skynsömu leiðina - Já.
Síðast breytt af Prowler á Mið 23. Okt 2019 17:10, breytt samtals 1 sinni.


The Prowler

Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf kemiztry » Sun 10. Apr 2011 00:36

Ekki gleyma því að háskólamenntað fólk kom okkur í þessa stöðu sem við erum í dag. Get ekki sagt að menntasnobbið sé ykkur í hag núna.


kemiztry

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf lukkuláki » Sun 10. Apr 2011 00:42

kemiztry skrifaði:Ekki gleyma því að háskólamenntað fólk kom okkur í þessa stöðu sem við erum í dag. Get ekki sagt að menntasnobbið sé ykkur í hag núna.


Ha ha ha góður :happy


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16311
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf GuðjónR » Sun 10. Apr 2011 00:43

kemiztry skrifaði:Ekki gleyma því að háskólamenntað fólk kom okkur í þessa stöðu sem við erum í dag. Get ekki sagt að menntasnobbið sé ykkur í hag núna.


Það kýs líka flest já...sýnir bara hæfið á öllum sviðum :)



Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf teitan » Sun 10. Apr 2011 01:11

GuðjónR skrifaði:
kemiztry skrifaði:Ekki gleyma því að háskólamenntað fólk kom okkur í þessa stöðu sem við erum í dag. Get ekki sagt að menntasnobbið sé ykkur í hag núna.


Það kýs líka flest já...sýnir bara hæfið á öllum sviðum :)


Sýnir best hvað þetta fólk lærir ekkert af reynslunni... fylgir bara bókinni í blindni... ](*,)




Holy Smoke
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hver á að borga? (teiknimynd)

Pósturaf Holy Smoke » Sun 10. Apr 2011 01:11

Heh, ég held reyndar að Jón Ásgeir sé ekki einu sinni með stúdentspróf. Og Sigurjón Árnason og Bjarni Ármanns eru vélaverkfræðingur og tölvunarfræðingur.