Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Allt utan efnis
Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Gummzzi » Þri 29. Mar 2011 20:09

ég vill koma því á framfæri að ég er ekki að mæla með þessu/ekki á móti þessu bara benda á mínar skoðanir, og krakkar bíðið með þetta til betri aldurs. [-X



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"

Skjámynd

Höfundur
Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Zethic » Þri 29. Mar 2011 20:13

Maini skrifaði:
wall-o-text




Ég var bara ekkert að segja að þú hafir sagt það... hvað er að þér maður?

en já þetta er frekar leiðinleg umræða... eins og icesafe... aldrei nein niðurstaða.. bara vinstri á móti hægri og endalaust kjaftæði...

læsa þessu bara... kom því sem ég vildi á framfæri..



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf FuriousJoe » Þri 29. Mar 2011 20:16

Zethic skrifaði:
Maini skrifaði:
wall-o-text




Ég var bara ekkert að segja að þú hafir sagt það... hvað er að þér maður?

en já þetta er frekar leiðinleg umræða... eins og icesafe... aldrei nein niðurstaða.. bara vinstri á móti hægri og endalaust kjaftæði...

læsa þessu bara... kom því sem ég vildi á framfæri..


Og Maini.... ef þú getur ekki kennt barninu þínu að áfengi og vímuefni sé eitthvað sem það eigi að halda sér fra´... er það þér að kenna.


Sagðir það bara víst.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf BjarkiB » Þri 29. Mar 2011 20:16

Má eyða/læsa þessum þræði að mínu mati.
Svona þræðir enda alltaf með rifrildum og 7 bls. af engu.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf biturk » Þri 29. Mar 2011 20:17

mér þætti afskaplega kjánalegt að leifa þeim ekki að ræða sem vilja, það er einmitt það sem samfélagið þarf að ræða þetta mál og koma umræðunni uppá þroskað plan og uppá yfirborðið [-X


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf ManiO » Þri 29. Mar 2011 20:39

biturk skrifaði:mér þætti afskaplega kjánalegt að leifa þeim ekki að ræða sem vilja, það er einmitt það sem samfélagið þarf að ræða þetta mál og koma umræðunni uppá þroskað plan og uppá yfirborðið [-X



Finnst þér þessi þráður vera á leið í þá áttina? ;)

Hún mun aldrei verða það heldur. Um leið og fólk sem að er hlutdrægt byrjar að ræða þetta mál endar það í skítkasti, og ég er að tala um báða pólana.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


addifreysi
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
Reputation: 0
Staðsetning: You be trippin
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf addifreysi » Þri 29. Mar 2011 20:47

vááááááá hvað þessi umræða er leiðinleg :thumbsd :thumbsd :thumbsd :thumbsd


AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050

Skjámynd

Höfundur
Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Zethic » Þri 29. Mar 2011 20:48

Maini skrifaði:
Sagðir það bara víst.



Var nú að tala um "þú" sem heild .. ekki þig...



Skjámynd

Optimus
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Fim 09. Des 2010 01:19
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Optimus » Þri 29. Mar 2011 20:57

addifreysi skrifaði:vááááááá hvað þessi umræða er leiðinleg :thumbsd :thumbsd :thumbsd :thumbsd

Ég legg til að þeir sem nenna ekki að lesa þessa umræðu og/eða finnst hún leiðinleg sleppi því hreinlega að lesa hana. Það nenna kannski fáir að lesa fíkniefnaumræðu, en það nennir enginn að lesa svona innlegg. Ef þú hefur ekkert merkilegt að segja, slepptu því þá að tjá þig.


i7 950|Noctua NH-D14|ASUS P6X58D-E|Mushkin Ridgeback 3x2GB|PNY GTX 570|ASUS Xonar DX|Mushkin Chronos 120GB SSD|2x1TB RAID1|HAF X|Corsair HX850W||Samsung 27" P2770FH

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf tdog » Þri 29. Mar 2011 21:16

gardar skrifaði:Æji vá, eiturlyfja umræður á internetinu eru með því leiðinlegra...
Annar hver þráður á hámenningarvefsvæðinu Huga snýst um lögleiðingu kannabis og skaðsemi þess, það er fínn vettvangur.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf ZiRiuS » Þri 29. Mar 2011 21:18

Það er ekki rétt að gras sé skaðlaust og það er alltaf fyndið þegar fólk kemur með þau rök og vitna alltaf í einhverjar læknarannsóknir... Þó að gras sé kannski líkamlega skaðlaust þá er ekki sömu sögu að segja um andlega heilsu fólks sem reykir gras. Ég á nokkra vini sem reykja reglulega (kannski byrjuðu fyrir ca 5-7 árum) og þeir hafa breyst mjög mikið á þeim árum, þeir eru meira „down“ en þeir voru og það er bara eins og lífskrafturinn hafi verið soginn úr þeim, þeir hættu allir í skóla (framhaldsskóla) og eru, því miður ég verð bara að segja það, ekki að gera rassgat í dag...

Ég vildi líka að ég gæti sagst vera að ýkja en ég á aðra vini sem reykja ekki gras og hafa aldrei gert og þeir eru alveg eins andlega og þeir voru áður, flestir að klára háskólann í dag...

Ég myndi sjálfur ekki trúa þessu nema þetta væri að gerast beint fyrir framan mig og plís áður en þú ferð að eipsjitta yfir þessu svari þá er þetta nú bara mín persónuleg reynsla og ekkert annað, bara að gefa ykkur sá sýn inn í þetta frá mínu sjónarhorni.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf gardar » Þri 29. Mar 2011 21:19

tdog skrifaði:
gardar skrifaði:Æji vá, eiturlyfja umræður á internetinu eru með því leiðinlegra...
Annar hver þráður á hámenningarvefsvæðinu Huga snýst um lögleiðingu kannabis og skaðsemi þess, það er fínn vettvangur.



Mynd



Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Gummzzi » Þri 29. Mar 2011 21:28

ZiRiuS skrifaði:Það er ekki rétt að gras sé skaðlaust og það er alltaf fyndið þegar fólk kemur með þau rök og vitna alltaf í einhverjar læknarannsóknir... Þó að gras sé kannski líkamlega skaðlaust þá er ekki sömu sögu að segja um andlega heilsu fólks sem reykir gras. Ég á nokkra vini sem reykja reglulega (kannski byrjuðu fyrir ca 5-7 árum) og þeir hafa breyst mjög mikið á þeim árum, þeir eru meira „down“ en þeir voru og það er bara eins og lífskrafturinn hafi verið soginn úr þeim, þeir hættu allir í skóla (framhaldsskóla) og eru, því miður ég verð bara að segja það, ekki að gera rassgat í dag...

Ég vildi líka að ég gæti sagst vera að ýkja en ég á aðra vini sem reykja ekki gras og hafa aldrei gert og þeir eru alveg eins andlega og þeir voru áður, flestir að klára háskólann í dag...

Ég myndi sjálfur ekki trúa þessu nema þetta væri að gerast beint fyrir framan mig og plís áður en þú ferð að eipsjitta yfir þessu svari þá er þetta nú bara mín persónuleg reynsla og ekkert annað, bara að gefa ykkur sá sýn inn í þetta frá mínu sjónarhorni.


Ég þekki fullt af liði sem er háskólamentað og finnst reykurinn góður, þú þekkir friendly smóker ekki út frá hinum, það eru smókerar í öllum stéttum (..læknar, ..kennarar, ..prestar u name it).

Annars hefur maður heyrt svona sögur frá 3.aðila um fólk sem hefur komið ílla útur þessu, ég vill alls ekki vera drulla yfir það og þetta lið er öruglega til ég bara þekki þetta ekki .. :-#



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf coldcut » Þri 29. Mar 2011 21:37

LÆST!

Hvernig nenniði að taka kannabis-umræðuna svona oft? Þetta endar alltaf í rugli, 15+ bls af hlutdrægum notendum að rífast og að við læsum þráðnum!

Talið um þetta á Huga, er það ekki vettvangurinn fyrir leiðinlegar og endurteknar umræður?

@zdnszdn (or whatever): Þetta er gott dæmi um ritstýringu en ekki ritskoðun. Þetta er eins og ég sé ritstjóri blaðs og einn "penni" hjá mér tekur nokkrum sinnum á ári umræðu um skaðsemi síma. Eftir ákveðinn tíma og nokkra daga í röð af tilgangslausum pistlum þá hætti ég að birta þetta þvaður!