Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Zethic » Þri 29. Mar 2011 17:57

Var að lesa grein á pressuni..

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett ... skipta-um-

Ég hló dátt

adidas fötin eru búin að hafa þetta merki í mööööörg ár... hahaha

og coca cola ? sé ekki hvað er að því?



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf ManiO » Þri 29. Mar 2011 18:02

Zethic skrifaði:Var að lesa grein á pressuni..

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett ... skipta-um-

Ég hló dátt

adidas fötin eru búin að hafa þetta merki í mööööörg ár... hahaha

og coca cola ? sé ekki hvað er að því?



Ef seinasta setningin er ekki kaldhæðni þá, þú veist hvaðan coca hlutinn úr nafninu kemur?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Zethic » Þri 29. Mar 2011 18:10

ManiO skrifaði:
Zethic skrifaði:Var að lesa grein á pressuni..

http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett ... skipta-um-

Ég hló dátt

adidas fötin eru búin að hafa þetta merki í mööööörg ár... hahaha

og coca cola ? sé ekki hvað er að því?



Ef seinasta setningin er ekki kaldhæðni þá, þú veist hvaðan coca hlutinn úr nafninu kemur?


auðvitað.. hugsaði ekki út í það.. en mér finnst þetta svo mikið bs.. þetta merki er búið að vera til síðan 1971.. 40 árum síðar er einhver sérvitur deildarstjóri að banna þetta merki..

fáranlegt...



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf bulldog » Þri 29. Mar 2011 18:17

djöfulsins afskiptasemi í skólayfirvöldum [-(




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf coldcut » Þri 29. Mar 2011 18:36

Áhugavert að það er nú aldrei minnst á Adidas þarna heldur bara "addidas" og "adihash".

Annars hlýtur þetta að vera e-ð djók...




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf JohnnyX » Þri 29. Mar 2011 18:45

Frekar fyndið hvað það er búið að vera mikil og fáránleg umræða um kannabis í fjölmiðlum undanfarið.
Jákvæða hliðin er að krakkar geta þá falið sig bakvið það að þau vilja ekki hjálpa til við húsverkin vegna þess að þá væru þau grunuð um kannabisneyslu :lol:

Ef að fólkið hér er ekki búið að lesa "fréttina" á plebbinn.is þá er hún hérna. Frekar skemmtileg lesning.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2398
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 142
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Black » Þri 29. Mar 2011 18:57

JohnnyX skrifaði:Frekar fyndið hvað það er búið að vera mikil og fáránleg umræða um kannabis í fjölmiðlum undanfarið.
Jákvæða hliðin er að krakkar geta þá falið sig bakvið það að þau vilja ekki hjálpa til við húsverkin vegna þess að þá væru þau grunuð um kannabisneyslu :lol:

Ef að fólkið hér er ekki búið að lesa "fréttina" á plebbinn.is þá er hún hérna. Frekar skemmtileg lesning.


http://www.plebbinn.is/2011/03/topp-5-l ... -i-neyslu/ <<---

það sem mér fannst best við þetta á plebbin.is var commentið frá gyðu einhvað hahaha dó úr hlátri yfir því :lol:

en Fárnalegt þetta með að banna föt í rasta litum, og cocacola


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


dodzy
has spoken...
Póstar: 183
Skráði sig: Þri 19. Okt 2010 19:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf dodzy » Þri 29. Mar 2011 18:58

núna eru allir skíthræddir við að hjálpa til við húsverkin heima, vegna þess að það gæti þýtt að þau séu að nota gras :face
bravó magnús =D>



Skjámynd

Optimus
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Fim 09. Des 2010 01:19
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Optimus » Þri 29. Mar 2011 19:08

Mér finnst það mjög sorglegt hvað íslenskir fjölmiðlar (og foreldrar, ef út í það er farið) eru búnir að bíta það í sig að kannabis sé eitthvað ógeðslegt og stórhættulegt eiturlyf og að allar þær fjöldamörgu og viðamiklu rannsóknir sem hafa sýnt fram á skaðleysi kannabisefna (allavega í samanburði við t.d. áfengi, níkótín og koffein) séu bara bull og vitleysa af því að "þetta er bara á netinu, þú mátt ekki trúa öllu sem þú lest á netinu". Öll opinber umræða um kannabis hér á landi einkennist fyrst og fremst af fordómum og fáfræði, sem er alveg rosalega glatað.

Þess má geta að í Washington-fylki eru þessa stundina stjórnmálamenn að ræða það af fullri alvöru að lögleiða kannabis og ríkisvæða sölu þess, líkt og með áfengi hér á landi: http://www.youtube.com/watch?v=LhOFHovg0Og
Í þessu myndbandi fer fram, af hálfu þeirra sem styðja frumvarpið, mjög vel upplýst og rökrétt umræða um þessa plöntu.


i7 950|Noctua NH-D14|ASUS P6X58D-E|Mushkin Ridgeback 3x2GB|PNY GTX 570|ASUS Xonar DX|Mushkin Chronos 120GB SSD|2x1TB RAID1|HAF X|Corsair HX850W||Samsung 27" P2770FH


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Ulli » Þri 29. Mar 2011 19:12

Kannabis er fíkniefni og það er skaðlegt hvernig sem á það er litið.
Ég hef séð það eiðileggja menn og fjölskyldur.

Veriði ekki með þetta Rugl!


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Optimus
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Fim 09. Des 2010 01:19
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Optimus » Þri 29. Mar 2011 19:15

Ulli skrifaði:Kannabis er fíkniefni og það er skaðlegt hvernig sem á það er litið.
Ég hef séð það eiðileggja menn og fjölskyldur.

Veriði ekki með þetta Rugl!


Áfengi er líka fíkniefni og mun skaðlegra en kannabis. Áfengi hefur líka eyðilagt mun fleiri menn og fjölskyldur en kannabis. Samt er það ekki ólöglegt.
Sannleikurinn er bara sá að það kemur engum við hvaða efni ég vil setja í minn kropp, sama hvort það sé kannabis, áfengi, pepsi max eða hamborgarar. Það er hægt að misnota allt, það gerir fyrirbærið sjálft ekki slæmt.


i7 950|Noctua NH-D14|ASUS P6X58D-E|Mushkin Ridgeback 3x2GB|PNY GTX 570|ASUS Xonar DX|Mushkin Chronos 120GB SSD|2x1TB RAID1|HAF X|Corsair HX850W||Samsung 27" P2770FH

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf FuriousJoe » Þri 29. Mar 2011 19:16

Ulli skrifaði:Kannabis er fíkniefni og það er skaðlegt hvernig sem á það er litið.
Ég hef séð það eiðileggja menn og fjölskyldur.

Veriði ekki með þetta Rugl!


Ég hef líka séð áfengi gera hið sama. Og hreinlega drepa menn í sumum tilfellum.
Tóbak er líka mjög skaðlegt.

Vertu ekki með þetta rugl.


Edit: Persónulega myndi ég vilja láta lögleiða kannabis og lækka bensínverðið um 50%, þar sem ríkið myndi mökk græða á kannabissölu :beer


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Höfundur
Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Zethic » Þri 29. Mar 2011 19:24

Maini skrifaði:
Ulli skrifaði:Kannabis er fíkniefni og það er skaðlegt hvernig sem á það er litið.
Ég hef séð það eiðileggja menn og fjölskyldur.

Veriði ekki með þetta Rugl!


Ég hef líka séð áfengi gera hið sama. Og hreinlega drepa menn í sumum tilfellum.
Tóbak er líka mjög skaðlegt.

Vertu ekki með þetta rugl.


Edit: Persónulega myndi ég vilja láta lögleiða kannabis og lækka bensínverðið um 50%, þar sem ríkið myndi mökk græða á kannabissölu :beer


Og fá 70% af þjóðinni brjálaða yfir sig ?

hef ekkert á móti grasi, en kommon, ekki gleypa við öllu sem þér er sagt .. þetta mun aldrei gerast fyrr en í FYRSTA lagi að við (okkar kynslóð) verði gömul og samþykki þetta 8-[




Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Ulli » Þri 29. Mar 2011 19:25

Já áfeingi og tóbak er það ekki nóg?
Leyfa Kannabis og Sýru líka bara af því að hitt er Löglegt?
Fynst þér þetta gáfað sem þú ert að seija?

Fyndist þér í lagi að 13 ára barnið þitt væri að neita Kannabis og annara Vímuefna bara vegna þess að Áfeingi og Tóbak er leyfilegt og er skaðlegt?


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf biturk » Þri 29. Mar 2011 19:32

Ulli skrifaði:Já áfeingi og tóbak er það ekki nóg?
Leyfa Kannabis og Sýru líka bara af því að hitt er Löglegt?
Fynst þér þetta gáfað sem þú ert að seija?

Fyndist þér í lagi að 13 ára barnið þitt væri að neita Kannabis og annara Vímuefna bara vegna þess að Áfeingi og Tóbak er leyfilegt og er skaðlegt?


ég get alveg lofað þér því að ég vil frekar að barnið mitt fái sér í haus þegar það er orðið eldra (16+) heldur en sé bilndfullt og nú er ég búinn að taka allan pakkann í þessu bæði, ásamt flestum eyturlyfjum fyrir utan sprautulyf og ég hætti að sjálfsdáðum án hjálpar. viljarstyrkur er allt sem þarf, það er ekkert efni í kannabis sem gerir þig háðan, hins vegar blandaru tóbaki útí sem er mun skaðlegra og er með ávanabindandi efni.

eina sem menn verða háðir (þeir fáu) við kannabis er löngunin í gleði og hamingju.........og ef kannabis er það eina sem vekur áhuga í lífinu þá eiga þeir einstaklingar við djúpstæðari vanda heldur en kannabis að stríða


lögleiða það strax, ekki seinna en í síðustu viku þar sem allar rannsóknir aðrar en sem eru unnar af forvarnastarfi sýna ótvírætt að skaðsemi kannabis til lengri tíma er nánast engin og þú getur náð þér að fullu eftir margra ára neyslu thc.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Zethic » Þri 29. Mar 2011 19:38

biturk skrifaði:
Ulli skrifaði:Já áfeingi og tóbak er það ekki nóg?

lögleiða það strax, ekki seinna en í síðustu viku þar sem allar rannsóknir aðrar en sem eru unnar af forvarnastarfi sýna ótvírætt að skaðsemi kannabis til lengri tíma er nánast engin og þú getur náð þér að fullu eftir margra ára neyslu thc.


aint gonna happen... ever... folk er fifl



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf FuriousJoe » Þri 29. Mar 2011 19:43

Ulli skrifaði:Já áfeingi og tóbak er það ekki nóg?
Leyfa Kannabis og Sýru líka bara af því að hitt er Löglegt?
Fynst þér þetta gáfað sem þú ert að seija?

Fyndist þér í lagi að 13 ára barnið þitt væri að neita Kannabis og annara Vímuefna bara vegna þess að Áfeingi og Tóbak er leyfilegt og er skaðlegt?



Finnst þér í lagi að 13 ára barn séi blindfullt og byrjað að reykja og sofa hjá ?


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Höfundur
Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Zethic » Þri 29. Mar 2011 19:46

Maini skrifaði:
Ulli skrifaði:Já áfeingi og tóbak er það ekki nóg?
Leyfa Kannabis og Sýru líka bara af því að hitt er Löglegt?
Fynst þér þetta gáfað sem þú ert að seija?

Fyndist þér í lagi að 13 ára barnið þitt væri að neita Kannabis og annara Vímuefna bara vegna þess að Áfeingi og Tóbak er leyfilegt og er skaðlegt?



Finnst þér í lagi að 13 ára barn séi blindfullt og byrjað að reykja og sofa hjá ?


Finnst þér í lagi að fólk kunni ekki að ala upp börn ?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf biturk » Þri 29. Mar 2011 19:49

Zethic skrifaði:
Maini skrifaði:
Ulli skrifaði:Já áfeingi og tóbak er það ekki nóg?
Leyfa Kannabis og Sýru líka bara af því að hitt er Löglegt?
Fynst þér þetta gáfað sem þú ert að seija?

Fyndist þér í lagi að 13 ára barnið þitt væri að neita Kannabis og annara Vímuefna bara vegna þess að Áfeingi og Tóbak er leyfilegt og er skaðlegt?



Finnst þér í lagi að 13 ára barn séi blindfullt og byrjað að reykja og sofa hjá ?


Finnst þér í lagi að fólk kunni ekki að ala upp börn ?


Finnst þér í lagi að ganga í esb?


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf FuriousJoe » Þri 29. Mar 2011 19:51

Zethic skrifaði:
Maini skrifaði:
Ulli skrifaði:Já áfeingi og tóbak er það ekki nóg?
Leyfa Kannabis og Sýru líka bara af því að hitt er Löglegt?
Fynst þér þetta gáfað sem þú ert að seija?

Fyndist þér í lagi að 13 ára barnið þitt væri að neita Kannabis og annara Vímuefna bara vegna þess að Áfeingi og Tóbak er leyfilegt og er skaðlegt?



Finnst þér í lagi að 13 ára barn séi blindfullt og byrjað að reykja og sofa hjá ?


Finnst þér í lagi að fólk kunni ekki að ala upp börn ?


Ætla að quota þetta fyrir þig aftur félagi.

Leyfa Kannabis og Sýru líka bara af því að hitt er Löglegt?
Fynst þér þetta gáfað sem þú ert að seija?

Fyndist þér í lagi að 13 ára barnið þitt væri að neita Kannabis og annara Vímuefna bara vegna þess að Áfeingi og Tóbak er leyfilegt og er skaðlegt?


Fyndist þér í lagi að 13 ára barnið þitt væri að neita Kannabis og annara Vímuefna bara vegna þess að Áfeingi og Tóbak er leyfilegt og er skaðlegt?


Ef fólk kann að ala upp börn ætti kannabis ekki að vera neitt vandamál, ekkert frekar en áfengi og tóbak.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Höfundur
Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Zethic » Þri 29. Mar 2011 19:57

biturk skrifaði:Finnst þér í lagi að ganga í esb?


Finnst þér í lagi að spyrja svona heimskulegar spurningar? :-k


Og Maini.... ef þú getur ekki kennt barninu þínu að áfengi og vímuefni sé eitthvað sem það eigi að halda sér fra´... er það þér að kenna.



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf FuriousJoe » Þri 29. Mar 2011 20:01

Zethic skrifaði:
biturk skrifaði:Finnst þér í lagi að ganga í esb?


Finnst þér í lagi að spyrja svona heimskulegar spurningar? :-k


Og Maini.... ef þú getur ekki kennt barninu þínu að áfengi og vímuefni sé eitthvað sem það eigi að halda sér fra´... er það þér að kenna.


Og var ég að segja eitthvað annað ?

Ulli skrifar:
Ulli Skrifaði:
Já áfeingi og tóbak er það ekki nóg?
Leyfa Kannabis og Sýru líka bara af því að hitt er Löglegt?
Fynst þér þetta gáfað sem þú ert að seija?

Fyndist þér í lagi að 13 ára barnið þitt væri að neita Kannabis og annara Vímuefna bara vegna þess að Áfeingi og Tóbak er leyfilegt og er skaðlegt?


Ég segi:
Finnst þér í lagi að 13 ára barn séi blindfullt og byrjað að reykja og sofa hjá ?


Ég benti bara á að það eru þegar börn á þessum aldri sem reykja og drekka.
Hvernig færðu út að ég séi að segja að það séi ekki foreldrum að kenna ef þau byrja að reikja og drekka og dópa ? Ég sagði það hvergi.
Síðast breytt af FuriousJoe á Þri 29. Mar 2011 20:11, breytt samtals 2 sinnum.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf gardar » Þri 29. Mar 2011 20:02

Æji vá, eiturlyfja umræður á internetinu eru með því leiðinlegra...



Skjámynd

Gummzzi
spjallið.is
Póstar: 409
Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
Reputation: 11
Staðsetning: VilltaVestrið
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf Gummzzi » Þri 29. Mar 2011 20:05

Jæjja strákar, áfengi er þjóðfélagslega skaðlegasta "dóp" í heimi, þar að segja hefur skilið eftir sig stærri ör en nokkurt annað fíkniefni stútað fleirri fjölskildum og drepið fullt af fólki. Kannabis hinnsvegar er allt annað stuff í fyrsta lagi þá geturu ekki orðið líkamlega háður því heldur andlega svipað og gosþamb og kaffi drykkja sem drepur btw yfir 200manns árrlega í bna. ..allavegana í öðru legi þá eftir að dómgreindin og aðrir þættir í heilastarfsemini eru orðnir fullþroskaðir sem gerist í kringum 21 ára aldur þá er pure gras mjög skaðlítið(minna en t.d. kaffi). Málið er að það vita ekki allir afhverju þeir eru að smóka og fara í öfgar, en maður sem kann sín mörk og er með aldur í sportið á að fá að smóka í friði :dead



Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Varað við kannabis notkun í Langholtsskóla

Pósturaf biturk » Þri 29. Mar 2011 20:07

http://www.drugwarrant.com/articles/why-is-marijuana-illegal/

lesið þetta, þetta er ítarlegt og óháð.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!