rapport skrifaði:Þín skilgreining á perónufrelsi gæti eingöngu orðið raunveruleg í útópíu
Nei, hún er meira að segja til,
Hong Kong.
Ég vil ekki búa óháður lögum og reglu, ég vil bara að lögin og reglurnar séu þarna til að hindra aðra frá því að skerða persónufrelsi hinna, ekki til að skerða persónufrelsi fyrir hagsmuni lobbýista og Alþingismenn.
rapport skrifaði:Ég held að það gangi svona erfiðlega fyrir okkur að tala saman því að þú notar bara orðin og þeirra hljóman en ekki skilgreiningarnar til að bakka þau upp, þau þýða einfaldlega það sem þér hentar hverju sinni.
Hér gæti ég sett inn mynd af hlæjandi sel.
rapport skrifaði:Í líklega 2-3 vikur núna er ég búinn að vera reyna fá frá þér skilgreiningu á persónufrelsi
En þér datt ekki í hug að skrifa "persónufrelsi" í leitina hérna uppi? Eins og ég m.a. benti þér á að gera á bls 2? Það er ekki eins og að þessi skilgreining mín sé búin að vera þarna í ca 5 mánuði er það?
rapport skrifaði:Svo í nótt bendir þú á gæludýraþráðinn hérna á vaktinni sem ég átti á einhvern undarlegan hátt að tengja við umræðurnar sem við áttum á Huga.
Hvað ertu að segja? Þú ert bara að þvaðra eitthvað sýnist mér.
rapport skrifaði:- um að ég geti ekki rökrætt en segir "það þurfa ekki að vera rök í svari" (þá þínum svörum þar sem þau voru til umræðu).
Hér kemur óhæfni þín til að skilja útskýringar eða orð aftur til máls: Svar þarf
ekki að vera rökstutt, svar þarf
ekki að vera risastórt innlegg, svar þarf
ekki að vera til rökstuðnings.
Dæmi: Farðu í sund. -
Nei. - ef þetta er þér of mikið að skilja þá veit ég ekki hvað skal gera eða segja.
rapport skrifaði:- vitnar í stjórnarskránna en skilur ekki ákvæðin sbr. að kynjakvóti banni einhverjum að kjósa eða að vægi atkvæða verði að vera jafnt skv. kosningalögum.
Þú skilur ekki A) Að ógilding atkvæða er stjórnarskráarbrot B) Það að flokka fólk eftir kyni er vangefið C) Hvað þú ert að segja.
rapport skrifaði:- að kynjakvóti hafi áhrif á kjörgengi fólks, en svarið er nei - breytir ekki kjörgengi, bara hverjir eru kjörnir.
Já, það mega semsagt allir bjóða sig fram en hafa bara ekki jafnan rétt og það kyn sem að býður sig sjaldnar fram - það er vangefið.
rapport skrifaði:- vilt leiðrétta órökréttar hugmyndir með að berjast gegn þeim
Leiðrétting fyrir hinn gleymna rapport: Vil leiðrétta órökréttar og illa myndaðar staðreyndir, ég hef engan, nákvæmlega engan áhuga á því að leiðrétta "hugmyndir" - ég veit ekki einu sinni hvað fælist í því að leiðrétta hugmynd.
rapport skrifaði:, en vilt samt ekki endurbæta kerfið
Vil ég ekki endurbæta kerfið? Ertu snar?
rapport skrifaði:gerir ekki kröfu um rök í svörum
Þú hlýtur að vera allra leiðinlegasta manneskja á þessari plánetu ef að þú gerir kröfu um rök í svörum, ég veit að ég myndi aldrei nokkurntímann vilja tala við þig í augnablik.
Ýkt dæmi:
Bráðaofnæmissjúklingur að fá kast: Aaach herra! Sprautaðu mig með þessari sprautu áður en það er of seint!
Rapport: Ertu bráðaofnæmissjúklingur?
Leikskólastrákur: Já
Rapport: ÉG SÁ ENGIN RÖK ÞARNA Í ÞESSU SVARI!!!! ÞAÐ ER EINS GOTT FYRIR ÞIG AÐ KOMA MEÐ RÖK Í SVÖRUNUM ÞÍNUM.
Snargeðveiki.
rapport skrifaði:Dæmi um "innantómt hjal og útúrsnúning"
Var þetta innantómt hjal og útúrsnúningur? Það þarf ekki snilling til að sjá það að þú ert að bulla.
Þegar að þú byrjar spurningu á "En þar sem þú telur það skipta máli í kviðdómi afhverju telur þú það þá [url]ekki[/url] skipta máli á Alþingi?"
Sem er röng ályktun (að ég telji það skipta máli í kviðdómi) þá er ég ekki að fara að skrifa ritgerðarsvar um "af hverju telur þú þá
það" þar sem að ég hef ekki hugmynd um hvað "það" er lengur vegna röngu forsendunnar.
rapport skrifaði:Endilega hugsaðu gott dæmi/spurningu sem þér finnst lýsa göllum kynjakvótans vel og ég skal svara því á þínum forsendum...
Hvernig væri t.d. að byrja á staðhæfingunni: "Þú værir að flokka konur í sérstakan hóp ógeðslegi antíkvenréttindasinninn þinn"?
Það eru JÖFN tækifæri fyrir ALLA
einstaklinga í þessu samfélagi.