intenz skrifaði:Það fer allt eftir því hvað þú skoðar, hvort það séu myndir, video eða hvað.
2 GB á dag efast ég um.
2 GB á dag er samt ekkert fjarri lagi. Ótrúlegt hvað þetta er fljótt að safnast saman, facebook, application tengd facebook (leikirnir sem að fólkið er í allan daginn) og svo video sem eru sett inn á facebook.
Glazier skrifaði:BjarniTS skrifaði:Þetta var í fréttum í gær.
Fàránlegt , 8gb hjá heilu fyrirtæki á mánuði.
Ekkert til að missa svefn yfir imo.
Neei, 8gb á dag hjá þessu tiltekna fyrirtæki.. (sem er reyndar með rosalega marga starfsmenn)
3 milljónir á ári hjá þessu tiltekna fyrritæki..
GuðjónR skrifaði:Já hann talaði um að gagnamagnið kostaði 3 millur.
En það er klink miðað við vinnutapið og kostnaðinn sem hlýst við það að 350 manns hanga á facebook á hverjum degi.
Fyrirtæki borga fyrir erlent gagnamagn, og í þessu "árferði" þá eru fyrirtækin að horfa á krónur og aura. Þegar stjórnandi fyrirtækis horfir annarsvegar á hvað fyrirtækið er að borga mikið á mánuði fyrir internetnotkun, og hinsvegar nýlega skýrslu sem sýnir að um 80% af allri netnotkun fyrirtækisins sé blanda af facebook og youtube, þá er eðlilegt að hann spyrji sig hvernig hann eigi að bregðast við slíku.
Það eru alveg nokkur fyrirtæki sem hafa lokað út af facebook, youtube, og fleiri síður í svipuðum dúr út af þessu.
Það eru hinsvegar töluvert fleiri fyrirtæki sem hafa áttað sig á þessu "vandamáli", jafnvel athugað hvernig netnotkun skiptist niður og séð að facebook og youtube taka töluvert stóra hlutdeild í netumferð fyrirtækisins, en hafa þrátt fyrir þetta EKKI ákveðið að loka. (Enda varfarið að taka eitthvað af starfsfólki sem það hefur haft aðgang að áður, getur haft slæm áhrif á móral, sem að sum fyrirtæki hafa áttað sig á að er mun verra en að fólk kíki á facebook-leik við og við.)
Áður en facebook varð svona vinsælt þá kom sama umræða upp varðandi MSN í mörgum fyrirtækjum. (Ekki vegna gagnamagns, heldur vegna tapaðs vinnutíma.) Og sum fyrirtæki lokuðu á MSN en önnur ekki.
Mkay.