GPS í GSM símum og Íslandskort

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Re: GPS í GSM símum og Íslandskort

Pósturaf Gothiatek » Fös 04. Jún 2010 15:35

Magnað :D


pseudo-user on a pseudo-terminal


einsarinn
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 12. Jún 2010 09:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: GPS í GSM símum og Íslandskort

Pósturaf einsarinn » Lau 12. Jún 2010 09:29

því er ekki hægt að leita af götum ? til dæmis ef ég slæ inn laugavegur eða hverafold þá kemur bara ekkert fannst ?
þarf maður virkilega að draga kortið með puttanum og leita út um allt sjálfur að götunum ??



Skjámynd

Höfundur
Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Re: GPS í GSM símum og Íslandskort

Pósturaf Gothiatek » Lau 12. Jún 2010 12:51

Ef þú leitar í flokkum sérðu að síminn fer á netið, grunar að götuheitin séu ekki komin "online" svo að segja. Hlýtur að koma með nýju útgáfunni sem verður aðgengileg gegnum Ovi Suite.
Eins eru götukortin ekki á maps.ovi.com (var götukort þar fyrir nokkru síðan) sem hlýtur að tengjast þessu. Sumsé, þegar götukortið af Íslandi verður komið á maps.ovi.com þá hlýtur að vera hægt að synca staði við símann og eins leita í símanum eftir götuheiti...


pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: GPS í GSM símum og Íslandskort

Pósturaf kubbur » Lau 12. Jún 2010 16:21

þarft bara að zooma út þannig að staðurinn sé innan skjásins (getur þessvegna zoomað út þannig að þú sjáir rvik og svo notað leitina

vona að þetta sé bara temporary þannig samt, getur verið pínu böggandi


Kubbur.Digital


einsarinn
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 12. Jún 2010 09:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: GPS í GSM símum og Íslandskort

Pósturaf einsarinn » Lau 12. Jún 2010 21:25

ja frekar pirrandi ég rata svo sem út um allt og þarf ekkert gps ....en samt ég keypti þennan síma og þeir auglýsa gps er í honum og gps er fyrir þá sem ekki
rata og ef þú getur ekki slegið inn götuheiti .... hver er þá tilgangurinn ? zooma in þar sem gatan er ? en ef ég veit ekki hvar gatan er ??? þá er þetta ónothæft fyrir mig er það ekki

p.s ég er nú bara búinn að ná í google maps og þar er hægt að slá inn götuheiti og það kemur strax :)
samt miki flottara þetta ovi hægt að fara í þrívídd og eitthvað við það sem er flottara SYND :(



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: GPS í GSM símum og Íslandskort

Pósturaf kubbur » Sun 27. Jún 2010 05:05

gps tæknin er til staðar í símanum, its up to you how to use it, svipað og að kaupa sét tölvu og segja að hún sé ónothæf því stýrikerfið á henni leyfir þér ekki að gera það sem þú vilt gera

ég nota ovi til að keyra á milli rvik - egs til að sjá hvað er langt eftir, á hvaða hraða ég er og hvað sé langt í næstu bensínstöð
svo rata ég lítið í rvik og tek mér frekar tíma til að vesenast í mappinu en að villast í klukkutíma
ég væri samt feitt til í að sjá forriið frá garmin í frekari þróun


Kubbur.Digital

Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: GPS í GSM símum og Íslandskort

Pósturaf PepsiMaxIsti » Þri 29. Jún 2010 14:01

Ég er að leika mér að nota þetta Ovi map, getur verið soldið vesen, verð fyst að velja "drive" i valmyndinni þá næ ég oftast að fynna það sem að eg leita af. Ekki alltaf, hlítur að koma í sumar eða haust ný útgáfa þar sem að búið er að laga þetta.

Veit einhver hvenær nýja íslandskortið kemur út????