Sælir..
ég var að kaupa nýja tölvu um daginn og fæ hana í hendurnar á morgun væntanlega.. málið er að það er búið að setja upp windows 7 á nýju tölvunni en það er Windows XP í gömlu tölvunni.. get ég sett harða diskinn úr gömlu tölvunni í nýju án þess að þetta conflicti eitthvað þar sem ég nenni engan veginn að færa alla þætti og myndir sem er á gamla harða disknum yfir á lappann (og það er ekki nóg pláss inná honum) og svo af lappanum yfir í nýju tölvuna..
Windows á 2 diskum..
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 928
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
- Staða: Ótengdur
Windows á 2 diskum..
_________________________________________________________________________________________________________________
Gigabyte Z790 GAMING - Intel i9 14900K 6ghz Turbo - 64gb Trident Z5 DDR5-6000 - Gigabyte RTX 4080 Super 16GB Windforce V2
Gigabyte Z790 GAMING - Intel i9 14900K 6ghz Turbo - 64gb Trident Z5 DDR5-6000 - Gigabyte RTX 4080 Super 16GB Windforce V2
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: Windows á 2 diskum..
já, ef þú ætlar ekki að nota hann undir stýrikerfi, passaðu þig bara á að hafa hann slave en ekki master 

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6365
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Windows á 2 diskum..
Tengir bara gamla diskinn, passar bara að nýji diskurinn verði stilltur sem boot diskur. Ætti ekki að vera neitt mál.