Samviskuspurning?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 6365
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Samviskuspurning?
Nú vantar mig góð ráð - eða öllu heldur skoðanir.
Málið er þannig að ég seldi konu notaða fartölvu fyrir 6-8 vikum. Ekki dýr vél, Acer Aspire týpa, gömul, og sjúskuð, og var það tekið fram í auglýsingunni. Tölvan er 4-5 ára hugsa ég, og var kaupvirðið 25þúsund ef ég man rétt.
Sama kona hafði samband við mig fyrir helgi og sagði að það kæmi oftar en ekki engin skjámynd upp. Ég tek við vélinni og bilanagreini. Greiningin er takmörkuð þar sem ég hef ekki inverter, móðurborð, kapla eða skjá-i til að skipta út, en bilunin er líklegast annaðhvort móðurborð eða skjár = Bæði dýrir hlutir, og ganga hátt í söluverð á vélinni þótt pantað væri af ebay - og þá er eftir vinna sem myndi falla beint á mig.
Samviskan mín segir mér að borga henni vélina til baka, eða allavega part af henni. Raunsæisparturinn af mér segir mér að það væri afar sjaldgæft að slíkt sé algengt, og að í raun sé það eitt að ég sé að kíkja á tölvuna og bilanagreina bara góðlegheit af mér.
Ég hef oft lent í svipaðri stöðu, og oftast greitt hlutinn til baka að fullu eða part - en mig er farið að gruna að ég sé hreinlega of samviskusamur og það komi hreinlega út í persónulegu óþarfa tapi. Tek það fram að ég er ekki búinn að ræða málin við hana, og veit í raun ekki hvar hún stendur - en bara það að hún hafi hringt í mig og í raun ætlast til þess að ég kíkti á vélina segir mér það að hún búist líklega við e-rskonar endurgreiðslu sé vélin ónýt.
Ég spyr ykkur, hvað mynduð þið gera?
Málið er þannig að ég seldi konu notaða fartölvu fyrir 6-8 vikum. Ekki dýr vél, Acer Aspire týpa, gömul, og sjúskuð, og var það tekið fram í auglýsingunni. Tölvan er 4-5 ára hugsa ég, og var kaupvirðið 25þúsund ef ég man rétt.
Sama kona hafði samband við mig fyrir helgi og sagði að það kæmi oftar en ekki engin skjámynd upp. Ég tek við vélinni og bilanagreini. Greiningin er takmörkuð þar sem ég hef ekki inverter, móðurborð, kapla eða skjá-i til að skipta út, en bilunin er líklegast annaðhvort móðurborð eða skjár = Bæði dýrir hlutir, og ganga hátt í söluverð á vélinni þótt pantað væri af ebay - og þá er eftir vinna sem myndi falla beint á mig.
Samviskan mín segir mér að borga henni vélina til baka, eða allavega part af henni. Raunsæisparturinn af mér segir mér að það væri afar sjaldgæft að slíkt sé algengt, og að í raun sé það eitt að ég sé að kíkja á tölvuna og bilanagreina bara góðlegheit af mér.
Ég hef oft lent í svipaðri stöðu, og oftast greitt hlutinn til baka að fullu eða part - en mig er farið að gruna að ég sé hreinlega of samviskusamur og það komi hreinlega út í persónulegu óþarfa tapi. Tek það fram að ég er ekki búinn að ræða málin við hana, og veit í raun ekki hvar hún stendur - en bara það að hún hafi hringt í mig og í raun ætlast til þess að ég kíkti á vélina segir mér það að hún búist líklega við e-rskonar endurgreiðslu sé vélin ónýt.
Ég spyr ykkur, hvað mynduð þið gera?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: Samviskuspurning?
ég myndi koma til móts við hana og borga henni hluta til baka eða bjóða henni að panta hlutinn og setja hann í með niðurgreiddum kostnaði.
að sjálfsögðu er þinn réttur sá að þú seldir henni notaðann hlut sem einstaklingur í frjálsri sölu og gerðir henni ljóst um ástandið og því viss hún áhættuna, þannig séð þarftu ekki að gera neitt og ekkert allir sem hefðu bilanagreint hana og skjoðað að kostnaðarlausu.
en mín samviska myndi segja mér að greiða til baka hluta af tölvunni (1\4 eða helming) eða panta í hana, gera við hana og hún myndi taka meirihlutann af þeim kostnaði á sig.
að sjálfsögðu er þinn réttur sá að þú seldir henni notaðann hlut sem einstaklingur í frjálsri sölu og gerðir henni ljóst um ástandið og því viss hún áhættuna, þannig séð þarftu ekki að gera neitt og ekkert allir sem hefðu bilanagreint hana og skjoðað að kostnaðarlausu.
en mín samviska myndi segja mér að greiða til baka hluta af tölvunni (1\4 eða helming) eða panta í hana, gera við hana og hún myndi taka meirihlutann af þeim kostnaði á sig.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3138
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Mín 2 cent:
Í fyrsta lagi, ef ég væri kaupandinn í þessu tilviki, þá hefði ég líklega aldrei haft samband við seljandann (þig) og ætlast til eins né neins. Ég væri að kaupa "eld-gamla" fartölvu á 25þús kall og mætti alveg búast við því að eitthvað svona myndi gerast fyrr eða síðar.
Hinsvegar skil ég svosem konuna, auðvitað svekkjandi að kaupa hlut sem bilar/verður ónýtur stuttum tíma síðar, jafnvel þó að hluturinn hafi verið gamall og mikið notaður.
Ætli það sem ég er að reyna að ropa útúr mér sé ekki bara að í þessu tilviki myndi ég hugsa að 50% endurgreiðsla væri sanngjörnust.
Í fyrsta lagi, ef ég væri kaupandinn í þessu tilviki, þá hefði ég líklega aldrei haft samband við seljandann (þig) og ætlast til eins né neins. Ég væri að kaupa "eld-gamla" fartölvu á 25þús kall og mætti alveg búast við því að eitthvað svona myndi gerast fyrr eða síðar.
Hinsvegar skil ég svosem konuna, auðvitað svekkjandi að kaupa hlut sem bilar/verður ónýtur stuttum tíma síðar, jafnvel þó að hluturinn hafi verið gamall og mikið notaður.
Ætli það sem ég er að reyna að ropa útúr mér sé ekki bara að í þessu tilviki myndi ég hugsa að 50% endurgreiðsla væri sanngjörnust.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1800
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Ekki krónu - notaður (og eld gamall) hlutur - hún á að vita áhættuna.
Ef þú endilega vilt þá eins og einhver sagði - bjóðast til að panta hlutinn fyrir hana og setja hann í að kostnaðarlausu.
Ef þú endilega vilt þá eins og einhver sagði - bjóðast til að panta hlutinn fyrir hana og setja hann í að kostnaðarlausu.
PS4
25% - 50% endurgreiðsla er án efa rétta málið í stöðunni, 100% endurgreiðsla væri að ég haldi mjög "ósanngjörn" laus fyrir þig. Tölvur bila, þessi er orðin 4-5 ára gömul og er í mörgum tilvikum þá tímasprengja með batterí.
Þó ef þetta er kona(alls ekki illa meint, ekki misskilja), með enga tölvukunnáttu að þá gerir hún sér líklegast ekki grein fyrir því. Hún keypti tölvu og ætlaðist til að hún myndi bara virka. Punktur.
Ef hún neitar að fá "eingöngu" 25-50% endurgreitt sem mér finnst í meira lagi í þessari stöðu, að þá er það þitt að ákveða hvað verður gert. Ég skil hana mjög vel, en ég myndi ekki ætlast til að fá neitt til baka þar sem ég veit áhættuna við svona gamalli fartölvu, væri þó mjög ánægður með ca. 25%.
Þó ef þetta er kona(alls ekki illa meint, ekki misskilja), með enga tölvukunnáttu að þá gerir hún sér líklegast ekki grein fyrir því. Hún keypti tölvu og ætlaðist til að hún myndi bara virka. Punktur.
Ef hún neitar að fá "eingöngu" 25-50% endurgreitt sem mér finnst í meira lagi í þessari stöðu, að þá er það þitt að ákveða hvað verður gert. Ég skil hana mjög vel, en ég myndi ekki ætlast til að fá neitt til baka þar sem ég veit áhættuna við svona gamalli fartölvu, væri þó mjög ánægður með ca. 25%.
myndi borga henni til baka 75%
Taka við tölvunni til baka og nota úr henni það sem þú getur.
Ef að bilunina má ekki rekja til slæmrar meðferðar þá hefðir þú lent í hinu sama og gjaldið sjálfur.
Annars hef ég blessunarlega ekki lent í því ennþá að fá notaða vél í hausinn.
Taka við tölvunni til baka og nota úr henni það sem þú getur.
Ef að bilunina má ekki rekja til slæmrar meðferðar þá hefðir þú lent í hinu sama og gjaldið sjálfur.
Annars hef ég blessunarlega ekki lent í því ennþá að fá notaða vél í hausinn.
Nörd
Ef mér skildist rétt á þér var hún búin að eiga vélina í 6-8 vikur án vandamála. Þú selur eldri fartölvu, á mjög lágu verði og það er gefið með svona eldri vélar að þær bili. Persónulega myndi ég ekki endurgreiða henni heldur útskýra fyrir henni hún var að kaupa 3-4 ára vél og því selurðu hana á litlum prís. Þú getir ekki tekið ábyrgð langt fram í tímann um vélina. Hún var í lagi þegar þú seldir hana, virkar í 6-8 vikur og bilar svo í höndum nýs aðila. Þér ber ekki að endurgreiða neitt.
-
Höfundur - Stjórnandi
Hm, og þá vandast málið.
Skjárinn eða skjátengið er farið PLÚS hdd, sem var btw nýlegur þegar hún fékk vélina.
Mitt sixth sense segir mér að þessi vél hafi fengið á sig högg og það sé verið að reyna að kreista úr mér viðgerðina, þar sem það er lítil sem engin tenging á milli skjávandamála og HDD, og vélin gefur 100% á external skjá svo MB er líklegast í lagi.
Skjárinn eða skjátengið er farið PLÚS hdd, sem var btw nýlegur þegar hún fékk vélina.
Mitt sixth sense segir mér að þessi vél hafi fengið á sig högg og það sé verið að reyna að kreista úr mér viðgerðina, þar sem það er lítil sem engin tenging á milli skjávandamála og HDD, og vélin gefur 100% á external skjá svo MB er líklegast í lagi.
Síðast breytt af AntiTrust á Mán 15. Mar 2010 15:39, breytt samtals 1 sinni.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Þá þarftu nú að resetta þessa atkvæðagreiðslu, mitt atkvæði fer þá allavega klárlega úr Hluta af kaupverði í "Nei" fyrst að svona er komið.
Modus ponens
-
Höfundur - Stjórnandi
Gúrú skrifaði:Þá þarftu nú að resetta þessa atkvæðagreiðslu, mitt atkvæði fer þá allavega klárlega úr Hluta af kaupverði í "Nei" fyrst að svona er komið.
Jebb, allt annað mál. Þetta verður bara klárað á kjaftinum hugsa ég.
Ekki borgenni krónu tilbaka, sérstaklega ef henni var gert grein fyrir hvers konar hlut hún var að kaupa.
Væri full ofurmennskt af þér að bjóða ábyrgð með 4-5 ára gömlum notuðum vélum sem þú selur út frá þér, þó svo ég tryði þér alveg til þess
Væri full ofurmennskt af þér að bjóða ábyrgð með 4-5 ára gömlum notuðum vélum sem þú selur út frá þér, þó svo ég tryði þér alveg til þess

~
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17031
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
En hún er búin að vera með tölvuna í tvo mánuði, gæti ekki verið að bilunin sé henni sjálfri að kenna?
Ef bilunin hefði komið upp sama dag, eða daginn eftir þá hefði þetta kannski horft öðruvísi við.
Ef bilunin hefði komið upp sama dag, eða daginn eftir þá hefði þetta kannski horft öðruvísi við.
-
Höfundur - Stjórnandi
Ég er alltof góður.
Hún fær "nýjann" HDD + upps. á OS og öllu sem því fylgir, hún ætlar að nota tölvuna við external skjá heima hjá sér. Hún vildi ekki meina að það hefði komið neitt högg en ég veit að hún á krakka, svo maður veit aldrei.
Hún fær "nýjann" HDD + upps. á OS og öllu sem því fylgir, hún ætlar að nota tölvuna við external skjá heima hjá sér. Hún vildi ekki meina að það hefði komið neitt högg en ég veit að hún á krakka, svo maður veit aldrei.
AntiTrust skrifaði:Ég er alltof góður.
Þú ert með samviskuna í lagi, ég hefði ekki borgað krónu til baka ef að það hafi verið möguleiki á að tölvan hafi fengið högg á sig.
Topp maður..

..kannski aðeins of mikill topp maður?

-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Þetta hefði ég aldrei gert..
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 355
- Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
- Staðsetning: Reykjavík
topp maður 

i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Hún kaupir af þér gamlan hlut (í raun eldgamlan miðað við að þetta sé tölva) fyrir 6 vikum síðan með nýlegum hörðum disk.
harði diskurinn gefur sig.
þú átt ekki að borga henni krónu.
harði diskurinn gefur sig.
þú átt ekki að borga henni krónu.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
hann er örugglega bara hrifinn af gellunni sem hann seldi þetta! annars væri hann ekki að vesenast svona mikið með þetta
bixer skrifaði:hann er örugglega bara hrifinn af gellunni sem hann seldi þetta! annars væri hann ekki að vesenast svona mikið með þetta
Hann er ekki á markaðinum.
Annars væri maður vís til að gera það sama.
Ég myndi hugsa allt svona í allavega 6 mánuði eftir kaup.
Fer líka eftir viðmóti kaupanda.
Fer líka eftir verðinu á vélinni ,vinnu og íhlutum fyrir þig.
Nörd
Ef þetta er nýlegur harður diskur sem þú færð þá líklegast í ábyrgð hefði ég að öllum líkindum leyst þetta á sama hátt ef hún gæti sætt sig við að nota tölvuna bara með external skjá.
Hins vegar ef hún væri ekki sátt með það hefði ég líklega bara borgað henni fullt söluverð og fengið vélina til baka, ég er reyndar þannig gerður að ég myndi samt sem áður ekki búast við því að að seljandi gerði það sama ef ég væri í hennar sporum... of samviskusamur og veit vel að það eru ekki allir sem líta eins á málin.
Þetta er það stuttur tími að mér finnst sjálfum ekkert eðlilegra en að endurgreiða hlutinn, annað mál ef það væru komnir ca. 4-6 mánuðir
Hins vegar ef hún væri ekki sátt með það hefði ég líklega bara borgað henni fullt söluverð og fengið vélina til baka, ég er reyndar þannig gerður að ég myndi samt sem áður ekki búast við því að að seljandi gerði það sama ef ég væri í hennar sporum... of samviskusamur og veit vel að það eru ekki allir sem líta eins á málin.
Þetta er það stuttur tími að mér finnst sjálfum ekkert eðlilegra en að endurgreiða hlutinn, annað mál ef það væru komnir ca. 4-6 mánuðir
Starfsmaður Tölvutækni.is
-
Höfundur - Stjórnandi
Klemmi skrifaði:Ef þetta er nýlegur harður diskur sem þú færð þá líklegast í ábyrgð hefði ég að öllum líkindum leyst þetta á sama hátt ef hún gæti sætt sig við að nota tölvuna bara með external skjá.
Nei, diskurinn var kominn úr ábyrgð, bara lítið sem ekkert notaður.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:Ef þetta er nýlegur harður diskur sem þú færð þá líklegast í ábyrgð hefði ég að öllum líkindum leyst þetta á sama hátt ef hún gæti sætt sig við að nota tölvuna bara með external skjá.
6 - 8 vikur finnst mér einfaldlega ekkert vera neitt sérstaklega stuttur tími með gamla fartölu.
urban skrifaði:Klemmi skrifaði:Ef þetta er nýlegur harður diskur sem þú færð þá líklegast í ábyrgð hefði ég að öllum líkindum leyst þetta á sama hátt ef hún gæti sætt sig við að nota tölvuna bara með external skjá.
6 - 8 vikur finnst mér einfaldlega ekkert vera neitt sérstaklega stuttur tími með gamla fartölu.
Innan við 2 mánuðir? Það finnst mér stuttur tími, ef ég hefði borgað 25þús kall fyrir eitthvað sem klikkaði svo innan 2 mánaða, þó svo það hafi mátt gera ráð fyrir því í worst case scenario, þá væri ég allavega svekktur. En eins og ég segi, ég myndi líklegast ekki nenna að reyna að fá það endurgreitt frá seljanda, en ef ég væri seljandinn þá myndi ég endurgreiða það.
Starfsmaður Tölvutækni.is
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:urban skrifaði:Klemmi skrifaði:Ef þetta er nýlegur harður diskur sem þú færð þá líklegast í ábyrgð hefði ég að öllum líkindum leyst þetta á sama hátt ef hún gæti sætt sig við að nota tölvuna bara með external skjá.
Innan við 2 mánuðir? Það finnst mér stuttur tími, ef ég hefði borgað 25þús kall fyrir eitthvað sem klikkaði svo innan 2 mánaða, þó svo það hafi mátt gera ráð fyrir því í worst case scenario, þá væri ég allavega svekktur. En eins og ég segi, ég myndi líklegast ekki nenna að reyna að fá það endurgreitt frá seljanda, en ef ég væri seljandinn þá myndi ég endurgreiða það.
með nýlega vöru, já
en gamla fartölvu, þá finnst mér bara einfaldlega rangt að fara fram á að fá endurgreitt.
þetta er gömul vél, og við hérna vitum að vélar geta bilað, sérstaklega þar sem að um fartölvu er að ræða.
nú það kemur fram að harðidiskurinn hafi klikkað, sem að er, miðað við það sem að sagt er, lítið notaður og nýlegur.
hún er að kaupa einnig, einsog kemur fram, gamla og sjúskaða tölvu.
Hún notar hana (að því virðist) án vandamála í 6 - 8 vikur.
ef að kaupandi færi fram á svona hjá mér þá mundi ég einfaldlega segja nei, þar sem að mér í fyrsta lagi bæri engan vegin að bæta bilun eða tjón á eldgamalli vöru sem að hún er búin að hafa í 2 mánuði, og einnig einfaldlega töluverðar líkur á því að hún hafi orðið fyrir höggi.