Blackberry 3g Nova

Allt utan efnis

Höfundur
Cascade
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
Staða: Ótengdur

Blackberry 3g Nova

Pósturaf Cascade » Fim 04. Mar 2010 10:48

Ég var að skipta um síma og fékk mér Blackberry Bold 9000

Sem er frekar öflugur sími með flest öllu meðal annars 3g:
http://www.gsmarena.com/blackberry_bold_9000-2370.php

En svo fæ ég ekki 3g til að virka (hjá Nova) og hringi og athuga hvað er að.

Málið er semsagt, Nova á ekki 3G STILLINGAR fyrir blackberry síma. Er það bara ég, eða er það alveg undarlegasta í heimi að þeir eigi ekki og geti ekki reddað STILLINGUM fyrir blackberry síman?

Ég fór svo í búðina og talaði við starfsmann um þetta sem var bara dónalegur. Hann sagði að þeir ættu ekki stillingar fyrir blackberry afþví að það væri annað stýrikerfi á honum og það væri ekki von á stillingum. Hann vildi meina að þetta væri bara fyrir business fólk og venjulegt fólk ætti ekkert að eiga svona?

Hversu fáránlegt er það?

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Re: Blackberry 3g Nova

Pósturaf Daz » Fim 04. Mar 2010 11:16

Augljóslega er það snarbilun að halda því fram að Blackberry sé ekkert fyrir venjulegt fólk, sérstaklega hjá starfsmanni fyrirtækis sem selur iPhone. Venjulegt fólk á að kaupa sér síma á 150 þúsund, það er málið.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1596
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fim 04. Mar 2010 12:12

Ástæðan er mjög einföld. Það kostar service providerinn að setja upp tengingu við BlackBerry og svo borgar þú aukalega á hverjum mánuði fyrir það að vera með BlackBerry áskrift virka í símanum þínum ( Síminn og Vodafone bjóða uppá þetta rétt í kringum 2000 kr AUKALEGA við áskriftina þína ).

NOVA er ekki með samning við BlackBerry og ég held bara ætli sér ekki að gera það.

Það er hægt að ná smá virkni í símann ( eiginlega bara vafur, ekki séns að fá push e-mail eða nota e-mail forritið frá BlackBerry nema með BlackBerry áskrift ) með því að breyta APNinu í símann í APNið hjá NOVA.

NOVA og BlackBerry don't mix.

Höfundur
Cascade
FanBoy

Pósturaf Cascade » Fim 04. Mar 2010 12:17

depill skrifaði:Ástæðan er mjög einföld. Það kostar service providerinn að setja upp tengingu við BlackBerry og svo borgar þú aukalega á hverjum mánuði fyrir það að vera með BlackBerry áskrift virka í símanum þínum ( Síminn og Vodafone bjóða uppá þetta rétt í kringum 2000 kr AUKALEGA við áskriftina þína ).

NOVA er ekki með samning við BlackBerry og ég held bara ætli sér ekki að gera það.

Það er hægt að ná smá virkni í símann ( eiginlega bara vafur, ekki séns að fá push e-mail eða nota e-mail forritið frá BlackBerry nema með BlackBerry áskrift ) með því að breyta APNinu í símann í APNið hjá NOVA.

NOVA og BlackBerry don't mix.

Ég er ekki að tala um þetta Blackberry service dót.

Ég er einuningis að tala um 3G tenginguna. Getur þessi sími ekki notað plain 3g net til að skoða netið og tölvupóst án þess að þurfa að nota einhverja Svaka blackberry þjónustu?

Geri ég það með að breyta APNinu, get ég þá notað 3G til að skoða netið?

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1596
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fim 04. Mar 2010 12:24

Cascade skrifaði:

Ég er einuningis að tala um 3G tenginguna. Getur þessi sími ekki notað plain 3g net til að skoða netið og tölvupóst án þess að þurfa að nota einhverja Svaka blackberry þjónustu?

Settings / Preferences -> Advanced Settings -> TCP/IP

APNið er net.nova.is

Ættir að geta komist á netið ( allavega með öðrum browser svo Opera ) og jafnvel þótt ég er ekki 100% komist í GMailin með Gmail forritinu. En annar tölvupóstur er alveg lost nema með einhverju 3rd party tóli.

BlackBerry vill að þú signir upp fyrir BES eða BIS ef þú ert með BlackBerry það er í raun og veru hjartað af þjónustunni þeirra ( og það er dýrt ).

Höfundur
Cascade
FanBoy

Pósturaf Cascade » Fim 04. Mar 2010 12:38

depill skrifaði:
Cascade skrifaði:

Settings / Preferences -> Advanced Settings -> TCP/IP

APNið er net.nova.is

Ættir að geta komist á netið ( allavega með öðrum browser svo Opera ) og jafnvel þótt ég er ekki 100% komist í GMailin með Gmail forritinu. En annar tölvupóstur er alveg lost nema með einhverju 3rd party tóli.

BlackBerry vill að þú signir upp fyrir BES eða BIS ef þú ert með BlackBerry það er í raun og veru hjartað af þjónustunni þeirra ( og það er dýrt ).

Jáok, ég prófa það.

En ef 3g mun virka, þá er þetta ekkert verra sími en aðrir? Þó svo maður sé ekki að fara nota þessa auka blackberry möguleika

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3769
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fim 04. Mar 2010 19:08

Þessir auka blackberry möguleikar gera Blackberry að því sem það er. Fólk fær sér almennt BB útá service-ið.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6365
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 04. Mar 2010 20:15

Pandemic skrifaði:Þessir auka blackberry möguleikar gera Blackberry að því sem það er. Fólk fær sér almennt BB útá service-ið.

Það er nú samt sem áður hægt að fá sér aðra síma með sambærilegum fítusum, það eina sem þú færð ekki er military grade encryption á email í standard push-to-mail símum.