Hvernig er það, nú er ég með PS2 slim hérna er ekki hægt að hardmodda hana (ekki softmodda) og eru einhverjir enþá að taka þetta að sér hérna?
Einnig ef að einhver á minniskort í PS2 sem hann vill selja þá má viðkomandi endilega segja mér hvað hann vill fá fyrir hann?
Moddun á PS2
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3096
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Moddun á PS2
Síðast breytt af beatmaster á Mið 24. Feb 2010 17:21, breytt samtals 1 sinni.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Re: PS2
beatmaster skrifaði:Hvernig er það, nú er ég með PS2 slim hérna er ekki hægt að hardmodda hana (ekki softmodda) og eru einhverjir enþá að taka þetta að sér hérna?
Einnig ef að einhver á minniskort í PS2 sem hann vill selja þá má viðkomandi endilega segja mér hvað hann vill fá fyrir hann?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2785
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Reglurnar skrifaði:15. gr.
Eitt "bump" á 24. klst. fresti er leyfilegt.
Ekki færa þráð ofar með bumpi oftar en einu sinni á sólarhring nema þú sért að svara fyrirspurn.
Verði þessi regla brotin geta umræðustjórar læst eða eytt þræði án aðvörunar.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
beatmaster skrifaði:Hvernig er það, nú er ég með PS2 slim hérna er ekki hægt að hardmodda hana (ekki softmodda) og eru einhverjir enþá að taka þetta að sér hérna?