hæhæ
ég er búinn að vera mjög mikill gamer núna í 1 ár, frá því ég fékk leikjatölvuna mína(pc)
ég er búinn að vinna: alla gta, báða crysis, alla cod,prototype, left for dead, assassins creed, alla flatout og marga aðra leiki. þessir stóðu uppúr
ég spila oft: cs, quake, battlefield, og auðvitað líka þá leiki sem ég er búinn að vinna
ég er kominn með leið á flestum af þessum leikjum þannig ég spyr hér, miðað við hvaða leikir mér finnst skemmtilegir. eruð þið með hugmynd að fleiri góðum leikjum?
vantar hugmyndir af nýjum leikjum
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
- Staða: Ótengdur
Re: vantar hugmyndir af nýjum leikjum
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
EvE online.
getur ekki klárað hann
getur ekki klárað hann

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Taktu langa hvíld frá FPS leikjum, spilarðu ekkert MW2 multiplayer ? World of Warcraft ætti að duga þér í marga mánuði.
En fáðu þér t.d. Dragon Age: Origins, Torchlight, Fallout 3: GOTY eða bara spila alla klassísku Nintendo leikina á emulator.
En fáðu þér t.d. Dragon Age: Origins, Torchlight, Fallout 3: GOTY eða bara spila alla klassísku Nintendo leikina á emulator.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Baldur's Gate 1 & 2, Planescape: Torment, Arcanum eru svona þeir sem manni dettur fyrst í hug.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."