Hey þú!!!
Það kemur alltaf "Error:Access Denied " á torrenti sem ég er að reyna að hala niður..
Fyrst kallaði vírusvörnin á mig "Hey Jói, það er trojan horse í þessari skrá"
en ég veit að allar svona crack/ hack skrár heita Trojan hjá vírusvörnunum svo að ég slökkti á AVG
og held áfram að downloada.
Downloadið heldur afram í ca. 2 mín og svo kemur bara afrut Error: Access Denied..
Er einhver fokkings vírusvörn á þessu µtorrent drasli sem ég get disable'að svo að ég geti einhverntíman spilað GTA CTW í bráð?
µTorrent hjálp!
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: µTorrent hjálp!
Þetta virðist vera virkilega flókið vandamál skv. google, reyndu eitthvað héðan.
Modus ponens
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 141
- Skráði sig: Þri 05. Ágú 2008 15:00
ég-"aaaa NDS emulator... og GTA virkar... best að downloada þessu torrenti" µtorrent-"Access denied" ég- "FUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU"
ég er að prufa annað torrent núna..
ég er að prufa annað torrent núna..
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Prófaðu frekar fyrst að slökkva á ÖLLU óþörfu í Task Manager processes og að vista skrána BEINT á Desktopið eða á C:
Engar vírusvarnir, ekkert MSN, ekkert drasl.
Modus ponens
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
- Staðsetning: tölvustólnum
Gúrú skrifaði:Prófaðu frekar fyrst að slökkva á ÖLLU óþörfu í Task Manager processes og að vista skrána BEINT á Desktopið eða á C:
gera þetta bara í safe mode?, ef það er hægt það er að segja
viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust