Sælir ég vill opna hérna umræðu um þessa ríkisstjórn , þegar efnahagskerfið brennur þá er nr1 í forgangsröðinni að koma lögum yfir strípi staði ? Eru þessar fasísku feminista beyglur svona krepptar í fésinu að þær láta hatur sitt á karlmönnum koma í veg fyrir umbætur í landinu ?
Ég vill bara taka það framm að ég hef aldrei sótt strípi stað , það bara fýkur í mann um leið og maður finnur skítafýluna af forræðishyggju nálgast , bara hrokinn og heimska bakvið þannig ákvarðannir þegar um fullorðið fólk er að ræða , ég bara spyr hver er svo vitur að hann geti haft vitið fyrir sjálum sér og öðrum í leiðinni , meina þessi stjórn var aldrei lýðræðislega kosinn yfir okkur og hefur enga heimild til að hafa vitið fyrir mér. Tilgangur þessarar ríkisstjórnar var að koma balance á þjóðfélagið , ekki fá útrás fyrir einhverjar karl haturs bældar tilfinningar sem augljóslega er ástæðan bakvið þetta frumvarp. Það hefur ekkert sannast á þessa staði , sem dæmi Bohem það var í rannsókn í 2 vikur og ekkert kom uppá yfirborðið , svo tala ég nú ekki um allt eftirlitið með þessum stöðum sem gerist það mesta kringum staka atvinnugrein hér á landi .
Svo held ég að þessum feministum veiti ekki af mercy sex, að sjá þetta lið í fréttum þetta er þvílíkt kreppt í fésinu og líklega stíflað í físunni um leið.
Glötuð ríkisstjórn
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
- Staða: Ótengdur
Re: Glötuð ríkisstjórn
Lausnin er komin... í kreppu, hugsa allir um kreppuna og ekkert annað.
Samfélagið er mun betur komið þannig.
Og þú enn og aftur með þráð sem að mér þykir leiðinlegur.
Samfélagið er mun betur komið þannig.
Og þú enn og aftur með þráð sem að mér þykir leiðinlegur.
Modus ponens
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Við vorum komin alltof langt til hægri.. en djöfullinn forði okkur frá því að fara of langt til vinstri!
bless "gerðu það sem þú vilt" og halló forræðishyggja!
ef að þetta öfga vinstrifólk kemst til valda þá er þetta strípistaðabann bara byrjunin! áður en við vitum af þá verður ekkert sjónvarp á fimmtudögum.. bjór verður bannaður og skemmtistaðir opnir til 1!
(en ég veit það fullvel að ungliðahreyfing vinstri hugsar ekki svona (vona ég))
og er þetta meira sett fram í gríni..
en án gríns samt.. það er FÁRÁNLEGT að þetta hyski sem að situr í ríkis(ó)stjórn skuli voga sér að byrja á því að banna strípistaði?! eins og það séu ekki svona umþaðbil hundrað aðrir hlutir sem að liggur miklu meira á að leysa úr!
tildæmis bankaleynd og þessháttar drullusokkshættir sem að þarf að uppræta.. því að let's face it.. EINA ástæðan fyrir því að þessir menn vilja halda svona gríðarlega fast í þessa blessuðu bankaleynd er að þeir hafa eitthvað að fela helvítin af þeim..
bara bíða nógu lengi.. til að brotin fyrnist/gleymist.. og þá gæti þeim ekki verið meira sama hvernig þetta fer alltsaman..
ég er á þeirri skoðun að allir þeir sem að koma að stjórnun hérna séu vanhæfir meira og minna.. amk langflestir.. sem lýsir sér best á því að fyrsta mál á þingi eftir jólafrí var hvort að ætti að selja bjór og léttvín í búðum.. meðan að þjóðin stóð í ljósum logum nánast..
..maður væri sennilega best settur fyrir utan landssteinana hugsa ég.. því miður..
bless "gerðu það sem þú vilt" og halló forræðishyggja!
ef að þetta öfga vinstrifólk kemst til valda þá er þetta strípistaðabann bara byrjunin! áður en við vitum af þá verður ekkert sjónvarp á fimmtudögum.. bjór verður bannaður og skemmtistaðir opnir til 1!
(en ég veit það fullvel að ungliðahreyfing vinstri hugsar ekki svona (vona ég))

en án gríns samt.. það er FÁRÁNLEGT að þetta hyski sem að situr í ríkis(ó)stjórn skuli voga sér að byrja á því að banna strípistaði?! eins og það séu ekki svona umþaðbil hundrað aðrir hlutir sem að liggur miklu meira á að leysa úr!
tildæmis bankaleynd og þessháttar drullusokkshættir sem að þarf að uppræta.. því að let's face it.. EINA ástæðan fyrir því að þessir menn vilja halda svona gríðarlega fast í þessa blessuðu bankaleynd er að þeir hafa eitthvað að fela helvítin af þeim..
bara bíða nógu lengi.. til að brotin fyrnist/gleymist.. og þá gæti þeim ekki verið meira sama hvernig þetta fer alltsaman..
ég er á þeirri skoðun að allir þeir sem að koma að stjórnun hérna séu vanhæfir meira og minna.. amk langflestir.. sem lýsir sér best á því að fyrsta mál á þingi eftir jólafrí var hvort að ætti að selja bjór og léttvín í búðum.. meðan að þjóðin stóð í ljósum logum nánast..
..maður væri sennilega best settur fyrir utan landssteinana hugsa ég.. því miður..
Landið á hausnum og ríkistjórnin eitthvað að pæla í berrasöðu kvenfólki bara, segir það ekki ýmislegt.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17030
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég held að allir séu vanhæfir, það fór öll orkan í að henda Davíð út og hverju hefur það breytt?
Þegar flest lönd eru með 0 til 1.5% vexti þá lækkum við úr 18 í 17. Þessi seðlabankastjórn er að gera nákvæmlega sama og Davíð gerði.
Verja handónýtan gjaldmiðil hvað sem það kostar.
Við erum með dýrustu matador peninga í heimi, well, kannski ekki alveg Zimbabve er fyrir ofan okkur!
Þegar flest lönd eru með 0 til 1.5% vexti þá lækkum við úr 18 í 17. Þessi seðlabankastjórn er að gera nákvæmlega sama og Davíð gerði.
Verja handónýtan gjaldmiðil hvað sem það kostar.
Við erum með dýrustu matador peninga í heimi, well, kannski ekki alveg Zimbabve er fyrir ofan okkur!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
GuðjónR skrifaði:
Á einmitt 100 milljarða zimbabve dollara seðil

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1596
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Blackened skrifaði:Við vorum komin alltof langt til hægri..
Tss nein , við fórum bara einhverja miðjulega frjálshyggjustefnu sem var fáranleg, basicly leyfa öllum að gera hvað sem þeir vilja og svo ætlum við að ríkisábyrgjast allt. Mér finnst þannig séð að þú gerir hvað sem þú vilt, en þetta á nottulega að vera þannig að ef þú ferð í gjaldþrot þá sufferar þú og engin ríkisábyrgð. Ef það hefðu ekki verið til ríkisábyrgðir ( í heiminum öllum, þyrfti auðvita að vera ) á bönkum, myndu ekki bankastjórar haga sér eins og fávitar og lána hverjum sem er hvaða upphæð sem er .....
Blackened skrifaði:en djöfullinn forði okkur frá því að fara of langt til vinstri! bless "gerðu það sem þú vilt" og halló forræðishyggja!
(en ég veit það fullvel að ungliðahreyfing vinstri hugsar ekki svona (vona ég))og er þetta meira sett fram í gríni..
VG eru krabbamein sem Íslendingar þurfa hreinlega að losa sig við ( svipað og Framsókn, en að öðrum ástæðum ), það eru aðilar þarna sem eru alltof grófir þarna, og að ætla að troða einhverju frumvarpi í gegn sem tekur á nektarstöðum fyrir kosningar finnst mér eiginlega móðgun við fyrirtækin og heimilin í landinu. FInnst forgangsröðun þessar Vinstri-stjórnar ekki vera mér til skaps. Á orðið mjög erfitt með að gera upp með mér hvað ég ætla kjósa, en ég hef hreinlega ekki geð í mér að skila auðu, en ég face þann dilema að geta ekki kosið VG þar sem ég er ekki sammála einu stefnuatriði, Framsókn er eitrað af mönnum eins og Finni Ingólfssyni, Alfreði Þorsteinssyni, Óla í samskipum og fleirrum, ég bara get ekki fyrirgefið þessa menn sorry Framsókn, xS virðist vera ákveðið að fara í samstarf við VG ásamt því að þeir virðast tilbúnir að selja öll sín málefni fyrir það að vera í stjórn eins og þeir śýndu bæði í xD stjón og xV. Ég hins vegar bind vissar vonir við flokksfund Samfylkingarinnar en býst ekki við miklu ( það virðist allt stefna í það að Jóhanna Sigurðardóttir sem er búin að sitja á þingi í 30 ár ( já það er svo sannarlega endurnýjun í xV og xS ) og kann ekki að spara, verði formannsefni flokksins, og það er ekki mér til geðs. Kannski tilbúinn að íhuga það ef Árni Páll verður sterkur varaformaður, en mun hreinlega æla ef að gerpið hann Dagur B verður varaformaður, það er maður sem er ekki mér til geðs.
Og svo er það Sjálfstæðisflokkurinn, ég veit ekki hvort ég hreinlega geti merkt x við D, hann er búinn að sitja rosalega lengi í stjórn, hefur samþykkt mörg heimskuleg atriði og hefur þanið út ríkisreksturinn og þar á meðal á röngum sviðum, stóð í einkavæðingu bankana, samþykkti 90% íbúðarlánahugmynd Framsóknar, virtist gefa eftir Jóni Baldvini alltof fljótt í EES á sínum tíma og hefur verið að framkvæma mjög leiðinlega ráðherraveldi þar sem að þingmenn sitja bara og bora í nefnið þangað til að þeir fái að kjósa. Ég er samt sammála gildum flokksins, og er yfirleitt sammála SUS, en framkvæmd flokksins á störfum sínum hefur ekki verið mér til geðs. Bjarni Ben er líka soldið óljóst ljós fyrir mér, fannst hann samt standa sig vel í Silfrinu síðast liðin föstudag, hann var sá eini í þeim þætti sem var tilbúinn að segja "Við erum illa screwed og þurfum að fara hætta eyða svona miklum pening" á meðan allir hinir voru með hugmyndir til að eyða mega peningi í eithvað eins fáranlegt og að aukafólk á listamannslaunum, JAMM það er akkurat sem þarf núna.
Blackened skrifaði:en án gríns samt.. það er FÁRÁNLEGT að þetta hyski sem að situr í ríkis(ó)stjórn skuli voga sér að byrja á því að banna strípistaði?! eins og það séu ekki svona umþaðbil hundrað aðrir hlutir sem að liggur miklu meira á að leysa úr!
Sammála þér svo með Bankaleyndina og skil nú ekki alveg hvernig hún virkar þar sem Ríkisskattstjóri var allavega búinn að sækja stöðuna í bankann minn um vexti, innistöður, námslán, vexti og allt fyrir mig á skattaskýrsluna mína .... Ég hef ekki heyrt neinn sem vill reyndar halda í bankaleyndina fyrir utan kannski Sigurð Einarsson, hins vegar þarf að passa sig á því hvernig þetta er framkvæmt, það er of mikil bankaleynd í landinu, en það þarf samt að passa sig hérna, það er algjörlega óásættanlegt í mínum huga að hver sem er geti skoðað mín mál í bankanum mínum, þetta eru mín einkamál og þannig á það að vera að vissu marki.
Blackened skrifaði:bara bíða nógu lengi.. til að brotin fyrnist/gleymist.. og þá gæti þeim ekki verið meira sama hvernig þetta fer alltsaman..
Fjarlægðin gerir fjöllin blá, það er margt gott hérna ( og margt miklu betra annars staðar jafnframt ). Mér finnst nú alltof mikið gert af því að fyrsta daginn sem þingið kom til baka haf fyrsta mál verið um sölu léttvíns og bjór í búðum ( sem er b.t.w fáranlegt að skuli ekki vera farið í gegn ), hins vegar hafa mál ( bæði þessarar og fyrri ríkisstjórnar ) ekki gengið nógu hratt, þá sérstaklega varðandi rannsókn á málum.
Aðstæður heimila eru svo mjög erfiðar, og ég tel að það að við skulum vera með gjaldeyriskreppu og óstöðugan gjaldmiðil ofan allt hérna sé að hindra eðlilegan vöxt í samfélaginu. Enda væri töluvert auðveldara að ýta undir ný tækifæri hérna fyrir fyrirtæki og nýsköpun með í kringum 2% vexti í stað 17% ( já b.t.w húrra fyrir 1% stýrivaxtalækkun, þetta gerir miklu betri ( ég geri mér grein fyrir verðbólgunni og raunvöxtum, en þetta er samt að drepa fyrirtækin hérna ). Hærri stýrivextir, geta haldið niður verðbólgunni ( þótt það séu aðallega gjaldeyrishöftin sem hjálpa mjög mikið til ) en þeir auka jafnframt atvinnuleysið og við verðum hreinlega bráðlega að fara spurja okkur, hvort er verra ?
Allavega ég held að við þurfum að fara í alvöru aðgerðir, jafnvel einhverja skítmix aðferðir, höfum hreinlega ekki efni á því að segja nei og ég held að aðferðir VG um að setja fleirri menn á listamannslaun og að fara tína gras til að éta og leggja einhverja göngustíga séu hreinlega ekki nógu góðir, þannig mig hlakkar til að sjá í kosningabaráttunni hvað flokkarnir hafa fram á bjóða til þess að reyna laga vandamálið ( ja aðrir flokkar en VG, þar sem að hugmyndir þeirra eru yfirleitt ömurlegar )...
-
Höfundur - Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
þegar þú talar um að bankastjórarnir hafi eytt eins og brjálæðingar , hugsandi til þess að ríkið borgi brúsann ef allt fer í klúður . Mér finnst þetta eiga líka við um fólkið sem er að mæta í kastljós , búið að skvetta skyrinu kaupa rándýrt/rándýr hús nýjan bíla flota og allt innréttað með einhverjum rándýrum efnivið , er núna í dag heimtandi og finnst bara sjálfsagt að ég borgi ruglið hjá þeim og kalla mig þröngsýnan ef ég mælist gegn þessu líkt og ef svertingja hatara væri að ræða í öðru samhengi.
Það voru nær allir í ruglinu , ég ætla ekkert að þykjast vera voða klár svona eftirá en ég tjáði mig um að eitthvað væri bogið við þessa þenslu í den og keypti mér ekki hús , þótt að mér stæðu öll spjót
Það voru nær allir í ruglinu , ég ætla ekkert að þykjast vera voða klár svona eftirá en ég tjáði mig um að eitthvað væri bogið við þessa þenslu í den og keypti mér ekki hús , þótt að mér stæðu öll spjót