Pæling varðandi WOW

Allt utan efnis

Eigum við að búa til SUB-flokk fyrir WOW ?

Já gerum undirflokk á leikjasalnum fyrir WOW.
82
40%
Nei algjörlega burt með þetta af vaktinni.
79
39%
Mér er sama.
44
21%
 
Samtals atkvæði: 205

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2828
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf CendenZ » Mán 07. Júl 2008 19:07

nota bene. ég spila ekki wow.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf beatmaster » Mán 07. Júl 2008 20:13

datt það í hug, enda eru fæstir wow aðdáendurnir hérna inni skráðir notendur fyrir 01.01.08


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Halli25 » Þri 08. Júl 2008 09:19

beatmaster skrifaði:datt það í hug, enda eru fæstir wow aðdáendurnir hérna inni skráðir notendur fyrir 01.01.08

Flestir "wow aðdáendur" sem skrá sig hérna inn eru bara að sækjast eftir því að geta selt accounts hérna þar sem vaktin hefur ekki farið eftir EULA.


Starfsmaður @ IOD


einarornth
has spoken...
Póstar: 195
Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf einarornth » Þri 08. Júl 2008 09:25

faraldur skrifaði:
beatmaster skrifaði:datt það í hug, enda eru fæstir wow aðdáendurnir hérna inni skráðir notendur fyrir 01.01.08

Flestir "wow aðdáendur" sem skrá sig hérna inn eru bara að sækjast eftir því að geta selt accounts hérna þar sem vaktin hefur ekki farið eftir EULA.


Ekki það að ég sé hrifinn af þessu WOW spammi hérna, en af hverju ætti vaktin að fara eftir einhverju EULA á tölvuleik án þess að hafa samþykkt það?

EULA er end user license agreement, s.s. samkomulag milli framleiðenda leiksins og notanda. Það kemur öðrum ekkert við.



Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf einzi » Þri 08. Júl 2008 10:50

Tja .. hér er einn punktur

Vaktin leyfir ekki warez eða sölu á því. Ég fór því aðeins að spá. Blizzard á allt efnið sem í WoW er, og ef ég færi að selja eitthvað slíkt sem ég ekki á eða hef leyfi til að selja, væri það þá ekki nokkurs konar warez. Þetta er vissulega misjafnt á milli leikja en í þessu tilviki myndi ég telja um slíka sölu að ræða.




einarornth
has spoken...
Póstar: 195
Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf einarornth » Þri 08. Júl 2008 10:56

einzi skrifaði:Tja .. hér er einn punktur

Vaktin leyfir ekki warez eða sölu á því. Ég fór því aðeins að spá. Blizzard á allt efnið sem í WoW er, og ef ég færi að selja eitthvað slíkt sem ég ekki á eða hef leyfi til að selja, væri það þá ekki nokkurs konar warez. Þetta er vissulega misjafnt á milli leikja en í þessu tilviki myndi ég telja um slíka sölu að ræða.


Já, ágætis punktur. Spurning hvort samt það sé ekki munur, því warez er ólöglegt skv. landslögum en sala á karakterum í WoW er bara óleyfileg skv. EULA, sem hefur væntanlega ekki áhrif á nema þá sem samþykkja það.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf gumol » Mið 09. Júl 2008 01:52

Gúrú skrifaði:Er ekki ólöglegt að brjóta skilmála sem þú samþykktir að framfylgja? :oops:

Ekki alltaf



Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Reputation: 1
Staðsetning: Ísafjörður
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf einzi » Mið 09. Júl 2008 10:42

gumol skrifaði:
Gúrú skrifaði:Er ekki ólöglegt að brjóta skilmála sem þú samþykktir að framfylgja? :oops:

Ekki alltaf

En oftast er maður ekki alveg löglegur þegar maður er að selja eitthvað sem maður á ekki :-k



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf GuðjónR » Mið 09. Júl 2008 11:43

Ég held við verðum að banna þetta.




hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf hsm » Mið 09. Júl 2008 11:50

einzi skrifaði:
gumol skrifaði:
Gúrú skrifaði:Er ekki ólöglegt að brjóta skilmála sem þú samþykktir að framfylgja? :oops:

Ekki alltaf

En oftast er maður ekki alveg löglegur þegar maður er að selja eitthvað sem maður á ekki :-k

Já eins og með kvótann, þjóðinn á hann samt hafa einstaklingar selt hann og grætt vel á :D


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf hallihg » Mið 09. Júl 2008 12:31

Vá hvað menn eru að missa sig í smámunaseminni.

Ef þið ætlið að nota þau rök að þetta sé "ólöglegt á íslandi" til þess að banna þessar umræður, þá er það bara léleg afsökun til að hlífa sér á bakvið.

Og ég spila ekki WoW og hef aldrei gert, ég held að þetta hefði bara getað verið ágætis leið til að blása lífi á ný í þetta spjalborð, og fanga tölvuleikjaspilara sem eru kannski ekki allir undir 14 ára gamlir. Því þetta spjallborð má muna fífil sinn fegurri, enda er það að deyja hægt og bítandi. Staðreynd sem að menn neita greinilega að horfast í auga við.


count von count


Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Birkir » Mið 09. Júl 2008 12:55

Sælir.

Langt síðan ég hef tjáð mig hérna, en mér datt í hug að koma nokkrum orðum að..

1. "wow.vaktin.is" er fyrir mér fáránleg hugmynd, gætum eins stofnað "orgjorvar.vaktin.is" o.s.frv., wow er tölvuleikur og ætti því með réttu að flokkast undir þartilgreindan flokk, eins og örgjörvar hafa sinn flokk. Ef aftur á móti wow umræðan er orðin það mikil þá er um að gera að búa til undirflokk fyrir hana.

2. Einhvern tímann kom upp sú hugmynd um að vaktin yrði nokkurs konar "fríríki", þar sem menn mættu alveg tjá sig um warez og þannig ef þeim lysti til. Hugmyndin fékk ekki slæman hljómgrunn en varð þó aldrei að reglu samt sem áður, Vaktin ætti ekki að tapa neinu á því að menn tjái sig um þessi mál af og til á spjallinu, enda ekkert hýst hér. Hinir og þessir DC höbbar hafa verið auglýstir, segi kannski ekki að undanförnu, en fyrir ekki svo löngu síðan og við létum það fljóta. Áður en þessi umræða okkar kom upp var þessum þráðum læst.

3. Ég lýt svo á að brot á EULA og höfundarréttarlögum sé eitthvað sem við eigum að láta fylgjast að, því eins og einhver benti á hér að ofan er það ekki Vaktin sem er að brjóta EULA og sama gildir um höfundarréttarlögin, Vaktin brýtur þau ekki með umræðu um warez heldur eru það einungis notendurnir (þó þeir brjóti þau ekki beint með umræðunni, heldur getur umræðan tengst broti á þeim). Þannig að ef warez á að vera úti þá skal brot á EULA líka vera úti, ef hins vegar mönnum finnst að warez megi fljóta þá sé ég enga ástæðu fyrir því að brot á EULA eigi að fara.

Tek það fram að ég spila ekki wow.

kv. Birkir



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Halli25 » Mið 09. Júl 2008 13:40

Birkir skrifaði:Sælir.

Langt síðan ég hef tjáð mig hérna, en mér datt í hug að koma nokkrum orðum að..

1. "wow.vaktin.is" er fyrir mér fáránleg hugmynd, gætum eins stofnað "orgjorvar.vaktin.is" o.s.frv., wow er tölvuleikur og ætti því með réttu að flokkast undir þartilgreindan flokk, eins og örgjörvar hafa sinn flokk. Ef aftur á móti wow umræðan er orðin það mikil þá er um að gera að búa til undirflokk fyrir hana.

2. Einhvern tímann kom upp sú hugmynd um að vaktin yrði nokkurs konar "fríríki", þar sem menn mættu alveg tjá sig um warez og þannig ef þeim lysti til. Hugmyndin fékk ekki slæman hljómgrunn en varð þó aldrei að reglu samt sem áður, Vaktin ætti ekki að tapa neinu á því að menn tjái sig um þessi mál af og til á spjallinu, enda ekkert hýst hér. Hinir og þessir DC höbbar hafa verið auglýstir, segi kannski ekki að undanförnu, en fyrir ekki svo löngu síðan og við létum það fljóta. Áður en þessi umræða okkar kom upp var þessum þráðum læst.

3. Ég lýt svo á að brot á EULA og höfundarréttarlögum sé eitthvað sem við eigum að láta fylgjast að, því eins og einhver benti á hér að ofan er það ekki Vaktin sem er að brjóta EULA og sama gildir um höfundarréttarlögin, Vaktin brýtur þau ekki með umræðu um warez heldur eru það einungis notendurnir (þó þeir brjóti þau ekki beint með umræðunni, heldur getur umræðan tengst broti á þeim). Þannig að ef warez á að vera úti þá skal brot á EULA líka vera úti, ef hins vegar mönnum finnst að warez megi fljóta þá sé ég enga ástæðu fyrir því að brot á EULA eigi að fara.

Tek það fram að ég spila ekki wow.

kv. Birkir

Loksins maður með viti :)

Plús til þeirra sem vilja ekki sjá wow eitthvað sem nýjan póst á forsíðu þá má alveg flokka ykkur sem rasista ef út í það er farið og já ég spila wow svo flame on!


Starfsmaður @ IOD


Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Birkir » Mið 09. Júl 2008 19:24

Rasisti > Racist > Race > Kynþáttur.

Voðalega erfitt að flokka þetta svona. :wink:

Annars finnst mér nú eðlilegt að menn geti valið þá flokka sem þeir vilja sjá í "Ný umræða" dálknum, hvort sem það eru wow póstar eðu úr koníaksstofunni.

Þessi fídus hlýtur að vera til einhvers staðar.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Viktor » Fös 11. Júl 2008 22:19

faraldur skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Haha, sammála, gera bara Wow.vaktin.is og hafa sér forum um þetta :)

til hvers í ósköpunum? viljið fá blizzard á ykkur með lögsóknir? eina ástæðan fyrir að fólk er að pósta accounts til sölu hérna er af því að menn hafa leyft það. Bannið bara þessa söluþræði og leyfið fólki að tala um wow á leikjasalnum. Það er ekki grundvöllur fyrir wow forum nema þið gerið það almennilega.


Þeir geta ekki lögsótt Vaktina fyrir að vera með wow.vaktin.is :) Þeir geta hinsvegar lögsótt þá sem selja kallana. Ekki sé ég að vaktin sé að ýta undir það.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf DaRKSTaR » Lau 12. Júl 2008 09:39

Sallarólegur skrifaði:
faraldur skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Haha, sammála, gera bara Wow.vaktin.is og hafa sér forum um þetta :)

til hvers í ósköpunum? viljið fá blizzard á ykkur með lögsóknir? eina ástæðan fyrir að fólk er að pósta accounts til sölu hérna er af því að menn hafa leyft það. Bannið bara þessa söluþræði og leyfið fólki að tala um wow á leikjasalnum. Það er ekki grundvöllur fyrir wow forum nema þið gerið það almennilega.


Þeir geta ekki lögsótt Vaktina fyrir að vera með wow.vaktin.is :) Þeir geta hinsvegar lögsótt þá sem selja kallana. Ekki sé ég að vaktin sé að ýta undir það.


þú mátt skifta accountum í wow, það er löglegt.
þú mátt selja leikinn, bríður engin lög með því, ekki frekar en að selja notaða leiki í leikjatölvur.

wow account er í raun allur leikurinn, þegar þú kaupir world of warcraft + expansion þá seturðu inn cd keys á accountinn, eftir að þetta er búið máttu í
raun henda hulstrinu og diskunum, þeir gagnast engum, enginn getur installað wow með þessum lyklum nema að vita líka accountinn hann var settur upp á,
annað, þú þarft ekki einusinni diskana fyrir leikinn ef þú kaupir account af manni, þú þarft bara user+pass, þú loggar þinn inn áccount í account management á heimasíðunni
hjá þeim og þar geturðu downlodað world of warcraft + expansion og sett upp og spilað.

man ekki eftir að það hafi verið ólöglegt að selja orginal hluti, hér er ekki um að ræða kóperaður hlutur eða hackaður.

þú mátt selja það sem þú kaupir, svoeinfalt er það, ef ég kaupi mér leik í dag´þá má ég selja hann eftir helgi ef mér sýnist, sama með bíómyndir og annað svo lengi sem um orginal er að ræða.

þú hagnast ekkert á að afrita world of warcraft diskana, ekkert single player í boði, þú getur bara spilað leikinn með því að logga þig inn á account, eftir fyrsta install eru cdkey frosnir á accountinu, þú
getur ekki installað honum á nýja vél og búið til nýjann account með þessum lyklum, þú verður að kaupa þér nýtt eintak til að getað búið til nýjan account.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Gúrú » Lau 12. Júl 2008 16:40

Er þetta ekki slegið, wow.vaktin.is?


Modus ponens


Bbesti
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 20:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Bbesti » Mán 21. Júl 2008 21:32

Skil Ekki er þetta bannað nuna eda ekki :S?




HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 420
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf HemmiR » Mán 21. Júl 2008 21:35

Bbesti skrifaði:Skil Ekki er þetta bannað nuna eda ekki :S?

Þetta er bannað ;)



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf ManiO » Fim 24. Júl 2008 11:06

faraldur skrifaði:Plús til þeirra sem vilja ekki sjá wow eitthvað sem nýjan póst á forsíðu þá má alveg flokka ykkur sem rasista ef út í það er farið og já ég spila wow svo flame on!



](*,) Gerðu það rökstuddu þessa þvælu.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


SIKO
Ofur-Nörd
Póstar: 209
Skráði sig: Mið 14. Jan 2004 23:23
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf SIKO » Fös 19. Sep 2008 00:14

sælir.....

hér eru greinilega mjög blendnar tilfinnigar á ferð gangvart wow,
ég sjálfur hef ekki spilað wow og hef ekkert á móti leiknum né spilurum hans,
ég hef verið sæmilega leingi skráður hér á vaktini og fylgst með þróun síðunnar...
síðan 2004, og verð að seigja að þessi síða og stjórnendur hennar hafa staðið sig frábærlega í að
aðlaga spjallið hérna eftir þörfum og vinsældum hvaða topic sem er.... svo leingi og framarlega sem það snertir tölvu notkun,
ég lærði mikið herna af öðrum og geri enn, allt frá hardware Overclcking til win xp system32 fixa..
svo hef ég keipt hér helling og selt nýtt, sem notað, og átt góð samskipti, og viðskipti.

það er mín skoðun að vaktin ætti að sinna þessu wow æði líkt og öðru hafi hún tíma og mannskap
og þeir sem ekki fila wow ættu ekkert að vera þvælast á wow þráð verði hann settur upp, og heldur ekki
að vera skemma fyrir wow spilurum með neikvæðni sem eingum gagnast...

ég yrði ánægður ef wow þráður yrði settur upp svo við sem ekki filum wow fáum frið fyrir öllu þessu wow dæmi,
því nóg er af þessu wow tali hingað og þangað um spjall.vaktin.is

í leiðinn vil ég HRÓSA ÖLLUM SEM KOMA AÐ ÞVI AÐ GERA VAKTINA AÐ ÞVÍ SEM HUN ER..... STJÓRNENDUM JAFNT OG NOTENDUM ÁN YKKAR VÆRI TÖLVU VARA MIKLU DÝRARI
TAKK TAKK

kv siko


I Mac 24" 2.8ghz, 4gb ddr800 1TB, ATI Raedon HD... of fullt af öðru drasli....
www.sikoairbrushing.com...
sprauta tölvur líka :)

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Halli25 » Fös 19. Sep 2008 13:47

SIKO skrifaði:sælir.....

hér eru greinilega mjög blendnar tilfinnigar á ferð gangvart wow,
ég sjálfur hef ekki spilað wow og hef ekkert á móti leiknum né spilurum hans,
ég hef verið sæmilega leingi skráður hér á vaktini og fylgst með þróun síðunnar...
síðan 2004, og verð að seigja að þessi síða og stjórnendur hennar hafa staðið sig frábærlega í að
aðlaga spjallið hérna eftir þörfum og vinsældum hvaða topic sem er.... svo leingi og framarlega sem það snertir tölvu notkun,
ég lærði mikið herna af öðrum og geri enn, allt frá hardware Overclcking til win xp system32 fixa..
svo hef ég keipt hér helling og selt nýtt, sem notað, og átt góð samskipti, og viðskipti.

það er mín skoðun að vaktin ætti að sinna þessu wow æði líkt og öðru hafi hún tíma og mannskap
og þeir sem ekki fila wow ættu ekkert að vera þvælast á wow þráð verði hann settur upp, og heldur ekki
að vera skemma fyrir wow spilurum með neikvæðni sem eingum gagnast...

ég yrði ánægður ef wow þráður yrði settur upp svo við sem ekki filum wow fáum frið fyrir öllu þessu wow dæmi,
því nóg er af þessu wow tali hingað og þangað um spjall.vaktin.is

í leiðinn vil ég HRÓSA ÖLLUM SEM KOMA AÐ ÞVI AÐ GERA VAKTINA AÐ ÞVÍ SEM HUN ER..... STJÓRNENDUM JAFNT OG NOTENDUM ÁN YKKAR VÆRI TÖLVU VARA MIKLU DÝRARI
TAKK TAKK

kv siko

Takk fyrir gott innlegg í þessa neikvæðu umræðu um wow.


Starfsmaður @ IOD


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf hallihg » Fös 19. Sep 2008 13:58

Sammála SIKO sem hefur eins og ég, verið hér í þó nokkurn tíma. Hann frá 2004 ég frá 2003.

Það er í raun kjánalegt að vaktin sé ekki að nýta sér þennan ferska blæ Wow spilara um netheima. Auðveldlega væri hægt að útfæra þetta þannig að þetta bitni ekki á öðrum hlutum spjallsins. Í markaðsfræðilegu samhengi er þetta það heimskulegasta sem hægt var að gera fyrir vefinn, vaktin hefði haft gott af þessu.


count von count

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf ManiO » Fös 19. Sep 2008 14:09

Þetta hefur komið upp áður, og ein af ástæðunum sem ég (og fleiri myndi ég halda) er hlynntur því að banna þetta hérna er það að flestir þeir sem voru að selja/kaupa wow accounts hérna komu einungis í þeim tilgangi. Svo að sjálfsögðu sá maður ekkert annað en söluþræði um accounts í "sjá ný innlegg." Og ég er ekki frá því að á þeim tíma sem þessir wow braskarar voru hér snar minnkaði fjölda bréfa sem höfðu eitthvað innihald, persónulega fannst mér vaktin minna aðlaðandi þegar á þessu stóð, endalaus pirringur í manni að þurfa að fara í gegnum þessi bréf til að sjá hvort menn væru að haga sér. Ég gæti eflaust haldið áfram til morguns að skrifa um þetta og af hverju ég persónulega er á móti þessu en efast um að menn myndu nenna að lesa það :roll:


Sennilega væri bara sniðugast að setja bara upp wow kaup/sölu spjallborð og leyfa því að þróast í kringum það, en það er þá bara einhver sem þarf að taka frumkvæðið í að gera það.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf hallihg » Fös 19. Sep 2008 16:16

4x0n skrifaði:Svo að sjálfsögðu sá maður ekkert annað en söluþræði um accounts í "sjá ný innlegg."


Það væri ekkert mál að filtera þá út. Og þú þyrftir ekki að fara í gegnum eitt né neitt ef það væri bara WoW-sölu undirflokkur!

Og kannski voru einhverjir af þessum söluaðilum einungis hér í þeim tilgangi að skiptast á accounts en með fleiri notendum þá eru tryggt að einhverjir þeirra myndu taka þátt í öðrum umræðum spjallsins og lífga enn frekar uppá notenda- og umræðuflóruna.

Þó ég skilji þitt sjónarmið vel, þá verða rökin gegn þessu bara veikari og veikari, en það sem einkennir andstöðuna við þetta helst er bara ótti við breytingar, gamla góða íhaldið.


count von count