Mundu bara að biðja um afslátt ef þú kaupir þetta nýtt.
Ég keipti bílgræjur fyrir 10 mánuðum síðan af ormsson sem áttu að kosta samkvæmt verðmiða 130.000.kr
Spurði svo hvort að ég gæti ekki fengið góðan afslátt af þessu ef ég ætlaði að kaupa þetta af þeim og eftir smá orðaskipti og útskíringar þá sættumst við á 96.000kr fyrir pakkan
Þetta var bíltæki, bassahátalari og magnari.
Og er ég mjög sáttur við Pioneer dótið mitt, keipti reindar dýrt tæki (átti að kosta 69.900kr) þar sem ég vildi 3xRCA útganga og það fæst yfir leitt ekki nema í dýrari græjum þó það sé hægt að finna ódýrara tæki en það sem ég fékk með 3xRCA þá var það bara svo helvíti flott og líka með Bluetooth (sem ég nota reindar ekkert

)
Og alls ekki kaupa Sony hátalara þó að þeir líti út fyrir að vera svalir og öflugir þá er raunin önnur. Ein verstu kaup sem ég hef nokkurn tíman gert í græjum.
Reinslan mín af Ormsson er mjög góð, hef verslað AEG heimilistæki Samsung LCD sjónvarp og bílgræjur af þeim og fengið mjög góða þjónustu af þeim og mæli hiklaust með Ormsson.
En svo er bara spurning hvað þú ert tilbúinn að borga fyrir dótið.
Mundu bara að góðar græjur kosta yfirleitt svolítið meira

nema ef þú kaupir Sony þá færðu lítið fyrir mikið

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard