Mig vantar Oscilloscope til að stilla hjá mér videomagnara
Má ekki vera einhvað drasl þar sem ég er að vinna með mjög dýran búnað.
Hverju mælið þið með

Black skrifaði:Hæ
Hverju mælið þið með
Black skrifaði:Hæ
Hverju mælið þið með
axyne skrifaði:Rigol er svolítið hobby dót, en er gott bang for the buck. Á DS1054Z heima, getur firmware hackað hann í 100Mhz
Picoscope er líka svolítið hobby dót líka að mínu mati en bráðsniðugir samt. Þarft að tengja við tölvu til að nota.
jonsig skrifaði:axyne skrifaði:Rigol er svolítið hobby dót, en er gott bang for the buck. Á DS1054Z heima, getur firmware hackað hann í 100Mhz
Picoscope er líka svolítið hobby dót líka að mínu mati en bráðsniðugir samt. Þarft að tengja við tölvu til að nota.
Póstkassi skrifaði:Hef ekkert mikið að bæta í þessa umræðu annað en að ég er að læra rafeindavirkjun upp í Tækniskóla og við erum með 20ára+ sveiflusjár og ég öfunda ykkur alla að eiga svona flottar græjur heima hjá ykkur![]()
jonsig skrifaði:Póstkassi skrifaði:Hef ekkert mikið að bæta í þessa umræðu annað en að ég er að læra rafeindavirkjun upp í Tækniskóla og við erum með 20ára+ sveiflusjár og ég öfunda ykkur alla að eiga svona flottar græjur heima hjá ykkur![]()
Þetta snýst oft meira um að kunna nota þessar græjur.
Póstkassi skrifaði:Hef ekkert mikið að bæta í þessa umræðu annað en að ég er að læra rafeindavirkjun upp í Tækniskóla og við erum með 20ára+ sveiflusjár og ég öfunda ykkur alla að eiga svona flottar græjur heima hjá ykkur![]()
axyne skrifaði:Póstkassi skrifaði:Hef ekkert mikið að bæta í þessa umræðu annað en að ég er að læra rafeindavirkjun upp í Tækniskóla og við erum með 20ára+ sveiflusjár og ég öfunda ykkur alla að eiga svona flottar græjur heima hjá ykkur![]()
17 ár síðan ég útskrifaðist úr Rafeindavirkjanum og sumar sveiflusjánar voru orðnar gamlar þá![]()
En það var einhver endurnýjun í gangi stuttu eftir ég útskrifaðist minnir mig og gátu nemendur keypt þessar gömlu.
Ég hef alltaf séð eftir að hafa ekki keypt eina klassíska analog.