Corsair PCIe kaplar fyrir RM 750x

Athvarf handlagna heimilisnördsins

Höfundur
Robotcop10
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Lau 19. Maí 2018 06:47
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Corsair PCIe kaplar fyrir RM 750x

Pósturaf Robotcop10 » Þri 17. Nóv 2020 11:54

hvar fást svona PSU PCIe kaplar fyrir Corsair RM 750x hérna á íslandi ? þreyttur á þykka plastic sleeve sem eru á þeim sem fylgu með PSU og vantar einhverja sem eru flexable. Eina sem ég sé er að tölvulistinn er með þá en ekki í stock hjá þeim.
Síðast breytt af Robotcop10 á Þri 17. Nóv 2020 20:06, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

AndriíklAndri
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Mán 13. Maí 2019 13:22
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Corsair PCIe kaplar fyrir RMx

Pósturaf AndriíklAndri » Þri 17. Nóv 2020 12:11

Síðast breytt af AndriíklAndri á Þri 17. Nóv 2020 12:13, breytt samtals 2 sinnum.




Höfundur
Robotcop10
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Lau 19. Maí 2018 06:47
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Corsair PCIe kaplar fyrir RMx

Pósturaf Robotcop10 » Þri 17. Nóv 2020 12:19

AndriáflAndri skrifaði:tölvutækni eru með svona, https://tolvutaekni.is/collections/aflgjafar

https://old.reddit.com/r/buildapc/comments/8oktva/swapping_a_set_of_psu_cables_from_one_brand_with/

búin að lesa mikið um að nota ekki third party þannig mig langar að halda mig við Corsair brand. Fyrsta comment á þráðinum "1st rule of modular PSUs, don't fucking use another PSU cables even tho they fit. "




Runar
Ofur-Nörd
Póstar: 294
Skráði sig: Fös 27. Jún 2003 19:31
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Corsair PCIe kaplar fyrir RMx

Pósturaf Runar » Þri 17. Nóv 2020 17:10

Ég keypti pakka af köplum frá Corsair fyrir Corsair RMx aflgjafana frá att, en það er meira en 2 ár síðan. Ég sé þá ekki á síðunni hjá þeim, en sakar ekki að prófa að hringja til að spyrja þá samt.



Skjámynd

AndriíklAndri
has spoken...
Póstar: 186
Skráði sig: Mán 13. Maí 2019 13:22
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Corsair PCIe kaplar fyrir RMx

Pósturaf AndriíklAndri » Þri 17. Nóv 2020 17:31

Robotcop10 skrifaði:
AndriáflAndri skrifaði:tölvutækni eru með svona, https://tolvutaekni.is/collections/aflgjafar

https://old.reddit.com/r/buildapc/comments/8oktva/swapping_a_set_of_psu_cables_from_one_brand_with/

búin að lesa mikið um að nota ekki third party þannig mig langar að halda mig við Corsair brand. Fyrsta comment á þráðinum "1st rule of modular PSUs, don't fucking use another PSU cables even tho they fit. "


Vissi ekki að third party kaplar gætu skemmt stuffið þitt, gott að vita núna :) Tölva sem ég seldi fyrir 2 árum með third party köplum er samt ekki með neitt vesen



Skjámynd

osek27
spjallið.is
Póstar: 414
Skráði sig: Lau 02. Nóv 2019 02:27
Reputation: 44
Staðsetning: 815
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Corsair PCIe kaplar fyrir RMx

Pósturaf osek27 » Þri 17. Nóv 2020 19:37

Ég er búin að hafa phanteks og einhverja ali express cabla með corsair aflgjafa í 4 ár og ekkert vesen.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Corsair PCIe kaplar fyrir RMx

Pósturaf jonsig » Þri 17. Nóv 2020 19:54

osek27 skrifaði:Ég er búin að hafa phanteks og einhverja ali express cabla með corsair aflgjafa í 4 ár og ekkert vesen.


Svo það skemmtilega þegar merki eins og corsair skipta um oem psu framleiðanda þá breytast kaplarnir oft. phanteks kaplarnir fitta líka á seasonic focus, einnig eldri corsair þegar seasonic framleiddi fyrir þá.

Allavegana sá ég tölvutækni með þetta í hillunum hjá sér um daginn, þá kapla fyrir corsair. Mæli ekki með þessum cablemod á orkufrek kort ef op er að pæla í því. Ég keypti þannig á á Bequiet dark power pro, og þykkustu vírarnir sem ég gat valið voru 30% visnari heldur en oem frá bequiet.

*edit* ég veit ekki betur en phanteks hafi komið fyrst á markaðinn 2018 svo það eru ekki alveg 4ár.
Síðast breytt af jonsig á Þri 17. Nóv 2020 19:56, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
Robotcop10
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Lau 19. Maí 2018 06:47
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Corsair PCIe kaplar fyrir RMx

Pósturaf Robotcop10 » Þri 17. Nóv 2020 20:15

jonsig skrifaði:
osek27 skrifaði:Ég er búin að hafa phanteks og einhverja ali express cabla með corsair aflgjafa í 4 ár og ekkert vesen.


Svo það skemmtilega þegar merki eins og corsair skipta um oem psu framleiðanda þá breytast kaplarnir oft. phanteks kaplarnir fitta líka á seasonic focus, einnig eldri corsair þegar seasonic framleiddi fyrir þá.

Allavegana sá ég tölvutækni með þetta í hillunum hjá sér um daginn, þá kapla fyrir corsair. Mæli ekki með þessum cablemod á orkufrek kort ef op er að pæla í því. Ég keypti þannig á á Bequiet dark power pro, og þykkustu vírarnir sem ég gat valið voru 30% visnari heldur en oem frá bequiet.

*edit* ég veit ekki betur en phanteks hafi komið fyrst á markaðinn 2018 svo það eru ekki alveg 4ár.

Þetta eru einmitt kaplar fyrir RTX 3080 þannig mér langar seint að fara taka eitthverja áhættu að skemma það með köplum öðrum en sem eru gerðir fyrir þetta PSU, það er ekki alltaf bara hvort þeir fit-a




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Ótengdur

Re: Corsair PCIe kaplar fyrir RMx

Pósturaf agnarkb » Mið 18. Nóv 2020 14:50

jonsig skrifaði:
osek27 skrifaði:Ég er búin að hafa phanteks og einhverja ali express cabla með corsair aflgjafa í 4 ár og ekkert vesen.


Svo það skemmtilega þegar merki eins og corsair skipta um oem psu framleiðanda þá breytast kaplarnir oft. phanteks kaplarnir fitta líka á seasonic focus, einnig eldri corsair þegar seasonic framleiddi fyrir þá.

Allavegana sá ég tölvutækni með þetta í hillunum hjá sér um daginn, þá kapla fyrir corsair. Mæli ekki með þessum cablemod á orkufrek kort ef op er að pæla í því. Ég keypti þannig á á Bequiet dark power pro, og þykkustu vírarnir sem ég gat valið voru 30% visnari heldur en oem frá bequiet.

*edit* ég veit ekki betur en phanteks hafi komið fyrst á markaðinn 2018 svo það eru ekki alveg 4ár.


Er með Cablemod PRO series á 1080Ti kortið mitt, allaveganna þá eru það vel sverir kaplar og aldrei verið til vandræða.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500