Ný þvottavél - hvaða?

Athvarf handlagna heimilisnördsins

arnara
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Fim 29. Des 2011 10:03
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf arnara » Lau 10. Feb 2018 11:48

Ég er með ca.1 árs LG vél. Einföld og mjög fín.
Var þar áður með AEG sem var búin að endast í 14 ár. Heyrði reyndar einhvers staðar að það væru ekki lengur sömu gæðin í AEG og í "gamla daga".



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf GuðjónR » Lau 10. Feb 2018 13:58

ColdIce skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
ColdIce skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Hvað sem þú gerir, ekki kaupa Samsung! Bara alls ekki!!
Miele er í raun eina vitið, þú færð mest fyrir peninginn jafnvel þótt þær séu dýrastar.
Siemens væri kostur númer tvö hjá mér ef ég hefði ekki efni á Miele.

Ef það yrði snúið uppá handlegginn á þér, hvor vélin?
https://www.heimkaup.is/miele-thvottavel-7kg-1400-a 10k ódýrari en í Elko
Eða
http://www.eirvik.is/?prodid=1109


Þetta er nákvæmlega sama vélin, einnig sú sem Sallarólegur linkar í hjá elko (WDB020NDS).
Örugglega toppvél.

Nú ok, hélt þetta væri eitthvað annað því önnur er WDB020 og hin WDB030

Ahh, rétt hjá þér... sé það núna.
Ég tæki þá B030 hjá Eirvík, ekki spurning.
Það er engin tilviljun að þessar vélar eru einu vélarnar sem teknar eru í skipin, húsið utan um tromluna er úr járni en ekki plasti eins og öllum öðrum vélum, þess vegna eru Miele vélarnar svona þungar. Og Miele er eini framleiðandinn sem garanterar 10k þvotta! eða þrjár vélar á dag í 10 ár! Og við erum að tala um lágmarksendingu. Samsung vélin mín "selfdestructs" á 18 mánaða fresti, algjört drasl!



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf Steini B » Lau 10. Feb 2018 14:08

Stundum borgar sig að hlusta á frúnna, ég mundi allavega gera það í þetta skiptið
Þó að mín samsung vél hefur ekki bilað ennþá eftir 4,6 ár. Þá mundi ég frekar kjósa Sigmund Davíð en að kaupa mér samsung þvottavél í dag...



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf GuðjónR » Lau 10. Feb 2018 14:13

Steini B skrifaði:Stundum borgar sig að hlusta á frúnna, ég mundi allavega gera það í þetta skiptið
Þó að mín samsung vél hefur ekki bilað ennþá eftir 4,6 ár. Þá mundi ég frekar kjósa Sigmund Davíð en að kaupa mér samsung þvottavél í dag...

Sammála!
Sama gildir um Samsung sjóvörp....NEVER AGAIN!
Keypti líka Samsung þurrkara...fyrir utan að vera fáránlega hávær þá þurrkar hann ílla.
Það er bara ZERO metnaður hjá Samsung þegar kemur að heimilistækjum, massaframleitt drasl.




Höfundur
ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf ColdIce » Lau 10. Feb 2018 14:22

Keypti Miele frá Eirvík!

Kærar þakkir allir!! Án ykkar hefði ég keypt Samsung, svo ég þakka innilega!


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf GuðjónR » Lau 10. Feb 2018 14:29

ColdIce skrifaði:Keypti Miele frá Eirvík!

Kærar þakkir allir!! Án ykkar hefði ég keypt Samsung, svo ég þakka innilega!


Innilega til hamingju!
Þessi vél á eftir að þjóna þér vel. :happy



Skjámynd

Blues-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 393
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Reputation: 17
Staðsetning: /usr/local
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf Blues- » Lau 10. Feb 2018 16:21

Karlmenn að ræða þvottavélar.
Ég hélt að ég hefði séð allt ....

Sent from my Nexus 5X using Tapatalk



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf Viktor » Lau 10. Feb 2018 16:41

Blues- skrifaði:Karlmenn að ræða þvottavélar.
Ég hélt að ég hefði séð allt ....

Sent from my Nexus 5X using Tapatalk


Veit ekki með þig, en flestir karlmenn sem ég þekki vilja helst vera í hreinum fötum #-o


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf Pandemic » Lau 10. Feb 2018 17:24

Er ekki sammála með að allt Samsung sé drasl, hef virkilega góða reynslu af sjónvörpunum þeirra og það er eflaust ástæða fyrir því að það eru mest seldu sjónvörpin í dag. Svo er ég með örbylgjuofn og 2x ísskápa sem er ég er mjög sáttur með. Veit ekki með þvottavélarnar hjá þeim en það er alveg sama hvert maður lítur í þeim málum þá er minna hægt að gera við sjálfur og allt orðið lokaðara og tölvuvæddara.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf hagur » Lau 10. Feb 2018 18:10

Er með Samsung sjónvarp sem er orðið 7 ára gamalt. Þvottavél sem er c.a 4-5 ára. Ísskáp, örbylgjuofn, bakarofn, helluborð og uppþvottavél sem allt er rúmlega 1 árs. Hefur allt virkað flawlessly so far. Hef ekkert útá Samsung að setja.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1202
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 71
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf Stuffz » Lau 10. Feb 2018 21:58

Þessi er góð :D

Annars er ég með eina einfalda sem heitir elto, norsk held ég, búin að endast alveg 15 ár.
Mynd
Wash like a Boss - Best bang for the buck


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22, KS-S9, OW Pint. CAMS: Insta360 ONE X, X3, FLOW, GO, ACE Pro. DJI Action. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf depill » Lau 10. Feb 2018 22:17

hagur skrifaði:Er með Samsung sjónvarp sem er orðið 7 ára gamalt. Þvottavél sem er c.a 4-5 ára. Ísskáp, örbylgjuofn, bakarofn, helluborð og uppþvottavél sem allt er rúmlega 1 árs. Hefur allt virkað flawlessly so far. Hef ekkert útá Samsung að setja.


Ég er með þvottavél, þurrkara og ísskáp frá Samsung. ísskápurinn er nýlegur, þurrkarinn er orðinn 4 ára og þvottavélin það sama. Ég er þvílíkt ánægður með þetta.

Svo ég krossafingur, ef þvottavélin og þurrkarinn lifa í 4 ár í viðbót að þá er ég orðinn ánægður og allt aukalegt er bara plús.




Höfundur
ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf ColdIce » Lau 10. Feb 2018 22:22

Sjálfsagt snýst þetta líka um eintakið og hversu vel er viðhaldið henni :)


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf Halli25 » Mán 19. Feb 2018 14:08

er á 12 ára gamalli Whirlpool vél keypt 2006, fínt merki að mínu mati. Skoða samt LG næst held ég


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf GullMoli » Mán 19. Feb 2018 16:20

Erum með Samsung þvottavél og þurrkara heima. Móðurborðið fór í þvottavélinni þegar hún var rúmlega 2 ára (byrjaði að hegða sér mjög undarlega, stoppaði í miðju cycle ofl).

Ormsson redduðu þessu þó, þjónustuborðið þeirra fæ topp meðmæli þó að þvottavélin fái það kannski ekki.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf worghal » Mán 19. Feb 2018 16:43

Halli25 skrifaði:er á 12 ára gamalli Whirlpool vél keypt 2006, fínt merki að mínu mati. Skoða samt LG næst held ég

ég er einmitt með whirlpool vél frá 2006 og hún virkar fínt.
er reyndar búinn að skipta um belti fyrir mótorinn og gúmmí við hurðina og reglulega þarf ég að ýta einum tengli aftur í samband inni í vélinni því hann hristist af við 7. hvern þvott :lol:


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf Halli25 » Mán 19. Feb 2018 17:15

worghal skrifaði:
Halli25 skrifaði:er á 12 ára gamalli Whirlpool vél keypt 2006, fínt merki að mínu mati. Skoða samt LG næst held ég

ég er einmitt með whirlpool vél frá 2006 og hún virkar fínt.
er reyndar búinn að skipta um belti fyrir mótorinn og gúmmí við hurðina og reglulega þarf ég að ýta einum tengli aftur í samband inni í vélinni því hann hristist af við 7. hvern þvott :lol:

Maður þarf líka að snjallvæða þvottavélina bráðum hvort sem er :)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf Tiger » Mán 19. Feb 2018 21:55

Halli25 skrifaði:
worghal skrifaði:
Halli25 skrifaði:er á 12 ára gamalli Whirlpool vél keypt 2006, fínt merki að mínu mati. Skoða samt LG næst held ég

ég er einmitt með whirlpool vél frá 2006 og hún virkar fínt.
er reyndar búinn að skipta um belti fyrir mótorinn og gúmmí við hurðina og reglulega þarf ég að ýta einum tengli aftur í samband inni í vélinni því hann hristist af við 7. hvern þvott :lol:

Maður þarf líka að snjallvæða þvottavélina bráðum hvort sem er :)


Ég einmitt keypti mér Siemens þurkar áðan með Home Connect... veit nú ekki um gagnið, en hey það nýjasta og besta er mitt líf og yndi :)


Mynd

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf GuðjónR » Mán 19. Feb 2018 22:09

Tiger skrifaði:
Halli25 skrifaði:
worghal skrifaði:
Halli25 skrifaði:er á 12 ára gamalli Whirlpool vél keypt 2006, fínt merki að mínu mati. Skoða samt LG næst held ég

ég er einmitt með whirlpool vél frá 2006 og hún virkar fínt.
er reyndar búinn að skipta um belti fyrir mótorinn og gúmmí við hurðina og reglulega þarf ég að ýta einum tengli aftur í samband inni í vélinni því hann hristist af við 7. hvern þvott :lol:

Maður þarf líka að snjallvæða þvottavélina bráðum hvort sem er :)


Ég einmitt keypti mér Siemens þurkar áðan með Home Connect... veit nú ekki um gagnið, en hey það nýjasta og besta er mitt líf og yndi :)

Hvað fylgdi mikið gagnamagn með honum? :popeyed



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf kiddi » Mán 19. Feb 2018 22:19

Ef mig rámar rétt og vonandi leiðréttir einhver mig ef ég fer með fleipur, en þá eru AEG & Bosch framleiddar af sama aðila, og Whirlpool og Electrolux eru það sama líka. Ég átti AEG þvottavél sem entist í 12 ár þar til tromlan losnaði og allt fór í klessu, flott og góð vél en ég hafði keypt dýrustu útgáfu á sínum tíma.

Miele og Siemens eru held ég á pari nema Miele eiga engar „budget“ vélar á meðan Siemens eru með aðeins breiðara vöruúrval með tilliti til verðs, en báðir framleiðendur eru eins góðir og þeir gerast. Það borgar sig hiklaust að bruðla aðeins og fara í Siemens eða Miele - annaðhvort það eða fara í ódýrasta draslið með því hugarfari að uppfæra þá bara oftar. Ég keypti mér Miele þvottavél eftir að AEG hrundi, og nýja Miele vélin er með sérstakt skyrtuprógram sem gerir það að verkum að ég þarf eiginlega ekki að strauja skyrturnar mínar lengur og er sá fítus búinn að spara mér gríðarlegan tíma, og eins og allir vita þá er tími peningar og þ.a.l. er vélin svo gott sem búin að borga sig upp :D



Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf Revenant » Mán 19. Feb 2018 22:48

kiddi skrifaði:Ef mig rámar rétt og vonandi leiðréttir einhver mig ef ég fer með fleipur, en þá eru AEG & Bosch framleiddar af sama aðila, og Whirlpool og Electrolux eru það sama líka. Ég átti AEG þvottavél sem entist í 12 ár þar til tromlan losnaði og allt fór í klessu, flott og góð vél en ég hafði keypt dýrustu útgáfu á sínum tíma.

Miele og Siemens eru held ég á pari nema Miele eiga engar „budget“ vélar á meðan Siemens eru með aðeins breiðara vöruúrval með tilliti til verðs, en báðir framleiðendur eru eins góðir og þeir gerast. Það borgar sig hiklaust að bruðla aðeins og fara í Siemens eða Miele - annaðhvort það eða fara í ódýrasta draslið með því hugarfari að uppfæra þá bara oftar. Ég keypti mér Miele þvottavél eftir að AEG hrundi, og nýja Miele vélin er með sérstakt skyrtuprógram sem gerir það að verkum að ég þarf eiginlega ekki að strauja skyrturnar mínar lengur og er sá fítus búinn að spara mér gríðarlegan tíma, og eins og allir vita þá er tími peningar og þ.a.l. er vélin svo gott sem búin að borga sig upp :D


Bosch og Siemens eru í eigu sama aðila. Electrolux á AEG brandið



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf vesi » Mán 19. Feb 2018 22:49

þetta er af wiki, veit ekki hversu satt það er.

Manufacturers and brands[edit]
Notable brands include:

Alliance Laundry Systems:[71] including the brand names Cissell, D'Hooge, Huebsch, IPSO, Speed Queen, UniMac and Primus
Arçelik: including the brand names Arçelik, Beko, Blomberg, Grundig, Arctic, Altus, Flavel, Elektra Bregenz, Leisure
Brandt France
BSH: including the brand names Siemens (German), Bosch (German)
Candy: including brand names Baumatic, Candy, Hoover (Europe), Zerowatt, Helkama, Grepa, Vyatka, Jinling
Electrolux: including the brand names Electrolux, Frigidaire, Kenmore, Arthur Martin,[72] Zanussi, AEG (German), and White-Westinghouse (until 2006)
Fagor
Fisher & Paykel (New Zealand)
GE: including brand name Hotpoint (North America)
Girbau (Spain)
Gorenje
Haier (China)
IFB (India)
Indesit: including the brand names Indesit, Ariston, Hotpoint (Europe), Scholtes
LG including GoldStar and Kenmore
Mabe (Mexico)
Maharaja (India)
Miele (German)
Panasonic (company formerly Matsushita Electric; included "National" brand)
SMEG: including brand White-Westinghouse (Europe)
Samsung including Kenmore
Sharp
TCL
Toshiba
Vestel: Vestel, Regal, Vestfrost
Videocon (India)
Whirlpool: including the brand names Acros, Admiral, Amana, Bauknecht, Estate, Inglis, Kenmore, Laden, Maytag, Magic Chef, Kirkland, Roper & Philips, Brastemp and Consul (Brazilian market)

https://en.wikipedia.org/wiki/Washing_machine#Manufacturers_and_brands


MCTS Nov´12
Asus eeePc


machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf machinefart » Þri 20. Feb 2018 20:56

Ég er með Electrolux í bland við whirlpool fyrir öll mín tæki eins og er. Þau eru frá 2-3.5 ára.

Whirlpool uppþvottavél bilað að lágmarki árlega. Heimilistæki virtu 5 ára kvörtunsrfrest í fyrra þegar hún bilaði en ætla að svíkjast undan núna þegar hún er aftur biluð.

Electrolux ísskápur verið með vesen frá upphafi og mjög hávær. Hann hefur fengið viðgerðir frá rafha, síðast innan kvörtunarfrest ramma en utan ábyrgðar ramma (ca 3 ára ) . Hann hangir í lagi.

Electrolux ofn frá rafha sem bilaði mánuði út úr ábyrgð (2 ára og 1 mánaða). Ég hef rifist mikið en þeir ætla ekki að gera við hann sem "kvörtun".

Hurðin a þvottavélinni virkar en er með vesen og hefur verið lengi. Klúður hjá mér að kvarta ekki innan ábyrgðar ramma. Nenni satt best að segja ekki að gera mál úr því. Hún deyr þegar hún deyr og ég fæ mér Miele.

Get ekki mælt með þessum merkjum. En jafn miklu máli skiptir fyrirtækið sem er á bakvið. Ég gef rafha og HT falleinkunn og versla ekki meira þar.

Ég er svosem þrjóskur, hef ekki haft tíma né nennu í vesen alveg upp á síðkastið en mér skilst ég geti gengið í neytenda samtökin og látið þá sjá um að sækja minn rétt. Jafnframt hef ég haft samband við neytendastofu til staðfestingar á því að staðhæfingar HT og rafha á borð við "nei kvörtunarfrestur á bara við stjórnbúnað" eða "kvörtunarfrestur er bara fyrir stóra íhluti eins og dælur" sé allt þvæla og ég eigi fullan rétt á tæki í ástandi í samræmi við lýsingar tækis.

Ég hlakka til að prufa Miele!




Höfundur
ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf ColdIce » Þri 20. Feb 2018 21:07

machinefart skrifaði:Ég er með Electrolux í bland við whirlpool fyrir öll mín tæki eins og er. Þau eru frá 2-3.5 ára.

Whirlpool uppþvottavél bilað að lágmarki árlega. Heimilistæki virtu 5 ára kvörtunsrfrest í fyrra þegar hún bilaði en ætla að svíkjast undan núna þegar hún er aftur biluð.

Electrolux ísskápur verið með vesen frá upphafi og mjög hávær. Hann hefur fengið viðgerðir frá rafha, síðast innan kvörtunarfrest ramma en utan ábyrgðar ramma (ca 3 ára ) . Hann hangir í lagi.

Electrolux ofn frá rafha sem bilaði mánuði út úr ábyrgð (2 ára og 1 mánaða). Ég hef rifist mikið en þeir ætla ekki að gera við hann sem "kvörtun".

Hurðin a þvottavélinni virkar en er með vesen og hefur verið lengi. Klúður hjá mér að kvarta ekki innan ábyrgðar ramma. Nenni satt best að segja ekki að gera mál úr því. Hún deyr þegar hún deyr og ég fæ mér Miele.

Get ekki mælt með þessum merkjum. En jafn miklu máli skiptir fyrirtækið sem er á bakvið. Ég gef rafha og HT falleinkunn og versla ekki meira þar.

Ég er svosem þrjóskur, hef ekki haft tíma né nennu í vesen alveg upp á síðkastið en mér skilst ég geti gengið í neytenda samtökin og látið þá sjá um að sækja minn rétt. Jafnframt hef ég haft samband við neytendastofu til staðfestingar á því að staðhæfingar HT og rafha á borð við "nei kvörtunarfrestur á bara við stjórnbúnað" eða "kvörtunarfrestur er bara fyrir stóra íhluti eins og dælur" sé allt þvæla og ég eigi fullan rétt á tæki í ástandi í samræmi við lýsingar tækis.

Ég hlakka til að prufa Miele!


Miele vélin er að standa sig so far :p
Ég á reyndar Electrolux uppþvottavél sem er 5 ára og er notuð á hverjum degi, stundum tvisvar, og aldrei neitt múður


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Ný þvottavél - hvaða?

Pósturaf rapport » Þri 20. Feb 2018 21:53

Ég var að versla alla línuna og tók allt frá Electrolux og valdi betri týpurnar því ég vissi að það væru almennilegar græjur

10kg þvottavél, 9kg þurrkara sem hægt er að tengja beint í vatnslás, vandaða uppþvottavél (og sleppti þessu push up drasli, finnst það vera svo ótraust eitthvað) og ísskáp sem mér leist vel og og hafði fengið meðmæli frá vinnufélaga mínum.

Fyndnast var að bæklingur með þurrkaranum voru leiðbeiningar merktar AEG út í gegn.

Hef aldrei átt svona fancy græjur áður og meira að segja yngri dóttirin 11 ára kom og spurði hvort hún mætti læra á þvottavélina og þurrkarann.

Mynd