Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Athvarf handlagna heimilisnördsins
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf urban » Sun 10. Sep 2017 21:16

Knubbe skrifaði:Það eru góð laun fyrir handlangara myndi ég segja.Ef ég sletti smá hvað er þá motivationið þitt að klára þetta nám ef þú ert kominn með decent laun nú þegar?


jonsig skrifaði:
tdog skrifaði:Ég er rafvirki, verkstjóri með 3150 á tímann. Landsbyggðin.
Þetta eru "fín" laun en ekkert svakaleg og þá sérstaklega í ljósi þess að iðnaðarmenn eru með þeim fyrstu á atvinnuleysisbætur í öllum niðursveiflum. Þú ert samt rétt undir tæknifræðing (BSc) á byrjunnarlaunum á stofu.



Veriði ekki með þessa vitleysu.
Þetta eru ekkert fín laun, það er bara búið að reyna að koma því í hausinn á okkur að ca hálf milla+/- séu ágætis laun.

Þetta eru í raun skítalaun og það tekur því ekki að tala um fín laun fyrr en menn hafa ca milljón á mánuði eða meira.
Versta er að það er bara búið að halda niðri launum hér á landi svo lengi að við erum látin halda að þar sem að lágmarkslaun eru 300 þús þá séu tvöföld lágmarkslaun fín laun.

Fín laun eru komin þegar að það er hægt að reka 4 manna heimili á 100% vinnu (ekki 150%) og eiga 10% umfram launatékkann eftir þegar að mánuðurinn er búin.

Allt undir því eru í raun ekkert sérstök laun.

Kv. einn sem að er á skítalaunum einsog flestir hérna :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf GuðjónR » Sun 10. Sep 2017 21:31

urban skrifaði:
Knubbe skrifaði:Það eru góð laun fyrir handlangara myndi ég segja.Ef ég sletti smá hvað er þá motivationið þitt að klára þetta nám ef þú ert kominn með decent laun nú þegar?


jonsig skrifaði:
tdog skrifaði:Ég er rafvirki, verkstjóri með 3150 á tímann. Landsbyggðin.
Þetta eru "fín" laun en ekkert svakaleg og þá sérstaklega í ljósi þess að iðnaðarmenn eru með þeim fyrstu á atvinnuleysisbætur í öllum niðursveiflum. Þú ert samt rétt undir tæknifræðing (BSc) á byrjunnarlaunum á stofu.



Veriði ekki með þessa vitleysu.
Þetta eru ekkert fín laun, það er bara búið að reyna að koma því í hausinn á okkur að ca hálf milla+/- séu ágætis laun.

Þetta eru í raun skítalaun og það tekur því ekki að tala um fín laun fyrr en menn hafa ca milljón á mánuði eða meira.
Versta er að það er bara búið að halda niðri launum hér á landi svo lengi að við erum látin halda að þar sem að lágmarkslaun eru 300 þús þá séu tvöföld lágmarkslaun fín laun.

Fín laun eru komin þegar að það er hægt að reka 4 manna heimili á 100% vinnu (ekki 150%) og eiga 10% umfram launatékkann eftir þegar að mánuðurinn er búin.

Allt undir því eru í raun ekkert sérstök laun.

Kv. einn sem að er á skítalaunum einsog flestir hérna :)


Góður!
Þetta er eiginlega rétt hjá þér, ég var einu sinni spurður af því hvað mér fyndist sanngjörn laun. Mitt svar var á þá leið að sanngjörn laun væru í mínum huga þau laun sem ég gæti lifað sómasamlegu lífi af dagvinnulaununum, séð fyrir börnunum þremur og haft tíma fyrir aðra hluti en bara vinnu, svarið sem ég fékk; "Þá verður þú að flytja til útlanda".




Knubbe
Fiktari
Póstar: 85
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 15:43
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf Knubbe » Þri 12. Sep 2017 20:58

Væri gaman að vita hvað undirverktakar eru að selja sig útá sem smiðir,rafvirkjar,píparar,múrarar hjá fyrirtækjum.

Maður heyrir alltaf svo gott af þeim enn er það í raun og veru.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf Dúlli » Þri 12. Sep 2017 21:35

Knubbe skrifaði:Væri gaman að vita hvað undirverktakar eru að selja sig útá sem smiðir,rafvirkjar,píparar,múrarar hjá fyrirtækjum.

Maður heyrir alltaf svo gott af þeim enn er það í raun og veru.


Verð sem ég hef heyrt og get nokkurn vegin staðfest að þau eru sönn.

Rafvirkjar útseld vinna - 5.000 - 9.500,- Krónur + vsk
Píparar útseld vinna - 6.500 - 11.500,- Krónur + vsk
Smíðir útseld vinna - 3.500 - 6.000,- Krónur + vsk (Eru samt fljótir að bæta um tímakaup í FM verði á veggjum og einingum)
Málarar - Ekki græna :crazy



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf rapport » Þri 12. Sep 2017 21:39

*rant*

Forritarar = 10 - 25þ. + VSK útseld vinna á tímann og þegar búið er að forrita eitthvað einusinni, þá er það stundum copy/paste og samt rukkað fullt tímagjald.

Iðnaðarmaður ber svo ábyrgð á sínu verki en forritarar sárasjaldan (ekki nema maður sé með skriflegan samning í hödunum).




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf Dúlli » Þri 12. Sep 2017 21:53

rapport skrifaði:*rant*

Forritarar = 10 - 25þ. + VSK útseld vinna á tímann og þegar búið er að forrita eitthvað einusinni, þá er það stundum copy/paste og samt rukkað fullt tímagjald.

Iðnaðarmaður ber svo ábyrgð á sínu verki en forritarar sárasjaldan (ekki nema maður sé með skriflegan samning í hödunum).


100% samála þér.

Svo er svo rugl mikið af fúskurum í iðnaðargeiranum og líka margir iðnmeistarar sem svíkjast undan ábyrgð.

Var til dæmis í húsi um daginn, heimtauginn var tengt í mælatengi og svo inná neozed :crying #EndOfTopic



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf jonsig » Mán 25. Sep 2017 19:12

*rant dauðans*

Þetta tímakaup hjá smiðum er bara rugl ! Svo eitthvað skrifstofulið með einhverjar drasl gráður / diplómur eftir að hafa meikað tvo stærðfræðiáfanga á kjaftafagsbraut og fer í handsnyrtingu í hádeginu er með amk helmingi hærra tímakaup en smiðir og skila þjóðarbúinu engum gjaldeyri bara éta af mönnum sem eru að skapa einhver verðmæti.

ég vinn bara við að installa windows liggur við, og er að rukka uþb 10-15+vsk fyrir DAGvinnu klst eftir c.a.7 ára framhaldsnám eftir gaggó semsagt.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf Hizzman » Mán 25. Sep 2017 19:22

sjálfstæðir (undir)verktakar þurfa reyndar að borga helling sem launaþegi veit ekki af. orlof veikindi lífeyrissjóð tryggingargjald kostnað við bókhald og endurskoðanda. Oftast er einnig mögulegt að afþakka þá með engum fyrirvara! Á móti kemur reyndar að þeir geta haft meiri sveigjanleika til frítöku.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf hagur » Mán 25. Sep 2017 19:36

Af hverju eru smiðir svona mikið lægri en aðrir iðnaðarmenn? Er eitthvað "minna" mál að vera smiður? Er námið eitthvað styttra eða einfaldara? Eru þeir kannski bara svona miklu fleiri (lögmálið um framboð/eftirspurn).

Spyr sá sem ekki veit .... en finnst þessi tímataxti hjá smiðum (ef rétt er) furðulega lágur.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf Dúlli » Mán 25. Sep 2017 19:40

hagur skrifaði:Af hverju eru smiðir svona mikið lægri en aðrir iðnaðarmenn? Er eitthvað "minna" mál að vera smiður? Er námið eitthvað styttra eða einfaldara? Eru þeir kannski bara svona miklu fleiri (lögmálið um framboð/eftirspurn).

Spyr sá sem ekki veit .... en finnst þessi tímataxti hjá smiðum (ef rétt er) furðulega lágur.


Út frá því sem ég hef séð við að vera í rafvirkjanum að smiður er mikið eins og málari, það eru svo margir do it your self og mikið af erlendu vinnuafli sem kemur til íslands dregur niður þeirra útselda vinnu. Það eru fullt af smíðum á flottum launum en líka margir á skíta launum því þeir eru að reyna að keppast við DIY liðið og erlenda vinnuafli "Gerum allt kallar".

Færri einstaklingar vilja taka áhættu á rafmagni eða pípulögnum því bæði getur valdið stór tjóni.

Meðan DIY liðið og vinnuaflið "Gerum allt kallar" taka undan ýmis verk eins og hurða uppsetningar, gólfefni, innréttingar og svo framvegis og þessi hlutir eru ekki hættulegir en vinnubrögð geta verið hörmuleg.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3093
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 442
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf hagur » Mán 25. Sep 2017 19:48

Dúlli skrifaði:
hagur skrifaði:Af hverju eru smiðir svona mikið lægri en aðrir iðnaðarmenn? Er eitthvað "minna" mál að vera smiður? Er námið eitthvað styttra eða einfaldara? Eru þeir kannski bara svona miklu fleiri (lögmálið um framboð/eftirspurn).

Spyr sá sem ekki veit .... en finnst þessi tímataxti hjá smiðum (ef rétt er) furðulega lágur.


Út frá því sem ég hef séð við að vera í rafvirkjanum að smiður er mikið eins og málari, það eru svo margir do it your self og mikið af erlendu vinnuafli sem kemur til íslands dregur niður þeirra útselda vinnu. Það eru fullt af smíðum á flottum launum en líka margir á skíta launum því þeir eru að reyna að keppast við DIY liðið og erlenda vinnuafli "Gerum allt kallar".

Færri einstaklingar vilja taka áhættu á rafmagni eða pípulögnum því bæði getur valdið stór tjóni.

Meðan DIY liðið og vinnuaflið "Gerum allt kallar" taka undan ýmis verk eins og hurða uppsetningar, gólfefni, innréttingar og svo framvegis og þessi hlutir eru ekki hættulegir en vinnubrögð geta verið hörmuleg.


Já þetta er góður punktur. Held einmitt að flestir hói frekar í fagmann þegar kemur að rafmagni og pípulögnum heldur en t.d málun og basic smíðavinnu.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf Dúlli » Mán 25. Sep 2017 19:52

hagur skrifaði:
Dúlli skrifaði:
hagur skrifaði:Af hverju eru smiðir svona mikið lægri en aðrir iðnaðarmenn? Er eitthvað "minna" mál að vera smiður? Er námið eitthvað styttra eða einfaldara? Eru þeir kannski bara svona miklu fleiri (lögmálið um framboð/eftirspurn).

Spyr sá sem ekki veit .... en finnst þessi tímataxti hjá smiðum (ef rétt er) furðulega lágur.


Út frá því sem ég hef séð við að vera í rafvirkjanum að smiður er mikið eins og málari, það eru svo margir do it your self og mikið af erlendu vinnuafli sem kemur til íslands dregur niður þeirra útselda vinnu. Það eru fullt af smíðum á flottum launum en líka margir á skíta launum því þeir eru að reyna að keppast við DIY liðið og erlenda vinnuafli "Gerum allt kallar".

Færri einstaklingar vilja taka áhættu á rafmagni eða pípulögnum því bæði getur valdið stór tjóni.

Meðan DIY liðið og vinnuaflið "Gerum allt kallar" taka undan ýmis verk eins og hurða uppsetningar, gólfefni, innréttingar og svo framvegis og þessi hlutir eru ekki hættulegir en vinnubrögð geta verið hörmuleg.


Já þetta er góður punktur. Held einmitt að flestir hói frekar í fagmann þegar kemur að rafmagni og pípulögnum heldur en t.d málun og basic smíðavinnu.


Nákvæmlega, hef til dæmis heyrt um smíði sem eru í veggjum og þess háttar taki 15-20.000 per FM sem er klikkun. Þannig ég held að þetta veltur í raun og veru frá hvaða sjónarhorni þú horfir og á endanum er þetta komið á einstaklinga að hækkað verðið sitt.

En svo er líka það, viðskiptavinir væla svakalega yfir því að 5-6.000 + vsk er mikið fyrir mentaðan mann :face Sumir skilja ekki bara hvað rekstur getur kostað andskoti mikið.




Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf Hizzman » Mán 25. Sep 2017 20:12

Margir byrja sem handlangarar með smiðum, fara svo að kalla sig smiði eftir nokkra mánuði.

edit: það er líka etv meira krefjandi að vera rafvirki eða pípari. Þeir þurfa að sjá fyrir sér og skilja hluti sem eru ekki sýnilegir. Rafmagn er auðvitað líka lífshættulegt, svo er náttúrulega kúkurinn og drullan fyrir píparana! :)



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf jonsig » Mán 25. Sep 2017 20:55

Ósammála. Smiðir hafa pýþagóras regluna á hreinu, almennir rafvirkjar eru bara að gera sama basic stuffið allan daginn. Brúnn vír í brúnan, númeraður strengur í sama númer streng og svo framvegis.

Annars held ég að það endi eins fyrir öllum iðnaðarmönnum.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf nidur » Þri 26. Sep 2017 22:00

Þegar að ég var að vinna í þessum geira, þá voru það pípararnir sem voru yfirleitt að fá minnst af öllum.

Málarinn var á fastri fm tölu og gat sprautað hraðar,
Smiðirnir komust oft í góða mælingu og gátu afkastað meira,
Rafvirkjarnir með fasta uppmælingu,
Og pípararnir á tímakaupinu að taka því rólega.

good ol' days.

Ég er rosalega ánægður með að hafa fengið að vinna með öllum þessum fagmönnum og fleirum, enda eru fá verkefni í byggingum sem ég myndi ekki treysta mér í.

Og núna vantar mig t.d. lipran smið sem nennir að hanga í spotta uppi á þaki, og auðvitað vill ég fá hann á sem bestu verði.



Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 915
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 66
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf peturthorra » Mið 27. Sep 2017 14:05

2650kr dagtaxti sem handlangari múrara í sumarvinnu. Til að henda inn í umræðuna um tekjur.


Asus G14 - 2021 | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |


Yasser
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mán 19. Feb 2018 20:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf Yasser » Mán 19. Feb 2018 20:33

Húsasmiður í öllu fyrir utan uppsetningu innréttinga. Dagvinna 4000 sem launamaður, sé um nokkra nema og útlendinga.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf jonsig » Sun 23. Des 2018 18:40

Ég er útseldur ~17þús + vsk. á tíman, og nóg að gera en ég fæ ekkert mikið meira sjálfur í vasan en þegar ég var rafvirki hérna í den. Pælingin var einmitt að fara aftur í skóla að bæta við sig og halda að maður hækkaði eitthvað svakalega en þetta varð aðallega breyting á starfsumhverfi við að fara vinna í "há"- tæknifyrirtæki.

Munurinn er kannski að líkamlega vinnan er horfin að mestu leyti en það er mikilvægt að vera í vinnu sem maður þarf að reyna á sig held ég.




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf ColdIce » Sun 23. Des 2018 19:27

Ekkert að marka þennan taxta maður. Er með 150k yfir “mitt þrep” í dagvinnu sem flugvirki


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |


Myro
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Fim 27. Okt 2011 18:45
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf Myro » Sun 23. Des 2018 19:38

Dúlli skrifaði:
Knubbe skrifaði:Væri gaman að vita hvað undirverktakar eru að selja sig útá sem smiðir,rafvirkjar,píparar,múrarar hjá fyrirtækjum.

Maður heyrir alltaf svo gott af þeim enn er það í raun og veru.


Verð sem ég hef heyrt og get nokkurn vegin staðfest að þau eru sönn.

Rafvirkjar útseld vinna - 5.000 - 9.500,- Krónur + vsk
Píparar útseld vinna - 6.500 - 11.500,- Krónur + vsk
Smíðir útseld vinna - 3.500 - 6.000,- Krónur + vsk (Eru samt fljótir að bæta um tímakaup í FM verði á veggjum og einingum)
Málarar - Ekki græna :crazy


Sammála þessu með pípara og rafvirkja. Þekki ekki þessa taxta hjá smiðum. Útseld vinna er yfirleitt 8-10k + VSK hjá pípurum.
Ég er pípari og er á 3800 kr í dagvinnu sem launamaður með bíl til afnota og öll verkfæri.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Laun verkamanna í byggingargeiranum og laun húsasmiða

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 23. Des 2018 20:49

Sjálfur myndi ég borga Premium fyrir fagmann til að setja upp t.d stýribúnað/tengigrind/inntak etc.
Hins vegar væri maður ekki alveg jafn tilbúinn að borga sama taxta fyrir vinnu sem nemi gæti unnið t.d að leggja Cat netsnúrur,tengja ljós eða hengja upp ofna etc...


Just do IT
  √