Spara 15-30% á amazon.com með bitcoin

Allt utan efnis

Höfundur
Skúnkur
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Fös 24. Feb 2012 19:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Spara 15-30% á amazon.com með bitcoin

Pósturaf Skúnkur » Mið 31. Maí 2017 17:39

Ef þið viljið spara ykkur ágætis upphæðir þegar þið verslið á amazon.com, getiði gert það með því að nota bitcoin til að kaupa amazon gjafakort á afslætti inn á https://localbitcoins.com/sell-bitcoins ... card-code/


Oft kort til sölu á á 20-35% af raunvirði.

Svo er amazon.com oft byrjað að sjá um að rukka VSK og toll (import charges), þannig afslátturinn getur líka nýst í að borga VSK og tollinn, þannig það er mögulegt að spara sér sæmilegar upphæðir á þennan hátt, do the math.

Sýnið samt varkærni þegar þið kaupið gjafarkort inn á localbitcoins, allveg til dæmi um að svindlað sé á fólki, almenn skynsemi ætti að nægja til að koma í veg fyrir það.

Hafið líka í huga að amazon.com gjafakort virka ekki á amazon.co.uk eða öðrum regional amazon síðum :)




dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Spara 15-30% á amazon.com með bitcoin

Pósturaf dawg » Mið 31. Maí 2017 19:25

Hefur það samt í huga að gjafakort sem eru seld undir raunvirði eru oft "stolin" með kredit korta stuldi sem nýtt eru svo í kaup á þeim eða afleiða frá svipuðum skiptum þar sem kortin eru notuð sem órekjanlegur "gjaldmiðill" sem er aðgengilegri en btc og að lokum seld fyrir btc.

Ágætt headsup samt. :)




Höfundur
Skúnkur
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Fös 24. Feb 2012 19:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Spara 15-30% á amazon.com með bitcoin

Pósturaf Skúnkur » Mið 31. Maí 2017 20:48

dawg skrifaði:Hefur það samt í huga að gjafakort sem eru seld undir raunvirði eru oft "stolin" með kredit korta stuldi sem nýtt eru svo í kaup á þeim eða afleiða frá svipuðum skiptum þar sem kortin eru notuð sem órekjanlegur "gjaldmiðill" sem er aðgengilegri en btc og að lokum seld fyrir btc.

Ágætt headsup samt. :)


Það er rétt að það er hlutur sem þarf að vara sig á. Það er samt ekki samt ekki jafn algengt og maður myndi halda.
Það geta verið margar ástæður fyrir að fólk vill selja kortin sín undir raunvirði. T.d. ef ehv á gjafakort en vantar quick cash til að borga leigu osfrv.
(það er t.d. hægt að fá gjafakort með því að selja notaða hluti á amazon https://www.amazon.com/Amazon-Trade-In/ ... 9187220011)

En já, ef kortin eru til sölu á minna en ca 30-35% undir raunvirði, þá er allveg líklega ehv shady í gangi.




Höfundur
Skúnkur
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Fös 24. Feb 2012 19:51
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Spara 15-30% á amazon.com með bitcoin

Pósturaf Skúnkur » Mið 31. Maí 2017 21:05

https://purse.io/ er önnur síða sem er hægt að kaupa gjafakort með bitcoin,
Síðast breytt af Skúnkur á Mið 12. Sep 2018 17:01, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spara 15-30% á amazon.com með bitcoin

Pósturaf Viktor » Fös 08. Des 2017 16:46

Hæja, hvað er fólk búið að spara mikið? :baby


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Spara 15-30% á amazon.com með bitcoin

Pósturaf bixer » Fös 08. Des 2017 20:54

Sallarólegur skrifaði:Hæja, hvað er fólk búið að spara mikið? :baby


Ætla nú ekki að fara að gefa það nákvæmlega upp en ég er allavega búinn að kaupa dollarann á 80 cent miðað við þáverandi gengi á btc.
Btc sem ég hef fengið frítt. í staðinn fyrir að hreyfa verðtryggðar íslenskar krónur úr bankabók.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Spara 15-30% á amazon.com með bitcoin

Pósturaf Viktor » Fös 08. Des 2017 21:22

bixer skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Hæja, hvað er fólk búið að spara mikið? :baby


Ætla nú ekki að fara að gefa það nákvæmlega upp en ég er allavega búinn að kaupa dollarann á 80 cent miðað við þáverandi gengi á btc.
Btc sem ég hef fengið frítt. í staðinn fyrir að hreyfa verðtryggðar íslenskar krónur úr bankabók.


Hvað hefurðu tapað mikið á gengismuni miðað við það ef þú hefðir ekki hreyft við BTC?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Spara 15-30% á amazon.com með bitcoin

Pósturaf bixer » Fös 08. Des 2017 21:30

.
Síðast breytt af bixer á Mið 29. Mar 2023 14:18, breytt samtals 1 sinni.




dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Spara 15-30% á amazon.com með bitcoin

Pósturaf dawg » Lau 09. Des 2017 10:44

bixer skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
bixer skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Hæja, hvað er fólk búið að spara mikið? :baby


Ætla nú ekki að fara að gefa það nákvæmlega upp en ég er allavega búinn að kaupa dollarann á 80 cent miðað við þáverandi gengi á btc.
Btc sem ég hef fengið frítt. í staðinn fyrir að hreyfa verðtryggðar íslenskar krónur úr bankabók.


Hvað hefurðu tapað mikið á gengismuni miðað við það ef þú hefðir ekki hreyft við BTC?


mjög miklu. Ég seldi 2stykki á 75þúsund stykkið 2015. restinni eyddi ég í netverslunum. ég sé ekki eftir því að hafa selt bitcoinin mín 2015 því ég hafði ekki trú á því að þetta myndi hækka áfram.

Edit: Ég er líka búinn að kaupa og selja hlutabréf. heildar ávöxtun þar er ómerkileg 15-20% seinast þegar ég athugaði. Maður er bara svo vitlaus að kaupa ekki alltaf á botninum og selja á toppnum eins og sumir. Það er sama sagan með gjaldeyrisbraskið mitt.

Enda hefur markmiðið mitt svosem bara verið að vera yfir hámarks bankavöxtunum.

Myndi nú ekki segja að 15 - 20% sé ómerkilegt, fer reyndar eftir því hvort þú reiknar með verðbólgu osfrv. Er með svipaða raunvöxt á erlendum hlutabréfum seinustu 2 - 3 árin og finnst það vera nokkuð ótrúlegt.




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Spara 15-30% á amazon.com með bitcoin

Pósturaf bixer » Lau 09. Des 2017 15:40

dawg skrifaði:
bixer skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
bixer skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Hæja, hvað er fólk búið að spara mikið? :baby


Ætla nú ekki að fara að gefa það nákvæmlega upp en ég er allavega búinn að kaupa dollarann á 80 cent miðað við þáverandi gengi á btc.
Btc sem ég hef fengið frítt. í staðinn fyrir að hreyfa verðtryggðar íslenskar krónur úr bankabók.


Hvað hefurðu tapað mikið á gengismuni miðað við það ef þú hefðir ekki hreyft við BTC?


mjög miklu. Ég seldi 2stykki á 75þúsund stykkið 2015. restinni eyddi ég í netverslunum. ég sé ekki eftir því að hafa selt bitcoinin mín 2015 því ég hafði ekki trú á því að þetta myndi hækka áfram.

Edit: Ég er líka búinn að kaupa og selja hlutabréf. heildar ávöxtun þar er ómerkileg 15-20% seinast þegar ég athugaði. Maður er bara svo vitlaus að kaupa ekki alltaf á botninum og selja á toppnum eins og sumir. Það er sama sagan með gjaldeyrisbraskið mitt.

Enda hefur markmiðið mitt svosem bara verið að vera yfir hámarks bankavöxtunum.

Myndi nú ekki segja að 15 - 20% sé ómerkilegt, fer reyndar eftir því hvort þú reiknar með verðbólgu osfrv. Er með svipaða raunvöxt á erlendum hlutabréfum seinustu 2 - 3 árin og finnst það vera nokkuð ótrúlegt.


Ég reikna auðvitað með öllum "kostnaði", ég er mjög sáttur við ávöxtunina. var bara að benda á að það er frekar heimskulegt að tala um tap á því að hafa ekki geymt lengur. mætti alveg eins hugsa að maður hafi verið að tapa með að fjárfesta ekki í apple/amazon eða eitthvað af þeim fyrirtækjum sem hafa verið að vaxa sem mest. Ég hvet fólk allavega til að kynnar sér Enron (fomo og ótrúleg trú). Ég hef samt fulla trú á crypto og á ennþá peninga í rafmyntum og er eki að fara að hætta að minea