Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Allt utan efnis

Höfundur
ssddisk
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mið 14. Maí 2014 23:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf ssddisk » Fim 15. Maí 2014 06:43

Það vill svo til að ég keypti sjálfur þessa rafbók sem nefnd er í þræðinum sem GuztiZ87 startar einhvern tímann um daginn. Mér finnst svolítið sorglegt að lesa í gegnum þennan þráð því að hann sagði ekki ósatt á neinum stað, það var hraunað yfir hann og hann svo bannaður fyrir að svara af krafti fyrir sig vegna mjög harkalegra ummæla gagnvart sér :svekktur
Til að segja mína reynslu af þessu sem hann talar um, þá er þetta leið sem skilar sér alveg en tekur reyndar tíma. Aðferðin byggist í meginatriðum á því að þú færð frí 0.005 BTC á ákveðinni vefsíðu sem ég ætla ekki að nefna, þetta er kerfið byggt í kringum þar sem þú veðjar með 90% vinningslíkum á ákveðna hluti (mér sýnist að ég ætti ekki að fara nánar út í það hér) og færðu með þessum 90% vinningslíkum 10% viðbót á þau skipti er þú vinnur (muna 90% vinningslíkurnar; þess vegna þetta lágur gróði prósentulega og þess vegna tekur þetta tíma). Þannig stillirðu því næst á MAX (það fylgir reglunum sem bókin setur þér) á 5 umferðir í einu og nær undantekningarlaust ertu að fá lágmark 4x 10% ofan á þá upphæð sem þú setur undir (allar upphæðir tilteknar sem mælt er með að nota í bókinni) í hverri umferð af þessum 5x. En einnig taparðu gjarnan 1x 10% um leið, svo heildargróðinn væri 3x 10% (og á það við um allflestar hverjar fimm umferðir). Mér dettur ekki í hug að fara að gefa leiðbeiningar því ég sá hvernig fyrir honum fór og ætla helst ekki að láta kasta mér öfugum út á fyrsta degi, en þetta leit svolítið út fyrir það að sumir hérna inni eru heilagri en aðrir? :knockedout

Engu að síður er ég ánægður að sjá á einhverri síðunni loksins sér umræðusvæði fyrir þessi cryptocoins. Langar að forvitnast um það hvort hér séu einhverjir fleiri en ég sem eru einnig með ASIC miner sem þeir eru að mine-a með? Ég er með Coincraft 1 TH/s ASIC miner með 1400W sérpöntuðu PSU. Hefði gaman af að heyra frá einhverjum sem eru með gott HASHrate og hugsanlega væru til í að stofna "group" í góðu pooli (ég hef aðgang að tveimur sem eru lokuð, annað þeirra er algjörlega að svínvirka fyrir Bitcoins en ég komst eingöngu þar að vegna þess hve snemma ég var kominn með þetta kröftugan miner, eintóm heppni raunverulega).

Með von um ekki skítkast og vinarkveðjur!
- Jón



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf Gúrú » Fim 15. Maí 2014 07:19

Þegar að fólk kemur inn á vefsíður og lofar notendum gulli og grænum skógum án þess að minnast á neitt annað
en eBók sem er ekki hægt að finna á Google og segir orðrétt:

Þessi aðferð tekur ca. 2 klst. frá því að þú "klárar" að slá inn eitt "Captcha" á vefsíðuna og þar til að þú ert kominn upp í 1 BTC (430-500$)


Myndi þessi notandi standa við þetta loforð?
Ef ég myndi framkvæma aðferðina í ca. 2 klst og ekki fá heilt BTC í mína vörslu heldur þú að hann myndi bæta mér upp það "tap" sjálfur?

6. gr.

Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja
Segðu t.d."ég held að ef að þú breytir MBR þá breytist partion table ekki" frekar heldur en
"ef að þú breytir MBR breytist partion table ekki" nema þú sért fullkomlega viss.


Ef þetta væri satt þá... nei þetta er einfaldlega ekki satt ég þarf ekki að klára þessa setningu.


Modus ponens


Höfundur
ssddisk
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mið 14. Maí 2014 23:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf ssddisk » Fim 15. Maí 2014 08:49

Þessi eBók sem þú talar um er í mínu tilviki keypt gegnum lokað forum, og hversu dreifð hún er hef ég ekki hugmynd um. Er rétt að draga fólk bara algjörlega í efa eins og þú gerir af því að þú fannst hana ekki í gegnum Google? Ekki mitt að dæma þar um, en þú gekkst heldur langt fannst mér í að eiginlega "skíta" yfir hann. En það er annað mál, það er algjörlega þitt val hvernig þú talar og kemur fram við fólk, ég ætla ekki að reyna að siða fullorðinn einstakling til - það er ekki mitt að gera og þér er frjálst að tjá þig á hvern þann hátt sem þú kýst. Mér fannst þú aftur á móti engu (hörmulega) ókurteisari við hann heldur en hann við þig, en hann fékk að fjúka af því að þú ert stærra númer hérna á vefsíðunni? Ég veit ekkert hvort þetta er rétt hjá mér, en ég bara upplifði þetta þannig og fannst ósanngirnin algjör.

Þetta er rétt með að þú slærð inn þetta captcha-dæmi og færð þá þessum BTC úthlutað til að vinna með, og ef þú vinnur streitulaust í 2 klst. að þá er þetta alls ekki óraunhæft, en þú getur auðvitað ekki verið VISS um að vera kominn með 1 BTC eftir þennan tíma. Þú værir (að mínu mati) líklega kominn vel nærri 1 BTC eftir þessar 2 klst. ef þú fylgir bókinni til hins ítrasta og þar sem að mér sýndist hans vilji eingöngu vera af hinu góða - að þá hefði ég persónulega þakkað honum kærlega fyrir þó svo að ég væri kominn upp í 0.7 eða 0.8 BTC. Einnig finnst mér afskaplega vitlaust af þér að líta á þetta sem "tap" þar sem að þú værir kominn með í hendurnar með BTC að andvirði um 300-350 USD. Ég hefði frekar þakkað fyrir leiðbeiningarnar heldur en að finnast ég svikinn og velta því fyrir mér hvort hann myndi þá bæta mér þetta "tap", sem er í mínum huga ekki tap heldur gróði sem nemur 70-80% af því sem hann talar um.

Hann hefði vissulega getað orðað þetta betur, en ég vona að hann sé ekki sá eini sem hefur orðað hlutina klaufalega (gert þá mistök sem "brjóta" gegn þessari sjöttu grein). Hefur þér aldrei orðið það á að gera mistök, hvort sem það varðar orðalag hérna á Vaktinni, hluti sem þú segir við fólk eða bara á hverjum öðrum vettvangi í lífinu? Mér persónulega finnst glórulaust að hengja hann og skjóta út af klaufalegu orðalagi. Það hefði mátt biðja hann um að endurskoða þetta og breyta, auk þess að benda honum á þessa grein og biðja hann að leiðrétta sig ef einhver hefur talið hann vera að setja fram staðhæfingu sem ekki væri 100% öruggt að alltaf stæðist. Er nokkuð viss um að hann og flestir aðrir myndu viðurkenna að hafa ekki verið nógu skýrir í orðavali og/eða orðalagi. Ef ég má segja mína skoðun að þá er fáránlegt að bregðast við með því móti sem þú gerðir vegna þessa (og það er bara mín skoðun, hún þarf ekki að vera rétt frekar en röng).

Ekki satt nei, ok. Þetta stenst auðvitað ekki í 100% tilvika, en að mínu mati hljópstu töluvert á þig í því hvernig þú komst þarna fram þrátt fyrir að allt gæti ekki staðist 100% og orðalagið væri klaufalegt - en það er mannlegt að hlaupa á sig. Geri það sjálfur alltof oft og ég skal vera sá allra fyrsti til að viðurkenna það.

Ástæðan fyrir því að ég fór að tala um þetta var sú að ég vissi strax hverju hann var að reyna að koma á framfæri, gat ekki betur séð en að það væri gert af góðum vilja til að aðstoða fólk við að komast af stað inn í þetta leiðinlega þunga Bitcoin-dæmi (sem mér finnst það vera, mining og öll söfnun BTC's er ömurlega erfið fyrir þá sem eru að byrja að mínu mati). En viðtökurnar sem hann fékk voru skítkast (fannst mér, vel yfir meðallagi óþarflega leiðinleg comment frá mörgum - einkum þér kannski) og yfir höfuð almenn leiðindi..

En hér skrifa ég bara það sem mér finnst um þetta, ætla ekki að dæma um það hver hefur rétt eða rangt fyrir sér nákvæmlega. En eitt er víst að mér fannst skelfilega leiðinlegt að sjá framkomu margra. Þó vil ég taka það fram að lokum að þó ég sé að tala um þína framkomu, þá er ég ekki að dæma þig né reyndar aðra á neinn hátt - mér fannst þetta bara furðulegt að sjá af fullorðnu fólki sem mér sýnist almennt vera vel greint og koma vel fyrir á flestum ef ekki öllum öðrum þeim þráðum þar sem ég las comment frá þeim.

Friður.

- Jón




Höfundur
ssddisk
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mið 14. Maí 2014 23:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf ssddisk » Fim 15. Maí 2014 08:59

Það er sennilega best að bæta því við líka að ég er því alveg sammála að hans svör við þessum "leiðinda commentum" eða "skítkasti" voru ekki til neinnar fyrirmyndar. Ekki frekar en annarra comment. Mér finnst samt virkilega forvitnilegt að vita af hverju það var hann sem var látinn fjúka hérna út fyrir engu verri comment en þið létuð á honum dynja.
En forvitnin drap köttinn, ég ætti líklega ekki að spá meira í því.

- Jón



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf ManiO » Fim 15. Maí 2014 09:49

Vissulega erum við stjórnendur spjallsins færir um að gera mistök. Hins vegar þá hafa mál í svipuðum dúr komið upp hér á þessu spjallborði, þ.e.a.s. loforð um að gera eitthvað seinna. Í, að ég held, öllum tilfellum hefur það endað með að loforðið var innihaldslaust frá upphafi.

Ef ég útskýri hvaðan efasemdir mínar á einstaka máli komu, þá átti ég erfitt með að átta mig á tilganginum fyrir þýðingu á skjalinu. Ef að áhyggjur á að skjalið væri rekjanlegt á einstakan notenda eru til þó nokkuð margar einfaldar leiðir til að sneiða framhjá slíku. Varla var ástæðan að auðvelda skilning á innihaldi skjalsins.

En ef guztiZ87 er að lesa þetta, sendu mér PM og við getum rætt málin.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf dori » Fim 15. Maí 2014 10:02

Ef einhver hefði átt að trúa honum (eða þér) hefði hann bara átt að deila bókinni eða þessum trixum strax en ekki vera bara með einhverja teasera.

Ég á mjög bágt með að trúa því að það sé einhver draumaaðferð sem er svo frábær að hver sem er getur setið fyrir framan tölvu og unnið sér inn hátt í 30 þúsund kall á klukkutíma. Það bara meikar ekki sense og þú hlýtur að sjá það. Ég hefði ekkert að því að hafa rangt fyrir mér (eða jú, reyndar, það brýtur öll lögmál um peninga og ef þetta er satt er þetta mjög tímabundið) þannig að endilega sannaðu þetta.




Höfundur
ssddisk
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mið 14. Maí 2014 23:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf ssddisk » Fim 15. Maí 2014 10:10

Held að eg se buinn ad koma ollu minu a framfaeri, en eg skil flestra hlid agaetlega. Hins vegar fannst mer bara leiðinlega mikil osanngirni þessi ("skita")comment sem hann fekk og var svo bara hent a bannlista fyrir að svara folki med alveg sambærilegu skitkasti (sem gerir hann um leid ekkert betri i tessari umræðu). Tad sem for bara mest fyrir brjostid a mer var ad allir aðrir fengu ad njota vafans orðalaust, en hann settur i bann, hvort sem tad var timabundid eda endanlegt.. man ekki hvort tad kom eitthvad fram.

En kemst hann a einhvern hatt herna inn til ad senda ter skilaboð eftir að hafa verið bannaður (nema auðvitað a væntanlega annarri ip tolu og med nytt notandanafn)?
Bara forvitnin enn að drepa mig.

- Jon




Höfundur
ssddisk
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Mið 14. Maí 2014 23:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf ssddisk » Fim 15. Maí 2014 10:20

dori skrifaði:Ef einhver hefði átt að trúa honum (eða þér) hefði hann bara átt að deila bókinni eða þessum trixum strax en ekki vera bara með einhverja teasera.

Ég á mjög bágt með að trúa því að það sé einhver draumaaðferð sem er svo frábær að hver sem er getur setið fyrir framan tölvu og unnið sér inn hátt í 30 þúsund kall á klukkutíma. Það bara meikar ekki sense og þú hlýtur að sjá það. Ég hefði ekkert að því að hafa rangt fyrir mér (eða jú, reyndar, það brýtur öll lögmál um peninga og ef þetta er satt er þetta mjög tímabundið) þannig að endilega sannaðu þetta.


Eg hef engan beðið að trua mer og eg hef engum lofad neinu, og personulega hefdi eg ekki farid ad deila tessu herna i upphafi hugsa eg. Hann hefði hugsanlega att ad gera tad ja, hver hefur orugglega sitt alit a thvi, en mer syndist nu samt sem svo ad hann væri einfaldlega að reyna að gera sitt besta með þessu. Thydingin er ad minu mati algjorlega tilgangslaus, ef thu ert ad fara ut i tad ad afla ter BTC's þarftu hvort sem er að vera það vel læs a enskuna ad thu lesir þetta reiprennandi.. og reyndar er þetta bara med engu moti flokin enska. En eg kys ad lita til þess að eg fæ ekki betur seð en thetta hafi allt verið gert af godum hug. Ætla annars ekki ad standa i thvi ad svara fyrir allar athugasemdir sem folk hefur. Eins og eg hef tegar sagt, tha skil eg flesta vel. Hins vegar var alltof hart gengið fram i commentum. Kannski er eg bara svona illa greindur eda gefinn, en thetta er min afstada.

Ja ad lokum, eg er ekki ad fara ad sanna eitt eda neitt. Ef thu vilt sannanir skaltu leita thaer uppi sjalfur. Eg hef dregid mikid ur thvi ad tetta se eins audvelt og hradvirkt og madur hefdi getad haldid i fyrstu ut af klaufalegu orðalagi hja honum. En eg aetla ad lata her vid sitja. Eigðu godan dag!

- Jon



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf GuðjónR » Fim 15. Maí 2014 10:22

ssddisk skrifaði:Mér finnst svolítið sorglegt að lesa í gegnum þennan þráð því að hann sagði ekki ósatt á neinum stað, það var hraunað yfir hann og hann svo bannaður fyrir að svara af krafti fyrir sig vegna mjög harkalegra ummæla gagnvart sér
- Jón


Þetta er sami notandinn og var að reyna plata ykkur hér í gær, hann er með amk. fimm notendan nöfn sem öll hafa verið bönnuð.
Þessi bannaður líka og þræði læst.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf GuðjónR » Fim 15. Maí 2014 12:01

Hætti við að læsa þessum þræði, fékk svo skemmtilegan tölvupóst frá OP sem ég verð að sýna ykkur;

Komið þið sælir heiðursmenn.

Nu langar mig gifurlega ad forvitnast um hvad er i gangi hja ykkur. Skyndilega fae eg upp fra ykkur skilabod um endanlegt bann fra spjallbordi med astaedu banns gefna: "Ekki vera fyndinn".
Getid tid vinsamlegast gefid ykkur sma stund af ykkar dyrmaeta tima til ad utskyra nanar fyrir mer hvad felst i thessum afar ruglingslegu 'bannskilabodum'? Veit ekki til thess ad eg hafi verid med neina tilburdi til thess ad vera fyndinn a spjallinu, ekki enn sem komid er allavega.

En i fullri alvoru tha langar mig afar mikid ad vita hver astaeda thessa banns var raunverulega? Bannid tid folk eftir gedthotta, skapi eda hvert ert eiginlega vandamalid her? Eg nyskradi mig a Vaktinni i gaer eftir ad hafa mikid heyrt talad um thennan "snilldar" vef nidri i Haskola. Eg var tharna i teim erindagjordum ad auglysa notada hluti og likast til reyna ad finna hluti sem mig vantar notada. Svo var eg afar anaegdur ad sja ad tad vaeri forum herlendis komið með umraedu um cryptocoins eda thessar svokolludu rafmyntir.

For tad fyrir brjostid a ykkur ad eg skyldi taka malstad notanda er tid hofdud bannad? Hvad var tad i minu mali sem braut gegn reglum eda odru sliku ad ykkur fannst astaeda til ad setja IP toluna (sem sagt mig einfaldlega) a bannlista? Ekki tad ad thessi svor breyti neinu um tad ad eg kem aldrei til med ad fara inn a thennan vef aftur thvi thetta er i versta falli afleit framkoma.

Ad lokum vil eg benda ykkur a ad vid buum i landi tar sem thad gilda log gegn einelti og mismunun af ollu tagi. Thetta thverbrjotid tid sem opinber vefsida med frjalsa skraningu notenda. Eg mun hafa samband vid alla ykkar thjonustuadila (hvort sem tid erud sjalfir starfsmenn thar edur ei, eg fer med tetta til aedstu stjornar a hverjum thessara stada).
Eg mun lata oll gogn (logga, bannskilabod, framkomu stjornenda o.fl.) fylgja asamt tilvisunum til theirra laga (og reglugerdarakvaeda) sem tid erud ad brjota hvort sem tid attid ykkur a eda ekki. Jafnframt mun eg leggja fram fyrirspurnir til stjorna thessara fyrirtaekja og krefjast svara hvort þeir telji forsvaranlegt ad veita thjonustu adilum sem brjota jafn alvarleg lagaakvaedi og thau er varda einelti og mismunun, sem tid svo sannarlega hafid gert og erud ad gera i thessu tilviki. Tad er ekkert fyrirtaeki sem getur latid kenna sig vid ad hysa slika opinbera (opinber i theim lagalega skilningi ad skraning er gjaldfrjals og ollum opin) vefsidu. Ef teir akveda ekki ad bregdast vid mun eg gera theim grein fyrir tvi ad eg muni rita um hvers lags thjonustu their hysa eda thjonusta a annan hatt i fjolmidlum sem eg hef adgang ad likt og hver annar einstaklingur. Tad vill ekkert fyrirtaeki slika umfjollun, svo eg geri fastlega rad fyrir vidbrogdum af theirra halfu. Thetta er a engan hatt i nokkurri vonsku gert, en tad er hins vegar prinsipp mal hja mer ad lata ekki valtra yfir mig med hreinum logbrotum likt og gert hefur verid.

Eg vona ad tid sjaid soma ykkar i ad bidjast afsokunar einfaldlega og vidurkenna ad tid hafid haft rangt vid, en gegn thvi er eg tilbuinn ad lata her vid sitja.

Með virðingu,
Jón Gunnar



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf dori » Fim 15. Maí 2014 12:04

Þetta allt saman hefur verið hin fínasta skemmtun. Verst að ég var ekki búinn að poppa og koma mér vel fyrir áður en þetta hófst.



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf oskar9 » Fim 15. Maí 2014 12:06

:lol: :lol: :lol: :lol: Þú skalt passa þig Guðjón að verða ekki kærður fyrir einelti


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf GuðjónR » Fim 15. Maí 2014 12:09

dori skrifaði:Þetta allt saman hefur verið hin fínasta skemmtun. Verst að ég var ekki búinn að poppa og koma mér vel fyrir áður en þetta hófst.

Verð nú að viðurkenna að ég hef ekki nennt að lesa nema svona 10% af því sem hann skrifaði, mig verkjar í heilann af lestrinum.

oskar9 skrifaði::lol: :lol: :lol: :lol: Þú skalt passa þig Guðjón að verða ekki kærður fyrir einelti

hehehe já, það væri þá kannski ráð að "Hr. harður á bak við skjáinn" upplýsi okkur hver hann raunverulega er. :lol:

p.s. hérna er hinn þráðurinn fyrir þá sem eru búnir að poppa:
viewtopic.php?f=86&t=60871




robakri
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Þri 27. Ágú 2013 13:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf robakri » Fim 15. Maí 2014 12:26

Magnað alveg hreint, hafði s.s. sama ip tala loggað sig inn á þessa 5 aðganga?

Ég á erfiðast með að átta mig almennilega á því hverju hann er að sækjast eftir núna... hann er búinn að pitcha hugmynd og var illa tekið í, ok allt gott og gilt, hann stofnar nýjan aðgang og bakkar upp hugmyndina sína og er "made", það kemst upp um að þetta er sami gæji og hann er bannaður aftur. Hver í fjandanum er tilgangur þess að fara að reyna að halda áfram með þetta? Á einhverjum tímapunkti hlýtur fólk að skilja það að það sé ekki grundvöllur fyrir því að vera að bjóða þessi "einstöku" tækifæri og færa sig annað... bland? :D



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf Gúrú » Fim 15. Maí 2014 12:32

ssddisk skrifaði:Er rétt að draga fólk bara algjörlega í efa eins og þú gerir af því að þú fannst hana ekki í gegnum Google?


"Extraordinary claims require extraordinary evidence".
Það skiptir engu máli hvert þú labbar á internetinu og segir fólk geta eignast 50.000 krónur á tvem klukkustundum
sitjandi í tölvunni, þú verður dreginn í efa og það af góðri ástæðu. Alls staðar.

ssddisk skrifaði:Þetta stenst auðvitað ekki í 100% tilvika


Segðu mér, nú segist þú hafa keypt þessa bók: Hvernig fór það í þínu tilfelli?
Aukaspurning: Í hversu mörgum tilfellum myndir þú áætla að þetta myndi standast?

Er það rétt lesið milli línanna hjá mér að það hafi ekki farið svo að þú hafir haft gróða af?
Líklegt þykir mér að ef þú hefðir góða persónulega reynslu af notagildi bókarinnar að þú hefðir nú þegar minnst á það.

hann fékk að fjúka af því að þú ert stærra númer hérna á vefsíðunni?


Ég fer hjá mér. Finnst það samt heldur ólíklegt.

þá hefði ég persónulega þakkað honum kærlega fyrir þó svo að ég væri kominn upp í 0.7 eða 0.8 BTC


Já. Ég var ekki að segja að allt undir 51.000 króna hagnaðs á tvem klukkustundum teldi ég tap á tíma mínum.

Förum hins vegar yfir það sem á að hafa gerst og þú getur þá eflaust skilið betur viðbrögð mín:

Notandinn kemur höndum á leiðbeiningar til að hagnast um tugir þúsunda að staðaldri á tvemur klukkustundum.
Ekki einungis það, heldur getur gróðinn borið sig að eilífu. Þó getur hann ekki orðið meiri "per aðgerð" en ákveðið hámark.
Af þessu leiðir að ekkert hámark er á gróðanum - þetta er endalaust peningaflóð.
Þrátt fyrir þessa guðsgjöf, þessar ótrúlegu aðstæður - þá er notandinn hræddur um að hann
sé að sóa tíma sínum (enda er tími hans virði jafn mikils og miljarðamæringa þegar hér kemur við sögu)
ef hann skrifar leiðbeiningarnar upp, því hey - kannski hafa bara einn til tveir áhuga á þessum ótrúlega háu tímalaunum.
Þess vegna eiga notendur að hafa samband við hann, hann getur ekki bara póstað leiðbeiningunum á ensku, því að [hver veit].
Aðspurður hvort þetta sé klassískt ponzi scheme svarar hann ekki með afgerandi svari heldur minnist á að þetta
hafi gefist "mjög vel" fyrir sig síðustu tvo mánuði (get einungis gert ráð fyrir því að það þýði tugmiljónir m.v. tímakaupin sem minnst er á).

Segðu mér endilega, hvernig viðbrögðin mín eru á nokkurn skapaðan hátt ekki í réttu hlutfalli við fáránleika þessarar frásagnar.


guztiZ87 skrifaði:Þessi aðferð tekur ca. 2 klst. frá því að þú "klárar" að slá inn eitt "Captcha" á vefsíðuna og þar til að þú ert kominn upp í 1 BTC
Eftir að því sem þú ert kominn hærra, því sneggri ertu að hækka það sem þú átt (upp að ákveðnu marki reyndar, max income er 0.01 BTC per. "aðgerð").
Þetta hefur gefist mjög vel fyrir mig a.m.k. - hef notað þetta í um 2 mánuði og kvarta ekki yfir því sem ég hef getað nýtt þetta í.


Meðfylgjandi er hreint út sagt yndislegt skjáskot af því sem ég get einungis gert ráð fyrir að sé umrædd síða:

Mynd

Kalli mig dóna og hálfvita þeir sem vilja.


Modus ponens

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf ManiO » Fim 15. Maí 2014 12:40

Gúrú skrifaði:Notandinn kemur höndum á leiðbeiningar til að hagnast um tugir þúsunda að staðaldri á tvemur klukkustundum.
Ekki einungis það, heldur getur gróðinn borið sig að eilífu. ....
guztiZ87 skrifaði:Þessi aðferð tekur ca. 2 klst. frá því að þú "klárar" að slá inn eitt "Captcha" á vefsíðuna og þar til að þú ert kominn upp í 1 BTC
Eftir að því sem þú ert kominn hærra, því sneggri ertu að hækka það sem þú átt (upp að ákveðnu marki reyndar, max income er 0.01 BTC per. "aðgerð").
Þetta hefur gefist mjög vel fyrir mig a.m.k. - hef notað þetta í um 2 mánuði og kvarta ekki yfir því sem ég hef getað nýtt þetta í.



Grunar að þessi boldaða setning eigi að þýða að 1 BTC er hámarkið sem þú getur aflað þér.

En þar sem engar upplýsingar eru gefnar hvernig er haldið utan um hvern notanda er möguleikinn á að hægt sé að spila á kerfið og vinna sér inn 1 BTC fyrir hvern aðgang.

ATH: Þetta er ekki skot á þig Gúru, en þú ert stundum smá fífl ;)


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf Gúrú » Fim 15. Maí 2014 12:46

ManiO skrifaði:Grunar að þessi boldaða setning eigi að þýða að 1 BTC er hámarkið sem þú getur aflað þér.


Segjum að það sé satt, það hentar máli mínu ennþá betur:

Möguleiki 1: guztiZ87 er búinn að nota aðferðina í tvo mánuði án þess að hafa eignast 1 BTC (sem hann myndi samt lýsa sem að gefast vel fyrir sig).
Þetta samræmist ekki beint tveggja klukkustunda planinu.

Möguleiki 2: guztiZ87 var loksins, eftir tvo mánuði, að eignast 1 BTC.
Þetta samræmist ekki beint tveggja klukkustunda planinu.

Möguleiki 3: guztiZ87 er búinn að nota aðferðina oft, á mörgum aðgöngum, á þessum tvem mánuðum.
Í hverju tilfelli 1 BTC er ekki hámarkið sem ég get aflað mér (nema hann hafi eitthvað sem ég hef ekki? :) )

Möguleiki 4: guztiZ87 er spilafíkill og þessi aðferð er ekki raunhæf né gróðvænleg.
Hversu líklegt er að einhver kóði og haldi uppi veðmálasíðu sem er hægt að vera með jákvætt væntigildi á?
Hversu líklegt er að einhver kóði þá ekki á móti veðmálabotta sem prentar peninga (sem síðan gæti þá ekki haldið uppi)?

ManiO skrifaði:ATH: Þetta er ekki skot á þig Gúru, en þú ert stundum smá fífl ;)


Tek það að oft að mér, ef svo má að orði komast. Stundum er það líka bara nautn. :8)


Modus ponens

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf Frantic » Fim 15. Maí 2014 18:49

Dramað hérna er svakalegt og frekar mikið turn off.
Langaði að vita hvað hann var að tala um þó það sé bara eitthvað bull.

Hann talaði um að hann væri ekki að græða á þessu og hann ætlaði ekki að senda referral link.
Ef gúzti er að lesa þetta þá má hann senda mér PM með þessari bók og fær engin skítköst frá mér.

Mér finnst ég stundum vera á heimskasta spjallborði í heimi hérna, eins og flotti og skemmtilegi náunginn hann Gúrú kallaði það, þegar fólk getur ekki sýnt almenna kurteisi.
Það drepur engan að sýna smá kurteisi og leyfa fólki að skýra sitt mál.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf Gúrú » Fim 15. Maí 2014 19:09

Frantic skrifaði:Það drepur engan að sýna smá kurteisi og leyfa fólki að skýra sitt mál.


Það drepur engan að segja satt og rétt frá.


Modus ponens

Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf Lunesta » Fim 15. Maí 2014 19:50

Mig langaði persónulega að sjá hvað hann myndi senda inn
en taka því bara með fyrirvara. Svo lengi sem þetta
væri ekki e-r cryptovírus/almenn vírus eða referal
leit þetta ekkert allt of illa út. Geri mér auðvitað
fulla grein fyrir því hve ólíklegt þetta var.

Hins vegar fannst mér Gúru e.t.v. ganga smá langt
ekki útaf rökunum eða neinu slíku.
Þau er e-ð sem mér finnst alveg meiga eiga heima hér.
Heldur bara spara skotin, við erum nú allir vinir hér :sleezyjoe
-var samt sár þegar gúrú "sagði" að þetta væri heimskasta
spjallborð í heimi :crying

En svarið frá þessum guzta gekk frá mér. Hugsaði
að hann myndi annað hvort rökræða, leiða það hjá
sér eða einfaldlega birta efnið en hann fór bara í þvílíka
vörn. Ég hef ekki séð svona barnalegt svar á vaktinni
í alveg þvílíkt langan tíma. Þá fyrst fór þetta nú að kveikja
á viðvörunarbjöllum. Var svona nokkurn veginn viss um
að þetta væri bull en svona svör segja IMO bara eitt:
"ÉG ER AÐ REYNA AÐ GRÆÐA HÉR, MIND YOUR
OWN BUISNESS"...

Anyway, eftir að hafa verið bannaður átti notandinn
að sjálfsögðu bara að láta málið liggja. En að svara
og segja að Gúrú hafi verið miklu dónalegri en hann.
HA? Svona common, ef þú ætlar að skrifa svona rosalega
vörn og langt svar.. amk lestu hlutlaust yfir síðasta
þráðinn þinn.
...Oh well, drap amk nokkrar mínútur :snobbylaugh



Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf Frantic » Fim 15. Maí 2014 20:56

Gúrú skrifaði:
Frantic skrifaði:Það drepur engan að sýna smá kurteisi og leyfa fólki að skýra sitt mál.


Það drepur engan að segja satt og rétt frá.

Er þá ekki málið að gefa OP tækifæri til að skýra sitt mál áður en hann er tekinn af lífi?
Gefum fólki smá séns því við erum öll mismunandi og bregðumst mismunandi við aðstæðum eins og þessum.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf Gúrú » Fim 15. Maí 2014 21:19

Frantic skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Frantic skrifaði:Það drepur engan að sýna smá kurteisi og leyfa fólki að skýra sitt mál.


Það drepur engan að segja satt og rétt frá.

Er þá ekki málið að gefa OP tækifæri til að skýra sitt mál áður en hann er tekinn af lífi?
Gefum fólki smá séns því við erum öll mismunandi og bregðumst mismunandi við aðstæðum eins og þessum.


Tók ég hann af lífi?

Það eru tveir möguleikar, hann er búinn að eignast miljónir með þessari aðferð "síðustu tvo mánuði" eða þá að hann var að ljúga í einu eða öllu.


Modus ponens

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf GullMoli » Fim 15. Maí 2014 21:51

Nenniði að eyða tímanum ykkar í eitthvað svona?

Náungi sem hefur gert nokkra notendur núna, notaði fyrst nafið "Ágúst" þegar hann var að kynna þetta í hinum þræðinum og svo vill hann meina að hann beri nafnið "Jón Gunnar" í þessum þræði.



Ef það væri svona ósköp auðvelt að þéna pening þá væru allir að þessu.. Hvaðan á þessi peningur að koma? Það er enginn að "gefa" pening til random fólks.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf Frantic » Fös 16. Maí 2014 17:55

Gúrú skrifaði:
Frantic skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Frantic skrifaði:Það drepur engan að sýna smá kurteisi og leyfa fólki að skýra sitt mál.


Það drepur engan að segja satt og rétt frá.

Er þá ekki málið að gefa OP tækifæri til að skýra sitt mál áður en hann er tekinn af lífi?
Gefum fólki smá séns því við erum öll mismunandi og bregðumst mismunandi við aðstæðum eins og þessum.


Tók ég hann af lífi?

Það eru tveir möguleikar, hann er búinn að eignast miljónir með þessari aðferð "síðustu tvo mánuði" eða þá að hann var að ljúga í einu eða öllu.

Já það er bara þetta tvennt sem kemur til greina.
Flott rökhugsun, gjörsamlega negldir hann.



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Þráðurinn læsti um það að vinna sér inn BTC

Pósturaf oskar9 » Fös 16. Maí 2014 18:30

hvurn andskotan er að gerast inná þessu spjalli ? Annar hver þráður fer inná koníakstofuna og endar með 200 blaðsíðna þusi og tuði, samanber þennan þráð... sem þó bliknar við hliðina á júróvision grátkórnum í þeim þræði. :pjuke

Koma með einhverjar umræður um tölvur og tækni, núna er LG G3 á leiðinni, hvernig er áhuginn fyrir honum ?


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"