Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Allt utan efnis
Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf Sidious » Fim 27. Mar 2014 02:21

Hvernig er það þegar ég er komun með btc inná justcoin.com hvað geri ég til að millifæra inná íslenska bankareikning hjá mér t.d. í dollurum? Ég er búin að skrá bankareikninginn minn er sé ekki hvernig ég get millifært. Gæti einhver verið svo elskulegur og hjálpað mér?




Aravil
Fiktari
Póstar: 73
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 19:47
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf Aravil » Fim 27. Mar 2014 03:11

Sidious skrifaði:Hvernig er það þegar ég er komun með btc inná justcoin.com hvað geri ég til að millifæra inná íslenska bankareikning hjá mér t.d. í dollurum? Ég er búin að skrá bankareikninginn minn er sé ekki hvernig ég get millifært. Gæti einhver verið svo elskulegur og hjálpað mér?

Næsta skref er að fara í Withdraw (uppi vinstra megin) og velja "Bank", það tekur þig á næsta skref (validate-a hver þú sért).

Edit: verður fyrst að vísu að breyta í evrur, Trade flipinn og velja þar undir BTC/EUR (eða USD) og Sell.



Skjámynd

Sidious
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
Reputation: 13
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf Sidious » Fim 27. Mar 2014 03:23

OK ég er núna komin á skref 4, semsagt þeir biðja mig um að staðfesta hver ég er. Er nóg fyrir mig þá að taka mynd í símanum mínum af til dæmis ökuskírteini mínu og einhvers konar reikning sem er skráður á lögheimili mitt. Ökuskírteinið er ekkert mál en ég fæ mjög lítið af reikningum sent heim. Þetta er allt í gegnum netið nú til dags víst. Myndi virka að prenta út einhvern reikning gegnum heimabankan og taka mynd af honum og senda?



Skjámynd

ggmkarfa
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Fim 15. Sep 2011 12:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf ggmkarfa » Fim 27. Mar 2014 03:58

Sidious skrifaði:OK ég er núna komin á skref 4, semsagt þeir biðja mig um að staðfesta hver ég er. Er nóg fyrir mig þá að taka mynd í símanum mínum af til dæmis ökuskírteini mínu og einhvers konar reikning sem er skráður á lögheimili mitt. Ökuskírteinið er ekkert mál en ég fæ mjög lítið af reikningum sent heim. Þetta er allt í gegnum netið nú til dags víst. Myndi virka að prenta út einhvern reikning gegnum heimabankan og taka mynd af honum og senda?

Ég notaði mynd af ökuskirteini og Arion Banka yfirliti sem var með lögheimili mínu og nafni efst í vinstra horninu.


i7 2600k @ 3.8 GHz | MSI Z77A-G43 | MSI twin frozr ii 6950 OC|Corsair low profile 4x4 GB DDR3 @ 1600 MHz | Corsair H60| Haf 912| Corsair GS800W | 2xSamsung 830 Raid 2x128gb |1TB WD+3TB Seagate| 2x21' 1680x1050 27' 1920x1080 | W8.1-64bit | Logitech G500 | CM Quickfire TK


Helgi350
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fim 16. Jan 2014 21:54
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf Helgi350 » Fim 27. Mar 2014 06:04

Nota bara virwox.com og sleppa öllu þessu, fer bara beint inna paypal engar staðfestingar eða vegabréfsbull :)
Ég er kominn með 3000 dollara hingað til bara af auroracoins :) inna kortið mitt og allt :)




Snojo
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Þri 07. Jún 2011 14:09
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf Snojo » Fim 27. Mar 2014 08:07

Eru fleiri að lend í Sync vandamálum á veskinu?
Það er búið að vera ósynced hjá mér síðan snemma í gær og ekkert að breytast :/
Er búinn að bæta við þessum nodes sem talað var um en það breytti ekki neinu.

Edit:
Reyndi líka að senda smá coins á Cryptsy í gærkvöldi og það er enþá unconfirmed, sem er böggandi. Veit ekki hvort að syncið hafi eithvað með það að gera, eða ég sé bara óþolinmóður :D



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1823
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf Nariur » Fim 27. Mar 2014 08:10

Helgi350 skrifaði:Nota bara virwox.com og sleppa öllu þessu, fer bara beint inna paypal engar staðfestingar eða vegabréfsbull :)
Ég er kominn með 3000 dollara hingað til bara af auroracoins :) inna kortið mitt og allt :)


Þurftirðu ekki að borga 15% gjald fyrir það?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf cure » Fim 27. Mar 2014 09:09

Sælir, ég seldi fyrir BTC í gær, en það er allt stopp í þarna HELD FOR ORDERS og búið að vera í 9 tíma, svona lýtur þetta út http://i57.tinypic.com/35d er þetta alveg eðlilegt ??
Síðast breytt af cure á Fim 27. Mar 2014 11:27, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf dori » Fim 27. Mar 2014 09:13

Á þá ekki bara einhver eftir að kaupa af þér? S.s. þú ert að reyna að fá meira fyrir þetta en markaðurinn vill.



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf cure » Fim 27. Mar 2014 09:17

dori skrifaði:Á þá ekki bara einhver eftir að kaupa af þér? S.s. þú ert að reyna að fá meira fyrir þetta en markaðurinn vill.

ég veit ekki alveg, ég bara setti inn hveru margar AUR ég vildi selja í Sell AUR, hélt að þetta ætti bara að vera svo basic



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf dori » Fim 27. Mar 2014 09:19

Þetta er svona basic. En þú setur inn hversu mikið þú vilt selja og verðið sem þú vilt fyrir hvern AUR. Svo verður einhver sem vill AUR fyrir BTC að kaupa af þér. Þú getur líka fundið einhvern í "Buy Orders" listanum ef þér lýst á verðið.



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf cure » Fim 27. Mar 2014 09:22

dori skrifaði:Þetta er svona basic. En þú setur inn hversu mikið þú vilt selja og verðið sem þú vilt fyrir hvern AUR. Svo verður einhver sem vill AUR fyrir BTC að kaupa af þér. Þú getur líka fundið einhvern í "Buy Orders" listanum ef þér lýst á verðið.

já okey ég skil :) takk fyrir þetta, vildi bara vera viss um að þetta væri eðlilegt :happy




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf Garri » Fim 27. Mar 2014 10:26

FuriousJoe skrifaði:
Garri skrifaði:
JohnnyRingo skrifaði:
Garri skrifaði:Á að láta þjófahyskið komast upp með að stela þessu beint fyrir framan nefið á öllum?

Þá er ég að tala um þá sem notuðu kennitölur annara án þeirra samþykkist og þannig stolið þessum "peningum"


Og hvernig eiga þeir að stela?

Ef þú veist kennitöluna hjá einhverjum, flott.

Þarft símann til að fá smsið

Þarft að vera loggaður inn á facebook til að nota það.

Það sem er eftir er þá fólk sem er nálægt þér, þar að segja vinir og fjölskylda.

Prófaði kennitölu sonar míns og hann hefur ekki nýtt sér þetta.. kann það ekki. Skilaboðin sem komu var að búið væri að sækja fyrir þessa kennitölu.. hef svo sem ekki prófað fyrir aðra fjölskyldumeðlimi, tókst ekki einu sinni að sækja fyrir mig. Tómt veski!


Er strákurinn með aldur fyrir facebook ? Lenti í þannig dæmi með frænda minn. Þetta kerfi hjá auroracoin er vissulega meingallað að því leitinu til að börn undir 13 eða 16 ára aldri meiga ekki nota facebook.

Hann er 25 ára og meldingin kom við fyrstu mynd, það er, þegar búið var að slá inn kennitölu.



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf cure » Fim 27. Mar 2014 11:45

*edit* hætti að vera out of sync á sömu min eftir að ég setti post inn :D
Síðast breytt af cure á Fim 27. Mar 2014 12:02, breytt samtals 2 sinnum.




kiddi88
has spoken...
Póstar: 155
Skráði sig: Þri 10. Feb 2009 00:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf kiddi88 » Fim 27. Mar 2014 11:57

Nennir einhver að útskyra fyrir mér hvernig ég kem þessu í íslenskar krónur er engu nær var að stofna bitcoin, hvað geri ég næst?




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf Bjosep » Fim 27. Mar 2014 12:16

kiddi88 skrifaði:Nennir einhver að útskyra fyrir mér hvernig ég kem þessu í íslenskar krónur er engu nær var að stofna bitcoin, hvað geri ég næst?


Þú selur einhverjum aur-ana þína á því verði sem þið verðið sáttir um.




Helgi350
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fim 16. Jan 2014 21:54
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf Helgi350 » Fim 27. Mar 2014 12:25

Þetta eru ekki geimvísindi, sendir auroracoins úr veski yfir á account á cryptsy.com, tekur um 12 tíma að staðfestast þar inná, breytir því á þeirri síðu í bitcoin, færir bitcoin af cryptsy yfir á virwox.com, þar breytiru bitcoin í SLL, og sidan SLL yfir í dollara,pund eða evrur, og velur paypal accountinn þinn og voila, kemur samstundis.
´
Ég er samtals buinn að gera þetta fyrir 3000 dollara, buinn að eyða 1500 strax í aukahluti fyrir bilinn minn og lagggði 1500 inná visakortið mitt :)
easy

Ef einhverjum vantar nánari hjálp þá msg me og skal hringja í þann aðila og útskyra þetta skref fyrir skref :)



Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 484
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf jagermeister » Fim 27. Mar 2014 12:42

Ég reyndi að opna Auroracoin qt á macanum og það kemur alltaf Auroracoin-qt quit unexpectedly áður en ég get gert nokkuð svo að ég valdi að fá þetta á pappírsveski. Hvernig færi ég af pappírsveskinu mínu inn á cryptsy aðganginn minn?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf dori » Fim 27. Mar 2014 12:45

jagermeister skrifaði:Ég reyndi að opna Auroracoin qt á macanum og það kemur alltaf Auroracoin-qt quit unexpectedly áður en ég get gert nokkuð svo að ég valdi að fá þetta á pappírsveski. Hvernig færi ég af pappírsveskinu mínu inn á cryptsy aðganginn minn?

Ég held að þú þurfir að setja þetta inná veski og millifæra þaðan á cryptsy (þú hefðir getað fært beint af claim síðunni og yfir á cryptsy samt).



Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 484
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf jagermeister » Fim 27. Mar 2014 12:47

dori skrifaði:
jagermeister skrifaði:Ég reyndi að opna Auroracoin qt á macanum og það kemur alltaf Auroracoin-qt quit unexpectedly áður en ég get gert nokkuð svo að ég valdi að fá þetta á pappírsveski. Hvernig færi ég af pappírsveskinu mínu inn á cryptsy aðganginn minn?

Ég held að þú þurfir að setja þetta inná veski og millifæra þaðan á cryptsy (þú hefðir getað fært beint af claim síðunni og yfir á cryptsy samt).


Veski á netinu þ.e.a.s.?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf dori » Fim 27. Mar 2014 12:51

jagermeister skrifaði:
dori skrifaði:
jagermeister skrifaði:Ég reyndi að opna Auroracoin qt á macanum og það kemur alltaf Auroracoin-qt quit unexpectedly áður en ég get gert nokkuð svo að ég valdi að fá þetta á pappírsveski. Hvernig færi ég af pappírsveskinu mínu inn á cryptsy aðganginn minn?

Ég held að þú þurfir að setja þetta inná veski og millifæra þaðan á cryptsy (þú hefðir getað fært beint af claim síðunni og yfir á cryptsy samt).


Veski á netinu þ.e.a.s.?
Ég hef aldrei fengið þetta veski til að virka (lenti í sama veseni og þú með forritað að lokast). En ég geri ráð fyrir bara einhverju veski sem leyfir import af pappír.




kiddi88
has spoken...
Póstar: 155
Skráði sig: Þri 10. Feb 2009 00:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf kiddi88 » Fim 27. Mar 2014 12:52

Helgi350 skrifaði:Þetta eru ekki geimvísindi, sendir auroracoins úr veski yfir á account á cryptsy.com, tekur um 12 tíma að staðfestast þar inná, breytir því á þeirri síðu í bitcoin, færir bitcoin af cryptsy yfir á virwox.com, þar breytiru bitcoin í SLL, og sidan SLL yfir í dollara,pund eða evrur, og velur paypal accountinn þinn og voila, kemur samstundis.
´
Ég er samtals buinn að gera þetta fyrir 3000 dollara, buinn að eyða 1500 strax í aukahluti fyrir bilinn minn og lagggði 1500 inná visakortið mitt :)
easy

Ef einhverjum vantar nánari hjálp þá msg me og skal hringja í þann aðila og útskyra þetta skref fyrir skref :)


Takk fyrir þessa upplýsingar veistu hvort það sé hægt að fá þetta einhverneginn inn á bankareikning?



Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf SIKk » Fim 27. Mar 2014 13:29

Thegar bitcoins komu fannst mer their snidugir vegna thess ad tha gaeti verid einn international gjaldmidill.. En thad er greimilega ekki lengur


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7066
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Tengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf rapport » Fim 27. Mar 2014 14:08

Mynd




eeh
Ofur-Nörd
Póstar: 298
Skráði sig: Fim 17. Jún 2004 19:34
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Auroracoin - AUR - nýr rafrænn íslenskur gjaldmiðill

Pósturaf eeh » Fim 27. Mar 2014 15:11

Er það rétt það sem ég sé að gengið á BTC er að læka slatta í dag!
Er það kanski Ísland sem er að skipta slata af AUR yfir í BTC og selja strax :)
Bara að spá.


Intel Core i5 3450 3.1 Ghz Quad Core | Asus P8Z77-V LX | G.Skill 2x4GB 1333MHz | AMD Radeon™ HD 7950 | stock cooler | NZXT H2