GX-Gaming Cavimanus HS-G700V optimization?

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

GX-Gaming Cavimanus HS-G700V optimization?

Pósturaf HalistaX » Fös 22. Des 2017 06:21

Sælt veri folkið!

Hérnaaaa, félagi minn á svona Cavimanus HS-700V headset. Það virkar skylst mér mjög fínt, það kemur mér eiginlega á óvart hvað er ofboðslega gott hljóð úr mic'num, en vandamálið er að ef ég er t.d. að tala við hann á Discord, þá heyri ég allt sem hann er að gera í tölvuni.

Mitt guess væri að mic'inn sé bara of sensitive því einn annar félagi okkar hefur kvartað yfir þvi að heyra stundum í bílum í feed'inu frá hinum þrátt fyrir að það séu alveg ágætir 25-30 metrar útá götu frá íbúðinni hans.

Er einhver leið til að laga eða stilla þetta eitthvað? Eitthvað skítamix eða einhver snilldar lausn?

Því það er að gera okkur hina brjálaða að heyra skothljóðin, box drop flugvélina og allt það í PUBG alltaf tvisvar...

Ég veit, ég veit, augljósa svarið væri að kaupa heyrnatól sem kosta aðeins meira en 10kall, thing is though, money don't grow on trees, you know? Okkur langar að plögga þessu einhvern veginn...

Takk fyrir!

Kær kveðja, you know who! :D


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: GX-Gaming Cavimanus HS-G700V optimization?

Pósturaf HalistaX » Fös 22. Des 2017 06:44

Ókei, fiktuðum aðeins, my guess væri að, fyrst að lækka mic gain einungis result'aði í því að það lækkaði bara í honum en í tónlistini hans heyrði ég loud and clear, engin breyting þar, hátalararnir á headset'inu séu að transmitta sem mic...

Ég veit að þú getur þessvegna dúndrað headphones í mic tengi og notað þá sem svo, en er það hugsanlegt að hátalararnir geti spilað tóna og tekið á móti hljóði á sama tíma? Væri eitthvað orð yfir þessa klemmu sem við erum í?

Þetta helvítis headset hans tengist í USB btw... Myndi það gera eitthvað að tengja það beint í móðurborð eins og mig grunar að það sé ekki? Hef heyrt að það eigi að virka með jack tengin...

What do?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: GX-Gaming Cavimanus HS-G700V optimization?

Pósturaf kizi86 » Fös 22. Des 2017 18:43

er sjálfur að lenda í svona leiðindum með heyrnartólin mín, þótt ég sé með micinn mute-aðann, þá koma hljóð frá tölvunni yfir á mic (input) er að gera mig geðveikan.. held þetta stafi af rugli bara í windows, því fyrir anniversary update, þá var þetta vandamál ekki til staðar


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: GX-Gaming Cavimanus HS-G700V optimization?

Pósturaf HalistaX » Lau 23. Des 2017 23:37

kizi86 skrifaði:er sjálfur að lenda í svona leiðindum með heyrnartólin mín, þótt ég sé með micinn mute-aðann, þá koma hljóð frá tölvunni yfir á mic (input) er að gera mig geðveikan.. held þetta stafi af rugli bara í windows, því fyrir anniversary update, þá var þetta vandamál ekki til staðar

Já, við Biggi fokkuðumst mikið í stillingunum og ég held við séum komnir að þeirri niðurstöðu að þetta séu bara vírar inní USB tenginu að slást saman...

Allavegana keypti ég handa honum bara ný heyrnatól á 5k í Computer.is i Jólagjöf... ...vona bara að þau sökki ekki lol..


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: GX-Gaming Cavimanus HS-G700V optimization?

Pósturaf HalistaX » Sun 24. Des 2017 00:54

FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCKKKKKKKKKK

Þetta gerist með nýju líka og þau eru meira að segja tengd með Jack í stað USB!


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

ChopTheDoggie
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Reputation: 105
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: GX-Gaming Cavimanus HS-G700V optimization?

Pósturaf ChopTheDoggie » Sun 24. Des 2017 01:56

Hata þegar þetta drasl gerist...
Lendi stundum í þessu sjálfur, óþolandi ](*,)


Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II