Hátalarkerfi


Höfundur
Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hátalarkerfi

Pósturaf Páll » Fös 17. Nóv 2017 17:11

Sælir drengir, ég var að velta fyrir mér hvernig ég get leyst eitt vandamál

Mig vantar semsagt að setja 7 hátalara í sitthvort rýmið, meiga ekki vera stórir og það þarf í raun að vera hægt að hækka og lækka í hverjum og einum, og þá annaðhvort að þeir séu allir að spila sömu tónlist eða hægt að tengja aux við þá, eða þeir séu með eitthverju bluetooth kerfi

hvernig leysi ég þetta?

EDIT: ef ég kaupi 7 litla bluetooth hátalara, er eitthver týpa sem býður upp á að breyta nafninu á þeim þegar þú tengist þeim? Þannig fólk viti hverjum þeir eru að tengjast



Skjámynd

andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1539
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hátalarkerfi

Pósturaf andribolla » Fös 17. Nóv 2017 20:13

Chromecast audio gerir allt það sem þig langar, en það er ekki bluetooth.
Svo geturu tengt það við hvaða hatalara sem er



Skjámynd

kusi
has spoken...
Póstar: 189
Skráði sig: Mið 29. Apr 2009 23:17
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Hátalarkerfi

Pósturaf kusi » Fös 17. Nóv 2017 20:13

Ertu búinn að skoða Sonos? Fást í Sjónvarpsmiðstöðinni og held Elko líka.




Quemar
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 13:29
Reputation: 10
Staða: Ótengdur

Re: Hátalarkerfi

Pósturaf Quemar » Lau 18. Nóv 2017 01:09

Af því sem ég hef skoðað er Sonos lang notendavænasta lausnin fyrir svona notkunarmynstur, amk ennþá. Auka kostur hvað eru til margar mismunandi stærðir af hátölurum og festingum og aukahlutum. Appið fær líka topp umfjöllun. En þeir geta gert allt sem þú nefnir og meira til.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 727
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Hátalarkerfi

Pósturaf russi » Lau 18. Nóv 2017 02:04

Sonos,, málið leyst.

Þú nefnir reyndar Aux inn, Sonos er ekki með þannig nema á Play:5 hátalara eða Connect græjunni. Connect græjan býður upp á margt, það er bara spurning hvort hún sé eitthvað sem þörf er á.
Færi frekar í það að fá mér Play:5 í stræsta rýmið ef aux er nauðsýn.

Sonos er ekki með bluetooth möguleika sem sumum finnst slæmt. Þeirra mottó er að þú eigir að geta hlustað það sem þú vilt án truflunar, sem gerist auðvitað þegar þú bluetooth tengir síma við hátalara og símin t.d. hringir.

Ef þú ert í iPhone world, þá mun Sonos styðja AirPlay2 einhvern tíman á næsta ári.

Ég færi allan daginn í Sonos. Chromecast Audio er séns líka, en þá ertu alltaf með tvö tæki lágmark á hverjum hátalara sem er fáranlega mikið maus að mínu mati.