Fennimar002 skrifaði:Pælingin var alltaf að eiga þennan til lengri tíma...
En tryggingarnar vildu kaupa bílinn út, og fékk ekki verðið sem ég mydni vilja.
Nú leita ég til fróðara fólki. Lét setja undir bílinn krók, sem kostaði sitt og einnig helv dýrar felgur, og eh flr. Er ekki tekið það með í útreikninginn á útborguninni á bílnum?
BTW tvö stk af nýju felgunum eyðinlögðust. Ætti ég ekki að fá það bætt líka?
Ég lenti í að vera með algjört gulleintak af bíl sem var um 18 ára, ekinn 60þ. alltaf verið geymdur inni á veturna og keypti hann á um milljón.
Um 6 mánuðum eftir að ég kaupi hann fékk ég í hliðina (báðar hurðirnar) eldgamlan karl á splunkunýjum forrester sem var orðinn svo hrumur að hann gat ekki hemlað almennilega, gat bara ekki ýtt nógu fast á bremsuna.
TM bauð mér 590þ. því gangverðið á svona bíl væri 800þ. ég grenjaði þetta upp í 740þ. og keypti annan svona slitinn á 690þ. og reif í varahluti og lagaði minn svo sjálfur.
En, eftir allt þetta fokki fokk þá fór sjálfskiptingin(transaxle) sumarið á eftir og þegar ég tók hana í sundur þá sást greinilega að það hafði komið högg á dekkið í árekstrinum sem hefði fært eitthvað til öxulinn og skiptingin fór að éta sig upp... til að gera langa sögu stutta ég seldi bílinn fyrir 100þ. því ég var orðinn pirraður og ný skipting eða viðgerð hefði kostað $$$.
Lærdómurinn:
Ekki láta gera við illa skemmdan bíl nema þú sért tilbúinn að taka áhættu á fleiri afleiddum bilunum, jafnvel afskrifa kaggann.
Þetta voru engar alvöru upphæðir hjá mér, bara mest eftirsjá eftir bíl sem ég hafði gaman af.
En ef þetta hefði verið bíll upp á 3-4 milljónir þá hefði ég verið mun betur settur að fá bara peninginn.
Mitt tips:
Ég mundi fara á bílasölur og finna sambærilegan bíl, verðmeta þær viðbætur sem þú greiddir fyrir.
Ég mundi svo benda tryggingafélaginu á að þú varst ekki að valda tjóninu og eigir að koma skaðlaust frá þessu, þinn tími og fyrirhöfn í þessu máli sé líka eitthvað sem kostar og þeir verði að gera þetta almennilega.
Svo bara kæra allt og vera með endalaus leiðindi. Tryggingafélög sem svíða fólk eiga ekkert gott skilið.
ps. hvaða tryggingafélag er þetta sem þú ert að díla við?