SsangYong áreiðanlegir?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 386
- Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22
- Staða: Ótengdur
SsangYong áreiðanlegir?
Mamma gamla er að leita sér að stærri ömmubíl sem er aðeins upphækkaður, 4wd og með fínt skottpláss. Hún er á Kia Soul eins og er en hann er með skott eins og bónuspoki, kemst ekkert utanvegar og dregur ekki neitt. Hún fer dálítið utanvegar (ekkert rosalegt en aðeins upphækkaður 4wd hjálpar) og ferðast mikið með barnabörnin. Erum búin að vera skoða þessa 4wd malbiksjeppa en lang flestir eru með CVT skiptingar, hún er ekki spennt fyrir VAG bílum og Kia, Hyundai eru með vesen á 4wd kerfinu (Síbilandi). Þá datt ég í að skoða SsangYong Korando, fólk er rosa split á því hvor þetta séu fínustu bílar eða hvort það eigi að keyra þá beint í pressuna. Er einhver hérna með reynslu af þessum bílum, þá sem eigandi eða unnið við að gera við þá?
TV: LG G4 | Soundbar: LG SNY7
Ryzen 5 3700X | Gainward RTX 4060 | 32 GB Crucial Ballistix 3200Mhz
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17028
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: SsangYong áreiðanlegir?
Þekki ekki þessa bíla en ef ég myndi heyra margar raddir segja „beint í pressuna“ þá myndi ég gleyma þessu strax.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 928
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
ég er á Korando og fýla í botn, þægilegir að keyra og drífa alveg helling, ég keyri á milli Ólafsfjarðar og Dalvíkur daglega sökum vinnu og hef aldrei fest mig á honum yfir veturinn og færðin ooooooft kostuleg á þessum vegi á kvöldin (klára vaktir á miðnætti og oft búið að kyngja niður eftir síðasta mokstur dagsins) bæði hægt að stilla á winter mode og læsa drifum
_________________________________________________________________________________________________________________
Gigabyte Z790 GAMING - Intel i9 14900K 6ghz Turbo - 64gb Trident Z5 DDR5-6000 - Gigabyte RTX 4080 Super 16GB Windforce V2
Gigabyte Z790 GAMING - Intel i9 14900K 6ghz Turbo - 64gb Trident Z5 DDR5-6000 - Gigabyte RTX 4080 Super 16GB Windforce V2
Það var frægt 2005 þegar þessir bílar voru að koma að afturrúðurnar duttu úr þeim vegna þess að límið var gallað. Í dag eru menn ennþá með það fast í sér, eflaust vegna þess að það er svo þröngt um að vera í kollinum hjá þeim, að allir þessir bílar eru handónýttir. Þeir sömu einstaklingar myndu eflaust seigja við mann að kínverskir bílar eru algjört drasl. Pabbi minn var á tímabili á sirka 2008 árgerð af Rexton, og eitt skipti heyrði hann skoðunarmanninn seigja við annan starfsmann "æja, þessi er nú ekkert að fara í gegn sko". Fékk síðan fulla skoðun.
Þessi Rexton var nokkuð solid fyrir utan að vökvastýrið var ítrekað til vandræða, og var skipt allavega einusinni um allt dæmi. Enda útkeyrður 15 ára gamall.
Væri ekki hræddur við að kaupa þessa bíla, sérstaklega ef það er hægt að fá þá á góðum prís.
Þessi Rexton var nokkuð solid fyrir utan að vökvastýrið var ítrekað til vandræða, og var skipt allavega einusinni um allt dæmi. Enda útkeyrður 15 ára gamall.
Væri ekki hræddur við að kaupa þessa bíla, sérstaklega ef það er hægt að fá þá á góðum prís.
-
Henjo skrifaði:Það var frægt 2005 þegar þessir bílar voru að koma að afturrúðurnar duttu úr þeim vegna þess að límið var gallað. Í dag eru menn ennþá með það fast í sér, eflaust vegna þess að það er svo þröngt um að vera í kollinum hjá þeim, að allir þessir bílar eru handónýttir. Þeir sömu einstaklingar myndu eflaust seigja við mann að kínverskir bílar eru algjört drasl. Pabbi minn var á tímabili á sirka 2008 árgerð af Rexton, og eitt skipti heyrði hann skoðunarmanninn seigja við annan starfsmann "æja, þessi er nú ekkert að fara í gegn sko". Fékk síðan fulla skoðun.
Hafði það akkúrat á tilfinninguni að það gæti verið eitthvað svoleiðis. Festir sem eru að rakka þá niður eru með sögur af fyrstu bílnum efir að þetta hætti að vera Benz
Já, þetta hefur auðvitað alltaf verið stórfurðulegt fyrirtæki. Ef bílarnir þeirra voru ekki með benz vél+skiptingu (eins og Rexton sem ég nefndi) þá voru þetta straight up endurgerð af gömlum benzum, skilst að þeir voru með bíll byggðan á W124 og síðar meir W210 E-classinum. Það er meiraseigja alltaf svoleiðis leigubíll alltaf á ferðinni hérna í kópavoginum.
Og núna er fyrirtækið búið að vera selt og er komið með nýtt nafn, og ætlar í samstarf við kínverska rafbíla framleiðendur og búa til rafbíla.
Alltaf gott að googla bíla sem maður er að spá og kaupa, og sjá algeng vandamál og bilanatíðni. Menn fara alltaf beint í það að maður á að kaupa Toyota, en það er enginn skortur af ákveðnum týpum og árgerðum í þeim þar sem vélarnar eða annað er handónýtt. Sömuleiðis með KIA/Hyundai. Sömuleiðis með Mercedes. Sömuleiðis með Ford. Sömuleiðis reyndar bara með alla bílaframleiðendur allra tíma.
Og núna er fyrirtækið búið að vera selt og er komið með nýtt nafn, og ætlar í samstarf við kínverska rafbíla framleiðendur og búa til rafbíla.
Alltaf gott að googla bíla sem maður er að spá og kaupa, og sjá algeng vandamál og bilanatíðni. Menn fara alltaf beint í það að maður á að kaupa Toyota, en það er enginn skortur af ákveðnum týpum og árgerðum í þeim þar sem vélarnar eða annað er handónýtt. Sömuleiðis með KIA/Hyundai. Sömuleiðis með Mercedes. Sömuleiðis með Ford. Sömuleiðis reyndar bara með alla bílaframleiðendur allra tíma.
-
- Skrúfari
- Póstar: 2428
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Ég færi nú frekar í Rav4 eða Ford Kuga
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
já og nei einsog flestir bílar , þeir munu ekki vera með vélar vesen en allskonar oðruvísi vesen
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1081
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Halda sig við Kia og fara í Sportage?
Tikkar í flest boxin og Askja notaðir kannski liðlegir í að taka Soulinn uppí
Tikkar í flest boxin og Askja notaðir kannski liðlegir í að taka Soulinn uppí
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
littli-Jake skrifaði:Ég færi nú frekar í Rav4 eða Ford Kuga
Rav4 eru með cvt skiptingu og ford er ekkert nema vesen, erum með marga ford í vinnunni og þeir bila meira en allir bílar sem við höfum verið með
-
Henjo skrifaði:Já, þetta hefur auðvitað alltaf verið stórfurðulegt fyrirtæki. Ef bílarnir þeirra voru ekki með benz vél+skiptingu (eins og Rexton sem ég nefndi) þá voru þetta straight up endurgerð af gömlum benzum, skilst að þeir voru með bíll byggðan á W124 og síðar meir W210 E-classinum. Það er meiraseigja alltaf svoleiðis leigubíll alltaf á ferðinni hérna í kópavoginum.
Já Ssangyong og Daimler voru í samstarfi frá 1991 þannig flest frá Ssangyong til 2008-9 var í grunninn benz
-
- Fiktari
- Póstar: 78
- Skráði sig: Þri 30. Jan 2018 13:52
- Staðsetning: Keflavík
Átti Rexton 2014 í 6 ár. Eina sem klikkað aldrei var vélin. Allt annað sem gat klikkað klikkaði. Frekar ódýr fílingur á flestu í bílnum.
Mun ekki kaupa SSangyong aftur.
Þetta er minn eini Ssangyong.. En það er ekki að segja að það sé ekkert varið í þessa bíla, en mín reynsla var ekki góð.
´
PS
Átti svakalega erfitt að fá suma varahluti í bílinn.
Mun ekki kaupa SSangyong aftur.
Þetta er minn eini Ssangyong.. En það er ekki að segja að það sé ekkert varið í þessa bíla, en mín reynsla var ekki góð.
´
PS
Átti svakalega erfitt að fá suma varahluti í bílinn.
Síðast breytt af Úlvur á Mán 07. Apr 2025 18:40, breytt samtals 2 sinnum.