Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf appel » Fös 08. Sep 2023 21:25

Ég get keypt notaðan bensín bíl, en ef ég skoða svona helstu söluaðila nýrra bíla þá er þetta allt saman annaðhvort hybrid eða rafbílar.
Eru engir nýjir bensínbílar í boði?


*-*

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf Moldvarpan » Fös 08. Sep 2023 21:31

Nei getur enn keypt bensín bíla.

Skoðaðu toyota.is, corolla, getur fengið hana með 1.5l bensín vél eða 1.8l hybrid.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf appel » Fös 08. Sep 2023 21:34

Moldvarpan skrifaði:Nei getur enn keypt bensín bíla.

Skoðaðu toyota.is, corolla, getur fengið hana með 1.5l bensín vél eða 1.8l hybrid.

Sé bara hybrid+bensín.
edit: sé núna að bensín sé fyrir neðan, smá falið.
Síðast breytt af appel á Fös 08. Sep 2023 22:03, breytt samtals 1 sinni.


*-*


gunni91
Vaktari
Póstar: 2604
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 193
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf gunni91 » Fös 08. Sep 2023 21:46

Dacia duster, nissan juke, Subaru outback ofl bensín.

Sala nýrra diesel bíla mun samt e.t.v. dvína hægt og rólega næstu árin með tilkomu Euro 7 staðla þar sem framleiðendur eru að gefast uppá harðari og harðari mengunarkröfum frá Evrópusambandinu.

Gengur vel að selja nýja bíla í USA og Asíu þar sem litlar kvaðir eru á sölu V6 og V8 vélum sem eru bæði ódýrari í framleiðslu og bila minna
Síðast breytt af gunni91 á Fös 08. Sep 2023 21:56, breytt samtals 2 sinnum.




ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf ColdIce » Fös 08. Sep 2023 21:58

Getur fengið 100% bensín Aygo, Jimny, Juke, i10/20/30, Bayon, Kona, Dacia og RAV4 svo nokkur dæmi séu tekin.
Auðvitað ákveðnar útfærslur/gerðir af þeim.


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf appel » Fös 08. Sep 2023 22:17

1,8 lítra hybrid-bensín er ódýrari heldur en 1,5 lítra bensín af toyota corolla.


*-*


gunni91
Vaktari
Póstar: 2604
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 193
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf gunni91 » Fös 08. Sep 2023 22:36

appel skrifaði:1,8 lítra hybrid-bensín er ódýrari heldur en 1,5 lítra bensín af toyota corolla.



Finn engan hreinan bensín corolla inná Toyota.is?

Ef bílarnir kosta jafn mikið erlendis og hybrid bíllinn er með lægra co2 gildi en bensín bíllinn, þá liggur verðmunurinn í lægri vörugjöldum á hybrid bílnum.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf appel » Fös 08. Sep 2023 23:05

gunni91 skrifaði:
appel skrifaði:1,8 lítra hybrid-bensín er ódýrari heldur en 1,5 lítra bensín af toyota corolla.



Finn engan hreinan bensín corolla inná Toyota.is?

Ef bílarnir kosta jafn mikið erlendis og hybrid bíllinn er með lægra co2 gildi en bensín bíllinn, þá liggur verðmunurinn í lægri vörugjöldum á hybrid bílnum.



corolla.png
corolla.png (138.48 KiB) Skoðað 2904 sinnum



corolla2.png
corolla2.png (141.44 KiB) Skoðað 2904 sinnum


*-*


gunni91
Vaktari
Póstar: 2604
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 193
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf gunni91 » Fös 08. Sep 2023 23:55

appel skrifaði:
gunni91 skrifaði:
appel skrifaði:1,8 lítra hybrid-bensín er ódýrari heldur en 1,5 lítra bensín af toyota corolla.



Finn engan hreinan bensín corolla inná Toyota.is?

Ef bílarnir kosta jafn mikið erlendis og hybrid bíllinn er með lægra co2 gildi en bensín bíllinn, þá liggur verðmunurinn í lægri vörugjöldum á hybrid bílnum.



corolla.png


corolla2.png



Toyota e-ð að klikka á speccum hjá sér... sýnir bara 1.6L bensín sem er ekki einu sinni selt hjá þeim... en ef þú skoðar co2 á 1.6L bensín vs 1.8L Hybrid, þá munar slatta þarna á milli sem endurspeglar hærra verð á bensínbílnum til end user.

Þetta er ástæða fyrir því að diesel bílar eru oft ódýrari hérna heima, skora lægra í WLTP CO2 gildum


Skjámynd 2023-09-08 234837.jpg
Skjámynd 2023-09-08 234837.jpg (115.56 KiB) Skoðað 2872 sinnum


Dæmi fyrir 5.000.000 kr bíl með co2 87 vs 125. - 650.000 kr mismunur í vörugjöldum

Skjámynd 2023-09-08 235348.jpg
Skjámynd 2023-09-08 235348.jpg (151.62 KiB) Skoðað 2872 sinnum
Skjámynd 2023-09-08 235439.jpg
Skjámynd 2023-09-08 235439.jpg (161.61 KiB) Skoðað 2872 sinnum
Síðast breytt af gunni91 á Fös 08. Sep 2023 23:57, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf appel » Fös 08. Sep 2023 23:58

Toyota á íslandi að klikka!
Varla að þessir menn séu ekki með reiknivél við hendi.
Síðast breytt af appel á Fös 08. Sep 2023 23:59, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf hagur » Lau 09. Sep 2023 00:35

Það sem mér finnst sjokkerandi við þetta er að Toyota Corolla, framdrifin með 1.5 lítra vél skuli kosta 7 milljónir, hvaða bilun er þetta eiginlega.




Hausinn
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf Hausinn » Lau 09. Sep 2023 09:33

Ef ætlast er að kaupa bíl glænýjan, af hverju þá ekki fara í rafbíl? Bara forvitnast þ.s. ég myndi sjálfur aldrei kaupa bensín bíl nýjan í dag jafnvel þó að ég ætti kassið.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 281
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf Trihard » Lau 09. Sep 2023 09:47

Hausinn skrifaði:Ef ætlast er að kaupa bíl glænýjan, af hverju þá ekki fara í rafbíl? Bara forvitnast þ.s. ég myndi sjálfur aldrei kaupa bensín bíl nýjan í dag jafnvel þó að ég ætti kassið.

Ábyggilega til að sjokkera rafbílagæja :guy það meikar engan fjárhagslegan sense að henda pening í ruslið með því að kaupa steingervinga eldsneyti, sérstaklega ef þú þarft að keyra lengri vegalengdir.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf jonsig » Lau 09. Sep 2023 14:13

Scotty Kilmer á youtube (umdeildur) mælir alls ekki með hybrid bílum og segir þá vera gott sem verðlausa í USA þegar þeir detta í 6-7ára. Því þegar raf-hybrid hlutinn fer að klikka þá kosta flestar viðgerðirnar $$$$$.

Sjálfur væri ég hikandi að kaupa nýjan brunahreyfilsbíl í dag, því það er nokkuð augljós vegferð hjá pólitíkusunum að fara þrengja fastar ólina á níðingum á bílum sem nota að hluta eða að fullu jarðefnaeldsneyti.

Hvað varðar rafmangsbílana finnst mér vanta 5-10ár uppá þróunina hjá þeim, og það hefur ekki hughreyst mann að varapartar í þá geta verið fok dýrir eða illfáanlegir. Ég er hræddur um að þeir verði dálítið eins og farsímarnir, ef þeir bila þá þarftu að kaupa nýjan.

Lýst ágætlega á Tesla nema þeir eru að mörgu leiti non- repairable. Og finnst dálítið eins og BMW/landrover týpurnar séu farnir að spóka sig um á þeim í umferðinni :( (spóla grjóti og drasli yfir mann)



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5496
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf appel » Lau 09. Sep 2023 22:45

Jamm, ég er á eldgamalli toyotu, einfaldri bensíndruslu sem virkar fínt. En allt lifir sinn tíma og þarf að endurnýja bráðum. En hinsvegar langar mér ekki í einhverja flókna hybrid blikkbelju sem er rándýrt að gera við. Skrítið að það sé ekki á boðstólum að kaupa einfalda bensínbelju sem er auðvelt að gera við. Þetta er einskonar afturábaksþróun. Sýnist að verið sé að reyna beina öllum í rafbíla, en svo fara þeir að hækka í verði um áramót ekki rétt?


*-*

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf Moldvarpan » Lau 09. Sep 2023 23:24

jonsig skrifaði:Scotty Kilmer á youtube (umdeildur) mælir alls ekki með hybrid bílum og segir þá vera gott sem verðlausa í USA þegar þeir detta í 6-7ára. Því þegar raf-hybrid hlutinn fer að klikka þá kosta flestar viðgerðirnar $$$$$.

Sjálfur væri ég hikandi að kaupa nýjan brunahreyfilsbíl í dag, því það er nokkuð augljós vegferð hjá pólitíkusunum að fara þrengja fastar ólina á níðingum á bílum sem nota að hluta eða að fullu jarðefnaeldsneyti.

Hvað varðar rafmangsbílana finnst mér vanta 5-10ár uppá þróunina hjá þeim, og það hefur ekki hughreyst mann að varapartar í þá geta verið fok dýrir eða illfáanlegir. Ég er hræddur um að þeir verði dálítið eins og farsímarnir, ef þeir bila þá þarftu að kaupa nýjan.

Lýst ágætlega á Tesla nema þeir eru að mörgu leiti non- repairable. Og finnst dálítið eins og BMW/landrover týpurnar séu farnir að spóka sig um á þeim í umferðinni :( (spóla grjóti og drasli yfir mann)


Þetta er heilbrigðasta innlegg sem ég hef séð koma frá þér í umræðu. Og aaaldrei þessu vant er ég hjartanlega sammála þér.

Ég ætla að bíða með að kaupa mér rafbíl, ég vill sjá þróunina vera lengra komna og reynsla á viðhaldið, áður en ég stekk á lestina.
Er líka smeikur um að mörg verkstæði eiga ekki eftir að vilja koma nálægt viðgerðum á tjónuðum rafbílum.
Endursalan og batteríin, eftir 5-7ára notkun, það er líklegt að þónokkuð af þessum bílum verða verðlausir.




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf orn » Sun 10. Sep 2023 12:38

Ég held þið séuð með óþarfa áhyggjur. Kíkið á ábyrgðarskilmála rafhlaða og mótora í rafbílum. 8 ára ábyrgð, og undir því er að rýmdin eftir þann tíma eða akstur frá 160-240 þúsund km eftir framleiðendum/týpu sé ekki dottin undir 70% af upphaflegri rýmd.

Scotty er skemmtilegur, en hann er alveg útí að aka með þessar fullyrðingar sínar. Skoðið bara notaða markaðinn í dag af PHEV og rafbílum. Endursöluverðið er síst verra (raunar virðist það vera talsvert betra) en á bensínbílum þrátt fyrir mjög hraða framþróun. Jafnvel ef það væri talsvert verra vegur sparnaður á eldsneytiskaupum upp á móti.

Þið talið eins og við séum með fyrstu bílana nýkomna af færibandinu, en það er komin meira en 10 ára reynsla á þetta nú þegar. Kíkið bara á bílasölur.is og leitið að rafbílum frá svona 2012-2014 og berið saman verðið á þeim við bensínbíla.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 10. Sep 2023 13:18

Gæti verið að maður sé með óþarfa áhyggjur.

En ef þú skoðar bilasolur.is þá eru fáir rafmagnsbílar komnir yfir 100þús til sölu.

En hvaða rafbílar hefur ykkar líkað við, fyrir utan Teslur.

Það er slatti af rafbílum til sölu á bilinu 3-5milljónir. Og allskonar framleiðendur sem ég hef aldrei heyrt um áður.

Hefur einhver reynslu af Hyundai Kona ?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 10. Sep 2023 13:50

Og hvernig er hleðslumarkaðurinn? Hvaða fyrirtæki eru í því að bjóða hleðslustöðvar sem maður getur keyrt að og hlaðið?

Ég þekki þetta akkurat 0.




thorhs
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Mið 24. Feb 2021 20:53
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf thorhs » Sun 10. Sep 2023 14:33

Moldvarpan skrifaði:Gæti verið að maður sé með óþarfa áhyggjur.

En ef þú skoðar bilasolur.is þá eru fáir rafmagnsbílar komnir yfir 100þús til sölu.

En hvaða rafbílar hefur ykkar líkað við, fyrir utan Teslur.

Það er slatti af rafbílum til sölu á bilinu 3-5milljónir. Og allskonar framleiðendur sem ég hef aldrei heyrt um áður.

Hefur einhver reynslu af Hyundai Kona ?


Ég á VW e-Up, sem er orðinn 2,5 ára. Keypti hann á rétt um 3m. Snilldar bíll að mínu mati. Ég nota hann í/úr vinnu og snatt innanbæjar. Er gefinn upp með 250km og það hefur bara staðist nokkuð vel. Er ekki farinn að taka eftir að það sér farið að styttast. Rúmgóður að innan fyrir lítin bíl. Èg telst seint lítill maður en get vel setið í aftursætinu. Nægur kraftur til að skjótast af stað á ljósum/hringtorgum, en það dregur úr snepru þegar hraðar er komið, en þá er það mun minna issue.

Eitt sem er gott að hafa í huga er að kaupa ekki stæri bíl, eða lengri drægni, en þarf. Þá ertu bara að drösla um mun meiri þyngd og eyðir meira. Ef þig vantar bíl í vinnu og býrð á höfuðborgarsvæðinu, þá er 250km alveg nóg.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 10. Sep 2023 15:52

thorhs skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Gæti verið að maður sé með óþarfa áhyggjur.

En ef þú skoðar bilasolur.is þá eru fáir rafmagnsbílar komnir yfir 100þús til sölu.

En hvaða rafbílar hefur ykkar líkað við, fyrir utan Teslur.

Það er slatti af rafbílum til sölu á bilinu 3-5milljónir. Og allskonar framleiðendur sem ég hef aldrei heyrt um áður.

Hefur einhver reynslu af Hyundai Kona ?


Ég á VW e-Up, sem er orðinn 2,5 ára. Keypti hann á rétt um 3m. Snilldar bíll að mínu mati. Ég nota hann í/úr vinnu og snatt innanbæjar. Er gefinn upp með 250km og það hefur bara staðist nokkuð vel. Er ekki farinn að taka eftir að það sér farið að styttast. Rúmgóður að innan fyrir lítin bíl. Èg telst seint lítill maður en get vel setið í aftursætinu. Nægur kraftur til að skjótast af stað á ljósum/hringtorgum, en það dregur úr snepru þegar hraðar er komið, en þá er það mun minna issue.

Eitt sem er gott að hafa í huga er að kaupa ekki stæri bíl, eða lengri drægni, en þarf. Þá ertu bara að drösla um mun meiri þyngd og eyðir meira. Ef þig vantar bíl í vinnu og býrð á höfuðborgarsvæðinu, þá er 250km alveg nóg.


Þetta er fair point.

En ertu að notast við heimahleðslu eða ferðu á stöðvar? Hvaða stöðvar? Virkar það alltaf vel?




thorhs
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Mið 24. Feb 2021 20:53
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf thorhs » Sun 10. Sep 2023 19:29

90%+ er heima með hleðslustöðini sem fylgdi, sem er bara tengd í 10A. Hleður upp í topp yfir nótt. Hef stundum notað hleðslustöðvar ísorku og virkar eginlega alltaf mjög vel. Hef neitað mest í kjallaranum á Katrínartúni 2 (turninn í borgartúni), og mér skilst þegar ég hef lent í vandræðum er það vegna slæms gsm sambands þar niðri. Hef einnig notað hrað hleðslu N1 einu sinni, fyrir ~2 árum, og virkaði vel fyrir utan að ég þurfti að kaupa inneignarkort til að Nora stöðina.

Lenti einnig einusinni í avnsræðum með hleðslu fyrir utan hótel úti á landi þar sem númerið á staurunum fannst ekki í isorku appinu. Var víst nýr staur, fékk mér lykil sem fail safe við appið.

Er með lykil frá isorku og ON, held ég hafi bara notað ísorku.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2307
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 393
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 10. Sep 2023 20:09

Well, verð að viðurkenna að þetta er spennandi valkostur.

Ég myndi þó verða að stóla að hleðslustöðvar, en það er heldur lítið af þeim í Reykjanesbæ.

Á næsta ári kemur Volvo með EX30 sem á að kosta um 5.5milljónir nýr. Kannski kaupir maður sér rafbíl á næsta eða þar næsta ári.
Edit... Ojj skoðaði innréttinguna... þetta er copy paste frá Tesla... Þá einhvern annan.

Rakst á síðuna https://veldurafbil.is/
Síðast breytt af Moldvarpan á Sun 10. Sep 2023 20:11, breytt samtals 1 sinni.




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf orn » Sun 10. Sep 2023 20:35

Moldvarpan skrifaði:Gæti verið að maður sé með óþarfa áhyggjur.

En ef þú skoðar bilasolur.is þá eru fáir rafmagnsbílar komnir yfir 100þús til sölu.

En hvaða rafbílar hefur ykkar líkað við, fyrir utan Teslur.

Það er slatti af rafbílum til sölu á bilinu 3-5milljónir. Og allskonar framleiðendur sem ég hef aldrei heyrt um áður.

Hefur einhver reynslu af Hyundai Kona ?

Ég átti e-Golf sem mér fannst frábær. Það er samt fyrst og fremst bara borgarsnattari með takmarkað drægi (var með eitthvað eins og 130km í raundrægni, þessi sem ég átti).

Ég hef prófað Hyundai Kona og fannst hann ágætur, en mjög lítill og þröngur. Hef þó séð á spjallþráðum að eigendur eru mjög ánægðir með hann.

Ég hleð 99% heima. Var með bara ferðahleðslutækið fyrstu 4 árin en keypti mér hleðslustöð frá Tesla þegar ég skipti e-Golfinum út fyrir Tesla Model 3.

Hef 3x-4x hlaðið í AC hleðslu meðan ég versla inn, en eiginlega bara því það var eina lausa stæðið :) Hleð endrum og sinnum í vinnunni.

Hef bara hraðhlaðið 4x eða 5x á þeim tíma sem ég hef átt rafbíl (4 ár núna, 6 ef PHEV er tekið með). Hef gert það hjá ON, N1 og Tesla. Einnig hlaðið í AC hjá eOne og Ísorku. Ekki lent í neinum vandræðum enn sem komið er.

Þ.a. já, fyrst og fremst heima. Hendi í hleðslu kannski 1x í viku.




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf orn » Sun 10. Sep 2023 21:00

appel skrifaði:Jamm, ég er á eldgamalli toyotu, einfaldri bensíndruslu sem virkar fínt. En allt lifir sinn tíma og þarf að endurnýja bráðum. En hinsvegar langar mér ekki í einhverja flókna hybrid blikkbelju sem er rándýrt að gera við. Skrítið að það sé ekki á boðstólum að kaupa einfalda bensínbelju sem er auðvelt að gera við. Þetta er einskonar afturábaksþróun. Sýnist að verið sé að reyna beina öllum í rafbíla, en svo fara þeir að hækka í verði um áramót ekki rétt?

Rétt, að óbreyttu hækka þeir um áramót.

Líklega er bara hverfandi markaður fyrir bílum sem eru eingöngu knúnir með bensíni. Held að fæstir hafi áhuga á að eyða meira í eldsneyti en þeir þurfa. Mild hybrid bílar sem þarf ekki að hlaða eru samt sem áður að minnka eyðslu um 10-20% með litlum rafmótor og lítilli rafhlöðu. Fyrir utan auðvitað að það þarf að borga meira vegna skattaívilnana. En það verður fróðlegt að sjá hvað gerist í þeim efnum eftir áramót.