Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2306
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 391
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 10. Sep 2023 22:05

Fara hrað hleðslur á þessum hleðslustöðvum verr með batterín en að hlaða heima?

Hvað ber að varast við að kaupa notaðan rafbíl?




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf orn » Mán 11. Sep 2023 07:42

Já, það fer eitthvað verr með batterí að hraða í hraðhleðslu. Ætli ég myndi ekki forðast bíla sem eru eingöngu hlaðnir í hraðhleðslu, en það væri líklega ekki tekið fram í söluyfirliti. Myndi ekki stressa mig neitt agalega mikið á því samt.



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf jericho » Mán 11. Sep 2023 12:49

Ég fór í Kia eNiro með 64 kWh rafhlöðu, aðallega vegna 7 ára ábyrgðar hjá Öskju. Þetta er æðislegur bíll!



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4972
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Er hætt að selja pjúra bensín bíla?

Pósturaf jonsig » Mán 11. Sep 2023 17:25

Moldvarpan skrifaði:Þetta er heilbrigðasta innlegg sem ég hef séð koma frá þér í umræðu. Og aaaldrei þessu vant er ég hjartanlega sammála þér.

Ég ætla að bíða með að kaupa mér rafbíl, ég vill sjá þróunina vera lengra komna og reynsla á viðhaldið, áður en ég stekk á lestina.
Er líka smeikur um að mörg verkstæði eiga ekki eftir að vilja koma nálægt viðgerðum á tjónuðum rafbílum.
Endursalan og batteríin, eftir 5-7ára notkun, það er líklegt að þónokkuð af þessum bílum verða verðlausir.


Ég held að þú sért allur að koma til, seinna sérðu að ég hef mun oftar rétt fyrir mér en flestum grunar.


orn skrifaði:Ég held þið séuð með óþarfa áhyggjur. Kíkið á ábyrgðarskilmála rafhlaða og mótora í rafbílum. 8 ára ábyrgð, og undir því er að rýmdin eftir þann tíma eða akstur frá 160-240 þúsund km eftir framleiðendum/týpu sé ekki dottin undir 70% af upphaflegri rýmd.'


Þetta er einmitt málið. Þetta er eins og að dæma gæði heilbrigðiskerfisins eftir stærð spítalans ..
Ýmislegt spilar inní þegar á að spá um framtíðar endingu hvaða raflöðu sem er.. hvort hún sé ný eða gömul.. efnafræðin sé li-ion -/po ni-mh, ni-cd ..

En það hefur enginn áhuga á að hlusta á menn sem hafa raunverulegt vit á þessum málaflokki, fáfróðir sölumenn mynda orðræðuna um eðli þessa flóknu tæknifyrirbæra (bettería)