Model Y RWD

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Nariur » Mið 19. Apr 2023 20:02

Lexxinn skrifaði:
Nariur skrifaði:
Black skrifaði:Mæli með að skoða afhverju þessi verðlækkun var á Y, allur USSR búnaðurinn var tekinn úr bílnum radar, skynjarar ofl. Núna notar bíllinn myndavélarnar til að áætla fjarlægðina og cruise controlið er orðið verra.

Ég stefni á kaupa mér M3 á þessu ári og ég er ákveðinn að fara í eldri bíl til að hafa þessa skynjara.
já og afþví að það eru svo margir notaðir bílar á söluskrá.


Þú skilur að framtíðar software mun ekki nota þessa skynjara, er það ekki?


Í framtíðinni verða sjálfkeyrandi bílar nánast einungis keyrandi á ultrasonic sensorum, lidar og myndavélum saman. Ef eitthverjar 2 samsetningar eru idealt framyfir aðrar þá er best að sleppa myndavélinni. Það var mikil afturför hjá Tesla að sleppa þessum skynjurum.


Ah. Ég sé að þú veist betur en ein fremsta self-driving rannsóknardeild heims. Þeim fór tímabundið aftur af því að þeir þurftu að aðlaga kerfið að því að nota bara myndavélar. Stærsti parturinn af því að þjálfa svona model er að velja réttu gögnin og meðhöndla þau rétt. Því meira sem þú setur inn því meira geturðu ruglað módelið og hægt á því. Það getur vel verið valid ákvörðun að prune-a inputin og nota bara myndavélar.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Lexxinn » Mið 19. Apr 2023 21:22

Nariur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
Nariur skrifaði:
Black skrifaði:Mæli með að skoða afhverju þessi verðlækkun var á Y, allur USSR búnaðurinn var tekinn úr bílnum radar, skynjarar ofl. Núna notar bíllinn myndavélarnar til að áætla fjarlægðina og cruise controlið er orðið verra.

Ég stefni á kaupa mér M3 á þessu ári og ég er ákveðinn að fara í eldri bíl til að hafa þessa skynjara.
já og afþví að það eru svo margir notaðir bílar á söluskrá.


Þú skilur að framtíðar software mun ekki nota þessa skynjara, er það ekki?


Í framtíðinni verða sjálfkeyrandi bílar nánast einungis keyrandi á ultrasonic sensorum, lidar og myndavélum saman. Ef eitthverjar 2 samsetningar eru idealt framyfir aðrar þá er best að sleppa myndavélinni. Það var mikil afturför hjá Tesla að sleppa þessum skynjurum.


Ah. Ég sé að þú veist betur en ein fremsta self-driving rannsóknardeild heims. Þeim fór tímabundið aftur af því að þeir þurftu að aðlaga kerfið að því að nota bara myndavélar. Stærsti parturinn af því að þjálfa svona model er að velja réttu gögnin og meðhöndla þau rétt. Því meira sem þú setur inn því meira geturðu ruglað módelið og hægt á því. Það getur vel verið valid ákvörðun að prune-a inputin og nota bara myndavélar.


Only camera hentar vel fyrir SoCal og Kísildal þar sem þessi þróunarvinna fer fram en mun aldrei ganga á norðurlöndunum eða þar sem er breytilegt. Ég er sannfærður um að þeir með vit í kollinum fari ekki af LIDAR vagninum.
Musk hætti einungis með LIDAR til að spara peninga og selja bílana ódýrara. Þetta var ekki öryggissjónarmið.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Nariur » Fim 20. Apr 2023 13:21

Lexxinn skrifaði:
Nariur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
Nariur skrifaði:
Black skrifaði:Mæli með að skoða afhverju þessi verðlækkun var á Y, allur USSR búnaðurinn var tekinn úr bílnum radar, skynjarar ofl. Núna notar bíllinn myndavélarnar til að áætla fjarlægðina og cruise controlið er orðið verra.

Ég stefni á kaupa mér M3 á þessu ári og ég er ákveðinn að fara í eldri bíl til að hafa þessa skynjara.
já og afþví að það eru svo margir notaðir bílar á söluskrá.


Þú skilur að framtíðar software mun ekki nota þessa skynjara, er það ekki?


Í framtíðinni verða sjálfkeyrandi bílar nánast einungis keyrandi á ultrasonic sensorum, lidar og myndavélum saman. Ef eitthverjar 2 samsetningar eru idealt framyfir aðrar þá er best að sleppa myndavélinni. Það var mikil afturför hjá Tesla að sleppa þessum skynjurum.


Ah. Ég sé að þú veist betur en ein fremsta self-driving rannsóknardeild heims. Þeim fór tímabundið aftur af því að þeir þurftu að aðlaga kerfið að því að nota bara myndavélar. Stærsti parturinn af því að þjálfa svona model er að velja réttu gögnin og meðhöndla þau rétt. Því meira sem þú setur inn því meira geturðu ruglað módelið og hægt á því. Það getur vel verið valid ákvörðun að prune-a inputin og nota bara myndavélar.


Only camera hentar vel fyrir SoCal og Kísildal þar sem þessi þróunarvinna fer fram en mun aldrei ganga á norðurlöndunum eða þar sem er breytilegt. Ég er sannfærður um að þeir með vit í kollinum fari ekki af LIDAR vagninum.
Musk hætti einungis með LIDAR til að spara peninga og selja bílana ódýrara. Þetta var ekki öryggissjónarmið.


Maðurinn þarf bara tvö augu til að keyra bíl. Ég er allavega allur fyrir það að borga ekki fyrir LIDAR ef ég þarf þess ekki og ef helstu sérfræðingar heims halda að þeir geti þetta án LIDAR, eigum við ekki að leyfa þeim að gera það. Þeir vita að minnsta kosti mun betur en þú hvað er hægt.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2388
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Black » Fim 20. Apr 2023 16:44

Nariur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
Nariur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
Nariur skrifaði:
Black skrifaði:Mæli með að skoða afhverju þessi verðlækkun var á Y, allur USSR búnaðurinn var tekinn úr bílnum radar, skynjarar ofl. Núna notar bíllinn myndavélarnar til að áætla fjarlægðina og cruise controlið er orðið verra.

Ég stefni á kaupa mér M3 á þessu ári og ég er ákveðinn að fara í eldri bíl til að hafa þessa skynjara.
já og afþví að það eru svo margir notaðir bílar á söluskrá.


Þú skilur að framtíðar software mun ekki nota þessa skynjara, er það ekki?


Í framtíðinni verða sjálfkeyrandi bílar nánast einungis keyrandi á ultrasonic sensorum, lidar og myndavélum saman. Ef eitthverjar 2 samsetningar eru idealt framyfir aðrar þá er best að sleppa myndavélinni. Það var mikil afturför hjá Tesla að sleppa þessum skynjurum.


Ah. Ég sé að þú veist betur en ein fremsta self-driving rannsóknardeild heims. Þeim fór tímabundið aftur af því að þeir þurftu að aðlaga kerfið að því að nota bara myndavélar. Stærsti parturinn af því að þjálfa svona model er að velja réttu gögnin og meðhöndla þau rétt. Því meira sem þú setur inn því meira geturðu ruglað módelið og hægt á því. Það getur vel verið valid ákvörðun að prune-a inputin og nota bara myndavélar.


Only camera hentar vel fyrir SoCal og Kísildal þar sem þessi þróunarvinna fer fram en mun aldrei ganga á norðurlöndunum eða þar sem er breytilegt. Ég er sannfærður um að þeir með vit í kollinum fari ekki af LIDAR vagninum.
Musk hætti einungis með LIDAR til að spara peninga og selja bílana ódýrara. Þetta var ekki öryggissjónarmið.


Maðurinn þarf bara tvö augu til að keyra bíl. Ég er allavega allur fyrir það að borga ekki fyrir LIDAR ef ég þarf þess ekki og ef helstu sérfræðingar heims halda að þeir geti þetta án LIDAR, eigum við ekki að leyfa þeim að gera það. Þeir vita að minnsta kosti mun betur en þú hvað er hægt.


Og ég þarf gleraugu til að sjá með þessum tveimur augum, og þegar það kemur móða á gleraugun mín þá sé ég ekkert og þarf að hætta því sem ég er að gera og þurrka móðuna af gleraugunum.
Þetta er vandamálið með myndavélarnar í Tesluni að um leið og það kemur móða,drulla eða einhvað á myndavélina að þá ná þær ekki að greina umhverfið og í þessu tilfelli að þá metur bíllinn að það sé hætta á ferð og lætur bílstjóran taka stjórnina, og hægir á sér.


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf orn » Fim 20. Apr 2023 18:00

Og ef maður gæti séð í myrkri, væri hann ekki enn betri að keyra? Af hverju ættum við að takmarka getu tækja við takmarkanir okkar? Þetta eru asnaleg rök að mínu mati hjá Lord Musk.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 277
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Trihard » Fim 20. Apr 2023 20:53

Volvo, Polestar og Volkswagen föttuðu að afturhjóladrifnir rafbílar eru betri í akstri en framhjóladrifnir, betri hröðun + jöfn massadreifing gerir aksturseiginleikana öruggari og munu í framtíðinni hætta að framleiða framhjóladrifna og fara í afturhjóladrifna í staðinn.

TLDR: Öll risaeðlubíla fyrirtækin eru að herma eftir Teslu:
Síðast breytt af Trihard á Fim 20. Apr 2023 20:54, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Nariur » Fim 20. Apr 2023 22:09

Black skrifaði:Og ég þarf gleraugu til að sjá með þessum tveimur augum, og þegar það kemur móða á gleraugun mín þá sé ég ekkert og þarf að hætta því sem ég er að gera og þurrka móðuna af gleraugunum.
Þetta er vandamálið með myndavélarnar í Tesluni að um leið og það kemur móða,drulla eða einhvað á myndavélina að þá ná þær ekki að greina umhverfið og í þessu tilfelli að þá metur bíllinn að það sé hætta á ferð og lætur bílstjóran taka stjórnina, og hægir á sér.

orn skrifaði:Og ef maður gæti séð í myrkri, væri hann ekki enn betri að keyra? Af hverju ættum við að takmarka getu tækja við takmarkanir okkar? Þetta eru asnaleg rök að mínu mati hjá Lord Musk.


Ég skil ekki alveg hvað þið haldið að agendað sé hjá Tesla. Markmiðið þeirra er level 5 sjálfkeyrandi bílar. Ef þeir geta leyst verkið jafn vel með ódýrari sensorum, af hverju ættu þeir ekki að gera það? Þetta er mjög flókið kerfi fyrir og meiri flækja þarf ekki að vera betri. Þeir hafa unnið að þessu með stóru teymi af einhverju færasta fólki í heiminum og eiga stóra stafla af gögnum til að staðfesta vinnuna sína.

Nei. Elon Musk vill spara $500 per bíl. Það er málið. Og þið vitið totally betur.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf orn » Fim 20. Apr 2023 23:38

Ekkert að því að gera það ódýrar ef þeir geta. Fólk lætur bara eins og það sé betra að gera það svona, og að þetta snúist ekki um peninga.

Ég efast ekki um að það sé ekki eina ástæðan og að það sé líka auðveldara að gera þetta bara með einni tegund skynjara, en þú missir fullt í staðinn. Þ.a. þú fórnar nákvæmni og öryggi (a.m.k. til skamms tíma) fyrir hraðari leið að l5 self driving og/eða til að framleiða ódýrari bíl.

Ekkert rangt við þá ákvörðun per-se, en ég er þreyttur á fólki sem heldur því fram að það sé ekki ástæðan.



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Lexxinn » Fös 21. Apr 2023 14:32

Nariur skrifaði:
Black skrifaði:Og ég þarf gleraugu til að sjá með þessum tveimur augum, og þegar það kemur móða á gleraugun mín þá sé ég ekkert og þarf að hætta því sem ég er að gera og þurrka móðuna af gleraugunum.
Þetta er vandamálið með myndavélarnar í Tesluni að um leið og það kemur móða,drulla eða einhvað á myndavélina að þá ná þær ekki að greina umhverfið og í þessu tilfelli að þá metur bíllinn að það sé hætta á ferð og lætur bílstjóran taka stjórnina, og hægir á sér.

orn skrifaði:Og ef maður gæti séð í myrkri, væri hann ekki enn betri að keyra? Af hverju ættum við að takmarka getu tækja við takmarkanir okkar? Þetta eru asnaleg rök að mínu mati hjá Lord Musk.


Ég skil ekki alveg hvað þið haldið að agendað sé hjá Tesla. Markmiðið þeirra er level 5 sjálfkeyrandi bílar. Ef þeir geta leyst verkið jafn vel með ódýrari sensorum, af hverju ættu þeir ekki að gera það? Þetta er mjög flókið kerfi fyrir og meiri flækja þarf ekki að vera betri. Þeir hafa unnið að þessu með stóru teymi af einhverju færasta fólki í heiminum og eiga stóra stafla af gögnum til að staðfesta vinnuna sína.

Nei. Elon Musk vill spara $500 per bíl. Það er málið. Og þið vitið totally betur.


Ég veit allavega hvort LIDAR eða camera gagnast betur við svona aðstæður og ekki virðist myndavélin hafa bjargað þessum einstakling.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Nariur » Fös 21. Apr 2023 15:53

Lexxinn skrifaði:
Ég veit allavega hvort LIDAR eða camera gagnast betur við svona aðstæður og ekki virðist myndavélin hafa bjargað þessum einstakling.


Þá veistu meira en ég... og ég er bókstaflega deep learning researcher, með MSc á sviðinu (ekki self-driving samt).
Þú veist ekki einu sinni hvort Autopilot var virkt. En ef við gefum okkur að það var virkt, þá var þetta AUGLJÓSLEGA ekki vegna þess að sensorarnir voru ekki nógu góðir. Að sjá stóran hlut sem er stopp beint fyrir framan þig er mjög, mjög auðvelt (í þessu samheng) með myndavél, og hvað þá fleirum en einni. Ef þetta var Autopilot fail, var þetta software issue sem LIDAR hefði seint hjálpað með. Svo voru pottþétt ultrasonic sensorar á þessum bíl.

Það er svo fyndið að þu haldir að þú vitir betur en Tesla. Þú gerir það ekki. Það sem þeir eru að gera er svipað impressive, ef ekki meira impressive en GPT-4.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Lexxinn » Lau 27. Maí 2023 13:36

Nariur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
Ég veit allavega hvort LIDAR eða camera gagnast betur við svona aðstæður og ekki virðist myndavélin hafa bjargað þessum einstakling.


Þá veistu meira en ég... og ég er bókstaflega deep learning researcher, með MSc á sviðinu (ekki self-driving samt).
Þú veist ekki einu sinni hvort Autopilot var virkt. En ef við gefum okkur að það var virkt, þá var þetta AUGLJÓSLEGA ekki vegna þess að sensorarnir voru ekki nógu góðir. Að sjá stóran hlut sem er stopp beint fyrir framan þig er mjög, mjög auðvelt (í þessu samheng) með myndavél, og hvað þá fleirum en einni. Ef þetta var Autopilot fail, var þetta software issue sem LIDAR hefði seint hjálpað með. Svo voru pottþétt ultrasonic sensorar á þessum bíl.

Það er svo fyndið að þu haldir að þú vitir betur en Tesla. Þú gerir það ekki. Það sem þeir eru að gera er svipað impressive, ef ekki meira impressive en GPT-4.


Ég stend á mínu. Eftir að hafa átt Model 3 og núna Ioniq5 get ég allavega sagt með vissu að ég upplifi ekki sömu vandræði við draugabremsur á cruisecontrol, bull með rúðuþurrkur og ég upplifði m Model3
Fjögur þúsund kvartað yfir drauga­bremsun - linkur

Sé einnig fyrir mér að LIDAR hefði komið í veg fyrir þennan árekstur:

Síðast breytt af Lexxinn á Sun 28. Maí 2023 12:32, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Viktor » Sun 28. Maí 2023 08:41

Nariur skrifaði:
Black skrifaði:Mæli með að skoða afhverju þessi verðlækkun var á Y, allur USSR búnaðurinn var tekinn úr bílnum radar, skynjarar ofl. Núna notar bíllinn myndavélarnar til að áætla fjarlægðina og cruise controlið er orðið verra.

Ég stefni á kaupa mér M3 á þessu ári og ég er ákveðinn að fara í eldri bíl til að hafa þessa skynjara.
já og afþví að það eru svo margir notaðir bílar á söluskrá.


Þú skilur að framtíðar software mun ekki nota þessa skynjara, er það ekki?


Þá mun þetta bara virka í sól og blíðu eins og í Kaliforníu.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf depill » Sun 28. Maí 2023 13:25

Trihard skrifaði:TLDR: Öll risaeðlubíla fyrirtækin eru að herma eftir Teslu:


Eða öll fyrirtækin að viðurkenna að BMW hafði bara alltaf rétt fyrir sér :guy \:D/



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Nariur » Þri 30. Maí 2023 10:13

Lexxinn skrifaði:
Nariur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
Ég veit allavega hvort LIDAR eða camera gagnast betur við svona aðstæður og ekki virðist myndavélin hafa bjargað þessum einstakling.


Þá veistu meira en ég... og ég er bókstaflega deep learning researcher, með MSc á sviðinu (ekki self-driving samt).
Þú veist ekki einu sinni hvort Autopilot var virkt. En ef við gefum okkur að það var virkt, þá var þetta AUGLJÓSLEGA ekki vegna þess að sensorarnir voru ekki nógu góðir. Að sjá stóran hlut sem er stopp beint fyrir framan þig er mjög, mjög auðvelt (í þessu samheng) með myndavél, og hvað þá fleirum en einni. Ef þetta var Autopilot fail, var þetta software issue sem LIDAR hefði seint hjálpað með. Svo voru pottþétt ultrasonic sensorar á þessum bíl.

Það er svo fyndið að þu haldir að þú vitir betur en Tesla. Þú gerir það ekki. Það sem þeir eru að gera er svipað impressive, ef ekki meira impressive en GPT-4.


Ég stend á mínu. Eftir að hafa átt Model 3 og núna Ioniq5 get ég allavega sagt með vissu að ég upplifi ekki sömu vandræði við draugabremsur á cruisecontrol, bull með rúðuþurrkur og ég upplifði m Model3
Fjögur þúsund kvartað yfir drauga­bremsun - linkur

Sé einnig fyrir mér að LIDAR hefði komið í veg fyrir þennan árekstur:



Ég er ekki alveg viss hvað þú ert að fara núna. Tesla hefur framleitt milljónir bíla og lítil prósenta af þeim hefur upplifað ghost braking. What's your point?

Aftur ertu að taka fyrir stakt dæmi og giska út í loftið frá því, Mér finnst mjög, mög ólíklegt að LIDAR hefði komið í veg fyrir þennan árekstur ef hann varð almennt á autopilot. Það er svo auðvelt að kenna autopiot um ef maður fokkar upp sjálfur. Myndavélar eiga alveg jafn auðvelt og LIDAR með að pikka upp stóran hlut þvert yfir veginn, svo ef þetta var almennt Autopilot villa (ekkert það líklegt), þá var það 100% software issue, og ekki hægt að klína því á sensora.

Viktor skrifaði:
Nariur skrifaði:
Black skrifaði:Mæli með að skoða afhverju þessi verðlækkun var á Y, allur USSR búnaðurinn var tekinn úr bílnum radar, skynjarar ofl. Núna notar bíllinn myndavélarnar til að áætla fjarlægðina og cruise controlið er orðið verra.

Ég stefni á kaupa mér M3 á þessu ári og ég er ákveðinn að fara í eldri bíl til að hafa þessa skynjara.
já og afþví að það eru svo margir notaðir bílar á söluskrá.


Þú skilur að framtíðar software mun ekki nota þessa skynjara, er það ekki?


Þá mun þetta bara virka í sól og blíðu eins og í Kaliforníu.


Þú veist bara ekkert um það. Tesla vita betur en þú og þier vilja búa til góða vöru. Það er ERFITT að búa til sjálfkeyrandi bíla og svona ákvarðanir eru svo ógeðslega mikið flóknari en "LIDAR betra".
Síðast breytt af Nariur á Þri 30. Maí 2023 10:14, breytt samtals 2 sinnum.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf blitz » Þri 30. Maí 2023 12:16

Góðar umræður

Ég endaði á AWD bíl - RWD hefði líklegast dugað en svona eru duttlungar í manni stundum.

Ég hef aðeins notað cruise control í ca 200km og aðeins verið að prófa mig með autosteer. Ekkert vesen hingað til.

Ég var reyndar að rifja upp að ég lenti nokkrum sinnum í svona ghost brake á 2018 Skoda Octaviu sem ég átti á undan (með USS).


PS4

Skjámynd

RassiPrump
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Sun 22. Jan 2017 03:42
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf RassiPrump » Þri 30. Maí 2023 12:24

Ég fékk mér AWD núna í lok apríl, búinn að eiga hann í mánuð og keyra um 1400km, allt í góðu enn sem komið er. Lennti í því í gær að bíll fyrir framan mig, í þokkalega mikilli fjarlægð nauðhemlaði upp úr þurru, og um leið og myndavélin greindi það þá titraði stýrið, bíllinn æpti á mig og bremsaði sjálfur, fannst þetta alveg þokkalega fínn fídus...Skal samt alveg viðurkenna að ég tek fjarlægðunum sem myndavélin gefur upp þegar ég er að leggja með smá salti.


CPU: Intel Core i7 6700 @ 3.4Ghz MB: Gigabyte Z170X Gaming 5 GPU: Gigabyte GTX1070 G1 Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 4x8GB 3200Mhz CPU Cooler: Cooler Master Hyper T4 PSU: Phanteks Revolt Pro 850W Case: NZXT H440W Silent

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Viktor » Þri 30. Maí 2023 22:47

Nariur skrifaði:
Þú veist bara ekkert um það. Tesla vita betur en þú og þier vilja búa til góða vöru.


https://en.wikipedia.org/wiki/Ad_hominem

Nariur skrifaði:Það er ERFITT að búa til sjálfkeyrandi bíla og svona ákvarðanir eru svo ógeðslega mikið flóknari en "LIDAR betra".


https://en.wikipedia.org/wiki/Straw_man


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Nariur » Mið 31. Maí 2023 09:58

Viktor skrifaði:
Nariur skrifaði:
Þú veist bara ekkert um það. Tesla vita betur en þú og þier vilja búa til góða vöru.


https://en.wikipedia.org/wiki/Ad_hominem

Nariur skrifaði:Það er ERFITT að búa til sjálfkeyrandi bíla og svona ákvarðanir eru svo ógeðslega mikið flóknari en "LIDAR betra".


https://en.wikipedia.org/wiki/Straw_man


Hah. Þér tókst að vitna vitlaust í hvort tvrggja.
Það er staðreynd að Tesla vita miklu miklu miklu meira en nokkur maður hér um hvernig maður gerir sjálfkeyrandi bíla. Það er engin ad hominem árás.
Eins er umræðuefnið einmitt nálvæmlega hvort það er betra að hafa LIDAR í sjálfkeyrandi bíilum. Ég er að fara beint í kjarna umræðuefnisins, ekki að byggja neinn strámann. Engin þörf á því.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 277
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Trihard » Mið 31. Maí 2023 20:09

Nariur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
Nariur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
Ég veit allavega hvort LIDAR eða camera gagnast betur við svona aðstæður og ekki virðist myndavélin hafa bjargað þessum einstakling.


Þá veistu meira en ég... og ég er bókstaflega deep learning researcher, með MSc á sviðinu (ekki self-driving samt).
Þú veist ekki einu sinni hvort Autopilot var virkt. En ef við gefum okkur að það var virkt, þá var þetta AUGLJÓSLEGA ekki vegna þess að sensorarnir voru ekki nógu góðir. Að sjá stóran hlut sem er stopp beint fyrir framan þig er mjög, mjög auðvelt (í þessu samheng) með myndavél, og hvað þá fleirum en einni. Ef þetta var Autopilot fail, var þetta software issue sem LIDAR hefði seint hjálpað með. Svo voru pottþétt ultrasonic sensorar á þessum bíl.

Það er svo fyndið að þu haldir að þú vitir betur en Tesla. Þú gerir það ekki. Það sem þeir eru að gera er svipað impressive, ef ekki meira impressive en GPT-4.


Ég stend á mínu. Eftir að hafa átt Model 3 og núna Ioniq5 get ég allavega sagt með vissu að ég upplifi ekki sömu vandræði við draugabremsur á cruisecontrol, bull með rúðuþurrkur og ég upplifði m Model3
Fjögur þúsund kvartað yfir drauga­bremsun - linkur

Sé einnig fyrir mér að LIDAR hefði komið í veg fyrir þennan árekstur:



Ég er ekki alveg viss hvað þú ert að fara núna. Tesla hefur framleitt milljónir bíla og lítil prósenta af þeim hefur upplifað ghost braking. What's your point?

Aftur ertu að taka fyrir stakt dæmi og giska út í loftið frá því, Mér finnst mjög, mög ólíklegt að LIDAR hefði komið í veg fyrir þennan árekstur ef hann varð almennt á autopilot. Það er svo auðvelt að kenna autopiot um ef maður fokkar upp sjálfur. Myndavélar eiga alveg jafn auðvelt og LIDAR með að pikka upp stóran hlut þvert yfir veginn, svo ef þetta var almennt Autopilot villa (ekkert það líklegt), þá var það 100% software issue, og ekki hægt að klína því á sensora.

Viktor skrifaði:
Nariur skrifaði:
Black skrifaði:Mæli með að skoða afhverju þessi verðlækkun var á Y, allur USSR búnaðurinn var tekinn úr bílnum radar, skynjarar ofl. Núna notar bíllinn myndavélarnar til að áætla fjarlægðina og cruise controlið er orðið verra.

Ég stefni á kaupa mér M3 á þessu ári og ég er ákveðinn að fara í eldri bíl til að hafa þessa skynjara.
já og afþví að það eru svo margir notaðir bílar á söluskrá.


Þú skilur að framtíðar software mun ekki nota þessa skynjara, er það ekki?


Þá mun þetta bara virka í sól og blíðu eins og í Kaliforníu.


Þú veist bara ekkert um það. Tesla vita betur en þú og þier vilja búa til góða vöru. Það er ERFITT að búa til sjálfkeyrandi bíla og svona ákvarðanir eru svo ógeðslega mikið flóknari en "LIDAR betra".


Þar sem allir Teslu bílarnir nota sama hugbúnað er óhætt að segja að allar Teslur upplifi "ghost braking" en það eru örfáir sem nenna að standa í því að kvarta undan því þar sem þetta stefnir þér ekki í hættu heldur byrjar bíllinn að nauðhemla þegar hann skynjar eitthvað object fyrir framan sig og tilkynnir það sem falskt jákvætt (e.g. false positive) merki um hlut sem er fyrir bílnum og byrjar því að hemla.
Ég upplifi þetta oft í minni Teslu þegar einhver bíll beygir með stuttum fyrirvara fyrir framan bílinn minn á þverun eða krossgötu og hef vanist að gefa í því ég veit að eftir smá stund mun bíllinn byrja að hemla. Þegar þú gefur í þá hættir þetta nauðhemlunardæmi og þú heldur áfram að keyra eins og venjulega.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 277
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Trihard » Mið 31. Maí 2023 20:10

Nariur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:
Nariur skrifaði:
Lexxinn skrifaði:


Ég er ekki alveg viss hvað þú ert að fara núna. Tesla hefur framleitt milljónir bíla og lítil prósenta af þeim hefur upplifað ghost braking. What's your point?

Aftur ertu að taka fyrir stakt dæmi og giska út í loftið frá því, Mér finnst mjög, mög ólíklegt að LIDAR hefði komið í veg fyrir þennan árekstur ef hann varð almennt á autopilot. Það er svo auðvelt að kenna autopiot um ef maður fokkar upp sjálfur. Myndavélar eiga alveg jafn auðvelt og LIDAR með að pikka upp stóran hlut þvert yfir veginn, svo ef þetta var almennt Autopilot villa (ekkert það líklegt), þá var það 100% software issue, og ekki hægt að klína því á sensora.



Þar sem allir Teslu bílarnir nota sama hugbúnað er óhætt að segja að allar Teslur upplifi "ghost braking" en það eru örfáir sem nenna að standa í því að kvarta undan því þar sem þetta stefnir þér ekki í hættu heldur byrjar bíllinn að nauðhemla þegar hann skynjar eitthvað object fyrir framan sig og tilkynnir það sem falskt jákvætt (e.g. false positive) merki um hlut sem er fyrir bílnum og byrjar því að hemla.
Ég upplifi þetta oft í minni Teslu þegar einhver bíll beygir með stuttum fyrirvara fyrir framan bílinn minn á þriggja vega gatnamótum eða krossgötum og hef vanist að gefa í því ég veit að eftir smá stund mun bíllinn byrja að hemla. Þegar þú gefur í þá hættir þetta nauðhemlunardæmi og þú heldur áfram að keyra eins og venjulega.

Ef og þegar það er bara alls ekkert fyrir bílnum og hann byrjar að hemla sem gerist mjög sjaldan en hefur gerst á brautinni þá gildir það sama.
Þetta er kannski scary hlutur ef menn eru að bruna á 130 á þessum bílum og nauðhemla en ef þú heldur þér á löglegum hraða (borgar minna í tryggingar) og heldur fjarlægð frá bílum þá er þetta ekki hættulegt vandamál finnst mér, en ég næ alltaf að bregðast við nógu fljótt og gefa í þannig hef ekki ennþá fengið neinn í hnakkann ennþá amk.
Síðast breytt af Trihard á Mið 31. Maí 2023 20:17, breytt samtals 3 sinnum.




orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf orn » Fim 01. Jún 2023 00:38

Sammála því. Fæstir nenna að tilkynna þetta eða ræða yfir höfuð. Eflaust margir líka sem nota ekki cruise control eða autopilot.

Ég hef lent í þessu mjög oft eftir síðasta SW update. Það er eiginlega galið hvað ég hef lent í þessu oft miðað við hvað ég keyri lítið út fyrir bæinn.

Eitt skipti þegar ég mætti rútu á sæmilega þröngum vegi (bara á leiðinni á Laugarvatn). Þetta er alltof algengt vandamál til þess að hleypa út í "almenna" umferð. SW update þegar þeir bættu þessu við var mjög mikil afturför í notagildi cruise control / autopilot. Basically ónothæft eins og þetta er (a.m.k. á Íslandi), að mínu mati, nema í borgarakstri.




Tóti
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 339
Skráði sig: Fös 04. Jún 2004 23:52
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Tóti » Fim 01. Jún 2023 20:30





orn
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 10:46
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf orn » Fös 02. Jún 2023 11:44

Þetta er glötuð grein og upptalning að mínu mati. Puntkur #1 er bara hlægilegur. Bíllinn er ekki góður í snjó á sumardekkjum? Big shocker. Hvaða bíll er það? Punktur #2 á rétt á sér varðandi Model X og Model S, en í hvaða heimi er M3/MY High Class/Low Quality bílar?

Þetta eru ekki fullkomnir bílar frekar en nokkrir aðrir, og margir stórir ágallar, þá sér í lagi þetta með autopilot og draugabremsun, en þessi grein/samantekt er bara grín.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 277
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Trihard » Fös 02. Jún 2023 13:40



Risaeðlubílaframleiðendur eiga allri sinni starfsemi að tapa út af stækkun Tesla á heimsmarkaði og það kostar mjög lítið fyrir þá að borga fjölmiðlafyrirtækjum fyrir að skrifa falskt hræðsluáróður um Teslu, sem þessi grein er í megindráttum.
Síðast breytt af Trihard á Fös 02. Jún 2023 13:42, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Tengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Henjo » Fös 02. Jún 2023 14:10

Eina sem ég veit er að nýr Tesla dodel 3 kostar minna en nýr sjálfskiptur VW Golf.