Model Y RWD

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Model Y RWD

Pósturaf blitz » Þri 18. Apr 2023 09:39

Sælir

Er einhver hér með reynslu af afturhjóladrifni Model Y teslu?

Svo til allar ferðir okkar eru innanbæjar fyrir utan einstaka ferðir upp í bústað (sem er þá yfirleitt skafað). Hef aldrei lent í vandræðum á framhjóladrifnum Skoda með góðum dekkjum (Michelin ónelgd).

Verðið á Teslunni er svo gott - hefði samt áhuga á að heyra hvernig þessi RWD rafmagnsbílar eru að standa sig í þessari vetrarfærð sem myndast hérna á höfuðborgarsvæðinu (slabbið og ógeðið).


PS4

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3169
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Frost » Þri 18. Apr 2023 09:51

Ég er með Ioniq 5 RWD og aldrei lent í veseni. Betri en aðrír bílar sem ég hef haft í snjónum og ef það er skafl eða eitthvað sem þarf að komast í gegn þá trukkast hann bara í gegn.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf GuðjónR » Þri 18. Apr 2023 10:41

blitz skrifaði:Verðið á Teslunni er svo gott -

Hvað kostar svona bíll í dag?




Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf blitz » Þri 18. Apr 2023 10:44

GuðjónR skrifaði:
blitz skrifaði:Verðið á Teslunni er svo gott -

Hvað kostar svona bíll í dag?


Um 6,5 nýr - 7,7 rúmar með 4WD


PS4

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf GuðjónR » Þri 18. Apr 2023 10:53

blitz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
blitz skrifaði:Verðið á Teslunni er svo gott -

Hvað kostar svona bíll í dag?


Um 6,5 nýr - 7,7 rúmar með 4WD

Er það ekki svipað verð og á síðasta ári?
Var ekki 20% lækkun á þessum bílum?




Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf blitz » Þri 18. Apr 2023 10:58

GuðjónR skrifaði:
blitz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
blitz skrifaði:Verðið á Teslunni er svo gott -

Hvað kostar svona bíll í dag?


Um 6,5 nýr - 7,7 rúmar með 4WD

Er það ekki svipað verð og á síðasta ári?
Var ekki 20% lækkun á þessum bílum?


4WD bíllinn var rétt undir 9 fyrir áramót ef mig misminnir ekki!


PS4

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf GuðjónR » Þri 18. Apr 2023 11:02

blitz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
blitz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
blitz skrifaði:Verðið á Teslunni er svo gott -

Hvað kostar svona bíll í dag?


Um 6,5 nýr - 7,7 rúmar með 4WD

Er það ekki svipað verð og á síðasta ári?
Var ekki 20% lækkun á þessum bílum?


4WD bíllinn var rétt undir 9 fyrir áramót ef mig misminnir ekki!

Ahh okay, þannig að þetta er raunveruleg lækkun, erfitt að fylgjast með þegar álagning lækkar en annað hækkar eins eins og vsk.
En veistu hver staðan á VSK niðurfellungunum er? Heyrði að það ætti að falla niður um áramót, svo var hætt við það en annað gjald sett í staðin ef ég man rétt? ... Eru rafbílar almennt á svipuðu verði nú og fyrir áramót eða hafa þeir hækkað (fyrir utan Tesla) ?



Skjámynd

RassiPrump
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Sun 22. Jan 2017 03:42
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf RassiPrump » Þri 18. Apr 2023 11:40

Flestir rafmagnsbílar hækkuðu vel um seinustu áramót. Var búinn að vera að velta fyrir mér að stökkva á ID.4 GTX þegar hann var á 7.4m í fyrra. Þegar að hækkunin kom um áramótin fór hann í 8.79m sem hann stendur í núna. Brimborg gaf út að þeir lækkuðu núna í seinustu viku verð um allt að 6,6% á rafbílum. Mig minnir að samkvæmt Bjarna Ben leggst öll niðurfelling á vsk og vörugjöldum til rafbílakaupa af um næstu áramót. www.bilaskra.is er mjög þægileg samanburðarsíða fyrir nýja bíla.


CPU: Intel Core i7 6700 @ 3.4Ghz MB: Gigabyte Z170X Gaming 5 GPU: Gigabyte GTX1070 G1 Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 4x8GB 3200Mhz CPU Cooler: Cooler Master Hyper T4 PSU: Phanteks Revolt Pro 850W Case: NZXT H440W Silent


Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 277
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Trihard » Þri 18. Apr 2023 12:27

Ég keyri afturhjóladrifinn Model 3 og komst í gegnum veturinn léttilega á vetrardekkjunum sem Tesla selur, ef þú værir að spá í Nissan Leaf eða Volkswagen ID3 rafmagnsbílum sem eru báðir afturhjóladrifnir væriru ekki með neitt FOMO yfir alhjóladrifnu útgáfunni.
Ekki nóg með það þá eru LFP batteríin í báðum afturhjóladrifnu bílum frá Tesla, þ.e. Model 3 og Y endirgarlengri en NCA batteríin í alhjóladrifnu útgáfunum af restinni af bílunum.
Googlaðu muninn á endingartíma LFP vs NCA t.d. þá geturðu séð fyrir þig sjálfur.
Mæli eindregið með afturhjóladrifnu útgáfunum, besta value fyrir peninginn.




linked
Fiktari
Póstar: 68
Skráði sig: Mán 26. Feb 2018 00:06
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf linked » Þri 18. Apr 2023 12:32

Mega value í Model Y base útgáfunni. Ég pantaði um daginn.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Henjo » Þri 18. Apr 2023 14:46

Ef ég væri að kaupa Teslu þá myndi ég án efa fara í RWD. Ef þú ert ekki í veseni á framhjóladrifnum skoda þá yrðirðu ekki í veseni á svona. Jafnvel þó svo hann er afturhjóladrifin þá er öll þyngdin í miðju bíllsíns (ólíkt t.d. skodanum þar sem vélinn er fremst) þannig afturhjólin hafa góða þyngd á sér sem leyfir gott grip, að auki eru þessi rafmagsbílar með fullkomna spólvörn, mun betri en þú finnur á bensínbílum.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf jonsig » Þri 18. Apr 2023 15:09

Sorry hijackið en er að reyna réttlæta fyrir mér að kaupa fancy rafmagnsbíl..

Er þetta ennþá þannig með teslu að ef t.d. motor assembly á model S bilar þá þarftu að kaupa komplett nýtt á 4-5millz ?
Síðan þegar einhver keyrði ofaní pollinn hérna um daginn sem þýddi heilskipti á batterý stæðunni ?

Er tesla umboðið hérna bara að selja þér nýja bíla og ný assembly/útskiptivinnu og hafa ekki mannskap í að laga neitt ,bara skipta út ?



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Jón Ragnar » Þri 18. Apr 2023 15:31

Þeir eru með fullt verkstæði með fólki sem kann á þetta

Y og 3 eru allt öðruvísi bílar en S t.d

Alveg mjög líklegt að þetta sé ekki issue þar



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


B0b4F3tt
Ofur-Nörd
Póstar: 286
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2014 12:11
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf B0b4F3tt » Þri 18. Apr 2023 15:39

jonsig skrifaði:Síðan þegar einhver keyrði ofaní pollinn hérna um daginn sem þýddi heilskipti á batterý stæðunni ?

Þetta er ekkert bara vandamál hjá Teslu. Það er næstum því gefið mál að þú eyðileggur hvaða bíl sem er ef þú keyrir á miklum hraða í djúpa polla.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Henjo » Þri 18. Apr 2023 15:46

B0b4F3tt skrifaði:
jonsig skrifaði:Síðan þegar einhver keyrði ofaní pollinn hérna um daginn sem þýddi heilskipti á batterý stæðunni ?

Þetta er ekkert bara vandamál hjá Teslu. Það er næstum því gefið mál að þú eyðileggur hvaða bíl sem er ef þú keyrir á miklum hraða í djúpa polla.


Það eru video á youtube þar sem fólk er að keyra þessa sömu bíla í gegnum sundlaugar. Það er augljóst að þarna hefur verið illa smíðað/gallað eintak. Fyrir ekki þá sem vita þá er quality control mjög lélegt hjá Teslu (en hefur verið að skána) en það er augljóst að þeir eru að einbeita sér smíða fleiri bíla en að auka gæði.
Síðast breytt af Henjo á Þri 18. Apr 2023 15:52, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf jonsig » Þri 18. Apr 2023 18:45

Jón Ragnar skrifaði:Þeir eru með fullt verkstæði með fólki sem kann á þetta

Y og 3 eru allt öðruvísi bílar en S t.d

Alveg mjög líklegt að þetta sé ekki issue þar


Ég hef heyrt þennan áður. Og hef unnið nógu lengi við rafvélar og rafeindastýringar til að vita að maður lærir þá hluti ekki á tveggja vikna námskeiði í útlöndum.

Ég þarf kannski að mæta bara í umboðið og kynna mér þetta, ætli mér verði ekki hennt út fyrir að vera kínverskur njósnari.
Síðast breytt af jonsig á Þri 18. Apr 2023 19:11, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Henjo » Þri 18. Apr 2023 21:15

Hjálpar eflaust ekki að þeir eru sífelt að breyta og bæta bílana. Getur verið með tvo 2020 árgerð af Model 3 sem eru samt allt öðruvísi þegar þú byrjar að taka hlutina í sundur. Model S t.d. er allt allt allt annar bíll í dag en árið 2012. Sem er auðvitað gott því partarnir eru talsvert betri en þeir voru í eldri bílnum en Tesla er ekkert rosalega vinalegir við þriðja aðila sem vill fara gramsa og gera við bílana þeirra.




Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Sinnumtveir » Þri 18. Apr 2023 22:13

Henjo skrifaði:Ef ég væri að kaupa Teslu þá myndi ég án efa fara í RWD. Ef þú ert ekki í veseni á framhjóladrifnum skoda þá yrðirðu ekki í veseni á svona. Jafnvel þó svo hann er afturhjóladrifin þá er öll þyngdin í miðju bíllsíns (ólíkt t.d. skodanum þar sem vélinn er fremst) þannig afturhjólin hafa góða þyngd á sér sem leyfir gott grip, að auki eru þessi rafmagsbílar með fullkomna spólvörn, mun betri en þú finnur á bensínbílum.


NKL, þetta mál með vetrarakstur og framhjóladrif snýst uþb alfarið um þyngdardreifingu. Í venjulegum bíl sem er með vélina frammí er afturendinn afar léttur og þess vegna er veggrip slíkra afturhjóladrifinna bíla afar slakt í hálku.

Ég er með pickup sem er venjulega í afturhjóladrifi. Fjórhjóladrifið hefur verið að stríða mér og bíllinn er fullkomlega ókeyrandi í hálku ... nema ... ef ég hleð ~ 200+ kílóum af hellum á pallinn þá er hann eins og draumur í dós í hálkunni, á afturhjóladrifinu einu saman.
Síðast breytt af Sinnumtveir á Þri 18. Apr 2023 22:13, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Henjo » Þri 18. Apr 2023 22:25

Sinnumtveir skrifaði:
Henjo skrifaði:Ef ég væri að kaupa Teslu þá myndi ég án efa fara í RWD. Ef þú ert ekki í veseni á framhjóladrifnum skoda þá yrðirðu ekki í veseni á svona. Jafnvel þó svo hann er afturhjóladrifin þá er öll þyngdin í miðju bíllsíns (ólíkt t.d. skodanum þar sem vélinn er fremst) þannig afturhjólin hafa góða þyngd á sér sem leyfir gott grip, að auki eru þessi rafmagsbílar með fullkomna spólvörn, mun betri en þú finnur á bensínbílum.


NKL, þetta mál með vetrarakstur og framhjóladrif snýst uþb alfarið um þyngdardreifingu. Í venjulegum bíl sem er með vélina frammí er afturendinn afar léttur og þess vegna er veggrip slíkra afturhjóladrifinna bíla afar slakt í hálku.

Ég er með pickup sem er venjulega í afturhjóladrifi. Fjórhjóladrifið hefur verið að stríða mér og bíllinn er fullkomlega ókeyrandi í hálku ... nema ... ef ég hleð ~ 200+ kílóum af hellum á pallinn þá er hann eins og draumur í dós í hálkunni, á afturhjóladrifinu einu saman.


Yeap var á gömlum 80s Benz í gamla daga, 50kg af sand í skottið leysti allt vesen í snjónum, algjörlega breytti öllu.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 973
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Jón Ragnar » Mið 19. Apr 2023 08:00

Haha var einmitt á BMW alltaf með nokkra sandpoka í skottinu



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2388
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Black » Mið 19. Apr 2023 10:26

Mæli með að skoða afhverju þessi verðlækkun var á Y, allur USSR búnaðurinn var tekinn úr bílnum radar, skynjarar ofl. Núna notar bíllinn myndavélarnar til að áætla fjarlægðina og cruise controlið er orðið verra.

Ég stefni á kaupa mér M3 á þessu ári og ég er ákveðinn að fara í eldri bíl til að hafa þessa skynjara.
já og afþví að það eru svo margir notaðir bílar á söluskrá.


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Nariur » Mið 19. Apr 2023 10:45

Black skrifaði:Mæli með að skoða afhverju þessi verðlækkun var á Y, allur USSR búnaðurinn var tekinn úr bílnum radar, skynjarar ofl. Núna notar bíllinn myndavélarnar til að áætla fjarlægðina og cruise controlið er orðið verra.

Ég stefni á kaupa mér M3 á þessu ári og ég er ákveðinn að fara í eldri bíl til að hafa þessa skynjara.
já og afþví að það eru svo margir notaðir bílar á söluskrá.


Þú skilur að framtíðar software mun ekki nota þessa skynjara, er það ekki?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Lexxinn » Mið 19. Apr 2023 12:54

Nariur skrifaði:
Black skrifaði:Mæli með að skoða afhverju þessi verðlækkun var á Y, allur USSR búnaðurinn var tekinn úr bílnum radar, skynjarar ofl. Núna notar bíllinn myndavélarnar til að áætla fjarlægðina og cruise controlið er orðið verra.

Ég stefni á kaupa mér M3 á þessu ári og ég er ákveðinn að fara í eldri bíl til að hafa þessa skynjara.
já og afþví að það eru svo margir notaðir bílar á söluskrá.


Þú skilur að framtíðar software mun ekki nota þessa skynjara, er það ekki?


Í framtíðinni verða sjálfkeyrandi bílar nánast einungis keyrandi á ultrasonic sensorum, lidar og myndavélum saman. Ef eitthverjar 2 samsetningar eru idealt framyfir aðrar þá er best að sleppa myndavélinni. Það var mikil afturför hjá Tesla að sleppa þessum skynjurum.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 277
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf Trihard » Mið 19. Apr 2023 17:59

Það stefnir á refresh á bílunum undir lok árs, allavega á model 3. Betri myndavélar með meira FoV, ljósin verða breytt í Model S/X ljós og USS skynjararnir ábyggilega settir aftur í bílana. Mæli með að hlusta á Electric Viking á youtube hann er með fullt af efni tengdu Tesla og allri þeirra starfsemi.




Höfundur
blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Model Y RWD

Pósturaf blitz » Mið 19. Apr 2023 19:52

Þetta myndband er líklega það besta sem hægt er að finna til að líkja við íslenskar aðstæður - slabb og ógeð

RWD Tesla Model 3 á móti FWD VW Golf

https://www.youtube.com/watch?v=8Z3G5hSiTZY
Síðast breytt af blitz á Mið 19. Apr 2023 19:52, breytt samtals 1 sinni.


PS4