Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Allar tengt bílum og hjólum

Höfundur
Torrini24
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:57
Reputation: 4
Staðsetning: Álftanes
Staða: Ótengdur

Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf Torrini24 » Lau 23. Okt 2021 17:17

Hef séð nokkra þannig en er það í rauninni löglegt. Er á Amerískum bíl og platan framan á er forljót.




gunni91
Vaktari
Póstar: 2566
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 192
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf gunni91 » Lau 23. Okt 2021 17:18

Nei, ekki löglegt að hafa í rúðunni.




Höfundur
Torrini24
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:57
Reputation: 4
Staðsetning: Álftanes
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf Torrini24 » Lau 23. Okt 2021 17:19

gunni91 skrifaði:Nei, ekki löglegt að hafa í rúðunni.

Dem ok, takk fyrir félagi




danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 283
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf danniornsmarason » Lau 23. Okt 2021 17:21

Torrini24 skrifaði:Hef séð nokkra þannig en er það í rauninni löglegt. Er á Amerískum bíl og platan framan á er forljót.

ólöglegt að hafa hana í glugganum, en það er hægt að fá límmiða sem númeraplötu, kanski það er skárra en platan? þarf samt eitthvað leyfi fyrir því minnir mig


Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf Danni V8 » Sun 24. Okt 2021 02:02

Hvað sem þú gerir, ekki setja plötuna á einhvern kjánalegan stað eins og í grillið neðst á stuðaranum eða í dráttaraugað eða eitthvað þannig. Það eru allt ógeðslega ljótar lausnir.

Ef þú neyðist til að setja plötu, þá er lang best í vondri stöðu að setja hana bara þar sem hún á að vera.

En hef séð marga sem sleppa plötunni og komast upp með það árum saman svo lengi sem þeir eru ekki að keyra eins og bjánar útum allar trissur.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

ChopTheDoggie
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
Reputation: 105
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf ChopTheDoggie » Sun 24. Okt 2021 02:16

Það hefur allavega aldrei verið neitt vesen hjá mér þegar að ég þurfti að vera með plötuna í glugganum

danniornsmarason skrifaði:
Torrini24 skrifaði:Hef séð nokkra þannig en er það í rauninni löglegt. Er á Amerískum bíl og platan framan á er forljót.

ólöglegt að hafa hana í glugganum, en það er hægt að fá límmiða sem númeraplötu, kanski það er skárra en platan? þarf samt eitthvað leyfi fyrir því minnir mig

Hvar er hægt að fá svona límmiða?


Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf urban » Sun 24. Okt 2021 09:00

Danni V8 skrifaði:Hvað sem þú gerir, ekki setja plötuna á einhvern kjánalegan stað eins og í grillið neðst á stuðaranum eða í dráttaraugað eða eitthvað þannig. Það eru allt ógeðslega ljótar lausnir.

Ef þú neyðist til að setja plötu, þá er lang best í vondri stöðu að setja hana bara þar sem hún á að vera.

En hef séð marga sem sleppa plötunni og komast upp með það árum saman svo lengi sem þeir eru ekki að keyra eins og bjánar útum allar trissur.



nákvæmlega, það má vel vera að númeraplata framan á bíl sé ljótt, en það er enn ljótara að ætla að fela hana einhver staðar annar staðar en á þeim stað sem að hún á að vera á, hún á að sjást, þannig að ef að hún er á bílnum, þá er hún ljót, það hjálpar ekkert að vera ljótari en allir hinir sem að setja hana bara á "réttan" stað


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Einar Ásvaldur
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Mán 02. Des 2019 17:53
Reputation: 8
Staðsetning: 210
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf Einar Ásvaldur » Sun 24. Okt 2021 12:42

ChopTheDoggie skrifaði:Það hefur allavega aldrei verið neitt vesen hjá mér þegar að ég þurfti að vera með plötuna í glugganum

danniornsmarason skrifaði:
Torrini24 skrifaði:Hef séð nokkra þannig en er það í rauninni löglegt. Er á Amerískum bíl og platan framan á er forljót.

ólöglegt að hafa hana í glugganum, en það er hægt að fá límmiða sem númeraplötu, kanski það er skárra en platan? þarf samt eitthvað leyfi fyrir því minnir mig

Hvar er hægt að fá svona límmiða?

Merkistofan gerir allavega miða fyrir mótorhjól gætir fengið þá til að gera það eða Aron Ómars (6ixty6ix grapix)
Síðast breytt af Einar Ásvaldur á Sun 24. Okt 2021 12:42, breytt samtals 1 sinni.


CPU : Ryzen 7 5800x - MBO : Gigabyte Aorus B550M PRO-P - Mem : 32GB 3600Mhz Corsair Vengeance RGB PRO - Cooler : Liquid Freezer II 280 -
Kassi : Cooler Master Silenco S600 - PSU : Corsair RM750x 80+ Gold - GPU : RTX 3070 ti AMP HOlOBLACK - M.2 : Samsung EVO 970 1TB
SSD : 250 Gb Crusial -HDD : 3 Tb WD Red -

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2388
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf Black » Sun 24. Okt 2021 13:31

Ég var einusinni stoppaður fyrir að vera með plötuna í frammrúðunni, Fékk sekt fyrir það og boðun í skoðun útaf ég var með of hávært pústkerfi.
Setti plötuna á stuðarann og fór í skoðun. Fékk akstursbann og endaði á að fá lánað pústkerfi til að fá skoðun á bílinn.
Þetta var dýrt vesen fyrir mig á þeim tíma. Með sektum og öllu skoðunarveseninu. :face
coolstorybro
En ef þú vilt hafa plötu sem er auðvelt að taka af t.d fyrir myndir og svona þá mæli ég með límdum frönskum rennilás :happy


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf Minuz1 » Sun 24. Okt 2021 23:39

Black skrifaði:Ég var einusinni stoppaður fyrir að vera með plötuna í frammrúðunni, Fékk sekt fyrir það og boðun í skoðun útaf ég var með of hávært pústkerfi.
Setti plötuna á stuðarann og fór í skoðun. Fékk akstursbann og endaði á að fá lánað pústkerfi til að fá skoðun á bílinn.
Þetta var dýrt vesen fyrir mig á þeim tíma. Með sektum og öllu skoðunarveseninu. :face
coolstorybro
En ef þú vilt hafa plötu sem er auðvelt að taka af t.d fyrir myndir og svona þá mæli ég með límdum frönskum rennilás :happy


Hver var sektin fyrir að vera ekki með númeraplötuna?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf urban » Þri 26. Okt 2021 11:18

Minuz1 skrifaði:
Black skrifaði:Ég var einusinni stoppaður fyrir að vera með plötuna í frammrúðunni, Fékk sekt fyrir það og boðun í skoðun útaf ég var með of hávært pústkerfi.
Setti plötuna á stuðarann og fór í skoðun. Fékk akstursbann og endaði á að fá lánað pústkerfi til að fá skoðun á bílinn.
Þetta var dýrt vesen fyrir mig á þeim tíma. Með sektum og öllu skoðunarveseninu. :face
coolstorybro
En ef þú vilt hafa plötu sem er auðvelt að taka af t.d fyrir myndir og svona þá mæli ég með límdum frönskum rennilás :happy


Hver var sektin fyrir að vera ekki með númeraplötuna?


Það er 20 þús kall í dag.
https://sektir.logreglan.is/


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf Nariur » Þri 26. Okt 2021 15:41

Þessi virðist komast upp með límmiða
Mynd


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


danniornsmarason
Ofur-Nörd
Póstar: 283
Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf danniornsmarason » Þri 26. Okt 2021 16:30

ChopTheDoggie skrifaði:Það hefur allavega aldrei verið neitt vesen hjá mér þegar að ég þurfti að vera með plötuna í glugganum

danniornsmarason skrifaði:
Torrini24 skrifaði:Hef séð nokkra þannig en er það í rauninni löglegt. Er á Amerískum bíl og platan framan á er forljót.

ólöglegt að hafa hana í glugganum, en það er hægt að fá límmiða sem númeraplötu, kanski það er skárra en platan? þarf samt eitthvað leyfi fyrir því minnir mig

Hvar er hægt að fá svona límmiða?

Mig minnir að límmiðinn þurfi að vera frá umferðastofu/samgöngustofu eða eitthvað álíka en það gæti líka verið að það þurfi bara sér leyfi fyrir því frá umferðastöfu/samgöngustofu

hér er annar með svona límmiða
síðan hef ég líka séð ehv porsche með svona
Mynd


Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |


Toy-joda
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Þri 25. Maí 2021 12:12
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf Toy-joda » Mið 27. Okt 2021 09:17

danniornsmarason skrifaði:
Mynd


Mig vantar 2 svona. Færanlegur lyfta fyrir Land Cruiser. :happy


5800x/RTX4070ti
1600x/RTX2080

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1252
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 129
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Mega númerplötur að framan vera í glugganum?

Pósturaf Minuz1 » Mið 27. Okt 2021 17:50

Nariur skrifaði:Þessi virðist komast upp með límmiða
Mynd


Það er alls ekki víst að aðillinn sé að komast upp með þetta, gæti vel verið að aðillinn kyngi bara sektinni og hagi sér almennilega í umferðinni þannig að lögreglan hafi ekkert annað um málið að segja og láti það duga að rukka bara 20 þús en ekki kyrrsetja bifreiðina.

Eða beri fyrir sig umferðarlög " 1. gr. Markmið.
Markmið laga þessara er að vernda líf og heilsu vegfarenda með auknu umferðaröryggi þar sem jafnræðis er gætt milli vegfarenda, óháð samgöngumáta, og tillit tekið til umhverfissjónarmiða við skipulagningu umferðar."

Og bendir síðan á vinnuvélar í umferðinni, sem þverbrjóta þetta.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það